Top 12 Thực phẩm chức năng tốt nhất cho người già

Thực phẩm chức năng là sự giao nhau giữa thuốc và thức ăn, có chức năng hỗ trợ, phục hồi, duy trì, tăng cường chức năng của các bộ phận trong cơ thể. Đặc biệt, khi tuổi càng cao, con người càng dễ mắc bệnh bởi chức năng các bộ phận ngày càng giảm dần. Vì vậy, việc bổ sung dưỡng chất, cung cấp đủ năng lượng để cơ thể luôn khỏe mạnh là điều cần thiết, nhất là với người cao tuổi. Hãy cùng điểm qua một số loại thực phẩm chức năng sau đây:

Osteo Bi-Flex Triple Strength


Osteo Bi-Flex Triple Strength là thuốc bổ sung canxi cho người già dạng viên được nhiều người tìm kiếm. Đặc biệt là những người thường xuyên bị hành hạ bởi những cơn đau nhức do bệnh xương khớp gây nên.


Osteo Bi-Flex Triple Strength là một trong những thuốc bổ xương khớp và hỗ trợ giảm đau được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Sản phẩm Osteo Bi-Flex Triple Strength chứa Glucosamine, vitamin D3, và 5 Loxin, giúp bạn có hệ xương khớp chắc khỏe, là biện pháp hữu hiệu xua tan đi những cơn đau nhức của bạn.


Giá sản phẩm: 780.000 VNĐ/ hộp.

Osteo Bi-Flex Triple Strength
Osteo Bi-Flex Triple Strength

Naturenz


Người cao tuổi thường dễ suy giảm các chức năng gan do lão hóa hoặc do các vấn đề sức khỏe từ trước. Vì vậy để quá trình tiêu hóa không bị trì trệ, dễ dẫn đến biến chứng nặng hơn thì việc bổ sung, điều trị cho gan là điều cần thiết. Naturenz có chức năng giải độc gan, phục hồi chức năng gan, hỗ trợ tiêu hóa, viêm gan do nhiễm mỡ. Từ đó giúp quá trình tiêu hóa được tốt hơn, không còn tình trạng khó tiêu, đau bụng, hay các bệnh nặng hơn nữa.


Với chức giải độc gan nên Naturenz là sản phẩm tin cậy của mọi nhà. Đặc biệt sử dụng cho những người lớn tuổi. Sản phẩm gồm bột Naturenz 375mg (Proteaseb- từ đu đủ, peroxidase- từ củ cải và khổ qua, beta- caroten từ gấc và lê-ki-ma, alicin- từ bột tỏi).


Giá sản phẩm: 230.000 VNĐ/ hộp

Ảnh thực phẩm chức năng Naturenz
Ảnh thực phẩm chức năng Naturenz

Centrum Silver Multivitamin


Centrum Silver Multivitamin là dạng vitamin tổng hợp dành cho người cao tuổi sử dụng. Với công thức hiện đại, sản phẩm chứa nhiều vitamin như: Vitamin C, vitamin E..giúp tăng cường khả năng chống oxi hóa, chống lại các tổn thương tế bào, vitamin D và canxi sẽ giúp xương khỏe hơn, chắc khỏe và dẻo dai hơn.


Chính vì vậy, người từ 50 tuổi trở lên nên dùng sản phẩm này để bổ sung vitamin cần thiết cho cơ thể. Khi đó sẽ hạn chế bệnh tật, duy trì sức khỏe cho tuổi già.

Giá sản phẩm: 448.000 VNĐ/ hộp

Ảnh thực phẩm chức năng Centrum Silver Multivitamin
Ảnh thực phẩm chức năng Centrum Silver Multivitamin

Brain Strong Adult DHA


Brain Strong Adult DHA là thực phẩm chức năng tốt cho người già, giúp tăng cường hoạt động trí não, bảo vệ trí não trước các bệnh tuổi già. Sản phẩm bổ sung hàm lượng DHA cao, phù hợp với người cao tuổi, phòng chống, điều trị nguy cơ bệnh về trí nhớ tuổi già.


Đây là sản phẩm được xem như thương hiệu nổi tiếng về chăm sóc sức khỏe não bộ và tăng cường trí nhớ ở người già ở USA. BrainStrong Adult DHA chống lại sự lão hóa não, tăng cường trí nhớ và sự tập trung cho người lao động trí óc.

Giá sản phẩm: 835.000 VNĐ/ hộp

Ảnh thực phẩm chức năng Brain Strong Adult DHA
Ảnh thực phẩm chức năng Brain Strong Adult DHA

Niteworks Herbalife


Herbalife Niteworks là hỗn hợp dinh dưỡng chứa nhiều vi chất dinh dưỡng có nguồn gốc từ chanh. Đặc biệt chứa L- Arginine, L- Citruline cung cấp năng lượng và tăng cường sức khỏe cho mạch máu và hệ tuần hoàn cho bạn 1 trái tim khỏe mạnh. Người già rất dễ bị các chứng bệnh về tim mạch. Chính vì thế việc quan trọng là phòng ngừa và điều trị bệnh rất quan trọng với sức khỏe người già. Cách đơn giản nhất là dùng thực phẩm chức năng giàu Nitrit Oxide (NO), và Nite Herbalife là một ví dụ.


