Top 7 Spa trị liệu chất lượng nhất ở Sài Gòn

Ngày nay rất nhiều người tìm đến các spa không đơn giản chỉ là để chăm sóc sắc đẹp mà còn để cải thiện sức khoẻ, giải toả căng thẳng và nuôi dưỡng tâm hồn. Chính vì lẽ đó mà spa trị liệu ra đời. Vậy đâu là những spa trị liệu có chất lượng tốt, xứng đáng để bạn trải nghiệm và gửi gắm niềm tin, Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Toplist nhé.

Ngọc Anh Spa

Hiệu quả của quá trình trị liệu spa chủ yếu đến từ phương pháp xoa bóp và bấm huyệt. Qúa trình trị liệu có mang lại hiệu quả cao hay không phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật này. Nhắc đến massage lành mạnh thì không thể không nhắc đến Ngọc Anh Spa, thương hiệu massage trị liệu nổi tiếng nhất ở TP HCM.


Các nhân viên của Ngọc Anh Spa được đào tạo bài bản có hệ thống nên bạn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ tại đây. Ngọc Anh Spa thu hút khách hàng bởi cách massage mạnh mẽ, mang lại hiệu quả không chỉ thư giãn mà còn có thể điều trị các bệnh cơ xương khớp, các vấn đề mỏi khớp, cứng khớp,


Các dịch vụ nổi bật của Ngọc Anh Spa như:

  • Body Massage: Áp dụng phương pháp Ấn huyệt của Nhật Bản kết hợp của Thái Lan sẽ giúp máu huyết lưu thông kinh mạch kết hợp cùng gối nóng thảo dược, đá nóng độc quyền chỉ có tại Ngọc Anh Spa….
  • Foot Massage: Khách sẽ được ngâm chân thuốc bắc loại thuốc cao cấp nhất tốt cho gân cốt chỉ có tại Ngọc Anh Spa. Kết hợp cùng ấn huyệt lòng bàn chân, xoa bóp bắp chuối chân và đùi theo kiểu của Nhật Bản chắc chắn bạn sẽ thấy vô cùng hài lòng.
  • Massage đá nóng: Đầu tiên khách hàng nằm sấp, nhân viên sẽ vuốt dầu các đường cơ, chườm đá nóng lưng và chân. Sau đó nằm ngửa lót đá nóng dưới lưng, tiếp theo là chườm đá nóng chân và tay.

Chi phí cho các dịch vụ trị liệu tại Ngọc Anh Spa dao động từ: 210.000 - 850.000đ/buổi


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 637 Điện Biên Phủ, phường 1, Quận 3, TP HCM.
  • Điện thoại: (028) 38.322.999
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ngocanhspa/
  • Webiste: http://spangocanh.com.vn/
Ngọc Anh Spa
Ngọc Anh Spa
Ngọc Anh Spa
Ngọc Anh Spa

ANam QT Spa

Như chúng ta cũng biết, spa là nơi để các chị em phụ nữ tìm đến với mong muốn chăm sóc và lấy lại sắc đẹp của mình. Tuy nhiên, gần đây có một khái niệm khá mới mẻ, đó là spa trị liệu mà không phải ai cũng biết. Vậy spa trị liệu là gì và có gì khác với spa thông thường? Spa trị liệu là sự kết hợp giữa các phương pháp massage, bấm huyệt cùng với các liệu pháp trị liệu khác như chườm thảo dược, trà thảo dược ..... nhằm giải tỏa và mang lại trạng thái thăng bằng cho cả thể chất lẫn tinh thần. Đây được ví như một phương pháp làm đẹp từ sâu bên trong.


Được thành lập từ những năm 1996, ANam QT Spa là spa chuẩn quốc tế đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Trải qua hành trình dài phát triển, ANam QT Spa chưa bao giờ làm khách hàng của mình thất vọng. Bất kỳ ai đã đến ANam QT Spa thì đều muốn lưu giữ những khoảnh khắc của mình ở đây lâu hơn một chút và chẳng muốn về nhà.

