Top 5 Spa trị nám hiệu quả nhất quận 9, TP. HCM

Nám da mặt là tình trạng trên khuôn mặt xuất hiện những đốm tròn nhỏ, sậm màu, có màu vàng, nâu vàng, nâu sáng nhưng phần lớn là màu nâu đen. Bản chất của nám da là sự phát triển quá mức của các sắc tố melanin ở lớp đáy và trung bì. Nám da tuy không gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm và khiến chị em thiếu tự tin trong giao tiếp trước đám đông. Nếu bạn đang băn khoăn để tìm một địa chỉ trị nám, tàn nhang hiệu quả ở quận 9, TP HCM thì hãy cùng Toplist tìm hiểu một số địa chỉ uy tín trong bài viết này nhé.

Thẩm Mỹ Nắng Mai - Spa Quận 9

Nám là một bệnh lý về da, có rất nhiều nguyên nhân gây ra nám. Trong đó, các nguyên nhân chính gây ra nám là:

  • Do ánh nắng mặt trời
  • Do rối loạn nội tiết
  • Stress
  • Yếu tố di truyền
  • Lạm dụng mỹ phẩm

Dù bạn đang gặp phải tình trạng nám da mặt và tàn nhang với bất kì lý do gì, thì vết nám cũng khiến bạn cảm thấy mất tự tin trong cuộc sống. Nếu bạn đã từng điều trị nám nhưng thất bại hay đang muốn tìm kiếm một spa điều trị nám da hiệu quả, thì Toplist tin chắc rằng Thẩm Mỹ Nắng Mai cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đây được biết đến là địa chỉ giúp phụ nữ điều trị nám, tàn nhang một cách toàn diện từ bên ngoài lẫn bên trong nổi tiếng tại quận 9, TP. HCM.


Tùy tình trạng nám da, Thẩm Mỹ Nắng Mai sẽ phối hợp các phương thức sau:

  • Dùng ánh sáng laser: ánh sáng laser sẽ đi xuyên qua các lớp da, phá hủy các chân nám ẩn sâu trong các lớp trung bì và hạ bì, điều trị hiệu quả tình trạng nám.
  • Thay da sinh học: là phương pháp thay da vật lý đặc biệt an toàn cho da, rút ngắn chu kỳ tái tạo da từ 4-6 tuần xuống còn 3-5 ngày giúp nhanh chóng có một làn da mới khỏe mạnh, se khít lỗ chân lông, làm sang bóng và loại bỏ các vùng bị chứng rối loạn sắc tố như sạm, nám, tàn nhang.
  • Mỹ phẩm chuyên dùng: giúp kiểm soát, làm mờ vết nám cũ, ngăn chặn sự hình thành vết nám mới, tăng cường tái tạo da, dưỡng da trắng sáng.

Ưu điểm khi chọn dịch vụ điều trị nám da tại Nắng Mai:

  • Liệu trình điều trị khoa học, chuyên nghiệp
  • Thao tác thực hiện nhẹ nhàng, hạn chế sưng tấy và đau rát
  • Trẻ hóa trắng sáng da, ngăn ngừa nám tái phát
  • An toàn, phù hợp với các loại da khác nhau

Hầu hết 90% khách hàng đến với spa đều cảm thấy vô cùng hài lòng. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị và công nghệ hiện đại, nơi đây đã mang đến sự tin tưởng cho rất nhiều phụ nữ. Đặc biệt, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của nhân viên đã tạo thiện cảm rất tốt cho nhiều người.


Việc lựa chọn công nghệ của các spa hay thẩm mỹ viện là do các chuyên gia trị nám và nhà đầu tư, chi phí đầu tư, còn việc lựa chọn phương pháp điều trị là của các bạn, các bạn có quyền lựa chọn cho mình cách điều trị nám tốt nhất và hợp với túi tiền nhất. Và đừng quên Thẩm Mỹ Nắng Mai - Spa Quận 9 luôn là địa chỉ trị nám hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 178 Dương Đình Hội, Phước Long B, Q. 9, Tp. HCM ( Google map)

Hotline: 0962 058 833

Website: http://thammynangmai.com/dich-vu/phun-xam-tham-my-spa-quan-9-hcm

Fanpage: https://www.facebook.com/NangMaiSpaQuan9/

Thẩm Mỹ Nắng Mai - Spa Quận 9
Thẩm Mỹ Nắng Mai - Spa Quận 9
Thẩm Mỹ Nắng Mai - Spa Quận 9
Thẩm Mỹ Nắng Mai - Spa Quận 9

