Top 6 Sữa bột tốt nhất cho người trung niên

Sữa dần trở thành nhu cầu thiết yếu cho người dùng Việt khi điều kiện kinh tế ngày càng phát triển. Không chỉ trẻ em mới có nhu cầu sử dụng sữa, mà ngay cả người lớn cũng cần phải cung cấp đủ lượng calo để làm việc và vận động mỗi ngày. Trong khi lượng dinh dưỡng đưa vào cơ thể hàng ngày chưa đủ để đáp ứng. Cùng toplist tìm hiểu một số sữa bột tốt nhất cho người trung niên nhé.

Sữa BoneSure

Bonesure là một sản phẩm sữa bột dành cho người trưởng thành của thương hiệu sữa uy tín Abbott Mỹ; công thức sữa được cân đối với tỉ lệ canxi cao phù hợp với phụ nữ và người có vấn đề về xương khớp. Bonsure là một dòng sữa thuộc hãng sữa lớn Abbott Hoa kỳ, thành lập từ năm 1888, Abbott với hơn 80 năm phát triển đã được công nhận là một trong những tên tuổi uy tín nhất thế giới về các sản phẩm dinh dưỡng. Do vậy người dùng có thể hoàn toàn an tâm là sản phẩm đạt tiêu chuẩn gắt gao và được áp dụng những công nghệ sản xuất sữa an toàn, hiện đại bậc nhất.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Công thức sữa Bonsure có chứa 15 loại vitamin và dưỡng chất thiết yếu nhất để duy trì hệ xương chắc khỏe. Đồng thời, sữa giúp cơ thể người trung niên hấp thu canxi tốt hơn để phòng ngừa bệnh loãng xương thường gặp. Không những tốt cho hệ xương khớp mà còn tốt cho hệ răng. Đặc biệt magie, D3 trong Bonsure giúp cho quá trình hấp thu và lưu giữ canxi tốt hơn để từ đó ngăn ngừa các triệu chứng bệnh về xương.
  • Không những thế sữa bột Bonsure còn giúp người trung niên có khả năng ghi nhớ tốt hơn. B1 trong sữa giúp cải thiện trí nhớ. Vitamin C giúp tăng cường đề kháng tự nhiên cho cơ thể. Bạn cần nhiều thứ để có một cơ thể khỏe mạnh. Không những chỉ là xương răng chắc khỏe mà còn phải có hệ miễn dịch, tiêu hóa tốt. Bonsure cải thiện hệ tiêu hóa cho người sử dụng. Chất xơ prebiotic hỗ trợ cho đường ruột khỏe mạnh hơn để hấp thu các dưỡng chất tốt nhất.
  • Sữa công thức dành cho người lớn là một sản phẩm cung cấp chất dinh dưỡng dồi dào và cân đối giúp nạp năng lượng tốt nhất; công thức sữa bột Bonsure phù hợp với thể trạng của người lớn giúp cung cấp tỉ lệ chất đầy đủ và quan trọng là rất dễ hấp thu.
  • Công dụng chính của sữa bột Bonesure là cung cấp nguồn canxi hàm lượng vượt trội so với các dòng sữa khác; đặc biệt hơn trong công thức sữa có chứa vi chất magie rất quan trọng, chất này được coi là không thể thiếu giúp hấp thụ canxi tốt hơn trong xương, chống lại và phòng ngừa bệnh viêm xương và loãng xương ở phụ nữ sau sinh, người có tuổi.
  • Sản phẩm sữa bột này có mức giá 219.000 đồng cho hộp thiếc 400g và 350.000 đồng cho hộp thiếc 900g; so sánh về mức giá của các loại sữa bột cho người lớn tuổi trên thị trường như Nutricare, Ensure thì rẻ hơn một chút do vậy nên không phải đắn đo nhiều khi mua.
  • Trong thành phần dinh dưỡng của Bonesure khá cân đối và không chứa quá nhiều chất đạm, béo hay đường mà có sự đa dạng các vitamin, khoáng chất, vi chất quý do vậy uống sữa đều đặn hàng ngày bổ sung cho bữa phụ sẽ không khiến thể trạng tăng cân mà rất khỏe khoắn.
  • Sự đa dạng của Bonesure trong tỉ lệ chất dinh dưỡng giúp bảo vệ tim mạch, hệ tiêu hóa và hệ thần kinh giúp cải thiện sức khỏe toàn diện cho người lớn và cả người có tuổi; sản phẩm cũng phù hợp cho người có thể trạng ốm yếu hay người bệnh muốn hồi phục sức khỏe sau điều trị.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Để có một ly 219 ml pha chuẩn, bạn cho 190 ml nước sôi nguội vào ly, vừa từ từ cho vào ly 4 muỗng gạt ngang (muỗng có sẵn trong hộp) tương đương 37,2 g bột BoneSure vừa khuấy đều cho đến khi bột tan hết.
  • Khi pha theo hướng dẫn, 1 ly BoneSure cung cấp khoảng 129 kCal. Bạn nên dùng ngay sau khi pha.