Không chỉ mang lại những hiệu quả tích cực từ việc làm đẹp mà ANam QT Spa còn giúp khách hàng tìm được những phút giây thư giãn nơi tâm hồn thông qua các phương pháp trị liệu đặc biệt. Sau mỗi buổi trị liệu bạn sẽ cảm thấy mình khỏe hơn, sức khỏe như được xây mới và khôi phục lại, các cơ, xương khớp được kéo giãn mang lại sự thoải mái và thư giãn.


Ngoài những vị khách là người Việt Nam, ANam QT Spa còn sở hữu một lượng lớn khách hàng là người nước ngoài. Vậy điều gì đã khiến ANam QT Spa được yêu thích đến vậy? Đến đây bạn sẽ cảm nhận được một spa chuyên nghiệp, đẳng cấp. Dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện chu đáo, nhân viên cởi mở, hòa nhã với tất cả mọi người. Hiệu quả của quá trình trị liệu thì không thể chê vào đâu, bạn sẽ cảm nhận được giá trị tích cực ngay sau khi buổi trị liệu đầu tiên kết thúc.


Mọi liệu trình trị liệu của ANam QT Spa đều được thực hiện bởi bàn tay khéo léo của của các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ những ngày đầu tiên bởi các chuyên gia quốc tế. Các sản phẩm sử dụng trong quá trình trị liệu cũng đều là những sản phẩm tốt, có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng. ANam QT Spa đảm bảo đủ những tiêu chuẩn của một spa 5 sao, bạn có thể thoải mái, yên tâm và trải nghiệm các gói trị liệu tại đây, chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng.

Đặc biệt, với liệu pháp mê hoặc từ các ngón tay qua dịch vụ massage trị liệu 4 bàn tay, 6 bàn tay lượn trên cơ thể, ANam QT Spa trở thành thiên đường thư giãn ngọt ngào đối với những ai từng đặt chân đến đây.


Chi phí cho các gói dịch vụ tại ANam QT Spa khoảng: 1.510.000 - 7.000.000đ/buổi


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 26/1A đường Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (84.28) 6 26 000 77
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AnamQTspaSaiGon/
  • Website: https://www.anamqtspa.com/
ANam QT Spa
ANam QT Spa
ANam QT Spa
ANam QT Spa

Newspatropic

Spa trị liệu không chỉ là nơi để giải tỏa những căng thẳng, áp lực trong cuộc sống mà thông qua những phương pháp trị liệu như massage, bấm huyệt... nó còn giúp khơi gợi vẻ đẹp tiềm ẩn từ sâu bên trong cơ thể. Một phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả và tốt cho sức khỏe. Có lẽ, vì vậy mà spa trị liệu đang dần trở thành địa điểm quen thuộc được đông đảo trẻ em lựa chọn trong thời gian gần đây.


Trong danh sách này Toplist xin giới thiệu đến bạn một địa chỉ mà không thể không nhắc đến khi nói về chủ đề này, đó chính là Newspatropic.

Được thành lập từ những năm 2002, Newspatropic hiện nay là một trong những spa uy tín nhất tại TP.Hồ Chí được đông đảo chị em lựa chọn và từng được các ấn phẩm du lịch quốc tế như Travel & Leisure, Conde Naste, Lonely Planet và Newsweek tin tưởng, lựa chọn để giới thiệu đến khách du lịch của mình. Ngay cả những tạp chí nổi tiếng thế giới còn tin tưởng Tropic Spa, vậy còn điều gì băn khoăn mà bạn không chọn để trải nghiệm dịch vụ tại đây.


Toàn bộ không gian của Newspatropic nằm trong khuôn viên vườn chuối tại Quận 3 nên kiến trúc ở đây được thiết kế và trang trí mang đậm phong cách Đông Dương, có chút hoài niệm nhưng cũng đầy sang trọng và tinh tế mang lại ánh nhìn hòa nhã và thư thái trong tâm hồn.


Một trong những phương pháp trị liệu được đông đảo chị em yêu thích của Newspatropic là ấn huyệt vuốt sâu theo phong cách Thụy Điển kết hợp với sử dụng thảo dược của Đức, đây là phương pháp trị liệu nhằm cải thiện lưu thông máu, tính linh hoạt và nạp năng lượng cho cơ thể.


