Top 9 Sữa tẩy trang tốt nhất cho chị em

Trang điểm sẽ giúp bạn gái tự tin hơn với vẻ ngoài của mình, tuy nhiên lớp trang điểm sau một ngày dài nếu không được làm sạch sẽ là nguyên nhân gây ra mụn, lỗ chân lông to, viêm da… do cặng trang điểm và bã nhờn tích tụ trong lỗ chân lông. Lúc này, bạn gái cần đến các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng. Dưới đây là những sữa tẩy trang tốt nhất có khả năng làm sạch da mặt hiệu quả, loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm cứng đầu, bụi bẩn và tạp chất gây hại cho da. Trả lại sự thông thoáng, mát dịu cho da mặt.

Sữa tẩy trang Lovite Pearl Science Makeup Cleansing Milk

Sữa tẩy trang Lovite Pearl Science Makeup Cleansing Milk là sản phẩm có tác dụng nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm, cho làn da trở nên sạch sâu, lỗ chân lông được se khít và thông thoáng. Từ đó hạn chế được sự hình thành của các loại mụn cũng như các dấu hiệu lão hóa. Đặc biệt sản phẩm có cấu tạo từ các thành phần từ thiên nhiên được chiết xuất từ ngọc trai và nước biển tinh khiết cho hiệu quả giữ ẩm làn da tối đa, mang lại làn da mềm mại, mịn màng và ẩm mượt suốt ngày dài, ngăn chặn tình trạng da bị thô ráp, sần sùi, bong tróc vảy, nứt nẻ gây khó chịu.


Ngoài ra, Lovite Pearl Science Makeup Cleansing Milk còn chứa chiết xuất từ dầu olive và dầu camelia thiên nhiên cho làn da láng mượt và trắng sáng dần lên, bên cạnh đó còn cung cấp các dưỡng chất cho các tế bào da giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và bảo vệ cho làn da trắng sáng, mịn màng và chống lại các tác nhân gây bệnh. Sản phẩm với các thành phần thiên nhiên nên không gây kích ứng, khô da hay làm tổn thương tới làn da, mà luôn đảm bảo được sự an toan khi sử dụng.


Thành phần

Mineral Oil, Water, Propylene Glycol, Isopropyl Myristate, Polysorbate 60, 1,2-Hexanediol, Glyceryl Stearate SE, Olea Europaea (Olive) Fruit Oil, Triethanolamine, Sorbitan Sesquioleate, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Carbomer, Palmitic Acid, Ethylhexylglycerin, Caprylyl Glycol, Stearic Acid, Sea Water, Isopropyl palmitate, Fragrance, Allantoin, BHT, Disodium EDTA, Phenoxyethanol, Butylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Lauric Acid, Myristic Acid, Carica Papaya (Papaya) Fruit Extract, Carica Papaya (Papaya) Leaf Extract, Citric Acid, Potassium Sorbate, Sodium Benzoate, Pearl Extract.


Công dụng

  • Nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm.
  • Cho làn da trở nên sạch sâu, lỗ chân lông được se khít và thông thoáng.
  • Hạn chế được sự hình thành của các loại mụn, cũng như các dấu hiệu lão hóa.
  • Giữ ẩm làn da tối đa, mang lại làn da mềm mại, mịn màng và ẩm mượt suốt ngày dài.
  • Mang lại làn da láng mượt và trắng sáng dần lên.

Cách dùng

Lấy một lượng vừa đủ ra tay, thoa đều kết hợp massage nhẹ nhàng khắp mặt và vùng dưới cằm. Sản phẩm giúp làm sạch lớp trang điểm và sạch lỗ chân lông. Dùng khăn giấy hoặc cotton tẩy trang lau sạch, sau đó rửa sạch lại với sữa rửa mặt.


