Top 5 Sản phẩm tẩy tế bào chết tốt nhất năm 2022

Muốn có một làn da body vừa trắng sáng lại mềm mịn thì việc cung cấp dưỡng chất hay chống nắng thôi là chưa đủ. Bạn cần thường xuyên loại bỏ tế bào sừng dư thừa bằng các sản phẩm tẩy tế bào chết chuyên dụng. Điều này giúp da giảm sần sùi và thêm phần khỏe mạnh. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tẩy tế bào da chết hỗ trợ làm trắng da vô cùng hiệu quả. Dưới đây là một số sản phẩm mà Toplist đề xuất đến bạn, hãy thử sử dụng và cảm nhận bạn nhé.

Tẩy da chết body The Body Shop Olive Body Scrub

Không còn xa lạ gì nữa, The Body Shop là một thương hiệu mỹ phẩm đã quá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp Việt và trên thế giới. Nhắc đến cái tên này, người ta không thể không kể đến Olive Body Scrub - một trong những siêu phẩm tẩy da chết hiện rất nổi tiéng và được yêu thích của hãng. Với thành phần có chiết xuất tinh dầu Olive, sản phẩm có khả năng loại bỏ các tế bào chết và cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết, tái tạo làn da, chống mất nước, chống khô da.


Olive Body Scrub có kết cấu dạng kem đậm đặc với các hạt siêu nhỏ nhẹ dịu, không xuất hiện cảm giác đau rát. Khi thoa lên và massage nhẹ nhàng, bạn sẽ cảm nhận từng tế bào chết được lấy đi rất triệt để.


Với bảng thành phần sạch - đẹp là những tinh tuý từ thiên nhiên, hoàn toàn lành tính kết hợp với sự nghiên cứu, áp dụng công nghệ đi đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm đến từ Anh Quốc, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm tẩy da chết của nhà The Body Shop.


Công dụng của sản phẩm:

  • Thành phần kết hợp từ dầu ô-liu và quả óc chó nghiền nhỏ giúp làm sạch, loại bỏ lớp tế bào chết cứng đầu mà không gây khô da
  • Làm sáng và mịn da
  • Cân bằng PH và cung cấp độ ẩm thích hợp cho làn da

Hướng dẫn sử dụng: Massage theo các cử động tròn trên cơ thể khi đang tắm bồn hay tắm vòi sen để giúp tuần hoàn máu và loại bỏ tế bào chết.


Giá bán tham khảo: 599.000 VNĐ

Tẩy da chết body The Body Shop Olive Body Scrub
Tẩy da chết body The Body Shop Olive Body Scrub
Tẩy da chết body The Body Shop Olive Body Scrub
Tẩy da chết body The Body Shop Olive Body Scrub

Tẩy tế bào chết Tree Hut (Tree Hut Sugar Scrub)

Nói đến Tree Hut - thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên, hữu cơ nổi tiếng của Mỹ, người ta thường nghĩ ngay đến các hũ tẩy tế bào chết. Đây được xem là dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng và suốt thời gian qua vẫn đang tiếp tục làm mưa làm gió trong cộng đồng làm đẹp trên toàn thế giới bởi những ưu điểm nổi bật mà nó mang lại cho làn da.


Tẩy tế bào chết Tree Hut Sugar Scrub với thành phần được chiết xuất từ các hạt đường tự nhiên siêu mịn, giúp loại bỏ tế bào chết trên da nhẹ nhàng mà hiệu quả, không làm xước hay tổn thương da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa tinh chất bơ hạt mỡ được chứng nhận hữu cơ giúp da mịn màng, bảo vệ da khỏi những dấu hiệu lão hóa sớm. Tẩy tế bào chết Tree Hut Sugar Scrub có nhiều mùi hương độc đáo để lựa chọn như: Tinh dầu hoa anh thảo, tinh dầu hoa rum, dầu hạnh nhân ngọt, dầu bơ, tinh dầu cam…Đặc biệt, sản phẩm không chứa Paraben, Sulfate, Formal Dehyde Donors, Gluten, Alcohol, Dầu khoáng và các chất có hại khác nên đảm bảo phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Vì vậy sẽ không gây hiện tượng nhờn rít trên da, giúp da giữ hương thơm lâu từ 3-4 tiếng.