Ngoài ra, Newspatropic còn phát triển thêm nhiều dịch vụ spa làm đẹp khác như triệt lông, tắm trắng, trị nám... khách hàng đến đây có thể thoải mái trải nghiệm và chăm sóc sắc đẹp cho mình một cách toàn diện.


Chi phí cho các dịch vụ massage trị liệu tại Newspatropic:

  • Massage thư giãn: 320.000đ/60 phút
  • Massage Thụy Điển với tinh dầu: 500.000đ/90 phút
  • Massage Thái: 560.000đ/90 phút
  • Massage trị liệu với đá nóng: 560.000đ/90 phút
  • Massage bầu: 400.000đ/60 phút
  • Massage 4 tay với tinh dầu: 600.000đ/60 phút
  • Massage bấm huyệt chân: 300.000đ/60 phút


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 107/9, Vườn Chuối, Phường 4, Quận 3, TP HCM
  • Điện thoại: 0908878710 - 0901187119
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NewSpatropic/
  • Website: http://newspatropic.com/
Newspatropic
Newspatropic

L'apothiquaire Spa

L'apothiquaire Spa là spa trị liệu mang đậm phong cách Pháp, không chỉ có không gian mà ngay cả chất lượng dịch vụ và cung cách phục vụ cũng có gì đó rất Pháp. Sự tinh tế cùng sự chuyên nghiệp trong quá trình trị liệu, tất cả đã làm nên tên tuổi của L'apothiquaire Spa.


Một spa mang đậm chất Pháp nên chẳng có gì lạ lẫm khi những sản phẩm, dược phẩm được dùng trong quá massage, trị liệu ở đây đều có nguồn gốc từ Pháp. Người Pháp rất tinh tế và tỉ mỉ do đó mà những sản phẩm làm đẹp của Pháp rất được chị em yêu mến và tin tưởng. Đến với L'apothiquaire Spa bạn chẳng có gì phải lo lắng, chỉ cần tận hưởng và cảm nhận những điều kỳ diệu mà phương pháp trị liệu ở đây mang lại.


Qúa trình trị liệu tại L'apothiquaire Spa đều được thực hiện trong mỗi cabin riêng biệt, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái và không chút ngại ngần, lo lắng, sợ ai đó đang quan sát cơ thể có phần phóng khoáng của mình. Đặc biệt, L'apothiquaire Spa còn tổ chức các lớp nhằm hướng dẫn khách hàng về yoga, khí công, thái cực quyền... để khách hàng có thể hiểu rõ cơ thể của mình hơn và có cách chăm sóc đúng đắn.


L'apothiquaire có các gói dịch vụ như:

  • Body care: Tẩy tế bào chết, wraps, liệu pháp mùi hương, đá nóng, điều trị chân, Sports Care... Gía cả: 440.000 - 1.150.000đ (thời gian không cố định)
  • Facials treatments: Dùng cho da mặt. Gía cả: 800.000 - 1.200.000đ (thời gian không cố định)
  • Couple's Delight: Dùng cho các cặp đôi, có phòng riêng, gồm các bước tuần tự như sau: Trà thảo dược chào đón, điều trị áp lực chân, điều trị cơ thể thư giãn, khuôn mặt, bưa ăn 3 món. Gía cả: 5.300.000đ (4 giờ)
  • Haute Couture Beauty Care - Package: Đây là các dịch vụ trị liệu đặc biệt, gồm: Nửa ngày của sắc đẹp; Nửa ngày thư giãn; Thư giãn, thải độc; Chăm sóc quý ông; Chống lão hóa. Gía cả: 2.500.000 - 3.390.000đ (thời gian không cố định)


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ 1: La Maison De L’Apothiquaire - Số 64A Trường Trinh, Quận 3, TP HCM
  • Địa chỉ 2: Le Boudoir De L’Apothiquaire - sỐ 41, Đồng Khởi, Quận 1, TP HCM
  • Địa chỉ 3: Parkson Saigon Tourist Plaza - 35Bis – Số 45 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP HCM
  • Địa chỉ 4: Parkson Hung Vuong Plaza - Số 126 Hùng Vương, Quận 5, TP HCM
  • Điện thoại: 028 3932 5181
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LApothiquaire
  • Website: https://lapothiquaire.vn
L'apothiquaire Spa
L'apothiquaire Spa

The Spa

Một spa trị liệu chất lượng ngoài có dịch vụ chuyên nghiệp đẳng cấp ra thì không gian cũng đóng một vai trò hết sức quan trọng vì mục đích cuối cùng của quá trình trị liệu là mang lại cảm giác thư thái nơi tâm hồn. Không gian có thoải mái thì tinh thần của khách hàng mới được cải thiện. Vậy nên các spa trị liệu ngoài việc nâng cao tay nghề ra còn rất chú ý đến thiết kế cũng như kiến trúc không gian bên trong spa.


