Top 5 Spa tắm trắng uy tín nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Sở hữu một làn da trắng hồng luôn là ao ước của phái đẹp, thậm chí là chỉ cần làn da đều màu là các bạn đã tự tin hơn rất nhiều. Để nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng như mong muốn, nhất là đối với những bạn có làn da đen lỳ thì rất cần tìm đến một spa tắm trắng uy tín tại TP.Quy Nhơn, Bình Định

Khánh Thy Spa

Khánh Thy Spa là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này, đây cũng là một trong những Spa được chị em phụ nữ tại Quy Nhơn và khách du lịch đến đây vô cùng tin tưởng và gửi gắm “sắc đẹp” của bản thân hay thư giãn giải tỏa căng thẳng trong công việc và áp lực cuộc sống.


Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy – Điểm đến của các dịch vụ làm đẹp dành cho tất cả khách hàng trên cả nước với nhiều dịch vụ làm đẹp như: phun thêu thẩm mỹ mày – mí – môi, điều trị các vấn đề về da như: mụn, thâm, nám, tàn nhang, đồi môi, đốm nâu,…các dịch vụ SPA như: massage, chăm sóc da, tẩy tế bào chết cho da mặt và toàn thân, các liệu pháp nâng cấp làn da chuyên sâu, các liệu pháp tắm trắng cao cấp nhất, các liệu pháp làm đẹp công nghệ cao, trẻ hóa làn da tươi trẻ mịn màng và các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ.

Với hơn 23 năm phát triển, Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của Khách hàng. Không chỉ nổi bật ở công nghệ làm đẹp luôn bắt kịp xu hướng thời thượng còn là thiên đường với các dịch vụ spa thư giản cùng với đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Khánh Thy luôn tự tin rằng sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 200 - 202 Tăng Bạt Hổ, Tp Quy Nhơn ,Bình Định

Điện thoại: 094 464 4949

Facebook: https://www.facebook.com/spalamdepquynhon/

Website: www.khanhthyspa.com

Mở cửa: 08:00-20:00

Khánh Thy Spa
Khánh Thy Spa
Khánh Thy Spa
Khánh Thy Spa

Spa Beauty Royal

Spa Beauty Royal Quy Nhơn là cơ sở được đầu tư xứng tầm về cả nhân lực và vật lực, với không gian rộng rãi mang đậm phong cách hoàng gia, thoáng mát, máy móc trang thiết bị hiện đại, các dịch vụ làm đẹp tiên tiến cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái nhất, sẽ là điểm nghỉ ngơi và chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy cho bạn.


Hiện nay Spa Beauty Royal là spa làm đẹp uy tín với những gói dịch vụ như: đặc trị chuyên sâu, massage body, tẩy da chết toàn thân, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, giảm béo, wax, tắm trắng… sử dụng những dòng mỹ phẩm chất lượng từ các kinh đô sắc đẹp trên thế giới như Pháp, Mỹ, Ý,…



Hãy đến ngay với Spa Beauty Royal Quy Nhơn để trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nhất với những điều mới mẻ tốt nhất cho khách hàng. Spa Beauty Royal – nơi nhan sắc và tâm hồn cùng thăng hoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:
151-153 Phan Đình Phùng, TP.Quy Nhơn, Bình Định.
Điện thoại
: 0256 3817 677
Facebook:
https://www.facebook.com/spalamdepquynhon/
Website
: royalbeauty.com.vn
Mở cửa:
08:00-20:00

Spa Beauty Royal
Spa Beauty Royal
Spa Beauty Royal
Spa Beauty Royal

Thảo Mộc Xanh

Thảo Mộc Xanh là Spa làm đẹp có tiếng tại thành phố biển Quy Nhơn từ nhiều năm nay, là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp với những sản phẩm và công nghệ được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc đảm bảo an toàn chất lượng nhất.


Thảo Mộc Xanh là địa chỉ luôn đề cao sự hài lòng và gắn bó bền vững, lâu dài của khách hàng khi lựa chọn đây là nơi cải thiện sắc đẹp của bản thân nên nói “không”với các phương pháp làm đẹp cấp tốc có hại cho sức khỏe của khách hàng.


Hiện nay Thảo Mộc Xanh Spa đang cung cấp những dịch vụ như: tắm trắng phi thuyền, cấy dưỡng chất Collagen tinh thể vàng, lăn kim tế bào mầm, triệt lông vĩnh viễn, trẻ hóa da bằng ánh sáng, phun chân mày tán bột, massage body,….

