Top 8 Shop bán đồ thời trang tốt nhất tại Đà Nẵng

Thời trang luôn là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu của các tín đồ yêu thời trang. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, các shop thời trang ở Đà Nẵng còn đem đến những set đồ mang phong cách riêng, tạo ấn tượng mạnh với người nhìn. Cùng ghé qua những shop thời trang đã ghi dấu ấn trong lòng giới trẻ Đà Nẵng.

THE 79

The 79 là cái tên mới chỉ xuất hiện trong vòng một năm trở lại đây nhưng đã trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Đà Nẵng trong việc mua sắm. Với không gian shop được bài trí theo phong cách Vintage đã dễ dàng hạ gục bất cứ cô nàng yêu thời trang nào.


The 79 luôn cập nhật nhanh những xu hướng mới lạ nhất đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho các bạn trẻ. Mỗi đợt hàng về luôn có những lookbook kèm theo do shop tự chụp đem đến những cái nhìn cách quan nhất cũng như sự tin tưởng cho các khách hàng ở xa. The 79 đang dần trở thành một cái tên "đáng gờm" trên đường đua thời trang tại Đà Nẵng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 212 Lê Duẩn, Đà Nẵng

Hotline: 0798967992

Fanpage: https://www.facebook.com/the79.official/


Mặt hàng được bày bán tại The79
Mặt hàng được bày bán tại The79
THE 79
THE 79

Tobi streetwear

Tobi streetwear - một local brand đến từ Việt Nam, với mong muốn và khao khát trở thành sự lựa chọn hang đầu của giới trẻ. Tobi Streetwear ra đời nhằm hướng đến sự tôn trọng tính chân thực của thương hiệu. Thế hệ trẻ VN xứng đáng có không những một và nhiều thương hiệu VN chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của cộng đồng thời trang.
Tobi streetwear
cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới được xậy dung dựa trên 3 yếu tố: “Peace – Balance – Harmony”.


“Peace” sự thân thành của Tobi streetwear tới khách hàng thông qua từng sản phẩm. Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, tất cả các sản phẩm của Tobi đều được lựa chọn, giám sát một cách kĩ càng, chỉn chu từ khâu cắt ghép đến khi hoàn thiện sản phẩm.

“Balance” & Harmony sự cân bằng: Ngoài mong muốn mang streetwear đến gần với giới trẻ VN, Tobi cũng không quên truyển tải văn hóa Á Đông như một thông điệp nhân văn, tích cực thông qua sản phẩm của mình cũng như khao khát đem văn hoá Châu Á vươn ra thế giới. Khách hàng sẽ tìm thấy sự cân bằng và hòa hợp giữa sự hiện đại của Streetwear nhưng vẫn mang hơi hướng truyền thống của văn hóa Á Đông.


Với mong muốn vẽ tương lai bằng sự nhiệt huyết và khát vọng, cũng như sự cố gắng không ngừng nghỉ, Tobi không chỉ mong muốn trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu VN mà còn mong muốn trở thành người truyền cảm hứng Streetwear cũng như localbrand đến cộng đồng các bạn trẻ trong nước. Tobi streetwear luôn tin và tự hào “người Việt có thể làm nên những thương hiệu quốc tế”


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 366 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 090 654 66 76

Facebook: https://www.facebook.com/TobiStreetwear/

Tobi streetwear
Tobi streetwear
Tobi streetwear
Tobi streetwear

Mono Shop

Mono Shop là địa chỉ quen thuộc với nhiều bạn nữ thích phong cách nhẹ nhàng nữ tính xinh xắn. Hầu hết, phong cách các sản phẩm của shop đều trông rất nữ tính và dễ thương.Tùy vào phong cách và xu hướng để bạn có thể chọn lựa cho mình những bộ cánh phù hợp nhất như: váy, áo sơ mi, áo phông, túi xách, ví cầm tay,...