Giá bán tham khảo: 431.000 đ
Địa chỉ mua hàng: https://lovite.com/products/pearl-science-makeup-cleansing-milk-sua-tay-trang-diem-3
Sữa tẩy trang Lovite Pearl Science Makeup Cleansing Milk
Sữa tẩy trang Lovite Pearl Science Makeup Cleansing Milk

Sữa tẩy trang Rice Water Bright Cleansing Milk TheFaceShop

Mỗi lần các bạn gái hoạt động mạnh, hoặc thời tiết oi bức làm da tiết da dầu nhờn hay sau mỗi buỗi party bạn cần rửa sạch hoàn toàn các phần trang điểm còn lại. Nếu không rửa sạch thì đó là những nguyên nhân bịt kín lỗ chân lông, tạo môi trường cho vi khuẩn trú ngụ và gây ra các bệnh về da. Vì thế, sản phẩm tẩy trang Rice water bright cleansing milk với những tính năng hoàn toàn mới sẽ nhanh chóng giải quyết vấn đề trên.


Rice water bright cleansing milk là sản phẩm nước tẩy trang dạng sữa giàu dưỡng chất, chiết xuất từ nước gạo, dầu thực vật Moringa, Oliu và sữa, nhẹ nhàng tẩy sạch lớp trang điểm trên khuôn mặt bạn mà da vẫn mềm mại không bị khô, kể cả vùng da nhạy cảm. Ngoài ra, tẩy trang Rice water bright cleansing milk The Face Shop còn giảm tình trạng bị kích ứng da, mang lại độ ẩm cần có giúp cân bằng độ ẩm cho da, mang lại cho bạn làn da trắng sáng, mềm mịn.


Hướng dẫn sử dụng:

  1. Thoa một lượng vừa đủ và thấm một ít nước.
  2. Massage đều da mặt và rửa sạch bằng nước (ấm).

Giá bán tham khảo: 179.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://thefaceshop360.com/my-pham/sua-tay-trang-rice-water-bright-cleansing-milk-thefaceshop/

Sữa tẩy trang Rice Water Bright Cleansing Milk TheFaceShop
Sữa tẩy trang Rice Water Bright Cleansing Milk TheFaceShop

Sữa tẩy trang Estée Lauder Take It Away Makeup Remover Lotion

Không nên đi ngủ với khuôn mặt chưa tẩy trang vào buổi tối, bởi lớp trang điểm sẽ bịt kín các lỗ chân lông, làm nó bị kích ứng và phát sinh mụn trứng cá. Theo Tạp chí Women's Health, giáo sư Jeannette Graf, bác sĩ da liễu lâm sàng tại Trung tâm Y khoa Mount Sinai (New York) cho biết, da cũng giống như các bộ phận khác trên cơ thể vận động theo nhịp sinh học. Vào ban đêm, chức năng quan trọng nhất của da là tự tái tạo và khắc phục. Trong khi đó, lớp trang điểm sẽ cản trở quá trình tái tạo, gây hại cho da. Sữa tẩy trang Estée Lauder Take It Away Makeup Remover Lotion chứa công thức tẩy trang ưu việt giúp làm sạch hoàn toàn lớp trang điểm trên toàn bộ gương mặt, kể cả các sản phẩm trang điểm lâu trôi và không thấm nước như mascara hay phấn mắt, trả lại làn da sạch khoẻ, tươi mới mà hoàn toàn không làm khô da. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần thực vật giúp làm dịu da, mang lại cảm giác mềm mại, mượt mà hơn. Đặc biệt, sữa tẩy trang không chứa dầu hoặc chất gây nhờn nên không gây nên các kích ứng có hại cho da.


Hàm lượng squalane của Sữa tẩy trang Estée Lauder Take It Away Makeup Remover Lotion vốn là một loại dầu tự nhiên sản sinh trên cơ thể con người không gây nhờn dính và bít tắc lỗ chân lông, chứa đặc tính kháng khuẩn tự nhiên, có thể hỗ trợ quá trình trị mụn, giảm thiểu các dấu hiệu như đỏ rát, châm chích hay bong tróc da. Đặc biệt, thành phần này giúp bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài, giữ độ ẩm không bay hơi, hồi phục màng lipid bị tổn thương ở những làn da nhạy cảm và đưa độ ẩm cùng các loại dầu trên da với tỉ lệ cân bằng.