Lấy màu xanh lá cây làm chủ đạo, The Spa tạo nên một không gian hoàn toàn xanh mát và thư thái. Kết hợp với sự ấm cúng của vật liệu tráng trí bằng gỗ, The Spa hiện lên như một bức tranh thiên nhiên ngút ngàn nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại.


Ngay khi vừa bước vào không gian của The Spa bạn sẽ bị cuốn hút bởi hương thơm của tinh dầu chanh, cam và xả kết hợp tinh tế cùng nhau. Bạn bắt đầu tưởng tượng đến những khu rừng, mùi thơm của hoa cỏ và cả đâu đó có tiếng chim đang hót líu lo, một cảm giác thanh bình ùa về khiến lòng bạn an yên đến lạ. Chưa bắt đầu quá trình trị liệu những bạn đã bị thuyết phục bởi không gian yên bình nơi đây rồi.


Một sap chất lượng như The Spa thì tất cả các dịch vụ đều có chất lượng như nhau, không có dịch vụ nào là hơn và thế mạnh cả. Tuy nhiên nếu đã đến đây thì bạn nên thử một lần trải nghiệm phương pháp massage nến sáp Sneha Gold có xuất xứ từ Ấn Độ và tồn tại hàng ngàn năm nay, nó có công dụng tuần hoàn máu, giảm các triệu chứng đau nhức cơ thể, duy trì trạng thái cân bằng và thân nhiệt ổn định. Hãy thử đến đây và trải nghiệm, tin tôi đi, rôi bạn sẽ bị nghiện nó cho mà coi.


Chi phí cho các dịch vụ trị liệu tại The Spa:

  • Foot Reflexogy: 240.000đ/giờ
  • Hot Stone Body Massage: 490.000đ/giờ
  • Body Scrub: 300.000 - 450.000đ/45 phút
  • Aromatherapy Body Massage: 460.000đ/giờ

Ngoài ra, The Spa còn có nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và trị liệu khác nữa, sau những ngày làm việc mệt mỏi hãy đến đây và thử trải nghiệm nhé, bạn sẽ thấy thoải mái và tinh thần sảng khoái hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ 1: Ruby 1 Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP HCM.
  • Địa chỉ 2: Tầng 3M, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP HCM.
  • Điện thoại: 028 35149007/028 382 11800
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TheSpaGarden
  • Website: https://www.thespavietnam.com/index.php
The Spa
The Spa
The Spa
The Spa

Saigon Eden Spa

Saigon Eden Spa khởi nguồn là một spa có chi nhánh tại số 54C Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP HCM đến nay Saigon Eden Spa đã có đến 3 cơ sở trên toàn hệ thống với nhiều dịch vụ trị liệu và chăm sóc da khác nhau, khách hàng đến đây chắc chắn sẽ thấy hài lòng và yêu mến.


Khách hàng đến với Saigon Eden Spa chủ yếu là những du khách đến từ Nhật Bản, họ đa số là những người cẩn thận, ưa sạch sẽ và sự chu đáo. Vậy tại sao họ lại chọn Saigon Eden Spa? Chắc hẳn nơi đây phải có chất lượng dịch vụ tuyệt vời.


Tọa lạc tại thành phố Hồ Chí Minh sầm uất nhưng Saigon Eden Spa sở hữu một không gian vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Đến đây không chỉ có tâm hồn bạn được thư giãn mà ngay cả thị giác của bạn cũng phần nào được yêu mến hơn bởi không gian hiền hòa, tinh tế thu hút mọi ánh nhìn.


