Top 10 Thảo dược tắm bé tốt nhất cho trẻ sơ sinh

Thiên nhiên luôn mang đến những điều nhẹ dịu nhất cho con, do đó, mẹ thường chọn những sản phẩm có chiết xuất tự nhiên để bảo vệ sức khỏe cho bé. Và làn da của bé cũng vậy, mỏng manh, nhạy cảm với cơ chế tự bảo vệ cũng chưa đủ hoàn thiện để chống lại các tác nhân lý hóa và vi khuẩn. Các loại sữa tắm thảo dược sẽ mang đến cho mẹ sự trợ giúp hữu ích nhất. Nước tắm với chiết xuất thảo dược 100%, mang đến cho bé sơ sinh sự nhẹ dịu, mát mẻ làn da, đồng thời nuôi dưỡng sâu để da và tóc luôn mềm mượt. Các thành phần thảo dược cũng mang đến tác dụng quan trọng trong việc tăng cường cơ chế tự bảo vệ của da, giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn nhọt, rôm sảy, hỗ trợ phòng chống muỗi. Trong bài viết hôm nay toplist sẽ cùng bạn tìm hiểu một số thảo dược tắm bé tốt nhất cho trẻ sơ sinh hiện nay nhé.

Sữa tắm gội chiết xuất thảo dược cho bé Fons Care Baby

Da Bé vốn rất mỏng manh và nhạy cảm bởi hàng rào bảo vệ da của trẻ mỏng hơn 30% so với da người lớn. Hơn nữa, da bé cũng rất dễ mất nước, khô và nhạy cảm hơn nếu mẹ không chăm sóc đúng cách. Sữa tắm gội Thảo dược Fons Care Baby dành cho bé từ sơ sinh và trẻ nhỏ là 1 gợi ý an toàn cho mẹ. Với thành phần 100% chiết xuất từ 18 loại thảo dược thiên nhiên an toàn và lành tính không gây kích ứng lên làn da mỏng manh của bé.


Các chiết xuất thảo dược trong Sữa tắm gội Thảo dược Fons Care Baby không chỉ làm sạch ra mà còn giúp các tổn thương da của bé được se khít, nhanh lành. Mẹ duy trì tắm gội cho bé sẽ giúp bé phòng ngừa các bệnh ngoài ra như rôm sảy, lở ngứa, lông măng, thủy đậu, mụn nhọt, hăm da, hăm tã, phổng da, chàm sữa, mụn sữa....và làm sạch các mảng bám trên da đầu.


Một điểm cộng cho Fons Care Baby nữa là sản phẩm dạng gel nên vô cùng tiện lợi khi sử dụng, mẹ có thể pha vào nước hoặc xoa trực tiếp trên da bé, nhất là xoa vào các vùng da bị tổn thương.Thành phần của sản phẩm: 100% thảo dược, được chiết xuất từ 18 loại thảo dược: Gừng, Cây ngũ sắc, Sài đất, Chè xanh, Mướp đắng, Bồ công anh, Cỏ mần trầu, Kinh giới, Nhọ nồi, Vỏ chanh, Kim ngân hoa, Nghệ, Quả bồ kết, Bồ hòn, Lá tre, Trầu không, Lá lốt, Tía tô.


Công dụng của sản phẩm:

  • Với thành phần từ thảo dược Sữa tắm gội Fons Care Baby nhẹ nhàng rửa sạch bụi bẩn, dầu thừa và bảo vệ da của bé, giữ ẩm cho da, làm mát da, ngăn ngừa và chăm sóc vùng da bị rôm sảy, lở ngứa, lông măng, thủy đậu, mụn nhọt, hăm da, phổng da ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Ngăn ngừa và làm sạch các mảng bám trên da đầu (cứt trâu) ở trẻ nhỏ.

Hướng dẫn cách sử dụng:

  • Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tắm gội hằng ngày để bảo vệ da trước các bệnh lý về da như: viêm da, hăm da, cứt trâu, lông măng, mẩn ngứa, kê sữa. Dùng từ 5-10ml, có thể dùng xoa trực tiếp cho bé hoặc pha vào nước rồi tắm cho bé với tỉ lệ 3-4l nước ấm; nên sử dụng hằng ngày để làn da của bé được bảo vệ tốt nhất.
  • Trong các trường hợp như: thủy đậu, mề đay, rôm sảy… nên thoa trực tiếp một lượng sữa tắm gội Fons Care Baby vừa đủ vào vùng bị tổn thương khoảng 2-3 phút.