Mono shop cũng là địa điểm mua sắm thú vị đảm bảo mức giá hạt dẻ và hàng đẹp dành cho các bạn sinh viên tại Đà Nẵng. Shop có bộ sưu tập các mẫu váy đầm và áo sơ mi phong cách ngọt ngào, nữ tính với màu sắc và thiết kế trang nhã có tính ứng dụng cao để bạn diện đẹp khi đến trường hoặc dạo phố cùng nhóm bạn đều chuẩn hết.


Bên cạnh đó, shop cũng chuẩn bị những mẫu giày, phụ kiện xinh xắn và đáng yêu để bạn có thể mix đẹp và chất cùng với các set đồ của shop nữa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 265 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 605 122

Giờ mở cửa: 08:45 - 22:30

Fanpage: https://www.facebook.com/MonoShopDN/

Mono Shop
Mono Shop
Mono Shop
Mono Shop

MEE HOUSE

Mee House ban đầu là một tiệm giày sau đó mở rộng dần sang mảng quần áo nhưng shop luôn làm hài lòng khách hàng với những style mà mình mang lại. Cũng giống như Distric 9, Mee House cũng đem đến những item từ xứ sở Hàn Quốc nhưng theo phong cách đáng yêu, nữ tính hơn.


Những xu hướng mới nhất được cập nhật liên tục khiến cho các tín đồ thời trang muốn "gục ngã" bất cứ lúc nào mỗi khi ghé qua. Nhắc đến Mee House không thể không nhắc đến những kệ giày chất ngất có thể dễ dàng "đốn ngã" bất cứ ai. Giày với nhiều mẫu mã, chủng loại đem đến những sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 240 Hùng Vương, Đà Nẵng

Điện thoại: 090 481 10 65

Facebook: https://www.facebook.com/thedistrict09/

Mee House Đà Nẵng
Mee House Đà Nẵng
Mee House Đà Nẵng
Mee House Đà Nẵng

Smax Shop

Smax được nhiều người biết đến với không gian mua sắm thoải mái và đa dạng. Giá cả hợp lý, phong cách, cũng như sản phẩm được shop cập nhật mới hàng ngày nên rất được các bạn sinh viên ưa chuộng. Smax Shop được biết đến là một trung tâm mua sắm thời trang vô cùng quen thuộc của giới trẻ Đà Nẵng. Ở đây chuyên cung cấp các mặt hàng như quần áo, giày dép, phụ kiện.


Từ lúc thành lập đến nay, Smax Shop không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang phù hợp với xu hướng mới nhất, chất lượng hàng đầu với giá cả vô cùng phải chăng. Đến với Smax bạn sẽ được chọn lựa những bộ cánh hợp với bản thân. Shop luôn đưa những cập nhật những mẫu mới cùng hot trend cho giới trẻ hôm nay. Màu sắc đa dạng cùng với đâu đó là sự đa dạng về kiểu cách và phong cách ăn mặc cho các bạn nữ khi đến shop.


Smax Shop đang từng giây, từng phút khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Điều này thể hiện rõ qua hệ thống của hàng của Smax cũng như sự phát triển mạnh mẽ của trang bán hàng trực tuyến của shop, góp phần đưa thương hiệu Smax đến với mọi nẻo đường của đất nước. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, được đào tạo chuyên nghiệp về kỹ năng chăm sóc khách hàng chính là một điểm ưu tú của Smax shop.


Các mặt hàng bán chạy nhất của Shop Smax áo sơ mi, áo thun trơn, áo khoác, áo đầm, chân váy, quần jean, quần sooc, của cả nam và nữ. Với những mặt hàng đẹp, luôn luôn thay đổi phong cách và giá cả hợp lý, phù hợp với sinh viên thì đây là một nơi lý tưởng cho bạn thỏa mãn cơn khát mua sắm của mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 146 Phan Thanh, TP. Đà Nẵng
  • 30 Âu Cơ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0901 800 007

Fanpage: https://www.facebook.com/smax.shop/

Smax Shop
Smax Shop
Smax Shop
Smax Shop

DAVIES

Davies mang đến những sản phẩm mức bình dân nhưng chất lượng đem lại luôn cao đã khiến cho Davies trở thành sự lựa chọn hàng top với các bạn teen Đà Nẵng. Tại đây thường xuyên đem đến những đợt sale lớn với mức giá phù hợp với mọi bạn trẻ đặc biệt là học sinh sinh viên.


