Top 9 Sữa bột tốt nhất cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nhưng trên thực tế, nhiều bà mẹ không có sữa hoặc ít sữa thì sữa công thức là một giải pháp hợp lý. Vậy chúng ta nên chọn sữa nào là tốt nhất cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ? Dưới đây toplist xin đưa ra top các gợi ý được người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng trong nhiều năm liền. Đó là những loại sữa bột nào thì hãy cùng toplist khám phá ngay qua bài viết dưới đây nhé.

Physiolac số 1 (Pháp)

Physiolac là tên sản phẩm sữa rất thông dụng với các mẹ hiện nay. Physiolac có rất nhiều loại sữa có hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất cho bé, cung cấp những dinh dưỡng tiêu biểu và đáp ứng những nhu cầu được lớn lên an toàn và giúp trẻ dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng, nâng cao sức đề kháng và tăng cường hệ miễn dịch. Đối với sữa Physiolac số 1 là một trong những loại sữa phát triển tư duy của bé từ 0-6 tháng càng làm tăng sức đề kháng cho bé ngay từ khi chào đời.


Sữa Physiolac bảo vệ tiêu hóa, phát triển trí não của trẻ:


  • Sữa có tỷ lệ Casein/Đạm Whey là 45:55, tỷ lệ này cân đối gần giống sữa mẹ (40:60) khiến cho trẻ dễ hấp thu và tiêu hóa, đặc biệt cải thiện được tình trạng táo bón cho trẻ.
  • Các dưỡng chất hỗ trợ sự phát triển của trí não như Cholin, acid linoleic, acid linolenic, taurin, inositol, kẽm, sắt, iod, vitamin nhóm B…..
  • Phát triển thị lực cho bé với hàm lượng Vitamin A và các dưỡng chất thiết yếu khác cao hơn so với các loại khác
  • Trong thành phần sữa có chứa các dưỡng chất hỗ trợ hệ miễn dịch giúp cải thiện các miễn dịch tự nhiên và miễn dịch thu được như Sắt, Kẽm, Iod, Vitamin A, Vitamin E, Selen, Đạm Whey…và chất xơ hòa tan GOS/FOS= 90/10 tốt cho lợi khuẩn, hỗ trợ phát triển hệ miễn dịch nội sinh, giúp trẻ khỏe mạnh và ít ốm vặt.
  • Sữa Physiolac số 1 được bổ sung hàm lượng Calci cao, tỷ lệ tối ưu giữa Calci và Phospho cùng với Vitamin D, Phospho, Magie cho sự phát triển tốt của răng và hệ xương trẻ em.
  • Sữa Physiolac số 1 900g cung cấp cho bé đạm và năng lượng với hàm lượng thích hợp dễ dung nạp, cùng với công thức kết hợp tối ưu cân đối các Vitamin và khoáng chất cần thiết, cung cấp các lợi ích tương tự sữa mẹ và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh lý hàng ngày của trẻ.


Giá thị trường: 445.000đồng/hộp 900gr

Link mua hàng: https://shoptretho.com.vn/sua-physiolac-so-1-900g

Physiolac số 1 (Pháp)
Physiolac số 1 (Pháp)

Sữa Bột Nestlé NAN Optipro 1 (800g) - Thuỵ Sĩ

Nestlé NAN OPTIPRO 1 là sữa được chế biến theo công thức dành cho trẻ sơ sinh để đảm bảo sự tăng trưởng lành mạnh cho bé, sữa mát có mùi hương tự nhiên. Trong sữa có thành phần Probiotics Bifidus BL là thành phần gần giống với sữa mẹ. Đây chính là một loại probiotic tự nhiên để đường ruột các bé thêm khỏe mạnh. Cùng với đó, các bé được bổ sung thêm nhiều vitamin và khoáng chất để phát triển toàn diện.


Nestlé NAN OPTIPRO 1 là sản phẩm dinh dưỡng công thức từ Thụy Sỹ, bổ sung các dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ dễ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng để phát triển khỏe mạnh. Công thức dinh dưỡng Nestlé NAN OPTIPRO 1 từ Thụy Sỹ chứa:


  • 2’-FL HM-O: giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ
  • Đạm OPTIPRO: Là phát minh độc quyền từ Nestlé Thụy Sỹ với hàm lượng và chất lượng đạm phù hợp, giúp trẻ dễ tiêu hóa, dễ hấp thu để phát triển khỏe mạnh.
  • Lợi khuẩn BIFIDUS BL: Bổ sung hơn 100 triệu lợi khuẩn Bifidus BL (trong 100g bột) giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ
  • DHA và ARA: Hỗn hợp axit béo giúp phát triển trí não và thị lực của trẻ
  • Các dưỡng chất thiết yếu khác: Canxi, Phốt pho, Vitamin D, Axit Folic…

Nestlé NAN OPTIPRO 1 là sản phẩm dinh dưỡng công thức, phù hợp cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi.