Các chiết xuất thảo dược trong Sữa tắm gội Thảo dược Fons Care Baby không chỉ làm sạch ra mà còn giúp các tổn thương da của bé được se khít, nhanh lành. Các mẹ đã sử dụng sản phẩm cho con đều phản hồi là dùng cho bé rất thích, đỡ hẳn hiện tượng rôm sảy, hăm tã và các nốt muỗi đốt trên da bé rất nhanh lành.


Giá bán tham khảo: 135.000 VNĐ

Mua hàng tại: Link mua hàng chính hãng tại TIKI

Website: https://fonscare.vn/

Hotline: 0902 075 968

Fanpage: https://www.facebook.com/fonscarebaby/

Sữa tắm gội chiết xuất thảo dược cho bé Fons Care Baby
Sữa tắm gội chiết xuất thảo dược cho bé Fons Care Baby
Sữa tắm gội chiết xuất thảo dược cho bé Fons Care Baby
Sữa tắm gội chiết xuất thảo dược cho bé Fons Care Baby

Tắm gội thảo được Clean BB

Các bé sơ sinh hay trẻ trong độ tuổi mẫu giáo rất dễ mắc phải các bệnh ngoài da như viêm da kết bã (hay còn gọi với cái tên dân giã là cứt trâu), rôm sảy, hăm da... Các mẹ có biết, khi bị các bệnh này “ghé thắm”, các bé sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu nên thường xuyên quấy khóc, dùng tay cào xước những vùng da bị rôm, ngứa gây nguy cơ nhiễm trùng cao.Nhiều phụ huynh thường dùng các loại lá có trong tự nhiên để tắm cho bé nhưng lại không biết rằng việc làm này thực sự không an toàn vì: Việc rửa lá sau đó vò nát rồi hòa nước tắm cho trẻ chưa thể loại bỏ hết vi khuẩn, chất bảo vệ thực vật hoặc ngủy ngân, các kim loại nặng khác còn sót trong lá. Khó kiểm soát liều lượng thảo dược có thể dẫn đến việc có thể dùng quá liều, gây dị ứng cho trẻ. Thấu hiểu điều này, Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Mercury đã cho ra mắt sản phẩm tắm gội thảo được Clean BB. Với các thành phần tự nhiên được điều chế trên dây truyền hiện đại, loại bỏ tạp chất và kim loại nặng, nước tắm Clean BB sẽ giúp mẹ chăm con an toàn, hiệu quả.


Thành phần: Nước tắm thảo dược Clean BB được chế suất từ 17 loại thảo dược cực kỳ tốt cho việc điều trị các bệnh ngoài da cho trẻ như dịch chiết ké đầu ngựa, dịch chiết chè xanh, dịch chiết kim ngân hoa, dịch chiết khổ qua, dịch chiết xuyên tâm liên, dịch chiết quả tầm bóp, dịch chiết sài đất, dịch chiết quả chanh, dịch chiết ngải cứu, dịch chiết cúc hoa, dịch chiết lá bưởi, dịch chiết cỏ mần trầu, dịch chiết cây ngũ sắc, dịch chiết kinh giới, dịch chiết trần bì, dịch chiết sả, Sodium Benzoat, Citric Acid.


Công dụng:


  • Tắm gội thảo được Clean BB dùng cho trẻ sơ sinh, đặc biệt tốt cho trẻ rôm sảy, hăm nẻ, lông măng, da khô, viêm da kết bã (cứt trâu), phồng da ở trẻ sơ sinh.
  • Clean BB có tác dụng giúp giải cảm cực tốt, vì thế khi bé bị cảm, ốm vẫn tắm được bình thường. Mẹ chỉ cần lấy một lượng đủ tắm gội thảo được Clean BB theo hướng dẫn rồi hòa vào nước tắm cho bé là có thể tắm được ngay.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Trẻ sơ sinh dùng 25 ml cho một lần tắm
  • Chuẩn bị nước tắm: mẹ lấy khoảng 2 - 3 lít nước sinh hoạt pha ấm cho vào chậu tắm của bé. Lắc đều lọ nước tắm thảo dược Clean BB, sau đó cho vào chậu tắm khoảng 25 ml, khuấy đều.
  • Tắm cho bé: Rửa mặt cho bé bằng nước ấm thường, sau đó gội đầu cho con trước bằng nước thảo dược Clean BB. Tiếp theo tắm thân, mình, chân, tay cho bé.
  • Có thế ngâm mình cho bé khoảng 5 - 10 phút nếu cần.
  • Khi tắm xong không cần tráng lại bằng nước thường.