Giá tham khảo: Sữa BoneSure 400g: 212.000 đồng

Link bán: http://sieuthisua247.com/gl001/d2011p/9002/36406/sua-bonesure-400g.aspx

Sữa BoneSure
Sữa BoneSure
Sữa BoneSure
Sữa BoneSure

Sữa Ensure Gold

Sữa Ensure Gold được đặc chế dành riêng cho thị trường Việt Nam với công thức dinh dưỡng hoàn hảo dành cho người lớn kém ăn, bệnh nhân cần hồi phục sức khỏe. Sữa Ensure Gold – một thực phẩm dinh dưỡng tuyệt vời bổ sung những dưỡng chất thiết yếu dành riêng cho người lớn kém ăn, những bệnh nhân cần hồi phục sức khỏe sau thời gian điều trị. Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Sữa Abbott sẽ là thức uống hoàn hảo cung cấp nguồn dinh dưỡng cân đối và tối ưu cho chế độ ăn uống hàng ngày, sản phẩm được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam.


Là tập đoàn chuyên sản xuất sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu thế giới, Sữa Abbott là nhãn hàng được người tiêu dùng tin cậy lựa chọn đầu tiên. Và sản phẩm Sữa Ensure Gold với công thức dinh dưỡng hoàn hảo dành cho người muốn tăng cân, hồi phục sức khỏe nhanh chóng sẽ là sản phẩm không thể thiếu cho người kém ăn, mới ốm dậy, người trung niên, người già.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Các dưỡng chất thiết yếu như cacbon hydrat, 15 loại vitamin cùng 14 khoáng chất, protein đặc biệt thích hợp cho người trưởng thành mới hồi phục sức khỏe, người ăn uống kém.
  • Công thức đặc chế MUFA, PUFA tốt cho hệ tim mạch, cùng các acid béo no cho một chế độ ăn lành mạnh, không choresterol.
  • Không chứa đường Glucose và Gluten.
  • Không chứa acid béo chuyển đổi gây hại Trans Fat.
  • Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hoạt động tốt hơn, hấp thu dưỡng chất hiệu quả với FOS.
  • Đặc biệt Sữa Ensure Gold có chứa Acid Olenic và Cholin giúp hỗ trợ trí não, cải thiện trí nhớ và khả năng hoạt động của hệ thần kinh.
  • Có thể sử dụng thay thế bữa ăn hàng ngày hoặc uống thêm vào các bữa phụ bởi công thức dinh dưỡng đã được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể mà không cần bổ sung bất cứ dưỡng chất nào khác. Sữa Ensure Gold là sản phẩm được Abbott sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam, phù hợp với người trưởng thành muốn tăng cân, người cần hồi phục sức khỏe sau thời gian nằm bệnh.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Để pha 230 ml, cho 185 ml nước chín nguội vào ly, vừa từ từ cho vào 6 muỗng gạt ngang (muỗng có sẵn trong hộp, mỗi muỗng tương đương 10,1 g) hay 60,6 g bột Ensure vừa khuấy đều cho đến khi bột tan hết.

Giá tham khảo: Sữa bột Ensure Gold hương Vani 850g: 699.000 - 749.000 đồng.

