Top 7 Spa trị nám hiệu quả nhất quận 10, TP. HCM

Nám da mặt là tình trạng trên khuôn mặt xuất hiện những đốm tròn nhỏ, sậm màu, có màu vàng, nâu vàng, nâu sáng nhưng phần lớn là màu nâu đen. Bản chất của nám da là sự phát triển quá mức của các sắc tố melanin ở lớp đáy và trung bì. Nám da tuy không gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm và khiến chị em thiếu tự tin trong giao tiếp trước đám đông. Nếu bạn đang băn khoăn để tìm một địa chỉ trị nám, tàn nhang hiệu quả ở quận 10 thì hãy cùng Toplist tìm hiểu một số địa chỉ uy tín trong bài viết này nhé.

Cliona Spa

Cliona Spa cũng là đại diện uy tín tiếp theo trong danh sách spa điều trị nám, tàn nhang hiệu quả tại quận 10, TP.HCM. Cliona Spa đang dần vươn lên khẳng định thương hiệu và trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy của chị em phụ nữ. Ngay từ thành lập, Cliona Spa đã nhanh chóng xác định hướng phát triển của mình đó là mang lại cho khách hàng những phương pháp làm đẹp cao cấp, hiện đại thế giới và là những công nghệ theo xu hướng làm đẹp tự nhiên, đảm bảo yếu tố an tuyệt đối an toàn.


Cliona Spa đã khẳng định uy tín và chất lượng trong lòng khách hàng với chuyên môn trong điều trị tình trạng da thấm nám, tàn nhang ở mọi cấp độ với công nghệ Clio- beaming Laser. Đến với Cliona Spa, quý khách hàng sẽ được khám và tư vấn miễn phí, tỉ mỉ để lựa chọn phương pháp trị nám tiên tiến và an toàn, phù hợp với mình nhất. Đối với vết nám bình thường Cliona Spa sẽ điều trị thành công khoảng từ 2-3 liệu trình. Còn đối với chị em nám và tàn nhang lâu năm sẽ được tư vấn và điều trị chuyên sâu bằng quy trình tiêu chuẩn nghiêm ngặt kết hợp công nghệ và máy móc hiện đại. Trung bình từ 1-2 tháng bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình. Những vết nám, tàn nhang sẽ dần phai nhạt, trả lại làn da bóng mịn sáng màu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 181 lý thái tổ, quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 090 259 19 18

Facebook: https://www.facebook.com/ClionaSpa.Q10/

Cliona Spa
Cliona Spa
Cliona Spa
Cliona Spa

SU SPA

Tại SU SPA, các chuyên gia, kỹ thuật viên đều hiểu rõ giải pháp cho từng làn da có vấn đề, cơ chế hoạt động của da và cách tác động, các giải quyết hiệu quả nhất với những sản phẩm mà chúng tôi đã “nằm lòng” cùng chi phí cực kỳ hợp lý. Các liệu trình tiêu chuẩn, khoa học được trực tiếp thiết kế bởi các chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và spa.


Tất cả các sản phẩm sử dụng trong SU SPA đều là sản phẩm chuyên dụng, cao cấp có nguồn gốc rõ ràng cùng với thiết bị máy chuyên dụng có chất lượng cao, công nghệ LASER TONING + CACBON THERAPY THAN HOẠT TÍNH hiện đại nhất Hàn Quốc. Với hệ thống chăm sóc khách hàng khép kín, ngay cả khi ở nhà, hay bất cứ nơi đâu bạn cũng sẽ được tư vấn và giải đáp tận tình là 1 trong những ưu điểm nổi bật tại Happy Skin mà bạn khó có thể tìm thấy ở các spa khác. Với phương pháp không xâm lấn, các sản phẩm điều trị nám, tàn nhang chuyên biệt, SU SPA hứa hẹn sẽ đem tới cho bạn làn da mờ thâm, nám, tàn nhanh nhanh chóng và rõ rệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 152/8 Thành Thái , Phường 12, quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 097 111 04 71

Facebook: https://www.facebook.com/suspaquan10/

SU SPA
SU SPA
SU SPA
SU SPA

YB Spa

Viện thẩm mỹ YB Spa thành lập với mong muốn mang đến giải pháp làm đẹp chất lượng nhất với giá tốt nhất. Vì có đội ngũ đối tác mạnh trong ngành mỹ phẩm và các công nghệ điều trị, Hệ thống Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế YB Spa tự hào mang đến những dịch vụ làm đẹp với CHẤT LƯỢNG CAO tại Việt Nam. Điểm đặc biệt nổi bật của Hệ Thống Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế YB Spa là khách hàng sẽ được làm đẹp, trị liệu bởi sự hỗ trợ của những dòng mỹ phẩm cao cấp nhất với chất lượng quốc tế. Tất cả mỹ phẩm tại hệ thống YB Spa đều nhập chính hãng từ Hoa Kỳ, Thuỵ Sĩ, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản và có chứng nhận FDA Hoa Kỳ và chứng nhận của bộ y tế Việt Nam, đảm bảo hiệu quả và an toàn 100% cho khách hàng