Thành phần

Water, C11-12 isoparaffin, butylene glycol, hordeum vulgare (barley) extract, triticum vulgare (wheat) germ extract, acrylates/C10-30 alkyl acrylate crosspolymer, PEG-8 dilaurate, sodium laureth sulfate, squalane, tromethamine, fragrance, phenoxyethanol, methylparaben, ethylparaben, propylparaben, butylparaben, isobutylparaben, yellow 5, green 5.


Công dụng

  • Giúp nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm, ngay cả mascara không thấm nước và những vùng da quanh mắt nhạy cảm nhất.
  • Thành phần thực vật của sản phẩm giúp làm dịu da, giúp da mềm mại, mượt mà hơn.
  • Thành phần sản phẩm không chứa dầu hoặc chất gây nhờn nên không gây kích ứng da.

Cách dùng


  1. Lắc đều trước khi sử dụng. Đổ một ít Sữa tẩy trang Estée Lauder Take It Away Makeup Remover Lotion ra lòng bàn tay, nhẹ nhàng massage khắp mặt, sau đó dùng bông cotton lau sạch.
  2. Nên dùng kèm với sữa rửa mặt và kem dưỡng ẩm Estée Lauder để có hiệu quả chăm sóc da tốt.

Gía bán tham khảo: 880.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://aladin.com.vn/product/sua-tay-trang-estee-lauder-take-it-away-makeup-remover-lotion/

Sữa tẩy trang Estée Lauder Take It Away Makeup Remover Lotion
Sữa tẩy trang Estée Lauder Take It Away Makeup Remover Lotion

Sữa Tẩy Trang Lait Démaq Doux Evoluderm

Vì sao phải dùng tẩy trang mỗi ngày? Đây là bước đầu tiên không thể thiếu để có một làn da đẹp hoàn hảo. Các sản phẩm tẩy dầu thường được gọi là tẩy trang không những có tác dụng loại bỏ mỹ phẩm trang điểm trên da mà còn rửa sạch chất nhờn do tuyến dầu trong da gây nên. Chính vì vậy ngay cả khi không trang điểm cũng nên làm sạch da bằng sản phẩm tẩy dầu. Dùng vào buổi tối, sau một ngày làm việc, tiếp xúc với môi trường bên ngoài, sản phẩm tẩy dầu sẽ lấy đi những bụi bẩn cũng như các lớp trang điểm trên bề mặt da. Tuy nhiên đối với những người tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, có thể dùng tẩy vào buổi sáng.


Công Dụng:

  • Sản phẩm giúp làm sạch bụi bẩn và mỹ phẩm trang điểm trên da hiệu quả mà không gây kích ứng da.
  • Ngăn ngừa sự phát triển của các sắc tố dưới da, đồng thời nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.
  • Lấy sạch lớp trang điểm mà không gây khô, căng da, giúp da không bị mất nước, mang lại cho da cảm giác mịn màng, tươi mát, thoải mái dễ chịu.

Thành Phần:


  1. Chiết xuất từ cây bơ hạt mỡ Karite, thành phần tổng hợp giàu chất AHA (8%) AHA, giàu glycerin, giúp ngăn ngừa sự phát triển của các sắc tố dưới da, tăng cường và nuôi dưỡng làn da.
  2. Với công thức tẩy trang bằng dạng sữa mịn kết hợp với dưỡng ẩm vitamin E giúp làm tan và lấy sạch lớp trang điểm mà không gây khô, căng da, ngăn ngừa hậu quả do việc tẩy trang không sạch gây ra.
  3. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng chăm sóc làn da, giúp da không bị mất nước, để da trở nên tươi mát và mềm mại hơn.
  4. Không chứa chất bảo quản paraben, an toàn cho cả làn da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng sản phẩm sữa làm sạch da hàng ngày, dùng với gạc bông mềm để tẩy trang, tẩy sạch các lớp bụi bẩn. Sau đó rửa lại với sữa rửa mặt.