Smile Spa

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của chị em tăng cao nhưng lại khá hạn chế gì lí do bận công việc ở công ty và cả chăm sóc gia đình. Vì vậy, các chị em phụ nữ rất thích lựa chọn các spa để đến làm đẹp trọn gói, đây cũng là thời gian thư giãn rất tuyệt vời. Smile Spa quận 9, thành phố Hồ Chí Minh là một trong những điểm dừng chân được phái đẹp tin tưởng khi các chị em cần tìm một spa trị nám uy tín và đảm bảo an toàn.

Smile Spa được đánh giá cao về chất lượng phục vụ chăm sóc khách hàng, điểm cộng của nơi này có được một phần là do sự dịu dàng và nhã nhặn của tư vấn viên, giọng nói êm ái nhưng vô cùng thuyết phục. Tư vấn rất nhiệt tình để khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp. Điều trị nám, tàn nhang tại Smile Spa mang lại công dụng rõ rệt và sự thay đổi từ một làn da với đốm nâu gây mất tự tin trở nên rạng ngời là chuyện rất phổ biển khi đến đây.


Tất cả dịch vụ làm đẹp tại Smile Spa đều sử dụng công nghệ tiên tiến nhất từ các nước đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, nguồn gốc minh bạch và cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất từng ngày. Không có gì là không thể khi bạn điều trị mụn đúng địa chỉ uy tín - chăm sóc da đúng cách cùng Chuyên gia da liễu 12 năm kinh nghiệm, chuyên môn cao.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 404 Lê Văn Việt, Q9, Thành phố Hồ Chí Minh

SĐT: 0963.400.111 - 0931.997.111

Facebook: https://www.facebook.com/SmileSpaQuan9/

Smile Spa
Smile Spa
Smile Spa
Smile Spa

Thủy Spa

Với 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, THỦY SPA đã từng bước vươn lên khẳng định mình và trở thành thương hiệu làm đẹp nổi bật và đáng tin cậy của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình chu đáo, THỦY SPA mang đến cho khách hàng những làn da và vóc dáng đẹp nhất.

Đến với THỦY SPA, quý khách sẽ trút bỏ mọi ưu phiền và lo toan của cuộc sống, đắm chìm vào không gian yên tĩnh và tuyệt đối sạch sẽ sau những giờ làm việc căng thẳng. Phương pháp điều trị da mặt hiệu quả nhất tại Thủy Spa là sự kết hợp các giải pháp điều trị da mặt lâu năm bằng phương pháp thủ công cộng với ứng dụng của công nghệ làm đẹp hiện đại đã gạt bỏ nỗi lo cho rất nhiều chị em phụ nữ tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận trong hơn 10 năm qua. Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội,Thủy Spa là một trong những Spa tiên phong và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại trong điều trị da. Trong số các công nghệ thẩm mỹ hiện đại không thể không kể tới trị nám Yellow laser, Trị tàn nhang Yellow laser – Advanced, trị sẹo Bio Plus và ánh sáng vi điểm 3D, trị mụn Laser Acne, Đắp mặt nạ tinh chất vàng 24K giúp trẻ hóa da, Trị mụn thịt laser siêu xung…. Đến với dịch vụ điều trị da mặt tại Thủy Spa quý khách sẽ hài lòng với các dịch vụ làm đẹp cùng sự phục vụ tận tình chu đáo của các nhân viên chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng và gần gũi với thiên nhiên, Quý khách sẽ thật sự hài lòng khi đặt chân đến nơi đây.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Đường Trần Hưng Đạo, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TPHCM

SĐT: 090 313 58 97

Facebook: https://www.facebook.com/thuyspa.net/

Thủy Spa
Thủy Spa
Thủy Spa
Thủy Spa

Nam Lê Spa

Khi thấy da bắt đầu xuất hiện nám và tàn nhang ở cấp độ nhẹ thì bạn nên tìm đến nơi uy tín để điều trị càng sớm càng tốt, bởi lẽ khi để lâu nám, tàn nhang lan càng rộng, ăn sâu vào da lại càng khó điều trị hơn. Nếu bạn đã từng đến rất nhiều nơi để điều trị nám nhưng vẫn chưa hiệu quả hay bạn vẫn còn lăn tăn về việc tìm 1 nơi uy tín an toàn để “cứu cánh” làn da của mình thì hãy đặt niềm tin ở Nam Lê Spa. Đến đây bạn sẽ tự thăm khám và tư vấn cho làn da của mình, bác sĩ sẽ vẽ phác đồ điều trị phù hợp với làn da của khách hàng. Nam Lê Spa luôn tự tin về cách điều trị của mình đối với từng khách hàng , tận tâm tận lực.