Giá thị trường: 359.000 đồng/ hộp 800gr.

Link mua hàng: tiki.vn/sua-bot-nestle-nan-optipro-1-800g-hmo-p31576477.html

Sữa Bột Nestlé NAN Optipro 1 (800g) - Thuỵ Sĩ
Sữa Bột Nestlé NAN Optipro 1 (800g) - Thuỵ Sĩ

BUBS AUSTRALIAN GOAT MILK SỐ 1 (800gr) – ÚC

Sữa dê công thức Bubs Australalian Goat Milk là sản phẩm rất được ưa chuộng dành cho bé 0 – 36 tháng tuổi. Sữa dê có cấu trúc protein và lipid (chất béo) độc đáo tạo nên đạm sữa dê mềm hơn, giúp các cơ quan nhỏ trong cơ thể dễ dàng nghiền nhỏ và tiêu hóa, nhờ đó hệ tiêu hóa sẽ khỏe mạnh hơn. Sữa chứa Protein A2 với tỷ lệ Whey:Casein = 60:40, giống tỷ lệ trong sữa mẹ, cân bằng và lành tính, giúp bé dễ dàng hấp thu dinh dưỡng tối ưu.


Bubs là hãng sữa dê dẫn đầu thị trường Úc, được ưa chuộng nhờ công thức sữa lành tính và dễ tiêu hóa:

chứa Protein A2 với tỷ lệ Whey:Casein = 60:40, giống tỷ lệ trong sữa mẹ, cân bằng và lành tính, giúp bé dễ dàng hấp thu dinh dưỡng tối ưu cung cấp DHA và ARA có nguồn gốc thực vật thay vì dầu cá hồi – giúp giảm nguy cơ gây dị ứng so với các công thức sữa khác.

Prebiotic GOS (Galacto-oligosaccharides) giúp thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn đường ruột “có lợi”, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Prebiotic nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi, nhờ đó hỗ trợ sự phát triển của nhiều vi khuẩn “có lợi” trong đường ruột hơn.


Giá tham khảo: 810.000đ/hộp 800gr - Nhập khẩu nguyên hộp từ Úc

Link mua hàng tham khảo: https://bunbep.com/sua-de-bubs-australian

Hotline cửa hàng: 024 7300 8389

BUBS AUSTRALIAN GOAT MILK
BUBS AUSTRALIAN GOAT MILK
Kún Tốc Độ 2018-02-14 19:23:22
Các me oi ... be nha e moi sanh đuoc 3,8kg đen nay la 1 thang 17 ngay ma tang đuoc co 1,2kg các me tu van jup e voi a

Aptamil số 1 (Anh/Đức)

Sữa Aptamil Anh số 1 - 900g là công thức dinh dưỡng bổ sung một phần bữa ăn cho bé trong giai đoạn từ 0 - 6 tháng. Aptamil Anh số 1 cung cấp đầy đủ 13 loại vitamin và các khoáng chất thiết yếu giúp bé cân bằng dinh dưỡng, duy trì một cơ thể khỏe mạnh để phát triển toàn diện. Tỷ lệ GOS/FOS trong sữa là 9/1 - duy nhất được chứng nhận khoa học có những đặc tính giống như loại men vi sinh tự nhiên có trong rau quả mang đến một hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho bé, bé nhà bạn sẽ hấp thu tốt hơn, hạn chế tối đa bệnh táo bón thường gặp ở nhiều trẻ khi uống sữa công thức.


Ngoài ra, trong thành phần dinh dưỡng của sữa còn bổ sung DHA, AA, Omega 3, 6 là những dưỡng chất cần thiết và quan trọng cho sự phát triển của não bộ và thị giác ở trẻ, giúp bé hoàn thiện sự phát triển toàn diện ngay từ giai đoạn đầu.


