Top 5 Thầy cô giáo "cute" nhất Việt Nam

Đã bao giờ các bạn thấy thầy cô của mình bỗng nhiên cực kì dễ thương chưa? Hay thầy cô của các bạn luôn luôn "dễ thương, cute, xì tin, dâu tây". Cùng nhau điểm qua top các thầy cô được học sinh yêu mến nhân ngày nhà giáo Việt Nam nhé.

Thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu, Giảng viên khoa tâm lý- giáo dục - Trường Đại học Sư phạm TP HCM

Nếu tìm kiếm từ khóa "Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu" trên Google, chắc chắn bạn sẽ thấy được những kết quả như "thầy giáo lăn lộn cùng giới trẻ" hay "thầy giáo tâm lý cực đẹp trai". Không chỉ giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ, thầy Hiếu còn có những cách truyền đạt bài học, kỹ năng sống vô cùng thu hút bằng video chứ không chỉ dập khuôn bằng lời nói. Điều đó khiến cho học sinh, sinh viên nói riêng cũng như giới trẻ nói chung có thêm nhiều kiến thức về xã hội và về kỹ năng sống, cái mà người trẻ hiện nay đang thiếu.
Thầy giáo điển trai Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu
Thầy giáo điển trai Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu
Kỹ năng đối phó lừa đảo, một trong những video của thầy Khắc Hiếu giúp học sinh sinh viên nâng cao kỹ năng sống

Cô Phan Hồng Anh, giáo viên toán tại Trường THPT Chuyên Amsterdam Hà Nội

Cô Phan Hồng Anh chắc chắn không còn là một cái tên xa lạ với các bạn học sinh Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Cô giáo trẻ Hồng Anh từng là học sinh ngôi trường nổi tiếng Hà Thành, Chuyên Amsterdam và hiện nay sau khi tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành toán trường Đại học Sư phạm Hà Nội, cô lại quay trở lại chính ngôi trường này để làm việc. Top giáo viên "cute" chắc chắn không thể thiếu cô giáo trẻ dễ thương theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng này rồi. Khi còn là sinh viên Đại học Sư Phạm Hà Nội, cô Hồng Anh đã tham gia cuộc thi Imiss Thăng Long 2010 và trở thành Á khôi 1 của cuộc thi.
Cô Hồng Anh trong lễ chia tay các bạn học sinh 12 của trường
Cô Hồng Anh trong lễ chia tay các bạn học sinh 12 của trường

Thầy Nguyễn Quốc Bình, hiệu trưởng trường Việt Đức

Thầy Nguyễn Quốc Bình hiện đang là hiệu trưởng trường Việt Đức. Được các thế hệ học sinh Việt Đức biết đến như một thầy giáo lắm chiêu nhưng đến khi clip thầy Bình nhảy hiphop và beatbox cực sung trong lễ khai giảng được công khai, thầy đã trở thành một trong những giáo viên được học sinh yêu mến nhất.
"Tôi luôn mong muốn làm sao mình và học sinh gần gũi hơn, thân thiện hơn và bình đẳng hơn. Những điều này có lẽ trước kia nhiều người và ngay cả tôi cũng nghĩ khác. Thường là thầy giáo là phải đạo mạo, nghiêm khắc. Nhưng cuộc sống dạy tôi và cả trong những lần được trao đổi học tập những phương pháp giáo dục của nước ngoài đã cho tôi thấy nếu thầy giáo chỉ đạo mạo, nghiêm túc mà không đúng lúc, đúng chỗ thì cũng chưa thể thành công". (Theo vietnamnet.vn).
Thầy Bình nhảy cực sung trong lễ khai giảng của trường
Thầy Bình( ngồi giữa) cùng các thầy cô trong trường mặc áo kẻ trong lễ tốt nghiệp của học sinh
Thầy Bình( ngồi giữa) cùng các thầy cô trong trường mặc áo kẻ trong lễ tốt nghiệp của học sinh

Thầy Phan Công Thành, giáo viên Vật lý tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quảng Nam

Bạn đã bao giờ nhìn vào điểm số vật lý của mình và cảm thấy nhỏ bé? Hay bạn đã bao giờ ngẩng đầu hỏi Trời: "Tại sao sinh ra còn còn sinh ra vật lý?". Nếu có, hẳn là bạn sẽ cảm thấy vật lý vô cùng khô khan và khó nuốt nhưng đến với bài giảng về sóng cơ của thầy Thành, bạn chắc chắn sẽ nhịp chân và nhún nhảy như đang tham gia một lễ hội âm nhạc cho xem. Thầy đã dùng lửa và nhạc EDM để thực hiện thí nghiệm vốn tưởng chừng khô khan này. Vốn là một người đam mê nghiên cứu khoa học, thầy Thành đã dùng chính sự nhiệt huyết và đam mê của mình để truyền lửa cho nhiều thế hệ học sinh.
Cho bạn nào chưa biết những bài hát thầy dùng cho thí nghiệm:
1. Unity - TheFatRat
2. Say it! What are you doing
3. Lovers on the sun
4. Waiting for love
À, và cả giải thích cho thí nghiệm nữa nè: "Khi sóng âm lan truyền trong ống, nó sẽ phản xạ qua lại giữa hai đầu ống, do đó tại mỗi vị trí trong ống có sự cộng hợp của nhiều sóng (hiện tượng giao thoa sóng - Vật lý 12). Nếu các tác động của các sóng này tăng cường nhau thì chất khí ở đó chuyển động nhanh, ngược lại nếu chúng có xu hướng triệt tiêu nhau thì các phân tử khí ở đó chuyển động chậm. Ở nơi có chuyển động nhanh thì áp suất thấp, lượng khí thoát ra ít, ngọn lửa thấp và nơi có tốc độ nhỏ thì áp suất lớn, lượng khí thoát ra nhiều, ngọn lửa cao hơn (nguyên lý Bernuli - Vật lý 10)".
Thí nghiệm nổi tiếng của thầy Công Thành

Cô giáo Khánh, giáo viên lớp 12C8

Các bạn chắc sẽ ngạc nhiên khi thấy cô giáo Khánh trong top này. Có lẽ vì cô giáo Khánh không thực sự là một cô giáo, chỉ là một nhân vật trong series SchoolTV của Yan nhưng nếu bạn đã xem một trong những clip của cô giáo Khánh, các bạn sẽ không thể phủ nhận độ dễ thương tuyệt đỉnh của cô giáo này. Cô giáo Khánh sẽ không cho bạn điểm số, sẽ không ghi tên bạn vào sổ đầu bài nếu bạn không thuộc bài cũ. Cô giáo Khánh sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi bài kiểm tra khó nhằn hay nếu như bạn đã qua cái tuổi cắp cặp đến trường thì xem những câu chuyện của cô Khánh, bạn sẽ cảm thấy như mình được trở lại, được sống trong những ngày vui đầy kỉ niệm của đời mình.
Nếu bạn chưa biết đến cô giáo Khánh thì hãy truy cập vào link sau: https://www.youtube.com/playlist?list=PLI6jqRNBP79lZOveE-cjaEHqLMXcTx-zW.
Cô giáo Khánh và kiểu tóc đen ngắn uốn cúp quyến rũ huyền thoại
Cô giáo Khánh và kiểu tóc đen ngắn uốn cúp quyến rũ huyền thoại
Diễn viên Duy Khánh, người thể hiện nhân vật cô giáo Khánh
Diễn viên Duy Khánh, người thể hiện nhân vật cô giáo Khánh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?