Nam Lê Spa dùng công nghệ Q-Switched ND Yag để trị nám cho khách hàng. Đây hiện là công nghệ điều trị nám tiên tiến được được ứng dụng rộng rãi trong ngành thẩm mỹ da tại nhiều quốc gia trên thế giới. Phát minh đến từ Mỹ này không chỉ để lại ấn tượng bởi hiệu quả điều trị nám triệt để mà còn có thể áp dụng đối với nhiều trường hợp tổn thương da do tăng sắc tố như tàn nhang, đồi mồi, bớt bẩm sinh, xóa xăm…Công nghệ Laser Q-Switched ND YAG là phương pháp điều trị nám da bằng những tia laser có cường độ năng lượng tập trung lớn giúp phá hủy các tế bào nám trong thời gian cực ngắn, năng lượng laser sẽ đồng thời tác động đến các sắc tố nằm sâu bên dưới lớp biểu bì như trung bì, hạ bì và những lớp nông hơn nằm gần bề mặt da để lấy đi hoặc làm mờ các sắc tố khác nhau như sắc tố đen (melanin), sắc tố đỏ (oxy hemoglobin)…


KẾT QUẢ khi trị nám tại Nam Lê Spa:

  • Loại bỏ gần như hầu hết nám nhẹ, nám nông, làm mờ nám đốm, nám mảng lâu năm, sậm màu.
  • Tái tạo làn da trắng hồng và đều màu tự nhiên
  • Cải thiện nếp nhăn, giúp da săn chắc, mịn màng hơn.
  • Tẩy tế bào chết và se khít lỗ chân lông.
  • Quá trình điều trị nhẹ nhàng và dễ chịu, không gây đau đớn, không để lại sẹo hay bất kỳ biến chứng nào.
  • Không lột tẩy da nguy hiểm
  • Không xâm lấn và gây tổn thương các vùng da xung quanh vùng điều trị.
  • Kết quả điều trị duy trì lâu dài (tùy vào cơ địa và phương pháp chăm sóc).
  • Không cần nghỉ dưỡng trong thời gian dài.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 79 Tây hòa, Phước Long A, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh - 0938434111
  • 614/68 Đường 79, P. Phước Long B, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh - 0979433139

Facebook: https://www.facebook.com/SPA.NamLe/

Nam Lê Spa
Nam Lê Spa
Nam Lê Spa
Nam Lê Spa

Spa & Coffee River Park

Spa & Coffee River Park khai trương vào đầu năm 2018 với mô hình mới lạ đó là mô hình kết hợp quán cà phê và Spa nghĩa là khách hàng vừa có thể hẹn hò bạn bè thưởng thức ly Coffee thương hiệu Milano vừa có thể vừa chăm sóc da làm đẹp với:

  • Dịch vụ SPA chuyên nghiệp.
  • Sử dụng mỹ phẩm nhập khẩu Châu Âu cao cấp
  • Trang thiết bị công nghệ cao từ Hàn Quốc
  • Liệu trình chăm sóc da hoàn hảo
  • Đội ngũ KTV kinh nghiệm, tay nghề cao & tận tâm với nghề

Đến với Spa River Park với trang thiết bị chuẩn 5* giá bình dân. Chị em phụ nữ ngần ngại gì mà không tới Spa River Park để tận hưởng các DV xứng đáng với những gì phụ nữ chúng ta đáng được hưởng. Đó là phụ nữ phải: khỏe-trẻ-đẹp để thành công! Hãy nhang chóng lấy lại làn da đẹp của bạn với liệu trình điều trị duy nhất tại Spa River Park. Mơ ước một làn da trắng sáng, mịn màng không còn xa. Đừng để Nám khiến bạn mất đi sự tự tin vốn có.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu phố 6 - Phước Long B - Quận 9

SĐT: 0909 054 097

Facebook: https://www.facebook.com/SpaRiverPark/

Spa & Coffee River Park
Spa & Coffee River Park
Spa & Coffee River Park
Spa & Coffee River Park

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?