Giá tham khảo: 73.000 đồng/chai 250ml.

Link bán: shopee.vn/Sữa-tắm-thảo-dược-CLEAN-BB-i.85471399.2707705258

Tắm gội thảo được Clean BB
Tắm gội thảo được Clean BB
Tắm gội thảo được Clean BB
Tắm gội thảo được Clean BB

Nước tắm gội thảo dược Elemis

Thiên nhiên luôn mang đến những điều nhẹ dịu nhất cho con, do đó, mẹ thường chọn những sản phẩm có chiết xuất tự nhiên để bảo vệ sức khỏe cho bé. Và làn da của bé cũng vậy, mỏng manh, nhạy cảm với cơ chế tự bảo vệ cũng chưa đủ hoàn thiện để chống lại các tác nhân lý hóa và vi khuẩn. Hiểu được điều ấy, nước tắm gội thảo dược Elemis sẽ mang đến cho mẹ sự trợ giúp hữu ích nhất. Nước tắm gội toàn thân 2 trong 1, với chiết xuất thảo dược 100%, mang đến cho bé sơ sinh sự nhẹ dịu, mát mẻ làn da, đồng thời nuôi dưỡng sâu để da và tóc luôn mềm mượt. Các thành phần thảo dược cũng mang đến tác dụng quan trọng trong việc tăng cường cơ chế tự bảo vệ của da, giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn nhọt, rôm sảy, hỗ trợ phòng chống muỗi. Sản phẩm phù hợp cho bé từ sơ sinh.


Thành phần: Dịch chiết chè xanh, dịch chiết chanh, dịch chiết sài đất, dịch chiết khổ qua, dịch chiết kinh giới, tinh dầu sả chanh, tinh dầu mùi, diệp lục tố, Papain, Nipagin (0.1%), Nipasol (0.1%), nước tinh khiết.


Công dụng:


  • Nước tắm gội thảo dược Elemis được làm từ nguồn dịch chiết và tinh dầu thảo dược thiên nhiên, mang đến cho bé dòng sản phẩm tiện lợi 2 trong 1, vừa là dầu gội, vừa làm sữa tắm thật an toàn và nhẹ dịu.
  • Thành phần của Elemis bao gồm dịch chiết của các loại dược liệu dân gian như: chè xanh, khổ qua, kinh giới, chanh, sài đất... đây đều là những dược liệu từ lâu đã được biết đến trong thành phần chứa nhiều "kháng sinh tự nhiên" cho da, do đó có tác dụng tăng cường cơ chế tự bảo vệ của da bé, giúp diệt khuẩn, làm sạch da, ngăn ngừa và giảm rôm sảy, mụn nhọt.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Pha dung dịch Elemis vào nước ấm theo tỷ lệ 5ml Elemis hòa trong 5l nước ấm.
  • Dung dịch dùng tắm gội toàn thân. Rửa mặt, gội đầu, ngâm người bé trong nước tắm
  • Trong trường hợp bị rôm sảy, mụn nhọt: Xoa trực tiếp Elemis lên vùng da bị rôm sảy, mụn nhọt khoảng 1 - 2 phút, sau đó tắm bé trong nước tắm đã pha.
  • Tắm, gội xong lau khô người, không tráng lại bằng nước thông thường.


Giá tham khảo: 125.000 đồng/chai 200ml.

Link bán: https://bibomart.com.vn/nuoc-tam-goi-thao-duoc-elemis-200ml.html

Nước tắm gội thảo dược Elemis
Nước tắm gội thảo dược Elemis
Các bước tắm gội với Elemis
Các bước tắm gội với Elemis

Nước tắm thảo dược dành cho bé Furomi

Nước Tắm Thảo Dược Cho Bé Furomi có nguồn gốc thiên nhiên giúp phòng, hỗ trợ điều trị các bệnh như: hăm tả, ngứa da, khô da, da nhạy cảm, mụn nhọt ở trẻ nhỏ vào mùa đông với thành phần hoàn toàn thảo dược, an toàn cho trẻ nhỏ, không gây tác dụng phụ. Không chứa chất tạo bọt, chế phẩm hóa học, không chất bảo quản, da của trẻ nhỏ được bảo vệ 100%. Được bào chế dạng cao, loại hết chất bảo vệ thực vật, kim loại nặng, các thành phần enzyme trong dược liệu tươi an toàn mà việc nấu lá thông thường không loại bỏ được. Nguồn nguyên liệu được cung cấp bởi công ty Ba Đình Green, nhà cung cấp nguồn thảo dược uy tín, đảm bảo chất lượng.