Giá bán tham khảo: 169.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://hasaki.vn/san-pham/sua-tay-trang-hang-ngay-evoluderm-500ml-1424.html

Sữa Tẩy Trang Lait Démaq Doux Evoluderm
Sữa Tẩy Trang Lait Démaq Doux Evoluderm

Sữa tẩy trang Ohui Clear Science Tender Cleansing Emulsion Washable

Sữa tẩy trang Ohui Clear Science Tender Cleansing Emulsion Washable được sáng tạo để phát huy tác dụng làm sạch da hữu hiệu cho da nhờn và da hỗn hợp. Sữa tẩy trang sẽ nhanh chóng hoà tan các lớp trang điểm và cặn bã sâu trong da, trả lại làn da sạch khoẻ, làm lỗ chân lông se khít, giúp sắc da trở nên tươi sáng và rạng rỡ hơn. Ngoài ra, khi da đảm bảo độ thông thoáng sẽ giúp dưỡng chất ở các bước chăm sóc da kế tiếp phát huy tác dụng tối ưu.


Sữa tẩy trang Ohui Clear Science Tender Cleansing Emulsion Washable còn bổ sung chiết xuất quả mơ giúp loại bỏ lớp sừng già, sừng chết, bã nhờn, đồng thời giúp bình thường hoá lớp sừng, mang lại làn da tươi sáng. Thành phần quả mơ bao gồm axit, carotene, vitamin C, vitamin B1, tanin, lycopen, pectin, giúp kích thích quá trình chuyển hóa oxy trong tế bào, làm tế bào chóng hồi phục, từ đó làm chậm quá trình lão hoá. Ngoài ra, dưỡng chất từ mơ cũng giúp da tươi trẻ, giảm thiểu nếp nhăn, tăng cường độ mịn màng và đàn hồi, giúp da không bị khô.


Công dụng

  • Sữa tẩy trang dễ dàng hoà tan lớp trang điểm, chất nhờn trên bề mặt da.
  • Loại bỏ lớp sừng già, sừng chết, bã nhờn, bình thường hóa lớp sừng, mang lại làn da tươi sáng.
  • Mang lại cảm giác tươi mát và sạch khoẻ cho da.

Cách dùng

Lấy một lượng Sữa tẩy trang Ohui Clear Science Tender Cleansing Emulsion Washable cỡ đồng xu, massage nhẹ nhàng trên da để làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn. Sau đó rửa sạch mặt với sữa rửa mặt và nước.


Gía bán tham khảo: 630.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://ohuihouse.com/my-pham/sua-tay-trang-ohui-tender-cleansing-emulsion-washable/

Sữa tẩy trang Ohui Clear Science Tender Cleansing Emulsion Washable
Sữa tẩy trang Ohui Clear Science Tender Cleansing Emulsion Washable

Sữa Tẩy Trang Simple Kind To Skin Purifying Cleansing Lotion

Simple là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da của Anh, được thiết kế cho da nhạy cảm. Simple đã được sở hữu bởi Unilever từ năm 2010. Hãng chuyên cung cấp ra thị trường các sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, nước tẩy trang, sữa tẩy trang, nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm...được người tiêu dùng trong và ngoài nước yêu thích. Sữa tẩy trang Simple Kind To Skin Purifying Cleansing Lotion là một trong những sản phẩm dành cho da nhạy cảm nổi tiếng của thương hiệu Simple.


