Top 11 Smartphone tốt nhất nên mua những tháng cuối năm 2019

Bài viết này mình sẽ tổng hợp giúp các bạn những mẫu smartphone tốt nhất nên mua trong những tháng cuối năm 2019. Đây là thời điểm các đơn vị bán lẻ thường sẽ tung ra khuyến mãi, giảm giá khủng, vì thế các bạn có thể cân nhắc việc đổi hoặc nâng cấp điện thoại. Sẽ không có các thương hiệu Trung Quốc trong bài viết này như Oppo, Xiaomi, Huawei. Lí do vì toplist đặt tiêu chí tốt lên hàng đầu, nên toplist sẽ không bàn tới các điện thoại ở phân khúc giá rẻ. Mời các bạn theo dõi và cho ý kiến.

Samsung Galaxy S6 và S6 Edge

Bộ đôi từng làm trở thành cơn sốt cách đây vài năm trước với ngôn ngữ thiết kế mới hoàn toàn của Samsung. Ở thời điểm hiện tại, lợi thế về giá bán sẽ giúp S6 và S6 Edge cạnh tranh trên thị trường.


Samsung Galaxy S6 lần đầu xuất hiện đã tạo nên cơn sốt với ngôn ngữ thiết kế mặt kính lưng cho cảm giác cầm trên tay sang trọng. Công nghệ sạc nhanh và màn hình hiển thị quá đẹp là điểm cộng rất lớn của S6. Camera từng được ví như "máy ảnh chuyên nghiệp" cho những shoot hình tuyệt vời. Điểm trừ của Galaxy S6 là camera lồi đặc trưng và lưng hơi bị bám vân tay.


Galaxy S6 cùng với Note 10 là 2 sản phẩm có tính ổn định cao nhất của Samsung đến thời điểm hiện tại.


Giá tham khảo: 7.000.000 đồng

Cũng như Note 10, Galaxy S6 là sản phẩm có tính ổn định cao của Samsung
Cũng như Note 10, Galaxy S6 là sản phẩm có tính ổn định cao của Samsung

Samsung Galaxy Note 5

Sau khi Samsung khai tử Note 7, thu hồi và tiêu hủy toàn cầu, nhiều người dùng là fan của dòng Note lại quan tâm Note 5. Lí do chủ yếu là khi ra mắt một dòng sản phẩm mới, thì dòng sản phẩm trước đó sẽ được hạ giá bán lẻ. Và cũng không thể phủ nhận Note 5 là sản phẩm ít lỗi nhất trong các dòng sản phẩm cao cấp của Samsung.


Cho đến tận bây giờ, Note 5 vẫn là smartphone tốt nhất Samsung từng có (theo như đánh giá của nhiều thành viên trên mạng xã hội). Note 5 được thiết kế lại 100% so với Note 4, cho cảm giác cầm chắc tay mà vẫn sang trọng. Màn hình Note 5 là màn QuadHD giống như trên các mẫu Galaxy cao cấp của Samsung. Bút S-pen thần thánh linh hồn của tất cả các dòng Galaxy Note tiếp tục ghi điểm với người dùng khi cho khả năng hỗ trợ công việc, thao tác xử lý tối đa. Pin trâu, hiệu năng khỏe, sau 1 năm ra mắt Note 5 vẫn là sự lựa chọn không nên bỏ qua.


Giá tham khảo: 7.000.000 - 11.000.000 đồng

Sau một năm, nhiều người dùng lại quay về với Note 5
Sau một năm, nhiều người dùng lại quay về với Note 5

Apple iPhone 7 Plus

Mẫu phablet của Apple vẫn đang là hàng hot trên thị trường và đang được nhiều người dùng lựa chọn nhất. Kể từ khi iPhone 6 Plus xuất hiện cách đây 2 năm, người dùng đã quen dần với việc sử dụng smartphone Apple màn hình lớn. Thực sự với những người đã dùng 6 Plus, việc quay lại sử dụng màn hình nhỏ như iPhone 6 hay 5s là rất khó.


Một lí do nữa khiến iPhone 7 Plus sẽ độc chiếm thị trường trong những tháng cuối năm này vì đối thủ trực tiếp của nó là Samsung Galaxy Note 7 đã bị loại hoàn toàn khỏi cuộc chơi. Sự cố cháy nổ dẫn đến lệnh thu hồi toàn cầu, tiếp sau đó Samsung ra tuyên bố chấm dứt vòng đời của Note 7 chỉ sau hơn 40 ngày có mặt trên thị trường đã gián tiếp giúp iPhone 7 Plus gần như không còn đối thủ trong phân khúc này.


iPhone 7 Plus cũng có đầy đủ những nâng cấp như iPhone 7 từ chống nước, nút home, thêm 2 màu mới. Ngoài ra cụm camera kép cho iPhone 7 Plus mới được nâng cấp sẽ mang lại những shoot hình cực kỳ tuyệt vời. Giá bán của iPhone 7 Plus hàng chính hãng và xách tay đang ở mức rất tốt, các bạn có thể mua luôn ở thời điểm hiện tại.