Thành phần: Nước tắm thảo dược Furomi được sản xuất dựa trên quy trình nghiêm ngặt trong nấu cao dược liệu từ các loại lá đã được dân gian sử dụng và kiểm chứng hiệu quả làm mát và sạch da. Sản phẩm nước tắm thảo dược gồm cao các loại dược liệu như: hạt mùi, lá chè xanh, mướp đắng (khổ qua), kim ngâm hoa, cúc hoa, ngãi cứu, kinh giới... Ngoài ra, nước tắm thảo dược Furomi có thêm các thành phần tinh dầu như tinh đầu bưởi, sả, chanh.


Công dụng:


  • Dùng để tắm nước mát cho trẻ.
  • Tắm mát hàng ngày cho trẻ góp phần hạn chế rôm sảy, mụn nhọt, mẩn ngứa, lông măng, cứt trâu, hăm, nẻ, khô da ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Tắm hàng ngày - 1 lần pha 20ml nước tắm thảo dược với 15L nước ấm, tắm không cần dùng thêm các loại dầu gội và xà bông khác cho bé.
  • Tắm cho trẻ bị rôm sẩy, mẫn ngứa, mụn nhọt, “cứt trâu” (khi da bé chưa bị lở loét, rỉ mủ): Dùng dịch chiết thấm bông trực tiếp vị trí bị bệnh trước khi tắm 60 phút. Sau đó tắm không cần dội nước lã.
  • Đối với trẻ bị rôm sẩy, mụn nhọt nặng thì nên có sự tư vấn của bác sĩ trước khi dùng.


Giá tham khảo: 120.000 đồng/chai 250ml.

Link bán: shopee.vn/NƯỚC-TẮM-THẢO-DƯỢC-DÀNH-CHO-BÉ-FUROMI-250ML-i.92787426.1612992024

Nước tắm thảo dược dành cho bé Furomi
Nước tắm thảo dược dành cho bé Furomi
Nước tắm thảo dược dành cho bé Furomi (Ảnh minh họa)
Nước tắm thảo dược dành cho bé Furomi (Ảnh minh họa)

Nước tắm thảo dược Bé Bơ

Nước tắm thảo dược Bé Bơ được chiết xuất hoàn toàn từ 15 loại Thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn cho bé. Nước tắm thảo dược Bé Bơ là sản phẩm được bào chế chuyên biệt dành cho bé nhằm giúp làm sạch và giữ ẩm cho da, làm mát da, chăm sóc vùng da bị rôm sảy, lở ngứa, lông măng, hăm da, phồng da ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.


Thành phần: Cây ngũ sắc, sài đất, chè xanh, mướp đắng, bồ công anh, cỏ mần trâu, ké đầu ngựa, xuyên tâm liên, tầm bóp, kinh giới, nhọ nồi, vỏ chanh, kim ngân hoa, nghệ tươi, lô hội...

    Công dụng:


    • Làm sạch và giữ ẩm cho da, làm mát da
    • Chăm sóc vùng da bị rôm sảy, lở ngứa, lông măng, hăm da, phồng da ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Cho khoảng 2 - 3 lít nước sôi từ 90-100 độ vào chậu tắm bé. Đổ từ 25 - 50ml Nước tắm thảo dược Bé Bơ vào và dùng ca khuấy đều. Cho thêm nước nguội từ 4 - 5lít (pha lượng nước vừa đủ ấm)
    • Rửa mặt cho bé trước, sau đó gội đầu cho bé bằng nước tắm Bé Bơ, sau cùng là tắm mình, chân, tay của bé cho đến sạch.
    • Nếu bé bị rôm sảy, mụn nhọt, lở ngứa nhiều thì trước khi tắm nên thấm ướt toàn thân bé, sau đó cho nước tắm thảo dược Bé Bơ ra bông tắm hoặc lòng bàn tay rồi xoa toàn thân bé khoảng 2 - 3 phút. Tiếp tục tắm bé bằng 4 - 5 lít nước ấm.
    • Khi tắm xong không cần tắm lại bằng nước sạch.