Công dụng sữa tẩy trang Simple Kind To Skin Purifying Cleansing Lotion


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng tẩy trang mặt như nước tẩy trang, dầu tẩy trang, lotion tẩy trang và sữa tẩy trang...Mỗi dòng đều có đặc trưng riêng, nếu nàng mong muốn tẩy sạch lớp trang điểm, bụi bẩn... nhẹ nhàng trên da mà không khiến da bị khô căng, da sẽ trở lên ẩm mịn, mềm mại thì sữa tẩy trang là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Thành phần là sự kết hợp của các chất làm sạch đơn giản chứa các hoạt chất lành tính giúp nhẹ nhàng làm sạch và mềm da:

  1. Pro-Vitamin B5: có khả năng giữ nước cho da, làm mềm mại và mịn màng làn da, giảm kích ứng.
  2. Bisabolol: tinh dầu hoa cúc có hoạt tính kháng viêm, giảm kích ứng tốt cho da mụn và da nhạy cảm).
  3. Allantoin: giúp tăng hàm lượng nước cho da từ đó làm giảm kích ứng và đỏ da).
  4. Đặc biệt sản phẩm không chứa các thành phần gây hại cho da như: không chứa hương liệu nhân tạo, không chứa phẩm màu hay thuốc nhuộm, không chứa hóa chất gay gắt, không chứa paraben nên vô cùng dịu nhẹ phù hợp cho cả làn da nhạy cảm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Lấy bông tẩy trang thấm ướt dung dịch và lau đều khắp mặt cho đến khi lớp trang điểm sạch hoàn toàn.
Không cần rửa lại với nước (tùy từng trường hợp trang điểm đậm hay nhạt).


Giá bán tham khảo: 135.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://skin365.vn/san-pham/sua-tay-trang-kind-to-skin-purifying-cleansing-lotion/

Sữa tẩy trang Simple Kind To Skin Purifying Cleansing Lotion
Sữa tẩy trang Simple Kind To Skin Purifying Cleansing Lotion
Sữa tẩy trang Simple Kind To Skin Purifying Cleansing Lotion
Sữa tẩy trang Simple Kind To Skin Purifying Cleansing Lotion

Sữa tẩy trang dưỡng ẩm da Yellow Rose Golden Line Lait Demaquillant

Sữa tẩy trang dưỡng ẩm da Yellow Rose Golden Line Lait Demaquillant là sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại độc đáo của Yellow Rose nên mang những điểm nổi trội hơn hẳn so với các sản phẩm khác. Cụ thể, sữa tẩy trang này có khả năng lấy sạch lớp nền trang điểm và bã nhờn nhưng lại không gây mất đi lượng nước hoặc dầu trên da, ngược lại còn cân bằng lượng dầu và nước, đồng thời bổ sung dưỡng chất tối ưu cho da. Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng gia tăng nhũ tương trong da để kết dính các tế bào, khắc phục tình trạng thô sần, đem đến làn da mềm mại, mịn màng.


Thành phần papain trong sữa tẩy trang đang xuất hiện trong rất nhiều loại mỹ phẩm có chức năng tẩy rửa trên thị trường. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, protein được tạo thành từ các axit amin liên kết với nhau thành một chuỗi dài, và papain có thể phá vỡ liên kết này. Cụ thể, loại enzyme này sẽ đẩy nhanh việc loại bỏ tế bào chết, cặn bã ở da, đồng thời cải thiện bề mặt và cấu trúc da, cho làn da sáng mịn, săn chắc. Papain cũng được cho là có khả năng làm chậm quá trình lão hóa cũng như hỗ trợ sửa chữa làn da bị lão hóa sớm, tăng cường dưỡng ẩm giúp giảm thiểu nếp nhăn.


Ngoài tác dụng loại bỏ lớp trang điểm, Sữa tẩy trang dưỡng ẩm da Yellow Rose Golden Line Lait Demaquillant còn cung cấp độ ẩm giúp da tươi mới hơn. Theo đó, thành phần này có khả năng kích thích sản sinh lipid ceramide, thành phần chính tạo nên lớp sừng của da, giúp tăng cường khả năng khóa độ ẩm trong da, đồng thời giống như một lớp màng chắn ngăn chặn sự xâm nhập của bụi bẩn, ô nhiễm và các yếu tố gây kích ứng da. Ngoài ra, loại vitamin mịn còn có tác dụng cân bằng, làm đều màu da, làm mờ các vùng tích tụ sắc tố do viêm nhiễm, nhất là các vết sưng đỏ.


