Top 3 Shop bán đồ bầu đẹp, chất lượng nhất tại tỉnh Quảng Nam

Thị trường thời trang bà bầu ngày nay trở nên rất nhộn nhịp bởi nhu cầu làm đẹp của các chị em ngay cả trong thời kỳ bầu bí ngày càng tăng cao. Có thể thấy đầm bầu với nhiều mẫu mã, màu sắc tại các cửa hàng trên khắp các con phố lớn nhỏ. Nắm bắt cơ hội đó thì nhiều cửa hàng thời trang tên tuổi tại Quảng Nam cũng rất nhiều sản phẩm bắt mắt và rất được chị em bà bầu ưa chuộng.

Đầm bầu Ánh Minh

Thời trang Đầm bầu Ánh Minh là điểm đến lý tưởng dành cho các bà bầu khi muốn khẳng định phong cách mang đậm dấu ấn trong thời kì bầu bí của mình. Luôn hoạt động theo phương châm chăm sóc, nâng niu vẻ đẹp người phụ nữ, kể cả lúc mang bầu bằng việc cung cấp trang phục tinh tế, chất lượng nhất trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Cũng bởi vậy mà khách hàng luôn tin tưởng và chọn Ánh Minh là điểm đến đáng tin cậy trong những ngày tháng mang bầu của mình.


Với ưu thế về chất liệu sản xuất cao cấp, ý tưởng thiết kế độc đáo, mới mẻ các sản phẩm tại Đầm bầu Ánh Minh chắc chắn làm hài lòng mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất của khách hàng. Ngoài ra, nếu cảm thấy băn khoăn trước nhiều lựa chọn của cửa hàng thì bạn có thể lắng nghe sự tư vấn từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình để dễ dàng tìm kiếm được mẫu đầm bầu phù hợp với mình. Tất cả các sản phẩm thời trang bà bầu đều được cập nhật theo xu hướng mới nhất, hot nhất trong từng thời điểm cụ thể, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 51 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0905 702 289
Fanpage: www.facebook.com/dambauanhminh

Đầm bầu Ánh Minh
Đầm bầu Ánh Minh
Đầm bầu Ánh Minh
Đầm bầu Ánh Minh

Đầm bầu MIN

Đầm bầu MIN chuyên sản xuất - phân phối sỉ và lẻ các loại đầm bầu thời trang, đầm bầu công sở, quần áo trẻ em và các sản phẩm làm đẹp sau khi sinh trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn thời trang bà bầu sẽ luôn đáp ứng đúng yêu cầu cũng như những tiêu chí mà khách hàng cần. Nếu không ưng ý với những mẫu đã được thiết kế sẵn tại cửa hàng thì các bà bầu còn có thể thiết kế theo sở thích, shop sẽ nghiệm thu sản phẩm trước khi nhận, trong trường hợp lỗi, hỏng sản phẩm thì cửa hàng MIN hoàn toàn chịu trách nhiệm.


Đến với Đầm bầu MIN các bạn có thể lựa chọn được rất nhiều sản phẩm bầu như: bộ đầm bầu, bộ bầu, quần bầu, áo bầu chất lượng và đẹp sẽ giúp cho các chị em phụ nữ một sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong thời kỳ bầu bí, đảm bảo chiều lòng cả những vị khách khó tính nhất. Sản phẩm tại cửa hàng MIN không những có các bộ đầm bầu có sẵn đa dạng mẫu mã mà đối với các chị em phụ nữ khó chọn size cũng hài lòng.


Với hàng loạt mẫu mã thiết kế mới mẻ, hợp xu hướng thời trang, shop MIN luôn cam kết về chất lượng hoàn hảo, sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp nên giúp người dùng yên tâm sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 37 Trương Chí Cương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0935 642 201
Fanpage: www.facebook.com/dambaumamamin
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Đầm bầu MIN
Đầm bầu MIN
Đầm bầu MIN
Đầm bầu MIN

Mum Shop

Mum Shop là một trong những shop về váy áo bà bầu dành cho tất cả các chị em phụ nữ ở Quảng Nam. Khi ghé shop, chị em có thể thỏa thích lựa chọn cho mình những bộ đầm bầu hợp với mình mà giá cả hợp lý nhất. Mum Shop tự tin mang lại sự hài lòng cho tất cả các bà bầu với những bộ sưu tập váy phong phú đa dạng và chất lượng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có thẩm mỹ và giàu kinh nghiệm sẽ giúp các chị em chọn được bộ đầm bầu ưng ý nhất, hợp nhất trong cuộc sống hằng ngày, môi trường công sở...


Những thiết kế của Mum Shop luôn hướng đến sự năng động, cá tính nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch. Các sản phẩm của Mum Shop gồm đầm bầu, váy bầu, áo bầu, quần bầu và đồ bộ mặc nhà… Giúp mỗi khách hàng khi mang thai luôn luôn cảm thấy đẹp rạng ngời và hạnh phúc khi khoác lên mình những sản phẩm của Mum Shop trong suốt hành trình thiêng liêng của mình.


Cửa hàng có những mẫu đồ bầu với những thiết kế bắt mắt, mang tông màu sáng, tràn đầy sự trẻ trung khiến các mẹ bầu dễ dàng, thoải mái cũng như đẹp hơn. Hơn nữa, với những sản phẩm váy đầm bầu mới nhất, có giá thành hợp lý thì Mum Shop xứng đáng là một địa chỉ bán váy đầm bầu đáng tin cậy nhất cho phái đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 119 Trương Định, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0935 702 238
Fanpage: www.facebook.com/Mum-Shop-Tam-Kỳ-112220803496944

Mum Shop
Mum Shop
Mum Shop
Mum Shop

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?