    Giá tham khảo
    : 60.000 đồng/chai 250ml.
    Link bán: https://nhathuocgiahan.vn/san-pham/nuoc-tam-thao-duoc-be-bo/
    Nước Tắm Thảo Dược Bé Bơ - An Toàn Cho Bé
    Nước Tắm Thảo Dược Bé Bơ - An Toàn Cho Bé
    Bé thích thú khi tắm cùng Bé Bơ
    Bé thích thú khi tắm cùng Bé Bơ

    Nước tắm thảo dược trẻ em Rosabela

    Làn da là cơ quan bảo vệ bên ngoài cơ thể. Tuy nhiên, do cơ thể chưa phát triển hoàn chỉnh nên da bé có cấu trúc non nớt và dễ tổn thương. Bên cạnh đó, hệ miễn dịch và sức đề kháng chưa phát triển hoàn thiện nên khi tiếp xúc với không khí và những mầm bệnh gây hại, bé rất dễ mắc phải các bệnh như dị ứng, rôm sảy, hăm đỏ. Về sinh cơ thể bé hàng ngày là biện pháp phòng bệnh rất quan trọng. Chỉ tắm với nước sẽ không loại bỏ hết vi khuẩn trên da bé. Hóa mỹ phẩm có thể làm khô da, gây dị ứng và làm trầm trọng hơn các triệu chứng rôm sảy, mụn nhọt, dị ứng, mề đay. Nước tắm thảo dược trẻ em Rosabela chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, sát khuẩn, chống viêm, tiêu sưng, dùng tắm rửa hàng ngày giúp ngăn ngừa rôm sảy, mụn nhọt, mẩn ngứa, viêm da dị ứng, viêm da cơ địa, nổi mề đay, phòng ngừa bệnh tay chân miệng và các bệnh ngoài da khác. Nước tắm thảo dược Rosabela an toàn tuyệt đối với làn da nhạy cảm của bé.


    Thành phần: Nước tắm thảo dược trẻ em Rosabela chiết xuất hoàn toàn thừ các loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, sát khuẩn, chống viêm, tiêu sưng, dùng tắm rửa hàng ngày giúp ngăn ngừa rôm sảy, mụn nhọt, mẩn ngứa, viêm da dị ứng, viêm da cơ địa, nổi mề đay, phòng ngừa bệnh tay chân miệng và các bệnh ngoài da khác. Nước tắm thảo dược trẻ em Rosabela an toàn với làn da của bé. Bao gồm các thảo dược quý như đơn lá đỏ, kim ngân hoa, lá chè xanh, sài đất, lá bưởi, lá sả, tinh dầu đại bì, tinh dầu khuynh diệp...

      Công dụng:


      • Tắm gội hàng ngày cho trẻ em giúp ngăn ngừa rôm sảy, mụn nhọt, mẩn ngứa, viêm da dị ứng, viêm da cơ địa, nổi mề đay.
      • Làm dịu vết hăm do tả.
      • Phòng ngừa bệnh tay chân miệng.

      Hướng dẫn sử dụng:


      • Lấy 10ml dung dịch hòa vào 8 - 10 lít nước ấm rồi gội và tắm cho bé. Sau khi tắm gội chỉ cần dùng khăn sạch thấm khô, không cần tắm gội lại bằng các loại nước khác.
      • Phải pha loãng dung dịch theo tỷ lệ trước khi dùng.
      • Không được uống, nhỏ mắt, nhỏ mũi, tránh xa tầm tay trẻ em.


      Giá tham khảo: 45.000 đồng/chai 120 ml.

      Link bán: https://tiki.vn/nuoc-tam-thao-duoc-tre-em-rosabela-ntam-120ml-p685731.html?