Sử dụng tẩy tế bào chết Tree Hut đều đặn sẽ giúp tăng cường hệ thống tuần hoàn của cơ thể. Kích thích tái tạo lớp tế bào dưới da để có 1 làn da sạch khoẻ, trẻ trung, tươi sáng, rạng ngời. Ngoài việc làm sạch da và giúp tái tạo da thì sản phẩm còn giúp hỗ trợ giảm mụn thâm ở ngực, lưng rất tốt. Bởi lẽ, da được làm sạch, lỗ chân lông được thông thoáng thì chắc chắn không có vi khuẩn nào có thể tích tụ trên da gây nên mụn được.


Dòng tẩy tế bào chết body nhà Tree Hut có hơn 20 chiết xuất và các mùi hương thiên nhiên khác nhau tiêu biểu có thể kể đến như:

  • Tree Hut Shea Sugar Scrub Coconut Lime (chiết xuất dừa và chanh tươi)
  • Tree Hut Shea Sugar Scrub Moroccan Rose (hương hoa hồng Ma rốc)
  • Tree Hut Shea Sugar Scrub Tahitian Vanilla Bean (chiết xuất dâu tây và hương kẹo bông)
  • Tree Hut Shea Sugar Scrub Vitamin C (chiết xuất vitamin C)
  • Tree Hut Shea Sugar Scrub Exotic Bloom (hương hoa thơm ngát)
  • ...

Và còn nhiều mùi hương quyến rũ, thơm mát khác đa dạng cho bạn lựa chọn. Đây có thể được xem như một dòng chăm sóc body với nhiều màu sắc và hương thơm hàng đầu hiện nay.

    Công dụng của sản phẩm:

    • Tẩy tế bào chết trên cơ thể, loại bỏ các lớp da sừng hóa, bụi bẩn, vi khuẩn có hại
    • Dưỡng da mịn màng, sáng khỏe, mềm ẩm, căng tràn sức sống
    • Kích thích máu lưu thông, tái tạo collagen sản sinh tế bào mới, nâng cơ săn chắc
    • Phục hồi các khuyết điểm da gặp phải, hỗ trợ cấp ẩm chuyên sâu cho làn da
    • Cải thiện tình trạng da sần sùi, giảm mụn lưng và các vết thâm nám
    • Làm đều màu da, giúp da khỏe sâu từ bên trong, cho làn da căng bóng, sáng mịn

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng sau khi tắm và khi da hãy còn ẩm để lớp dầu tự nhiên được lưu lại giúp da thêm ẩm mượt.
    • Thoa sản phẩm lên khắp người, massage nhẹ nhàng khắp cơ thể (chú ý những vùng da thô ráp như khuỷu tay, đầu gối, mắt cá chân,). Tắm lại sạch với nước.
    • Sau mỗi lần tẩy tế bào chết, các bạn nên dưỡng ẩm da ngay lập tức để tránh tình trạng khô da.

    Được biết, VHN Group chính là đối tác toàn quyền phân phối sản phẩm Tree Hut chính hãng tại Việt Nam và hiện sản phẩm đã có mặt ở hầu hết các hệ thống cửa hàng mỹ phẩm lớn trên toàn quốc.


    Giá bán tham khảo: 440.000 VNĐ/hũ


    TÌM HIỂU THƯƠNG HIỆU TREE HUT TẠI:

    Hotline: 028 6271 2648
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/treehutvietnam
    Shopee:
    https://shopee.vn/treehutvietnam
    Website:
    https://treehutvietnam.vn/

    Exclusive Distributor: VHN Group-Nhà phân phối độc quyền chính hãng các thương hiệu quốc tế
    Địa chỉ:
    25/27 Lê Duy Nhuận, Phường 12, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

