Top 5 Spa trị mụn hiệu quả nhất Sóc Trăng

Để giải quyết vấn đề về mụn, rất nhiều tín đồ làm đẹp trông cậy vào việc điều trị tại spa. Từ đó, nhiều spa trị mụn ra đời cùng với nhiều phương pháp mới, hiện đại hơn. Tại Sóc Trăng cũng có một số spa trị mụn được đánh giá cao về độ hiệu quả. Hãy tìm hiểu thêm qua bài viết sau nhé.

Phượng Spa

Tại Sóc Trăng, Phượng Spa cũng là một trong những địa chỉ làm đẹp được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp cho bản thân, đặc biệt là trị mụn. Chăm sóc da tại Phượng Spa, bạn sẽ nhận được tiếp đón và chăm sóc tận tình của đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao. Thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở là điểm cộng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao khi đến với spa này.


Kết hợp với những liệu trình điều trị tiên tiến, chăm sóc da an toàn; hiệu quả, nhanh chóng, Phượng Spa đã mang tới khách hàng hàng loạt các giải pháp chăm sóc và điều trị da cao cấp. Cung cấp những liệu trình tiêu diệt mụn tận gốc, xoá sạch vi khuẩn gây mụn, sau khi điều trị mụn tại Phượng Spa, da đã cải thiện vượt mong đợi và giúp chị trở lại tự tin trong cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 07-08 Hùng Vương, phường 6, Sóc Trăng
Điện thoại: 0898 638 181
Fanpage: https://www.facebook.com/phuongspast/

Phượng Spa
Phượng Spa
Phượng Spa
Phượng Spa

Julie Spa - Beauty

Julie Spa - Beauty cũng là địa chỉ sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với các thiết bị công nghệ y tế tối tân, hiện đại nhất sẽ là địa điểm bạn có thể an tâm để điều trị mụn. Từ trị mụn chuyên sâu đến chăm sóc da mặt, tất cả đều được thao tác kĩ lưỡng. Bạn yên tâm rằng bàn tay nhẹ nhàng của chuyên viên sẽ thao tác nhanh chóng và thành thục, không gây đau đớn, xâm lấn, gây hại cho làn da.


Tất cả các dịch vụ Julie Spa - Beauty cung cấp cho khách hàng luôn được kiểm tra, đánh giá, thử nghiệm lâm sàng phù hợp với các đặc tính cơ địa phụ nữ Việt, đồng thời các dòng sản phẩm cung cấp được nhập khẩu với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhãn hiệu uy tín. Thông tin về các liệu trình trị mụn, phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ được Julie Spa - Beauty cập nhật thường xuyên tại fanpage giúp khách hàng có thêm nhiều nguồn tham khảo thực tế trước khi đưa ra quyết định đồng hành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 46 - 48 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 3, Sóc Trăng
Điện thoại: 0961 615 861 & 0948 149 386
Fanpage: https://www.facebook.com/Juliespa.soctrang/
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Julie Spa - Beauty
Julie Spa - Beauty
Julie Spa - Beauty
Julie Spa - Beauty

Hải Yến Spa

Về vấn đề trị mụn, Hải Yến Spa là một địa chỉ uy tín với nhiều đặc điểm nổi bật nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng Sóc Trăng. Ghi điểm với phong cách làm việc và chăm sóc tận tình, chuyên viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp thân thiện với khách hàng, phí dịch vụ phù hợp, không gian ấm cúng, sạch đẹp, Hải Yến Spa đồng hành cùng nhiều tín đồ làm đẹp.


Đến với Hải Yến Spa, khách hàng sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên thăm khám và tư vấn, tuỳ theo tình trạng da của khách hàng để đưa ra liệu trình phù hợp với làn da và mức chi phí bỏ ra của từng khách hàng. Hải Yến Spa áp dụng công nghệ điều trị mụn hiện đại và tiên tiến, dụng cụ luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ giúp điều trị mụn tận gốc và ngăn ngừa mụn tái phát, đáp ứng được sự hài lòng của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 253 Quốc lộ 1, phường 7, Sóc Trăng
Điện thoại: 0941 411 883
Fanpage: https://www.facebook.com/haiyenspa253
Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

Hải Yến Spa
Hải Yến Spa
Hải Yến Spa
Hải Yến Spa

Shynh Beauty Spa

Shynh Beauty Spa là điểm đến lý tưởng nếu bạn đang lăn tăn không biết nên lựa chọn địa chỉ spa trị mụn hiệu quả tại Sóc Trăng. Spa chuyên điều trị tất cả các loại mụn cám, mủ, mụn bọc, mụn đầu đen. Cơ sở vật chất hiện đại nhất cùng với phác đồ điều trị được xây dựng chuẩn y khoa, Shynh Beauty Spa sẽ gúp bạn cải thiện tình trạng mụn của da. Tuỳ theo tình trạng mụn của khách hàng nặng hay nhẹ để đưa ra liệu trình phù hợp.


Đến với Shynh Beauty Spa, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình, chuyên nghiệp từ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn. Ngoài ra, mỹ phẩm sử dụng trong liệu trình là dược mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng thế giới cho hiệu quả cao và đảm bảo sự an toàn nhất. Mức giá của dịch vụ chăm sóc da tại Shynh Beauty Spa được đánh giá là phù hợp với hiệu quả và chất lượng phục vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 590 Nguyễn Huệ, phường 9, Sóc Trăng
Điện thoại: 0949 162 202 & 0989 431 342
Fanpage: https://www.facebook.com/Spa-Shynh-Beauty-Sóc-Trăng-329359737773556/
Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

Shynh Beauty Spa
Shynh Beauty Spa
Shynh Beauty Spa
Shynh Beauty Spa

An House Spa

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trị mụn hiệu quả tại Sóc Trăng thì An House Spa chính là một gợi ý bạn không nên bỏ qua. Khi đến với An House Spa, bạn sẽ được các chuyên viên uy tín trực tiếp thăm khám, tư vấn và theo dõi quá trình trị liệu. Quy trình điều trị mụn tại An House Spa chặt chẽ bao gồm các bước đã được nghiên cứu kỹ, từ đó đem đến cảm giác thoải mái, giúp khách hàng vừa có thời gian thư giãn, vừa xóa bỏ những dấu hiệu mụn xấu tồn tại.


Điểm nổi bật ở An House Spa chính là trang thiết bị đều đi theo hướng hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp nhằm đưa đến chất lượng dịch vụ, hiệu quả trị mụn tốt nhất, đặc biệt là dịch vụ trị liệu công nghệ cao. Phòng spa được làm sạch và tiệt trùng mỗi ngày cũng là ưu điểm giúp An House Spa nhận được sự tin tưởng và lựa chọn đồng hành của nhiều tín đồ làm đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 40a Trần Quang Khải, khu phố 4, phường 2, Sóc Trăng
Điện thoại: 0968 460 100
Fanpage: https://www.facebook.com/anan.house.spa/
Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

An House Spa
An House Spa
An House Spa
An House Spa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?