Giá tham khảo: 11.000.000 đồng - 15.000.000 đồng

iPhone 7 Plus đã không còn đối thủ ở phân khúc phablet
iPhone 7 Plus đã không còn đối thủ ở phân khúc phablet

iPhone 11 Pro Max

Có thể nhiều người không thích thiết kế cụm camera hình vuông, nhưng có lẽ không có smartphone nào tốt hơn iPhone 11 Pro Max ở thời điểm hiện tại. Máy có sức mạnh khủng khiếp với bộ vi xử lý Apple A13 mới, camera chuyên nghiệp ở cả chụp ảnh và video. Nói chung cấu hình phần cứng của iPhone 11 Pro Max rất ấn tượng, tối ưu hóa phần mềm tốt và màn hình tốc độ làm tươi lên đến 120Hz.


Giá tham khảo: 28.000.000 đồng - 38.000.000 đồng

iPhone 11 Pro Max
iPhone 11 Pro Max

Apple iPhone 7

iPhone 7 được Apple chính thức ra mắt và công bố giá bán lẻ tại Mỹ vào ngày 8/9/2016. Mẫu iPhone mới nhất được bổ sung 2 tùy chọn màu là Đen nhám (Mate Black) và Đen bóng (Jet Black), bên cạnh 3 màu cơ bản: Bạc (Silver), Vàng sâm-panh (Gold), Vàng hồng (Rose Gold).

2 màu mới của Apple ngay lập tức tạo nên cơn sốt trong giới đam mê công nghệ, mặc dù thực tế chỉ có màu đen nhám là mới, còn màu đen bóng nếu nhớ lại nó đã từng xuất hiện trên iPhone 3G/3Gs.


Thời điểm này nguồn hàng iPhone 7 về VN đã rất ổn định, các cửa hàng xách tay đã bình ổn giá ở mức từ 9.000.000 cho phiên bản thấp nhất, cuối năm dự báo sẽ tiếp tục giảm và còn có nhiều khuyến mãi.


Cấu hình iPhone 7 được nâng cấp cho hiệu năng tốt hơn iPhone 6s rất nhiều. Những điểm mới trên iPhone 7 bao gồm: khả năng chống nước tiêu chuẩn IP67, camera khẩu độ lớn f/1.8 có chống rung quang học. Nút home cảm ứng lực thay thế nút home vật lý. Loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm và tích hợp tất cả vào cổng lightning (trong máy mới có 1 bộ chuyển 3,5mm - lightning). Không còn phiên bản 16gb, thấp nhất là 32gb và được cài sẵn ios 10. Thời lượng pin của iPhone 7 được quảng cáo tốt hơn nhưng sử dụng thực tế không có quá nhiều khác biệt so với iPhone 6s.

Giá tham khảo: 9.000.000 đồng - 13.000.000 đồng tùy phiên bản màu, dung lượng.

iPhone 7 có hai tùy chọn màu mới là đen nhám và đen bóng
iPhone 7 có hai tùy chọn màu mới là đen nhám và đen bóng

Galaxy Note 10+

Nếu bạn đang tìm kiếm smartphone Android tốt nhất, là người dùng doanh nghiệp thì hãy lựa chọn Galaxy Note 10+. Với thông số cấu hình mạnh mẽ, thì Galaxy Note 10+ sẽ không làm người dùng thất vọng và hỗ trợ cả bút S-Pen mới để bạn vẽ và viết, hỗ trợ thêm con quay hồi chuyển mới để điều khiền bằng cử chỉ mà không cần chạm vào màn hình.

Galaxy Note 10+ sở hữu màn hình kích thước lớn 6.8 inch và chất lượng hiển thị có thể tốt nhất thời điểm hiện tại, hệ thống 4 camera và pin lớn 4.300 mAh hỗ trợ sạc không dây ngược. Ngoài ra, máy hỗ trợ khả năng chống nước, RAM 12 GB kết hợp với bộ vi xử lý Snapdragon 855 hoặc Exynos 9825 tùy từng khu vực thị trường.


Giá tham khảo: 26.290.000 đồng - 27.000.000 đồng

Galaxy Note 10+
Galaxy Note 10+

Samsung Galaxy A50

Sở hữu thiết kế màn hình giọt nước Infinity-U thời thượng, Samsung Galaxy A50 sử dụng tấm nền Super AMOLED đem lại khả năng hiển thị màu sắc chân thực, đẹp mắt.


Tuy là mẫu smartphone tầm trung nhưng Samsung đã mạnh tay đầu tư cho Galaxy A50 công nghệ quét vân tay cao cấp dưới màn hình. A50 với trang bị cấu hình tầm trung đủ đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng cơ bản và chơi các game nhẹ.