      Nước Tắm Thảo Dược Trẻ Em Rosabela - An Toàn Với Làn Da Của Trẻ
      Nước Tắm Thảo Dược Trẻ Em Rosabela - An Toàn Với Làn Da Của Trẻ
      Nước Tắm Thảo Dược Trẻ Em Rosabela
      Nước Tắm Thảo Dược Trẻ Em Rosabela

      Nước tắm gội thảo dược Dr.Papie

      Ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, sức đề kháng trên da còn chưa hoàn thiện lại đặc biệt nhạy cảm với các tác nhân hóa học, vật lý và vi khuẩn, do đó việc vệ sinh sạch sẽ cho trẻ được coi trọng. Nước tắm gội thảo dược Dr.Papie mang đến cho bé một sản phẩm tắm gội an toàn và vô cùng dịu nhẹ, thích hợp với cả làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh. Các thành phần thảo dược trong Dr.Papie tăng cường cơ chế tự bảo vệ da cho bé, giúp diệt khuẩn, làm sạch, ngăn ngừa rôm sảy, mụn nhọt, nhiễm trùng, đồng thời giữ da luôn mềm mại, thơm mát. Đặc biệt nước tắm gội Dr.Papie còn hỗ trợ phòng chống muỗi, côn trùng cắn, chống cảm mạo, ho, sổ mũi cho bé. Sản phẩm sẽ là người trợ thủ đắc lực cho mẹ trong công việc chăm sóc sức khỏe cho con từ lúc sơ sinh đến 3 tuổi.


      Thành phần: Dịch chiết lá trà Shan Tuyết, dịch chiết quả khổ qua, dịch chiết Kinh giới, dịch chiết cỏ mần trầu, dịch triết sài đất, trầu không, diệp lục tố, tinh dầu tràm, tinh dầu sả chanh cùng các thành phần khác như Xanthan gum, Benzyl alcohol, Glycerin, nước tinh khiết.

        Công dụng:


        • Nguồn nguyên liệu thảo dược hữu cơ sạch từ thiên nhiên, mang đến cho bé dòng sản phẩm tiện lợi 2 trong 1, vừa là dầu gội, vừa làm sữa tắm thật an toàn và nhẹ dịu. Nước tắm gội không gây cay mắt cho bé.
        • Tăng cường cơ chế tự bảo vệ của da bé, giúp diệt khuẩn, làm sạch da, ngăn ngừa và giảm rôm sảy, mụn nhọt, nhiễm trùng da, giảm nguy cơ dị ứng và chống hăm ở trẻ nhỏ.
        • Bên cạnh đó, trong thành phần các dược liệu còn chứa các acid amin, vitamin và khoáng chất tự nhiên giúp làm mát da, duy trì độ pH tự nhiên trên da bé, nuôi dưỡng từ bên trong để da và tóc bé luôn mềm mượt, thơm mát.
        • Thành phần của Dr.Papie bổ sung thêm hai loại tinh dầu được chưng cất từ thiên nhiên, mang đến cho bé tinh thần thư giãn, thoải mái, làn da thơm tho, quan trọng hơn còn giúp bé phòng chống cảm mạo, ho, sổ mũi, hỗ trợ phòng chống muỗi, côn trùng cắn một cách hiệu quả.
        • Sản phẩm cũng mang đến tác dụng hiệu quả trong việc làm sạch an toàn các vảy da đầu hay lông măng ở trẻ sơ sinh.

        Hướng dẫn sử dụng:


        • Pha nước tắm gội Dr.Papie vào nước ấm theo tỷ lệ 2.5 ml Dr.Papie hòa trong 5l nước ấm.
        • Dung dịch dùng tắm gội toàn thân. Rửa mặt, gội đầu, ngâm người bé trong nước tắm.
        • Trong trường hợp bị rôm sảy, mụn nhọt: xoa trực tiếp nước tắm gội Dr.Papie lên vùng da bị rôm sảy, mụn nhọt khoảng 1 - 2 phút, sau đó tắm bé trong nước tắm đã pha.
        • Tắm gội xong lau khô người, không tráng lại bằng nước thông thường.


        Giá tham khảo: 135.000 đồng/chai 230ml.

        Link bán: https://www.kidsplaza.vn/nuoc-tam-dr-papie-chong-cam-cum-va-rom-say-230ml.html

        Nước tắm gội thảo dược Dr.Papie
        Nước tắm gội thảo dược Dr.Papie
        Cách sử dụng Nước tắm gội thảo dược Dr.Papie
        Cách sử dụng Nước tắm gội thảo dược Dr.Papie

        Thảo dược tắm bé Dao’s Baby

        Thiên nhiên luôn mang đến những điều dịu nhẹ nhất cho trẻ nhỏ. Do đó, các ông bố bà mẹ thường chọn những sản phẩm có chiết xuất từ tự nhiên để bảo vệ sức khỏe cho bé. Xuất phát từ nhu cầu thực tế và kinh nghiệm nghiên cứu lâu năm của đội ngũ y dược sỹ, Trung tâm Nghiên cứu Thuốc Nam người Dao đã cho ra đời dòng sản phẩm tắm dành cho trẻ em với tên gọi Dao’s Baby. Thảo dược tắm cho trẻ em Dao’s Baby được chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên. Đặc biệt, sự chắt lọc tinh tế của rất nhiều loại lá, thân và rễ cây của thảo dược quý của vùng đất Sapa mà bài thuốc này đã trở nên hoàn hảo và kỳ diệu hơn rất nhiều.