    Tẩy tế bào chết Tree Hut (Tree Hut Sugar Scrub)
    Tẩy tế bào chết Tree Hut (Tree Hut Sugar Scrub)
    Tẩy tế bào chết Tree Hut (Tree Hut Sugar Scrub)
    Tẩy tế bào chết Tree Hut (Tree Hut Sugar Scrub)

    Tẩy da chết body Organic Shop Organic Coffee & Sugar Body Scrub

    Là một sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm của Nga và hiện đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam, Tẩy da chết body Organic Shop Organic Coffee & Sugar Body Scrub sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Không chỉ có giá thành rẻ, sản phẩm này còn gây ấn tượng bởi chất lượng rất tốt và đem lại hiệu quả cao.


    Sản phẩm có chứa chiết xuất hạt cà phê giàu chất chống oxy hóa cùng thành phần vitamin có tác dụng loại bỏ tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da toàn thân trở nên mịn màng và sáng mịn hơn sau mỗi lần sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng phục hồi độ ẩm tối ưu cho da, giúp da luôn căng mịn, mềm mại, khiến bạn tự tin với làn da cơ thể mình, để luôn xinh đẹp, rạng rỡ và quyến rũ.


    Không chỉ có vậy, mùi hương cũng là một ưu điểm rất lớn của tẩy tế bào chết này. Sự kết hợp của hương xoài, cà phê, hoa hồng, đu đủ, cam mang đến trải nghiệm rất thoải mái, dễ chịu và thư giãn.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Với thành phần 100% thiên nhiên mang đến cho bạn một làn da rạng rỡ và tươi sáng nhờ khả năng tẩy bỏ đi hết các tế bào chết lưu trên da.
    • Có thêm thành phần dưỡng chất để nuôi dưỡng và tái tạo da, giúp da ngày càng trở nên trắng sáng, mịn màng hơn.
    • Với các mùi hương ngọt ngào và hấp dẫn như hoa hồng, đào, chocolate,... Tẩy da chết này làm cho bạn luôn tràn ngập trong hương thơm ngây ngất mà k cần dùng đến sữa tắm hay tinh dầu.
    • Sản phẩm của organic shop luôn là sự lựa chọn tối ưu của người dân Nga về các sản phẩm chăm sóc và dưỡng da thiên nhiên 100%.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy một lượng kem tẩy vừa đủ dùng lên tay và massage lên cơ thể để tẩy đi các tế bào chết trên da của bạn. Sau đó tắm lại với nước ấm hoặc sữa tắm nếu muốn.
    • Tuần sử dụng 2 lần, các dưỡng chất tự nhiên từ các loại dầu thực vật quý hiếm sẽ cho làn da nguồn dinh dưỡng tối ưu, đồng thời giúp da hấp thu tốt hơn các loại kem dưỡng da khác

    Giá bán tham khảo: 95.000 VNĐ/hũ

    Tẩy da chết body Organic Shop Organic Coffee & Sugar Body Scrub
    Tẩy da chết body Organic Shop Organic Coffee & Sugar Body Scrub
    Tẩy da chết body Organic Shop Organic Coffee & Sugar Body Scrub
    Tẩy da chết body Organic Shop Organic Coffee & Sugar Body Scrub

    Tẩy tế bào chết body ST.IVES Fresh Skin Apricot Scrub

    Thương hiệu ST.IVES là thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng ở Mỹ rất nổi tiếng và được các chị em trên toàn thế giới ưa chuộng và được tin dùng trên thị trường hiện nay.


    Với chiết xuất thành phần 100% từ thiên nhiên, tẩy tế bào chết này có thể làm sạch sâu lỗ chân lông, mang đến làn da mịn màng và tươi sáng. Bên cạnh đó, St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub còn có thành phần Oil-free và Acid Salicylic giúp loại bỏ lớp tế bào chết trên da, duy trì sự mềm mịn và cải thiện độ sáng.


    Thành phần quả mơ có trong tẩy tế bào chết St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub với hàm lượng carotenoid (đặc tính tương tự như vitamin A) cao nhất và St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub có chất chống oxy hóa rất hiệu quả, giúp nuôi dưỡng và làm tươi mới làn da một cách nhẹ nhàng và giúp da trở nên đẹp nhất có thể.