Pico Spectra là công nghệ trị nám mới nhất hiện nay được YB Spa sử dụng trong điều trị các làn da nám, tàn nhang, sạm và sần. Đây là công nghệ có các ưu điểm như Mờ nám, tàn nhang mà không bị khô da như điều trị Laser, Tái tạo Collagen nhanh hơn bình thường, Thải độc da, ngăn chặn mụn và đẩy lùi dấu hiệu lão hóa, Siêu cấp ẩm làn da khô và đồng thời Mờ nếp nhăn sâu ở khóe mũi miệng, đuôi mắt. Hơn thế, với nhu cầu công việc và các hoạt động hằng ngày cần được make up thì Pico Spectra tại YB Spa đáp ứng được nhu cầu này nhờ ưu điểm không nóng rát, giúp khách hàng có thể trang điểm ngay sau khi thực hiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 243/42 Tô Hiến Thành, Phường 13, quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 0868 207 907

Facebook: https://www.facebook.com/YBSpaQuan10/

YB Spa
YB Spa
YB Spa
YB Spa

Beauté Plus

Được thành lập từ năm 2017 , với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ Spa , BEAUTÉ PLUS CLINIC & SPA đã và đang trở thành điểm đến quen thuộc của người dân thành phố Hồ Chí Minh rất nhiều năm qua. Cơ sở vật chất tại BEAUTÉ PLUS CLINIC & SPA luôn được quan tâm và chú trọng đặc biệt đổi mới từng ngày. Ngoài việc đầu tư phát triển các loại trang thiết bị hiện đại, BEAUTÉ PLUS CLINIC & SPA luôn chú trọng vấn đề vệ sinh và không gian tại Spa sao cho thật sang trọng, nhưng khiến khách hàng cảm thấy gần gũi như tại chính ngôi nhà của mình .


Các thiết bị, quy trình điều trị và sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đều phải qua các cuộc thử nghiệm và quy trình kiểm duyệt gắt gao nhất. Về nguồn nhân lực, nhân viên của BEAUTÉ PLUS CLINIC & SPA không chỉ được đào tạo nâng cao tay nghề định kỳ, mà còn phải tham gia các khóa đào tạo về ứng xử và chăm sóc khách hàng. Đối với trị nám, tàn nhang, BEAUTÉ PLUS sử dụng công nghệ Laser với những bước sóng 1064 , 532… để tiếp cận và loại bỏ Nám , Tàn Nhang có trong da mặt. Đặc biệt với Qwitch ND Yag là công nghệ Laser hiện đại được tổ chức FDA xác nhận và khuyên dùng. Đây là giải pháp đột phá cho mọi loại nám và ngăn ngừa tái nám, cho phép năng lượng đi sâu vào trong da mà không ảnh hưởng nhiều đến các vùng lân cận, hạn chế tối đa các trường hợp gây tổn thương dẫn đến tăng sắc tố, giúp trị liệu an toàn tuyệt đối, ngăn ngừa tai biến, tác dụng phụ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 285/166 Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 091 175 36 66

Facebook: https://www.facebook.com/beauteplusspa.quan10/

BEAUTÉ PLUS CLINIC & SPA
BEAUTÉ PLUS CLINIC & SPA
BEAUTÉ PLUS CLINIC & SPA
BEAUTÉ PLUS CLINIC & SPA

V-Beauty

V-Beauty là địa chỉ spa điều trị nám, tàn nhang hiệu quả hàng đầu tại quận 10 mà Chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Spa mang đến cho bạn một giải pháp chăm sóc toàn diện bao gồm cả điều trị da bên ngoài, cải thiện sức khỏe bên trong góp phần nâng cao hiệu quả điều trị nám tốt nhất. Spa cam kết điều trị mọi mức độ của nám và tàn nhang, giúp bạn nhận lại làn da trắng sáng mịn màng xứng đáng với chi phí bỏ ra. Mỗi quy trình điều trị sẽ bắt đầu thấy hiệu quả từ 1-3 tháng đối với tình trạng nám bình thường. Nếu nám và tàn nhang lâu năm thì khoảng 6 tháng làn da sẽ được cải thiện rõ rệt.