        Thành phần: Thảo dược tắm dành cho trẻ em Dao’s Baby được chiết xuất từ hơn nhiều loại thảo dược khác nhau. Trong số đó bao gồm 7 loại lá chính được phân chia theo tỷ lệ của phương thức bí truyền gồm: Quang đìa chia, quang địa vè, quang địa giảng, gùng quang may, kim ngân, trần bì, nhàn châu...

          Công dụng:


          • Tắm làm sạch cho trẻ từ 3 tháng tuổi trở lên
          • Chống rôm sảy, mụn nhọt cho trẻ.
          • Hỗ trợ phòng chống muỗi
          • Kích thích ăn uống làm tăng thể trạng cho trẻ.
          • Cải thiện tuần hoàn.
          • Tăng sức đề kháng bệnh tật cho trẻ.
          • Giúp ngăn viêm da cho các bé bị viêm da cơ địa.
          • Tăng cường cơ chế tự bảo vệ da, kháng khuẩn.

            Hướng dẫn sử dụng:

            • Mỗi lần tắm mẹ dùng khoảng 100ml nước tắm Dao’s Care pha loãng với nước ấm ở nhiệt độ 30 - 35 độ C. Tùy theo độ tuổi của bé mà chia theo tỉ lệ nước thích hợp.
            • Đối với trẻ trên 1 tháng tuổi, các mẹ pha với 10 - 15l nước. Sau đó cho trẻ ngâm tắm nước thuốc hoặc xông hơi rồi múc nước dội.
            • Lưu ý rằng, mỗi tuần nên tắm hoặc xông cho trẻ 2 lần. Mỗi lần trước bữa ăn 30 phút, xông ít nhất từ 5 - 10 phút và tắm ít nhất từ 10 - 15 phút.


            Giá tham khảo: 189.000 đồng/chai 250ml.

            Link bán: https://daocenter.vn/san-pham/thuoc-tam-thao-duoc-tre-em-dao-s-baby/

            Thảo dược tắm trẻ em Dao’s Baby
            Thảo dược tắm trẻ em Dao’s Baby
            Thảo dược tắm bé Dao’s Baby
            Thảo dược tắm bé Dao’s Baby

            Nước tắm thảo dược cho bé Amibebe

            Nước tắm thảo dược cho bé Amibebe có nguồn từ bài thuốc xông tắm nổi tiếng của người Dao. Bài thuốc đã được lưu truyền hơn 300 năm và là nét văn hóa riêng người Dao có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, kháng khuẩn, làm mát cơ thể. Phòng và hỗ trợ điều trị rôm sẩy, mụn nhọt, lở ngứa, “cứt trâu” ở trẻ sơ sinh, tăng cường sức khỏe, miễn dịch, chống viêm nhiễm đường hô hấp trên; tăng hấp thu Calci, giúp trẻ em cứng cáp hơn và được sự hỗ trợ nghiên cứu khoa học bởi các GS. TS. hàng đầu của Trường Đại học Dược Hà Nôi, Viện Paster TP. HCM, đã phát triển bài thuốc này thành sản phẩm dễ và tiện sử dụng hơn. Với Amibebe đã trở thành món quà quý cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.


            Thành phần: Nước tắm thảo dược cho bé Amibebe với thành phần hoàn toàn tự nhiên, bảo vệ tốt nhất cho làn da mỏng manh của bé, bao gồm kim ngân, trần bì, nhàn châu và các thảo dược quý khác.