Link bán: kidsplaza.vn/sua-bot-ensure-gold-huong-vani-900g.html

Sữa Ensure Gold
Sữa Ensure Gold
Sữa bột Ensure Gold hương Vani 850g
Sữa bột Ensure Gold hương Vani 850g

Sữa non alpha lipid lifeline của New Image New Zealand

Sữa non Alpha Lipid Lifeline chứa nhiều lợi khuẩn giúp cân bằng lại hệ tiêu hóa, đào thải độc tố, chứa canxi giúp cung cấp đủ canxi phòng loãng xương và phòng ngừa 147 bệnh nguyên nhân do thiếu canxi, đồng thời trong sữa cũng có lượng lớn kháng thể tự nhiên từ thành phần sữa non của bò giúp nâng cao hệ miễn dịch cũng như sửa chữa những lỗi, thiếu sót trong cơ thể giúp người trung niên khỏe mạnh tránh các bệnh tật thường gặp ở tuổi trung niên.


Ưu điểm vượt trội của sản phẩm:


  • Trong sữa có kháng thể tự nhiên (immunoglobulin) giúp tăng cường sức đề kháng, tiêu diệt các virut, vi khuẩn, kháng viêm tự nhiên, giảm các vấn đề viêm nhiễm, hỗ trợ tái tạo tế bào và làm nhanh lành các vết thương.
  • Canxi ( dạng ion ): Cần thiết như sự sống, theo một nghiên cứu khoa học thiếu hụt canxi là nguyên nhân gây nên 147 loại bệnh của tiến sỹ Walloc người Mỹ đã đoạt giải Nobel y học năm 1991, Canxi hỗ trợ thần kinh, xương khớp, răng, tóc, móng….
  • Lợi khuẩn tiêu hóa (Probiotics): Nâng cao hệ miễn dịch đường ruột khỏe mạnh, tăng cường khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng.
  • Hàm lượng: 28 tỷ lợi khuẩn /1 lon, mỗi lần sử dụng 1,5 muỗng cung cấp 1 tỷ lợi khuẩn, đáp ứng nhu cầu mỗi ngày giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột.
  • Vitamin & khoáng chất giúp tăng cường các phản ứng sinh hóa của cơ thể, tăng cường trao đổi chất.
  • Sữa được chế biến theo công nghệ độc quyền AlphaLpipd™ nên sẽ giữ nguyên được các hoạt tinh sinh học của sản phẩm, loại bỏ những thành phần không có lợi và tích hợp độc đáo các thành phần quý trong cùng 1 sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Trước khi dùng chúng ta cần lắc đều hộp sữa từ 10- 20 lần giúp trộn đều các kháng thể, vitamin và khoáng chất vào
    nhau.
  • Nước pha sữa là nước sôi để nguội hoặc nước lọc không quá 30 độ C, cao trên 30 độ C sẽ làm cho các kháng thể,
    vitamin trong sữa mất đi tác dụng.
  • Pha 1,5 muỗng với 150ml nước, ngày 1 – 2 lần đối với người lớn.
  • Lưu ý: Khi lắc sữa cần lắc dọc theo thân bình cho sữa tan, không lắc ngang hoặc vòng tròn sữa sẽ khó tan và vón cục.

Giá tham khảo: 1.280.000 đồng

Link bán: https://suanonalphalipid.com.vn/product/sua-non-alpha-lipid

Sữa non alpha lipid lifeline của New Image New Zealand
Sữa non alpha lipid lifeline của New Image New Zealand
Alpha lipid Life line phù hợp với nhiều đối tượng trong đó có trung niên
Alpha lipid Life line phù hợp với nhiều đối tượng trong đó có trung niên