Đặc biệt, Saigon Eden Spa còn thiết kế một khoảng không gian rất riêng dành cho các cặp vợ chồng để họ có thể cùng nhau hưởng thụ những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi. Với đầy đủ các loại hình dịch vụ chăm sóc và làm đẹp cơ thể, đây là địa điểm đáng tin cậy của mọi đối tượng khách hàng trên mọi miền đất nước.


Chi phí cho các dịch vụ tại Saigon Eden Spa:

  • Massage thư giãn với đá nóng: 350.000đ/buổi
  • Massage tinh dầu thảo mộc: 250.000đ/buổi
  • TRị liệu hương thơm: 550.000đ/buổi


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ 1: Số 99 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, TP HCM.
  • Địa chỉ 2: Số 44A Trương Định, Quận 3, TP HCM.
  • Địa chỉ 3: Số 4 Trương Công Định, phường 3, TP Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0914.438.555
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Edenspaandclinic/
  • Website: https://edenspa.com.vn/
Saigon Eden Spa
Saigon Eden Spa
Saigon Eden Spa
Saigon Eden Spa

Sen spa

Có rất nhiều phương pháp và trường phái làm đẹp khác nhau, mỗi phương pháp thì lại có những ưu và nhược điểm riêng cụ thể. Tuy nhiên, những dịch vụ làm đẹp công nghệ cao thì thường được yêu thích hơn cả bởi hiệu quả nhanh và tiết kiệm thời gian. Nhưng không vì lẽ đó mà các phương pháp trị liệu truyền thống mất đi vị thế của nó. Các phương pháp này đòi hỏi tiêu tốn nhiều thời gian, công sức nhưng hiệu quả mang lại rất tích cực, không chỉ cải thiện sắc đẹp, sức khoẻ mà còn có cả tinh thần nữa. Nhiều người tìm đến những spa trị liệu không đơn thuần chỉ là để chăm sóc sắc đẹp mà còn để thư giãn và tìm lại cảm giác cân bằng trong cuộc sống.


Nhắc đến những spa trị liệu chất lượng thì không thể không nhắc đến Sen spa, một cái tên đã quá đã gắn bó với chị em yêu thích phong cách làm đẹp từ sâu bên trong. Dù bạn có khó tính đến đâu thì cũng bị Sen spa thuyết phục ngay sau buổi trị liệu đầu tiên. Cái cảm giác "phê" sẽ khiến bạn chẳng bao giờ quên và tự nhủ phải quay lại đó trong những lần tiếp theo, nếu không tin hãy thử đến đây và trải nghiệm nhé.


Đúng như với tên gọi của mình, toàn bộ không gian của Sen spa được thiết kế tinh tế với điểm nhấn là hoa sen, một loài hoa mang đậm đặc trưng của truyền thống Việt Nam. Không gian là sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại với phong cách cổ điển mang đậm chất thiền nhưng không kém phần sang trọng và ấm cúng. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời để chăm sóc sức khoẻ và làn da của mình.


Không chỉ dừng lại ở đó, Sen spa còn có một tổ chức bộ máy hoạt động vô cùng chuyên nghiệp, các nhân viên được đào tạo tay nghề một cách bài bản và có hệ thống, đảm bảo mang đến cho khách hàng những giây phút trải nghiệm hoàn hảo nhất.


Các dịch vụ trị liệu tại Sen spa:

  • Massage Thụy Điển: 880.000đ/1 giờ
  • Massage đá nóng: 1.100.000đ/1giờ 15 phút
  • Massage 4 tay: 1.540.000đ/1 giờ 30 phút
  • Massage 4 tay với đá nóng: 1.540.000đ/1 giờ
  • Massage 6 tay: 1.760.000đ/1giờ 15 phút
  • Massage thư giãn cho đầu và cổ: 550.000đ/30 phút
  • Massage điều trị nhức mỏi vùng lưng: 550.000đ/45 phút

Và The Spa còn cung cấp rất nhiều dịch vụ trị liệu khác nữa, bạn có thể tham khảo tại website phía bên dưới đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 10B1 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
  • Điện thoại: 0907 95 93 95
  • Fanpage: https://www.facebook.com/senspa.vietnam/
  • Website: http://senspa.com.vn/
Sen spa
Sen spa
Sen spa
Sen spa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?