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Bổ sung dinh dưỡng, hỗ trợ tăng trưởng: Sữa Aptamil Anh số 1 chứa đến 13 loại vitamin cùng rất nhiều những dưỡng chất thiết yếu cân bằng dinh dưỡng, bổ sung lượng dưỡng chất bị thiếu hụt, giúp duy trì một cơ thể khỏe mạnh và tạo tiền đề cho sự phát triển toàn diện sau này. Sữa bổ sung hàm lượng Canxi cao chống còi xương và phát triển hệ răng, xương chắc khỏe cho bé. Các Nucleotides có trong sữa là thành phần cấu tạo nên DNA, nhóm chỉ thị cho tất cả các tế bào trong cơ thể. Thành phần này vô cùng quan trọng cho sự phát triển và sinh trưởng của trẻ.
  • Phát triển trí não tối ưu: Aptamil có chứa LCPs (hỗn hợp DHA/AA và các Omega 3, 6) rất cần thiết cho sự phát triển trí não và thị giác của bé, tạo tiền đề cho sự phát triển về nhận thức, các giác quan của bé ngay từ giai đoạn đầu đời.
  • Giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt: IMMUNORTIS - một tổ hợp men vi sinh đã được cấp bằng sáng chế, chứa prebiotics với tỷ lệ GOS / FOS là 9/1 - duy nhất được chứng nhận khoa học có những đặc tính giống như loại men vi sinh tự nhiên trong rau quả có tác dụng kích thích quá trình phát triển của các vi sinh có lợi trong dạ dày của trẻ, giúp bé dễ tiêu hóa hơn và bảo vệ cơ thể chống lại những loại vi trùng gây bệnh tấn công. Nhờ đó, mẹ không còn nỗi lo lắng trẻ sẽ bị táo bón khi sử dụng sữa công thức.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Aptamil chứa các chất chống ôxi hoá như vitamin C, sắt, kẽm,... kết hợp cùng Beta-carotene và Selen, tăng cường sức đề kháng cho bé trong giai đoạn còn non nớt, bảo vệ cơ thể trẻ nhỏ trước tác nhân hoạt hoá mạnh gây tổn thương các tế bào của trẻ, giúp trẻ phòng chống tốt hơn các bệnh thường gặp. Aptamil hoàn toàn không có Gluten - một thành phần protein trẻ nhỏ khó hấp thụ và dễ gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé sử dụng hàng ngày.


    Giá thị trường: 582.000 đồng/hộp 900g

    Link mua hàng: https://bibomart.com.vn/sua-aptamil-anh-so-1-900g-0-6-thang.html

    Aptamil số 1 (Anh/Đức)
    Aptamil số 1 (Anh/Đức)

    Morinaga số 1 (Nhật Bản)

    Sữa Morinaga số 1 được các mẹ đánh giá là dòng “sữa rau” giống sữa mẹ nên rất mát, giúp trẻ hấp thu tốt và cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Morinaga số 1 có công thức tiên tiến giúp cung cấp đầy đủ các vitamin, các khoáng chất thiết yếu, đặc biệt là DHA và các Nucleotide cần thiết cho sự tăng trưởng về thể chất và trí não của bé. Sản phẩm dùng để bổ sung hoặc thay thế một phần bữa ăn cho bé thiếu hay không được bú mẹ trong giai đoạn 0 – 6 tháng tuổi.


    Thành phần dinh dưỡng trong sữa Morinaga số 1:


    • Lactoferrin: Nhằm giúp các bà mẹ nuôi con khỏe mạnh, Morinaga Hagukumi đã được bổ sung Lactoferrin (một dưỡng chất có nhiều trong sữa mẹ, nhất là trong sữa non), làm cho Hagukumi gần giống vơi sữa mẹ nhất, giúp bé phá triển thông minh vượt trội.
    • Hai loại Oligosaccharide: Sữa Morinaga Hagukumi có bổ sung 2 loại đường Oligosaccharide là Lactulose và Raffinose giúp cho việc tăng cường vi khuẩn có lợi như Bifidobacteria, tốt cho đường ruột của bé và ngăn ngừa táo bón.
    • Nucleotides: Bổ sung cân bằng 5 loại nucleotiedes chủ yếu có rất nhiều trong sữa mẹ được coi là thành phần quan trọng cho sự phát triển của trẻ nhỏ.
    • Sữa không dùng hương liệu mà hoàn toàn lấy từ các nguyên liệu thiên nhiên, giúp bé khỏe mạnh – mẹ an tâm.
    • Đồng thời canxi trong công thức sữa bột cho bé dưỡng chất để phát triển chiều cao.