Thành phần và công dụng

  1. Chiết xuất từ chuối (musa sapientium): giàu các nguyên tố vi lượng tốt cho da.
  2. Vitamin B: làm ẩm và tái tạo làn da.
  3. Enzyme tẩy tế bào chết papain tự nhiên từ đu đủ.

Cách dùng

Lấy một lượng sữa tẩy trang vừa đủ, mát xa lên da khoảng 30 giây đến 1 phút và lau sạch lại bằng khăn giấy. Rửa mặt sạch với nước ấm và dùng sữa rửa mặt để hoàn tất bước làm sạch da.


Giá bán tham khảo: 440.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://aladin.com.vn/product/sua-tay-trang-duong-am-da-yellow-rose-golden-line-lait-demaquillant/

Sữa tẩy trang dưỡng ẩm da Yellow Rose Golden Line Lait Demaquillant
Sữa tẩy trang dưỡng ẩm da Yellow Rose Golden Line Lait Demaquillant

Sữa Tẩy Trang L'Oreal Dermo Expertise Gentle Cleansing Milk

Sữa tẩy trang này chính là giải pháp tẩy trang dành cho mọi loại da. Sản phẩm được sử dụng công thức độc đáo nhẹ nhàng tẩy sạch các lớp trang điểm, bụi bẩn, cùng các chất nhờ trên da mà không làm mất đi độ ẩm của da. Sử dụng sữa tẩy trang L’oreal mỗi khi tẩy trang sẽ giúp da bạn trở nên khỏe mạnh và mịn màng hơn.


CÔNG DỤNG SỮA TẨY TRANG L'OREAL DERMO EXPERTISE GENTLE CLEANSING MILK


  • Make-up mà không tẩy trang lâu dần sẽ để tích tụ nhiều bụi bẩn trên da, vì thế việc tẩy trang là vô cùng quan trọng đối với các nàng. Nếu trước đây thường xuyên dùng nước tẩy trang, dầu tẩy trang… thì sao hôm nay không thử dùng sữa tẩy trang L'Oreal Dermo Expertise Gentle Cleansing Milk – dòng sữa tẩy trang nhẹ nhàng loại sạch bụi bẩn được chiết xuất từ những dưỡng chất thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm không chứa các thành phần hóa học ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, đồng thời sữa tẩy trang được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn và sức khỏe.
  • Tác dụng chính của sản phẩm là làm sạch da khỏi các lớp mỹ phẩm: sản phẩm nước tẩy trang 3 trong 1 có thể tự động hút sạch cặn trang điểm và bui bẩn mà không làm khô ráp làn da, không lấy đi độ ẩm tự nhiên của da, không gây kích ứng da. Như vậy, với tác dụng 3 trong 1, sữa tẩy trang Loreal sẽ giúp bạn loại bỏ triệt để các lớp trang điểm trên khuôn mặt, loại bỏ các loại bụi bẩn, bã nhờn cùng lớp tế bào chết.Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp cho làn da có cảm giác mịn màng, tươi mát. Bảo vệ da khỏi quá trình lão hóa, sạm da, nám da. Đây chính là bước khởi đầu hoàn hảo giúp ích cho quá trình dưỡng da trắng mịn của bạn được thuận lợi.
  • Có thể nói sữa tẩy trang Loreal là sản phẩm chuyên làm sạch, tẩy trang hiệu quả. Sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ mang lại cho bạn làn da sạch khuẩn, khoẻ mạnh, tươi tắn, rực rỡ, rạng ngời.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SỮA TẨY TRANG L'OREAL DERMO EXPERTISE GENTLE CLEANSING MILK

  1. Trước tiên, bạn lấy 1 bông cotton tẩy trang, đổ sữa tẩy trang vừa đủ thấm ướt bông, sau đó nhẹ nhàng lau sạch khắp khuôn mặt cho đến khi da bạn không còn dấu vết của cặn trang điểm. Giò thì bạn chỉ cần kiểm chứng với lượng cặn trang điểm trên bông tẩy trang và cảm nhận một làn da sạch mịn.
  2. Bạn có thể dùng thêm kem dưỡng da ngay sau khi tẩy trang để làn da không bị khô nẻ. Và nhớ dùng thêm kem chống nắng nếu bạn đi ra ngoài trời.