Công nghệ mà V-Beauty sử dụng là Laser Star Effect kết hợp với Điện di Vitamin. Đây chính là phác đồ loại bỏ nám và trẻ hóa da toàn năng được rất nhiều khách hàng tại V-Beauty tin dùng. Laser STAR EFFECT sử dụng 4 bước sóng linh hoạt 532nm, 585 nm, 694 nm, 1064 nm tác động trực tiếp tới chân nám giúp bác sĩ có thể điều trị mọi loại nám khác nhau, đánh bay cả 2 loại nám khó chữa nhất. Không đau rát, không gây tổn thương da; Làn da sẽ trẻ hóa, mịn màng, được bảo vệ khỏi tia UV sau khi điện di vitamin C. Quá trình điều trị không đau rát, không tác dụng phụ. Khách hàng vẫn trang điểm bình thường để đi làm hay đi chơi. Bạn có thể tham khảo fanpage của Spa. Rất nhiều khách hàng bị nám mảng lan rộng, da bị nhiễm coticot và mỏng yếu đã được phục hồi khoảng 50% sau 20-30 ngày điều trị. Bất chấp mọi loại nám và tàn nhang!!! Nám nào V-Beauty cũng “chấp hết”!! Quy trình điều trị an toàn tuyệt đối và chi phí hợp lý hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm làm bạn hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 35A1 đường 3/2, Quận 10, TPHCM,

Điện thoại: 093 495 85 85

Facebook: https://www.facebook.com/vbeautythammy/

V-Beauty
V-Beauty
V-Beauty
V-Beauty

C Spa & Clinic

C Spa & Clinic như một thiên đường làm đẹp thu nhỏ có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp với chất lượng tốt mà giá cả lại rất phải chăng. Đó là một tín hiệu đáng mừng là bạn đã, đang và sẽ được chăm sóc sắc đẹp một cách tốt nhất. C Spa & Clinic chuyên: điều trị sẹo rỗ, trị mụn, và đặc biệt là trị nám, sạm da nhằm mang lại nét đẹp hoàn hảo cho phái đẹp. Đảm nhận chuyên môn là đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Thấu hiểu được rằng vẻ đẹp rạng rỡ, bền vững là kết tinh từ ba yếu tố: làn da tươi sáng, cơ thể khỏe mạnh, tinh thần tích cực, Mi Young Spa mang đến giải pháp chăm sóc toàn diện bao gồm cả điều trị bên ngoài làn da, củng cố sức khỏe bên trong, nâng niu cảm xúc.

Làn da là cơ quan có thể bị lão hóa sớm nhất, rất nhiều bạn mắc phải sai lầm tai hại ngay trong những bước chăm sóc da, khiến làn da ngày càng tổn thương, nếu không có nhiều thời gian, kỹ năng chăm sóc da đúng cách, hãy để C Spa & Clinic giúp bạn. Bạn sẽ được thay đổi hoàn toàn sau liệu trình Mulgwang Korea. Mỗi khách hàng khi đến với Hera sẽ được soi da và lên 1 phác đồ điều trị riêng. Mulgwang Korea tác động sâu, phục hồi bề mặt da, đánh bay các chân nám và se mịn lỗ chân lông và giúp da sáng mịn căng mướt như pha lê.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:188 đường 3/2,phường 12, Quận 10, TP.HCM
Điện thoại: 0931 773 365
Facebook: https://www.facebook.com/CspaQ11/

C Spa & Clinic
C Spa & Clinic
C Spa & Clinic
C Spa & Clinic

Adela Spa

Nám và tàn nhang là một dạng bệnh lý về da thường là do rối loạn nội tiết, ảnh hưởng từ ánh sáng mặt trời hoặc sử dụng mỹ phẩm,… Dù bất kỳ lý do gì thì vết nám cũng khiến chị em cảm thấy mất tự tin trong cuộc sống. Để giải quyết những nhu cầu cải thiện làn da, rất nhiều các viện thẩm mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời các liệu trình điều trị hiệu quả, một trong số đó là Viện thẩm mỹ Adela. Đây là Hệ thống chăm sóc và điều trị các bệnh lý về uy tín chất lượng, Adela áp dụng những công nghệ cao - máy móc hiện đại trong lĩnh vực Thẫm mỹ - Spa nhằm mang lại hiệu quả điều trị cao nhất trong điều trị mụn, thâm, nám, tàn nhang, sẹo rỗ và nhiều loại bệnh lý về da khác.


Adela sở hữu công nghệ trị nám độc quyền 4S laser co2 fractional với những ưu điểm vượt trội như Hết nám tận gốc, da sáng hồng, mịn màng; Sạch vết thâm nám hiệu quả duy trì vĩnh viễn, không phải bôi kem hay uống thuốc trong quá trình điều trị; Không đau rát, không mất thời gian nghỉ dưỡng; phá vỡ hoàn toàn sắc tố gây nám và đào thải ra ngoài thông qua hệ thống bài tiết; Làm sạch sâu, loại bỏ tế bào chết, ngăn hình thành vết thâm mới; Tăng sinh Collagen - Elastin, tái tạo cấu trúc tế bàoGiải quyết triệt để hiện tượng da nhờn, da bóng dầu vùng trán và xung quanh mũi trong quá trình điều trị; Cấu trúc da ổn định, sáng hồng, mịn màng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 358 Cao Thắng ( Nối dài ), P12, quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 0931.57.44.77

Facebook: https://www.facebook.com/adelaspachuyentrinam/

Adela Spa
Adela Spa
Adela Spa
Adela Spa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?