    Giá thị trường: 510.000 đồng/hộp 850gr

    Link mua hàng: https://tiki.vn/sua-morinaga-so-1-dinh-duong-danh-cho-be-850g-p38452091.html

    Morinaga số 1 (Nhật Bản)
    Morinaga số 1 (Nhật Bản)

    Sữa Optimum Gold 1 900g (trẻ từ 0-6 tháng)

    Sữa Optimum Gold 1 mới bổ sung HMO dưỡng chất vàng có trong sữa mẹ, đạm Whey, 9 tỷ men vi sinh, 20% DHA từ tảo tinh khiết giúp trẻ phát triển toàn diện.


    Nuôi con bằng sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ sơ sinh trong giai đoạn từ 0-6 tháng. Bởi vì trong sữa mẹ có chứa đầy đủ các dưỡng chất cơ thể bé đang cần mà chưa nguồn dinh dưỡng nào có thể thay thế được. Tuy nhiên không phải em bé nào khi sinh ra cũng may mắn được hưởng trọn vẹn dòng sữa mẹ. Chính vì vậy mà các nhà sản xuất sữa công thức đều hướng đến tạo ra dòng sản phẩm có các dưỡng chất gần giống với sữa mẹ nhất.

    Sữa Optimum Gold 1
    được đặc chế với nhiều thành phần có trong sữa mẹ: dưỡng chất vàng HMO, đạm Whey, 9 tỷ men vi sinh, DHA từ tảo thiên nhiên và rất nhiều dưỡng chất quý có giá trị sinh học cao dành tặng bé yêu không được bú mẹ. Bởi vì trẻ sơ sinh hệ tiêu hóa còn non nớt, làm sao để bé có thể hấp thụ tối ưu các dưỡng chất cần thiết cho trí não?

    Với công thức sữa dễ hấp thu, bổ sung đạm Whey giàu Alpha-Lactalbumin, chất xơ hoà tan FOS và hệ men vi sinh Bifidobacterium, BB-12 hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa. Optimum Gold là giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho trẻ được công nhận đáp ứng Hệ thống Quản lý Chất Lượng Quốc tế bởi UKAS Anh Quốc.



    Giá thị trường: 395.000 đồng/ hộp 900gr

    Link mua hàng: https://suabottot.com/san-pham/sua-optimum-gold-1-900g/

    Sữa Optimum Gold 1 900g (trẻ từ 0-6 tháng)
    Sữa Optimum Gold 1 900g (trẻ từ 0-6 tháng)

    Similac Neosure IQ số 1 của Abbott (Hoa Kỳ)

    Sữa Similac Neosure IQ số 1 được đặc chế với đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu, giúp bé yêu của bạn có một khởi đầu thật khỏe mạnh, nhất là với những bé sinh thiếu tháng. Loại sữa này giúp bé phát triển trí não, sức đề kháng và sự tăng trưởng một cách toàn diện, sản phẩm rất dễ chịu cho dạ dày của bé, giảm thiểu tối đa khả năng bị táo bón, đi ngoài ở trẻ.


    Đặc biệt, Similac Neosure số 1 còn hỗ trợ phát triển thị giác và não bộ cho bé. Thành phần của sữa chứa hệ dưỡng chất IQ- một hỗn hợp dưỡng chất đặc biệt, tương tự với các dưỡng chất tìm thấy trong sữa mẹ, bao gồm LCPUFA (AA & DHA), Omega 3 và 6, Taurin, Cholin, và Sắt.


    Sữa Similac Neosure 1 còn được dành cho trẻ thiếu tháng:


    • Sữa Similac Neosure 1 là một trong những loại sữa chứ các chất dinh dưỡng làm tăng cường IQ cho trẻ, phát triển trí não và phát triển thị giác cho trẻ. các chất dinh dưỡng chính như: LCPUFA (AA & DHA), Omega 3 và 6, Taurin, Cholin,va Sắt.
    • Tăng cường sức đề kháng cho trẻ, tạo những kháng thể an toàn và hỗ trợ các tế bào miễn dịch an toàn và thích hợp nhất.