Giá tham khảo: 6.000.000 đồng

Samsung A50
Samsung A50

Samsung Galaxy S10 Plus

Một “chiến binh” mạnh mẽ khác đến từ hãng Samsung cũng hấp dẫn không kém đó chính là Samsung Galaxy S10 Plus. Được ra mắt vào đầu năm 2019 và cho đến thời điểm hiện tại, Samsung Galaxy S10 Plus vẫn luôn là “tâm điểm” chú ý của nhiều người dùng.


Máy sở hữu kiểu thiết kế thời thượng, sang trọng với màn hình vô cực Infinity-O, viền bezel siêu mỏng với kích thước 6.4 inch cùng độ phân giải Quad HD+ vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, Samsung Galaxy S10 Plus còn được trang bị cụm 5 camera đẹp mắt, mang đến khả năng chụp ảnh tuyệt vời cùng bộ nhớ trong và RAM “cực khủng”, khiến nó trở thành một đối thủ “đáng gờm” trong thị trường smartphone hiện nay.


Giá tham khảo: 16.000.000 - 20.000.000 đồng

Samsung galaxy S10 plus (S10+)
Samsung galaxy S10 plus (S10+)

Samsung Galaxy A7

Samsung Galaxy A7 là lựa chọn cho những khách hàng không có đủ điều kiện mua một flagship cỡ như S7 hay S7 Edge nhưng vẫn muốn trải nghiệm một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp và cấu hình tốt.


Điểm nổi bật nhất của Galaxy A7 là thiết kế đẹp với vỏ kim loại và màn hình lớn hỗ trợ tối ưu xem phim, chơi game. Cấu hình của Galaxy A7 chỉ ở mức tầm trung, nhưng vẫn đáp ứng thoải mái các tác vụ của người dùng. Camera chụp ảnh tương đối đẹp nhưng cũng có điểm trừ là bị lồi. Hệ điều hành vẫn được Samsung cập nhật nên có thể yên tâm sử dụng trong tương lai gần.


Giá tham khảo: 6.900.000 đồng - 7.900.000 đồng

Galaxy A7 đánh vào phân khúc dưới các dòng flagship
Galaxy A7 đánh vào phân khúc dưới các dòng flagship

Sony Xperia X

Sony Xperia X được ra đời với sứ mệnh thay thế dần những người tiền nhiệm như Z/M/E. Xperia X có thiết kế rất đẹp và bắt mắt, mang nặng tính thời trang. Để có được thiết kế này, Sony X đã hi sinh khả năng chống nước vốn làm nên tên tuổi của dòng Z trước kia. Đây là điểm trừ của Sony X.


Sony X có màn hình fullHD 5 inch, được nâng cấp hệ điều hành Android mới nhất. Máy có cấu hình khá mạnh, ram 3gb, camera sau 23mp cho khả năng chụp ảnh tuyệt đẹp. Camera trước được nâng cấp lên đến 13mp hỗ trợ selfie tối ưu. Thời lượng pin cũng là điểm cộng của Sony X.


Giá tham khảo: 9.000.000 đồng - 11.000.000 đồng

Xperia X - thay đổi hay là chết!
Xperia X - thay đổi hay là chết!

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge

Nếu như Galaxy Note 7 vẫn còn được bán, thì 2 sản phẩm S7 và S7 Edge không thể là sản phẩm tốt nhất của Samsung. Nhưng vì Note 7 đã chính thức bị "khai tử", nên người dùng có xu hướng quay về những dòng sản phẩm cao cấp khác của Samsung, và bản thân Samsung cũng lại quay về quảng bá cho 2 sản phẩm này trước khi ra mắt đến S8 hoặc Note 8.


Galaxy S7 và S7 Edge ở thời điểm hiện tại không phải mẫu mới, nhưng có lợi thế về giá bán do đã ra mắt được một thời gian khá lâu. Cấu hình thuộc hàng khủng nhất trong các máy Android, hiệu năng khủng, màn hình Quad HD siêu đẹp (Galaxy S7 có màn 5,1 inch và Galaxy S7 Edge có màn hình cong 5,5 inch). Camera luôn nằm trong top những điện thoại chụp ảnh đẹp nhất, hệ điều hành luôn được ưu tiên cập nhật và đặc biệt là chống nước chuẩn IP68. Thiết kế đẹp là một điểm cộng tuyệt đối với Galaxy S7/S7 Edge.


Giá tham khảo: 10.000.000 đồng - 19.000.000 đồng (tùy máy cũ, máy mới).

Bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge lại được quan tâm trở lại sau khi Note 7 bị khai tử
Bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge lại được quan tâm trở lại sau khi Note 7 bị khai tử

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?