Giá bán tham khảo: 162.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://beautygarden.vn/sua-tay-trang-loreal-dermo-expertise-gentle-cleansing-milk.html

Sữa Tẩy Trang L'Oreal Dermo Expertise Gentle Cleansing Milk
Sữa Tẩy Trang L'Oreal Dermo Expertise Gentle Cleansing Milk
Sữa Tẩy Trang L'Oreal Dermo Expertise Gentle Cleansing Milk
Sữa Tẩy Trang L'Oreal Dermo Expertise Gentle Cleansing Milk

Sữa Tẩy Trang Byphasse Soft Cleansing Milk

Byphasse là thương hiệu đến từ Tây Ban Nha thành lập năm 1996 trụ sở chính tại Barcelona. Hãng cung cấp ra thị trường các sản phẩm chăm sóc tóc, da mặt, cơ thể, chăm sóc da tay và chăm sóc bé. Sản phẩm của hãng đã có mặt trên 50 quốc gia trên toàn thế giới và được người tiêu dùng trên thế giới tin tưởng. Sữa tẩy trang Byphasse Soft Cleansing Milk giúp làm sạch nhẹ nhàng, tẩy da chết. Tẩy trang mặt này là một trong những sản phẩm bán chạy trên thị trường.


Công dụng sữa tẩy trang Byphasse Soft Cleansing Milk


  • Công dụng tất nhiên phải nhắc đến chính là tẩy trang - bước làm sạch da, hút bã nhờn bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông, loại bỏ lớp trang điểm. Hiệu quả "đánh bay" cả lớp makeup không thấm nước mà vẫn dịu nhẹ và ẩm mượt không gây rát hay khô da. Đồng thời sữa tẩy trang còn giúp tẩy da chết, cho da thông thoáng dễ làm sạch sâu và hiệu quả hấp thụ dưỡng chất ở các bước skincare tiếp theo.
  • Bên cạnh đó với thành phần chứa vitamin B,E giúp làm sáng da, cung cấp độ ẩm. Sản phẩm dịu nhẹ không gây kích ứng da, phù hợp cho cả vùng da mắt và môi. Ngay cả khi vùng da này sử dụng macara không thấm nước hay son lì, sữa tẩy trang cho mắt Byphasse, sữa tẩy trang môi Byphasse vẫn loại bỏ chúng hiệu quả.

Thiết kế sữa tẩy trang Byphasse Soft Cleansing Milk


Thiết kế chai nhựa màu trắng tinh khôi, nhẹ nhàng. Chữ màu đen và hồng tím nổi bật. Nắp vặn tích hợp dạng pump giúp dễ dàng lấy dung dịch, không lo bị tràn và kiểm soát được dung dịch, tiết kiệm.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  1. Làm ướt da mặt bằng nước hoặc nếu có thể bạn hãy sử dụng nước ấm vì nước ấm sẽ giúp lỗ chân lông giãn nở, dễ dàng làm sạch cặn bụi bẩn, lớp make up
  2. Cho một lượng sữa tẩy trang vừa đủ ra lòng bàn tay, thêm vài giọt nước vào và tạo bọt. Mát-xa lên da mặt theo chuyển động tròn.
  3. Rửa lại với nước lạnh (rửa lại với nước lạnh giúp se khít lỗ chân lông)

Giá bán tham khảo: 155.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://www.boshop.vn/sua-tay-trang-byphasse-soft-cleansing-milk-500ml.html

Sữa tẩy trang Byphasse Soft Cleansing Milk
Sữa tẩy trang Byphasse Soft Cleansing Milk

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?