              Công dụng:


              • Theo phương pháp đục lỗ thạch, Amibebe đã được thử tác dụng kháng khuẩn trên một số chủng gây viêm nhiễm trên da tại Viện Paster thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy, Amibebe có tác dụng kháng khuẩn với chủng tụ cầu vàng (Staphylococcus aureus). Chủng vi khuẩn này là nguyên nhân gây ra hiện tượng nhiễm khuẩn da và viêm đường hô phấp trên.
              • Thanh nhiệt, giải độc, kháng khuẩn trên da, làm mát cơ thể, phòng và hỗ trợ điều trị rôm sẩy, mụn nhọt, lở ngứa, “cứt trâu” ở trẻ sơ sinh.
              • Tăng cường sức khỏe, tăng miễn dịch, chống viêm, phòng và hỗ trợ điều trị viêm đường hô hấp, cảm cúm.
              • Tăng hấp thu Calci, giúp trẻ em cứng cáp hơn (nhanh cứng cổ, lật người, gồi và đi hơn).

              Hướng dẫn sử dụng:


              • Chuẩn bị nước tắm: Lấy khoảng 2 - 3 lít nước sôi cho vào chậu tắm bé. Lấy 25-50 ml dung dịch tắm Amibebe cho vào, khuấy đều. Cho thêm 8 - 12 lít nước sinh hoạt (lượng pha nước đủ ấm).
              • Cách tắm: Rửa mặt cho bé bằng nước ấm thường. Gội đầu cho bé trước bằng nước thuốc, sau đó tắm thân mình của bé và ngâm khoảng 5 - 10 phút. Khi tắm xong không tráng nước khác.


              Giá tham khảo: 80.000 đồng/chai 125ml.

              Link bán: https://medimart.com.vn/san-pham/nuoc-tam-tre-em-amibebe-125ml.html

              Nước tắm thảo dược cho bé Amibebe
              Nước tắm thảo dược cho bé Amibebe
              Nước tắm thảo dược cho bé Amibebe
              Nước tắm thảo dược cho bé Amibebe

              Tắm gội toàn thân thảo dược Yaocare baby cho bé từ 0 tháng

              Sản phẩm có nguồn gốc từ bài tắm lá của dân tộc dao, dược liệu tự nhiên, nguyên sinh được kiểm định chọn lọc chặt chẽ. Yaocare babay có tác dụng diệt khuẩn, làm sạch da tốt hơn. Nước tắm Yaocare baby được chiết từ 9 loại thảo dược tự nhiên bao gồm lá cây việt quất, dịch chiết đu đủ, chè xanh, chanh, kim ngân, hương nhu, kinh giới, bạc hà và tam phỏng. Đặc biệt của sữa tắm thảo dược Yaocare là xuất phát từ bài nước tắm lá của người dân tộc Dao, được chiết xuất từ nguồn dược liệu quý từ rừng già nguyên sinh Nậm Năm (Quản Bạ, Hà Giang). Điểm đặc biệt của sản phẩm Yaocare baby được bổ sung thêm chiết xuất từ kim ngân, việt quất và chất tạo bọt tự nhiên có tác dụng tăng cường khả năng làm sạch da, chống viêm.


              Thành phần: Lá cây việt quất, dịch chiết đu đủ, chè xanh, chanh, kim ngân, hương nhu, kinh giới, bạc hà và tam phỏng.


              Công dụng:

              • Làm sạch da, diệt khuẩn, phòng chống các bệnh viêm da như dị ứng, rôm sảy, hăm tã...
              • Giúp làm da bé khỏe mạnh hơn.
              • Dưỡng ẩm da bé, chống khô da, da bé mềm mại thơm tho hơn.
              • Phòng chống muỗi và côn trùng đốt.

              Hướng dẫn sử dụng:


              • Pha nước tắm bé vào nước ấm theo tỷ lệ.
              • Dùng tắm, gội đầu, rửa mặt hoặc ngâm bé trong nước tắm.
              • Trường hợp bé bị rôm sảy, mụn nhọt, hăm thoa trực tiếp Yaocare Baby lên khoảng 1 - 2 phút sau đó tiếp tục tắm cho bé.


              Giá tham khảo: 185.000 đồng/chai 250ml.

              Link bán: https://concung.com/tam-goi-toan-than/tam-goi-toan-than-thao-duoc-yaocare-baby-cho-be-tu-0-thang-250ml-40491.html

              Tắm gội toàn thân thảo dược Yaocare baby
              Tắm gội toàn thân thảo dược Yaocare baby
              Tắm gội toàn thân thảo dược Yaocare baby
              Tắm gội toàn thân thảo dược Yaocare baby

              Bình luận

              Có Thể Bạn Quan Tâm ?