Sữa Anlene

Sữa anlene được sản xuất bởi hãng Fonterra với công dụng vượt trội giúp cuộc sống của bạn vui khỏe hơn mỗi ngày, sản phẩm có loại dành cho tuổi từ 19 đến trên 50 tuổi và loại dành cho trên 51 tuổi. Dòng sản phẩm này phù hợp với độ tuổi trung niên.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Sữa Anlene chống lão hóa và loãng xương tốt nhất: Đây là sản phẩm sau 20 năm nghiên cứu và đầu tư khoảng 50 triệu NZD của hãng Fonterra để nghiên cứu và tạo ra sản phẩm sữa với công dụng đặc biệt dành riêng cho hệ xương. Với công thức mà sữa Anlene đã được chứng nhận và phát triển dựa vào 19 cuộc thử nghiệm sức khỏe của xương đảm bảo cung cấp đến cho người sử dụng hàm lượng canxi và lượng vitamin D để chống lão hóa và loãng xương. Không những thế đây còn là sản phẩm giúp hạn chế việc xương bị tổn thương theo thời gian. Bạn có thể uống 2 ly sữa Anlene mỗi ngày để cung cấp canxi đáp ứng 100% nhu cầu dành cho cơ thể bạn.
  • Tăng cường khả năng hấp thu canxi cho xương chắc khỏe hơn: Khi bạn ở độ tuổi trung niên việc cung cấp hàm lượng canxi đầy đủ là yếu tố vô cùng quan trọng để giúp bạn duy trì tốt chức năng của xương nếu cơ thể lúc này bị thiếu canxi thì rất có thể sẽ dẫn tới các bệnh khác như loãng xương…Do đó cần bổ sung một lượng canxi đầy đủ trong giai đoạn này với sữa Anlene. Sữa Anlene với công thức Bonemax giúp bạn tăng cường khả năng hấp thụ canxi của xương cho xương chắc khỏe mỗi ngày, bạn hoàn toàn có thể thư thái vận động mà không sợ bị đau nhức xương khớp làm phiền.
  • Sữa Anlene cải thiện giấc ngủ của bạn: Có thể bạn chưa biết nhờ với công dụng bổ sung lượng canxi cho xương một cách đầy đủ có thể giúp bạn cải thiện được giấc ngủ của mình, cho giấc ngủ ngon và sâu hơn. Do đó sử dụng Sữa Anlene có thể giúp cho bạn khỏe mạnh hơn, sản phẩm thích hợp cho mọi đối tượng trung niên.
  • Là sản phẩm sữa bột phù hợp cho người sử dụng ở nhiều hoàn cảnh khác nhau, dù bạn là dân công sở hay nội trợ gia đình thì đều có thể sử dụng Sữa Anlene mà không hề mất nhiều thời gian. Không những thế hiện nay Sữa bột Anlene được bán với mức giá vô cùng hợp lý cho bạn lựa chọn, đảm bảo phù hợp với nhu cầu và tài chính của nhiều đối tượng khác nhau. Sử dụng Sữa Anlene hàng ngày giúp bạn ngăn ngừa loãng xương, linh hoạt với các hoạt động trong cuộc sống, giúp bạn tận hưởng nhiều niềm vui trọn vẹn.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Cho 4 muỗng Anlene (khoảng 30g) vào 200ml nước chín ấm 40-50 độ C và lắc đều cho đến khi tan hết.
  • Đối với người lần đầu uống sữa, để tránh hiện tượng không dung nạp Lactose – thành phần tự nhiên của sữa, nên uống sau bữa ăn và bắt đầu bằng một lượng nhỏ 50ml và tăng dần lên 200ml trong vòng 2 tuần.
  • Uống 2 ly Anlene và duy trì tập thể dục mỗi ngày để tận hưởng cuộc sống năng động. Vận động thường xuyên giúp cơ, xương, khớp khỏe mạnh. Anlene Move giới thiệu những bí quyết về dinh dưỡng tốt cho hệ vận động, giúp bạn giữ vững cuộc sống năng động và tinh thần trẻ trung.