Với những thành công đã đạt được trong suốt thời gian qua, Thảo Mộc Xanh Spa cam kết sẽ mang đến khách hàng những dịch vụ và sản phẩm uy tín – chất lượng – hoàn hảo, giá thành phải chăng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
66 Phạm Hùng TP Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 093 828 64 93

Facebook: https://www.facebook.com/tmx.quynhon/

Website: thaomocxanhspa.com

Mở cửa: 08:30 - 19:00

Thảo Mộc Xanh
Thảo Mộc Xanh
Thảo Mộc Xanh
Thảo Mộc Xanh

KAY Spa

KAY Spa là một địa chỉ quen thuộc đối với nhiều chị em mỗi khi có nhu cầu chăm sóc hay cải thiện sắc đẹp tại TP.Quy Nhơn, Bình Định. Với hệ thống chi nhánh trên toàn quốc, chính là lời khẳng định đầy chất lượng về hiệu quả dịch vụ mà KAY mang lại. Tại đây, các bạn sẽ được thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp với tình trạng da của mình và giải quyết các vấn đề về da mà bạn mong muốn. Đặc biệt, tại spa có đội ngũ chuyên viên kĩ thuật viên đảm nhiệm từng chuyên môn riêng, đảm bảo tạo nên sự chuẩn xác tối đa trong quá trình làm đẹp.


Tắm trắng là dịch vụ thế mạnh của Kay Spa. Hiện nay, Kay Spa đang sở hữu độc quyền công nghệ tắm trắng da Collagen White Plus được chuyển giao từ Hàn Quốc giúp bạn trút bỏ sắc da cũ và khoác lên vẻ trắng sáng và rạng rỡ hơn cho làn da. Tắm trắng công nghệ Collagen White Plus hoạt động theo cơ chế sử dụng sóng siêu âm trong phi thuyền hồng ngoại để đưa dưỡng chất và Collagen tươi thẩm thấu vào sâu từng lớp tế bào giúp nuôi dưỡng và làm trắng da nhanh chóng, hiệu quả. Bên cạnh đó, sóng siêu âm hồng ngoại với chùm tia sáng lan tỏa nhiều tầng làm tiêu tan độc tố, loại bỏ tế bào chết, thu hẹp lỗ chân lông, bổ sung và kích thích tăng sinh Collagen cho làn da khỏe đẹp, ngăn chặn quá trình lão hóa, mang lại vẻ tươi trẻ, sự đàn hồi và sáng bóng cho làn da.

Bên cạnh công nghệ tốt là đội ngũ bác sĩ, nhân viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm cùng kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, đảm bảo rằng bất cứ ai mỗi khi đến đây tắm trắng đều vô cùng hài lòng và luôn thường trực nụ cười trên môi mỗi khi ra về.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 44 Nguyễn Tất Thành, Lê Hồng Phong TP.Quy Nhơn, Bình Định.

Điện thoại: 1900.3055

Facebook: https://www.facebook.com/tmcnckayspaquynhon/

Website: https://www.kayspa.com/

Mở cửa: 08:30 – 20:00

KAY Spa
KAY Spa
KAY Spa
KAY Spa

Diamond Spa

Diamond Spa là một trong những spa uy tín hàng đầu hiện nay tại Quy Nhơn, là địa điểm lý tưởng để làm đẹp cho tất cả các chị em, đây là một spa làm đẹp da mặt công nghệ cao với việc chuyển giao các công nghệ độc quyền được du nhập từ những cường quốc về làm đẹp như Hoa Kỳ, Nhật và Hàn Quốc.


Hiện nay Diamond Spa Quy Nhơn đang cung cấp đa dạng những dịch vụ như tắm trắng, điều trị nám, điều trị mụn, làm căng bóng da mặt, nâng mí mắt,… đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ hiện nay.


Hãy đến ngay với Diamond Spa Quy Nhơn để có được khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, để lấy lại được nhan sắc và xua tan những mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống bận rộn. Diamond làm hài lòng rất nhiều chị em phụ nữ đến đây không chỉ với chất lượng dịch vụ tốt mà còn nhờ có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có thái độ phục vụ rất tốt và chu đáo với khách hàng, đưa ra những lời khuyên hữu ích, tư vấn làm đẹp rất hiệu quả cho chị em phụ nữ tìm đến đây và mang lại không khí dễ chịu và thoải mái cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 55 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP.Quy Nhơn, Bình Định.
Điện thoại:
0911405566
Facebook:
https://www.facebook.com/DiamondSpa55/
Mở cửa:
08:00 - 22:00

Diamond Spa
Diamond Spa
Diamond Spa
Diamond Spa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?