    Công dụng của sản phẩm:

    • Tẩy sạch lớp da chết, cặn mỹ phẩm
    • Làm thông thoáng lỗ chân lông
    • Tẩy tbc St.vies ngoài các hạt liti còn có lớp kem để dưỡng da, không làm da bị rát, tổn thương khi tẩy da chết
    • Đánh bay mụn lỗ chân lông do viêm da tạo nên
    • Đẩy nhanh quá trình làm trắng, dưỡng da khi sử dụng kem dưỡng
    • Thành phần từ quả mơ, chanh đào, trà xanh,... có tính sát trùng, đặc biệt tốt cho làn da mụn

    Hướng dẫn sử dụng: Sau khi tắm sơ bằng nước lạnh, bạn có thể sử dụng tẩy tế bào chết St.lves, những hạt cát (scrub) được massage nhẹ nhàng trên bề mặt da nhưng sẽ giúp bạn làm sạch da sâu từ bên trong.


    Giá bán tham khảo: 178.000 VNĐ/hũ

    Tẩy tế bào chết body ST.IVES Fresh Skin Apricot Scrub
    Tẩy tế bào chết body ST.IVES Fresh Skin Apricot Scrub
    Tẩy tế bào chết body ST.IVES Fresh Skin Apricot Scrub
    Tẩy tế bào chết body ST.IVES Fresh Skin Apricot Scrub

    Tẩy tế bào chết body Cà Phê Đắk Lắk Cocoon

    Được ra đời từ năm 2014, Cocoon được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay chất lượng nhất Việt Nam và hiện nhận được sự đánh giá rất cao từ phía người tiêu dùng. Đặc biệt, Cocoon có sự am hiểu sâu về làn da và nhu cầu làm đẹp của người Việt.


    Cùng với tinh dầu bưởi, tẩy da chết cà phê Đăk Lăk là sản phẩm bán chạy đứng thứ 2 của hãng. Có thể nói, ưu điểm nổi trội nhất của sản phẩm này đó chính là thành phần hoàn toàn lành tính, không chỉ làm sạch da hiệu quả mà còn có tác dụng dưỡng da mềm mịn và mang đến làn da rạng rỡ hơn.


    Nhờ những hạt cà phê xay nhuyễn, tẩy da chết body Cocoon có khả năng loại bỏ các tế bào chết trên toàn cơ thể một cách nhẹ nhàng, kể cả những tế bào chết cứng đầu mà không làm khô da. Cùng với đó là thành phần bơ ca cao với hàm lượng dưỡng ẩm dồi dào giúp trả lại làn da mềm mại, mịn màng và đầy tươi trẻ. Chưa hết, hương thơm của sản phẩm khá thư giãn và tươi mới cũng như lưu lại trên cơ thể khá lâu nên khiến nhiều người sử dụng cực kỳ yêu thích.


    Công dụng của sản phẩm:

    • Làm bỏ da chết toàn thân
    • Mang lại làn da mịn màng ngay sau khi sử dụng
    • Giúp da sáng mịn, đều màu.

    Điểm khác biệt:

    • 100% thuần việt (100% vegan)
    • Không thử nghiệm trên động vật
    • Không vi hạt nhựa

    Hướng dẫn sử dụng: Thoa một lượng sản phẩm lên da ướt. Mát-xa nhẹ nhàng từ cổ đến chân, sau đó tắm sạch lại với nước. Dùng 2-3 lần một tuần để đạt kết quả tốt nhất.


    Giá bán tham khảo: 178.000 VNĐ/hũ

    Tẩy tế bào chết body Cà Phê Đắk Lắk Cocoon
    Tẩy tế bào chết body Cà Phê Đắk Lắk Cocoon
    Tẩy tế bào chết body Cà Phê Đắk Lắk Cocoon
    Tẩy tế bào chết body Cà Phê Đắk Lắk Cocoon

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?