Giá tham khảo: Sữa Anlene 3 KHỎE – Cơ Xương Khớp 800g (từ 19-45 tuổi): 310.000 đồng

Link bán: https://suabottot.com/san-pham/sua-anlene-movepro-huong-vani-800g-19-50-tuoi/


Sữa Anlene 3 KHỎE – Cơ Xương Khớp 800g (từ 19-45 tuổi)
Sữa Anlene 3 KHỎE – Cơ Xương Khớp 800g (từ 19-45 tuổi)
Sữa Anlene chống loãng xương cho người từ 19- 45 tuổi
Sữa Anlene chống loãng xương cho người từ 19- 45 tuổi

Sữa Calosure

Với nguồn năng lượng cao, thành phần dinh dưỡng cân đối phù hợp với người Việt Nam, Calosure là một sự lựa chọn có thể dùng thay thế bữa ăn. Khi cơ thể mệt mỏi, chán ăn bạn chỉ cần uống 2 ly sữa CaloSure 200 ml là có thể đảm bảo nguồn cung cấp dinh dưỡng thiết yếu mỗi ngày.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Cung cấp một khẩu phần ăn có thành phần dinh dưỡng cân đối, đậm độ năng lượng cao (1ml cung cấp 1 Kcal), giúp bổ sung khẩu phần ăn khi cần tăng cung cấp năng lượng và dưỡng chất, hoặc có thể thay thế bữa ăn khi cần.
  • Giúp hấp thu và tiêu hóa tốt, mặt khác do không chứa Lactose nên không gây tiêu chảy ở người thiếu men Lactase.
  • Bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho nhu cầu hàng ngày, giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh.
  • Cung cấp nguồn Protein đậu nành và không chứa Cholesterol nên có lợi cho tim mạch.
  • Bổ sung Lysine là thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc hấp thu Canxi, tạo cơ bắp, phục hồi sau chấn thương hay sau phẫu thuật, tổng hợp các kháng thể cho hệ miễn dịch.
  • Bổ sung Taurine là thành phần cần thiết cho nhiều chức năng trong cơ thể con người, đặc biệt là hoạt động của mắt và chức năng của các tế bào thần kinh.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Sử dụng muỗng có sẵn trong hộp, đong 5 muỗng gạt sữa bột Calosure với 180ml nước chín ấm. Khuấy đều sẽ được khoảng 200ml dung dịch Calosure cung cấp 200Kcal.
  • Sử dụng sữa Calosure ngay sau khi pha, sữa đã pha không nên để quá 1 giờ và hộp sữa đã mở không nên để quá 3 tuần sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sữa.
  • Bổ sung 2-3 ly CaloSure mỗi ngày là bạn đã mang đến nguồn dinh dưỡng “vàng” cho cơ thể khỏe mạnh.

Giá tham khảo: Sữa CaloSure 900g dinh dưỡng cho người cao tuổi: 405.000 đồng

Link bán: https://suabottot.com/san-pham/sua-calosure-900g/

Sữa CaloSure
Sữa CaloSure
Sữa CaloSure 900g dinh dưỡng cho người cao tuổi
Sữa CaloSure 900g dinh dưỡng cho người cao tuổi