Ở đây cũng có đem đến đầy đủ size của các loại quần áo khiến cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm những set đồ phù hợp với vóc dáng của mình nhưng không kém phần cá tính. Tuy nhiên, do diện tích shop khá nhỏ nên những ngày cuối tuần sẽ gây khó khăn trong việc thử và lựa chọn quần áo.


Đặc biệt, bên cạnh Davies có một shop chị em bán các loại case dành cho Iphone ngay bên cạnh đó - POW. Đây cũng là một sự lựa chọn thú vị cho những tín đồ Iphone muốn chăm chút cho dế yêu của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 159 Triệu Nữ Vương, Đà Nẵng

Điện thoại: 089 996 61 16

Facebook: https://www.facebook.com/davies.vietnam/

Mặt hàng tại Davies
Mặt hàng tại Davies
DAVIES
DAVIES

GUU Store Shop

Guu store Shop là cái tên rất quen thuộc với nhiều bạn trẻ ở Đà Nẵng cũng như các bạn trẻ ở các vùng lân cận, được đánh giá là thiên đường quần áo Việt Nam Xuất Khẩu. Hầu hết, các mặt hàng của shop đều có thương hiệu, hàng chất lượng cao và giá cả rất phải chăng.


Các sản phẩm shop bán chủ yếu là: váy body, đầm, váy công sở, giày cao gót, túi xách,...Phải nói rằng thời trang, phụ kiện ở đây rất chất lượng, tinh tế, giá cả thì hợp lý. Đây là địa điểm được nhiều bạn sinh viên Đà Nẵng lựa chọn là nơi mua sắm.


Bước vào Guu Shop, bạn sẽ thật sự bất ngờ trước sự đa dạng các loại sản phẩm ở đây, nhưng không phải vì thế sẽ làm bạn khó khăn trong việc lựa đồ, bạn có thể dễ dàng tìm được món đồ mình thích bởi tại Guu Shop đồ được bày rất gọn gàng và phân làm từng khu riêng.


Đặc biệt, hàng thời trang ở đây có đủ size, phù hợp với các bạn nhỏ gầy đến cả những bạn quá khổ, vì vậy đây thật sự là một địa điểm mua sắm lý tưởng cho mọi đối tượng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Guu để tậu cho mình những bộ đồ mới thôi nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 169 Phan Chu Trinh, Đà Nẵng - 0911 606 766
  • 191 Phan Thanh, Đà Nẵng - 0905 467 472
  • 201 Hùng Vương, Đà Nẵng - 093 5151169

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Facebook: https://www.facebook.com/guustorews/

GUU Store Shop
GUU Store Shop
GUU Store Shop
GUU Store Shop

Ann's store Shop

Ann's Store tuy có không gian nhỏ nhắn nhưng có đầy đủ mọi item thời trang chất đúng với sở thích của các bạn trẻ mà giá cả thì phải chăng vô cùng nên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn học sinh sinh viên. Shop có tất tần tật mọi món đồ như: Váy đầm, quần yếm, jeans, áo kiểu, áo sơ mi, váy suông,... đặc biệt là những set áo thun trẻ trung và năng động cùng những mẫu giày dép, túi xách đẹp chất để bạn tha hồ lựa chọn và phối đồ nhé.


Ann's Store còn là địa điểm nhiều chị em lựa chọn khi mua sắm trang phục đi làm, trang phục công sở. Không chỉ đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Mà ở đây, giá cả còn rất hợp lý và có khi còn rẻ hơn ở các nơi khác. Chính vì vậy, shop thu hút được rất đông đảo khách hàng. Shop chủ yếu kinh doanh các sản phẩm như: sơ mi, chân váy, quần baggy, áo blazer và các mẫu váy đầm nhẹ nhàng, đơn giản.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 372 Hùng Vương, Đà Nẵng

Điện thoại: 077 446 4030

Fanpage: https://www.facebook.com/annstore.dn316/

Ann's store Shop
Ann's store Shop
Ann's store Shop
Ann's store Shop

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?