    Giá thị trường: 239.000 đồng/hộp 900gr

    Link mua hàng: https://shoptretho.com.vn/sua-similac-neosure-so-1-370g

    Similac Neosure IQ số 1 của Abbott (Hoa Kỳ)
    Similac Neosure IQ số 1 của Abbott (Hoa Kỳ)

    Frisolac Gold 1 của Friso

    Frisolac® Gold Giai đoạn 1 là sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ từ 0 – 6 tháng. Sữa công thức cho trẻ sơ sinh, giúp bé có một hệ dinh dưỡng cân bằng và được hỗ trợ tiêu hóa tốt trong trường hợp bé không được nuôi bằng sữa mẹ. Sữa mẹ là tốt nhất cho sự tăng trưởng và phát triển của bé.


    Giai đoạn sơ sinh là giai đoạn trẻ phát triển nhanh chóng để đạt tối đa tiềm năng tăng trưởng. Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Frisolac® Gold 1 là công thức dinh dưỡng cho trẻ từ 0-6 tháng dùng trong các trường hợp trẻ không thể hoặc không được nuôi bằng sữa mẹ. Frisolac® Gold 1 cung cấp đa vi chất dinh dưỡng vitamin A, C, E và các chất khoáng selen, kẽm, 5 loại nucleotit và chất xơ GOS giúp hỗ trợ sức khỏe đường ruột của trẻ, và DHA, AA hỗ trợ phát triển trí não.

    Quy trình LockNutri™ giúp bảo vệ đạm sữa trong suốt quá trình sản xuất không bị biến chất bởi nhiệt độ cao - giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thu hơn.


    Sữa Frisolac Gold 1 bao gồm các dưỡng chất thiết yếu như - Nucleotides, Cholin, Taurin, DHA, AA, SA...cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. Cùng với công thức cải tiến mới gồm sự kết hợp tối ưu giữa Synbiotics (Probiotics BB-12 & L.casei 431& Prebiotics GOS & FOS) giúp bé có một khởi đầu vững chắc nhất.


    Giá thị trường: 495.000đồng/ hộp 900gr.

    Link mua hàng: https://concung.com/sua-bot-cho-be/frisolac-gold-so-1-sunrise-0-6-thang-900g-26931.html

    Frisolac Gold 1 của Friso
    Frisolac Gold 1 của Friso

    Novalac số 1 (Pháp)

    Novalac là thương hiệu được biết đế không những ở Pháp mà còn có mặt trên 50 quốc gia trong lĩnh vực sữa công thức dành cho trẻ nhỏ. Sự khác biệt tạo nên danh tiếng cho Novalac chính là công thức sữa đặc biệt của họ: không những cung cấp dinh dưỡng, phát tiển chiều cao, trí não ở trẻ mà còn có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các chứng táo bón, nôn trớ, dị ứng, tiêu chảy cho trẻ nhỏ. Các sản phẩm của Novalac luôn được thử nghiệm giám sát, đánh giá, kiểm nghiệm của các tổ chức về Y Dược, vệ sinh trước khi có mặt tại các thị trường, được nhiều chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng cho trẻ.


    Sữa Novalac với công thức đặc biệt cung cấp cho các bé một hệ dưỡng chất tối ưu, giúp các bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh. Cung cấp 13 loại vitamin và 11 khoáng chất thiết yêu cho sự phát triển và tăng trưởng của bé. Sữa Novalac chứa một lượng sắt gấp 25 lần so với sữa bò. Cung cấp đủ vitamin D và Can-xi giúp bé hình thành một hệ xương vững chắc. Sữa Novalac chứa một lượng Protein cân bằng phù hợp. Đồng thời cung cấp các Axit béo thiết yếu, đặc biệt là omega 3 và 6 để giúp trẻ em có một hệ thần kinh phát triển. Tháp dinh dưỡng vượt chội so với các sữa khác, thành phần chất bổ xung thiết yếu cho trẻ tăng truỏng và phát triển cân đối và toàn diện.


    Sản phẩm sữa Novalac số 1 dùng cho bé từ 0 - 6 tháng tuổi. Sữa Novalac số 1 nhập khẩu chính hãng từ Pháp



    Gía thị trường: 490.000đồng/hộp 800gr

    Link mua hàng: tuticare.com/sua-novalac-so-1-800g-phap-407-item8793.html

    Novalac số 1 (Pháp)
    Novalac số 1 (Pháp)
    Hệ Ţhống Messeʼnger 2017-09-13 16:27:17
    bé em mới sanh được 3,6kg đến nay là 1 tháng 24 ngày mà chỉ tăng có 0,7kg.. tư vấn giúp em loại sữa phù hợp để bé được tăng cân ạk

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?