Sữa Bột Vinamilk Sure Prevent - Hộp Thiếc

Sữa Sure Prevent là sản phẩm cao cấp của hãng Sữa Vinamilk , được đặc chế dành riêng cho đối tượng người trung tuổi, người lớn tuổi, người ăn uống kém, người vừa ốm dậy cần bồi bổ sức khỏe. Sữa Vinamilk Sure Prevent là giải pháp dinh dưỡng bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất, rất thích hợp cho người lớn, người ăn uống kém, người bệnh cần phục hồi nhanh, giúp tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi, ăn ngủ ngon, đồng thời giúp giảm cholesterol, tốt cho hệ tim mạch và tạo hệ xương chắc khỏe.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Sữa vinamilk sure prevent giúp người lớn tuổi, người mới ốm dậy giảm mệt mỏi, ăn ngủ ngon.
  • Sữa sure prevent có chứa Glucoraphanin được chiết xuất từ mầm bông cải xanh, có tác dụng thúc đẩy và duy trì các phản ứng chống oxi hóa bên trong cơ thể. Nhờ vậy mà người sử dụng Sữa sure prevent sẽ cảm thấy giảm cảm giác mệt mỏi, ăn uống tốt hơn. Và khi ăn uống tốt hơn thì sẽ cảm thấy khỏe khoắn hơn.
  • Ngoài Glucoraphanin trong sữa còn chứa đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: Sắt, Kẽm, Selen, Crom, Photpho, Vitamin B1, B6, B2, PP…26 vitamin và khoáng chất có trong Sữa sure prevent được xây dựng với tỉ lệ vàng giúp tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch cho người sử dụng, giảm nguy cơ mắc các bệnh thông thường.
  • Sữa sure prevent giúp tái tạo, bổ sung canxi, phòng chống loãng xương ở người già, người trung tuổi.
  • Càng có tuổi cơ thể con người càng thoái hóa và dễ dàng mắc các bệnh về xương khớp và nhiều loại bệnh tuổi già khác. Đa số người lớn tuổi gặp trở ngại là ăn ngủ khó khăn hơn, dễ bị thừa cholesterol dẫn đến mắc các bệnh lý về tim mạch, dễ bị thiếu hụt Canxi do khả năng hấp thu giảm và Vitamin D do ít tiếp xúc ánh nắng dẫn đến cơ thể dễ bị nhức mỏi và nguy cơ loãng xương cao. Để có một hệ xương chắc khỏe ngoài chế độ ăn uống cân đối, khoa học thì nên uống từ 1- 2 cốc sữa giàu canxi như Sữa Vinamilk sure prevent.
  • Trong 100gr sữa vinamilk sure prevent có chứa 620mg canxi, 310mg Photpho và 280 I.U vitamin D3. Đây là tỉ lệ cân đối mà các nhà khoa học của Vinamilk đã dày công nghiên cứu nhằm giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ tối đa lượng canxi có trong sữa, giúp tái tạo và nâng cao khả năng của hệ xương, giúp xương và răng chắc khỏe.
  • Sữa Sure Prevent giúp giảm Cholesterol, tốt cho hệ tim mạch. Trong Sữa sure prevent có chứa nhiều dưỡng chất Sterol Ester. Đây là một chất được chiết xuất từ thực vật có tác dụng ngăn cản sự hấp thụ Cholesterol ở thành ruột non, từ đó giảm lượng Cholesterol đi vào máu từ các thức ăn hàng ngày. Chỉ cần uống 1 cốc Sữa sure prevent là bạn đã cung cấp cho cơ thể 0.65 gr Sterol Ester. Theo nghiên cứu của FDA Hoa Kì nếu bạn sử dụng các sản phẩm chứa 0,65 gr Sterol Ester thực vật trên một khẩu phần ăn với liều dùng 2 lần mỗi ngày, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, ít chất béo no thì bạn sẽ giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch như: đột quỵ, tai biến mạch máu não, xơ vữa động mạch…. Như vậy với 2 ly Sữa Vinamilk sure prevent cùng với chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp bạn tránh xa các bệnh liên quan tới tim mạch, tuổi thọ được nâng cao và có nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống hơn.
  • Sữa Vinamilk sure prevent giảm nguy cơ béo phì. Sữa Vinamilk sure prevent có chứa nhiều các chất béo thực vật. Các chất béo từ thực vật rất giàu các axit béo không no PUFA và MUFA. Khi các chất béo này đi vào cơ thể sẽ giảm nguy cơ bị béo phì. Không chỉ vậy PUFA và MUFA còn giảm việc bám dính vào thành mạch gây nên các bệnh liên quan tới tim mạch.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Rửa sạch tay và dụng cụ pha sữa.
  • Lấy 6 muỗng (khoảng 53 g) pha với 190 ml nước đun sôi để nguội (khoảng 50℃)
  • Khuấy đều cho đến khi tan hoàn toàn.

Giá tham khảo: Sữa Bột Vinamilk Sure Prevent - Hộp Thiếc 900g: 464.000 đồng

Link bán: tiki.vn/sua-bot-vinamilk-sure-prevent-hop-thiec-900g-p10710955.html

Vinamilk Sure Prevent - Sữa bột người lớn Vinamilk
Vinamilk Sure Prevent - Sữa bột người lớn Vinamilk
Sữa Bột Vinamilk Sure Prevent - Hộp Thiếc 900g
Sữa Bột Vinamilk Sure Prevent - Hộp Thiếc 900g

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?