Nite Herbalife đã sử dụng công thức bao gồm L- vArginine và L- Citrulline có tác dụng giải phóng Oxit Nitric vào ban đêm. Giúp cơ thể hạn chế tối đa những nguy cơ về bệnh tim mạch. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa vitamin E, C giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết, ngăn ngừa nguy cơ nhồi máu cơ tim và đột quỵ.

Giá sản phẩm: 855.000 VNĐ/ hộp.

Ảnh thực phẩm chức năng Niteworks Herbalife
Ảnh thực phẩm chức năng Niteworks Herbalife

OTIV


OTIV là loại thực phẩm chức năng hàng đầu do Việt Nam nghiên cứu và sản xuất dưới qui trình hiện đại, công nghệ cao đạt tiêu chuẩn của Mỹ, mang lại hiệu quả cao cho người tiêu dùng. Công dụng của sản phẩm này gồm: phòng ngừa, điều trị các bệnh liên quan đến não, thần kinh như đau nửa đầu, thiếu máu não, tai biến mạch máu não... Sản phẩm giúp điều trị phòng ngừa các bệnh suy giảm trí nhớ ở người già, điều trị stress do công việc và giúp cải thiện duy trì khả năng thị giác, thính giác.


Thành phần chính của thực phẩm chức năng Otiv là tinh chất thiên nhiên Blueberry và Ginkgo Biloba được sản xuất với quy trình hiện đại và công nghệ độc quyền, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm mang đến hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng.

Giá sản phẩm: 330.000 VNĐ/ hộp

Ảnh thực phẩm chức năng OTIV
Ảnh thực phẩm chức năng OTIV

Pro Agri Plus - 9


Các loại bệnh về tim là loại bệnh thường gặp trong thời đại ngày nay. Vì vậy việc phòng bệnh hơn chữa bệnh là điều rất cần thiết. ProArgi 9 Plus là sản phẩm giúp hỗ trợ tim mạch. Trong sản phẩm này có thành phần các l- arginine (một axit amin) giúp cơ thể chuyển hóa thành oxit nitric. Giúp tăng cường chức năng của hệ thống tim mạch, hệ tim mạch hoạt động tốt hơn. Có thể làm tăng mức năng lượng, giúp xây dựng cơ bắp và giảm mỡ mô mỡ trong cơ thể. Từ đó có thể giảm tình trạng máu nhiễm mỡ, nội tạng nhiếm mỡ, ngăn ngừa các bệnh tim mạch như: Xơ vữa, cứng động mạch, đột quỵ…


Như vậy, Đây là loại thực phẩm rất tốt cho người già. Công dụng nổi trội của loại thực phẩm chức năng này luôn được người già tin dùng. Để có một trái tim khỏe, dòng sản phẩm ProArgi 9 Plus luôn được thị trường các nước đón nhận.

Giá sản phẩm: 1.000.000 VNĐ/ hộp

Ảnh thực phẩm chức năng Pro Agri Plus - 9
Ảnh thực phẩm chức năng Pro Agri Plus - 9

Doctor’s Best Curcumin C3 Complex.


Doctor’s Best Curcumin C3 Complex là thuốc ngăn chặn quá trình lão hóa ở người già và phòng ngừa các bệnh ung thư hiệu quả. Đây là loại thuốc bổ cho người già được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Bởi cơ thể chúng ta đang chịu rất nhiều tác động xấu từ bên ngoài, dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh ung thư cao. Song song đó là việc quá trình oxy hóa của tế bào diễn ra ngày càng nhanh, gây ra các căn bệnh như suy giảm trí nhớ, rối loạn hệ miễn dịch như viêm toàn thận, viêm đa khớp, bệnh gút, tiểu đường, viêm lõi cầu khớp, viêm màng bồ đào mắt, bệnh đa cơ cứng, loãng xương…


Dòng sản phẩm Doctor’s Best Curcumin C3 Complex sẽ giúp bạn ngăn ngừa hiệu quả các bệnh lí trên. Nó đã được sự tin dùng của khách hàng, nhất là nhóm người trên độ tuổi 50.



Giá sản phẩm: 1.697.000 VNĐ/ hộp.

Doctor’s Best Curcumin C3 Complex là thuốc ngăn chặn quá trình lão hóa ở người già và phòng ngừa các bệnh ung thư hiệu quả.
Doctor’s Best Curcumin C3 Complex là thuốc ngăn chặn quá trình lão hóa ở người già và phòng ngừa các bệnh ung thư hiệu quả.

Tahitian Noni Max


Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tahitian Noni Max là sản phẩm nên dùng đối với những ai quan tâm đến sức khỏe. Noni là sản phẩm dinh dưỡng được chiết xuất từ trái noni tại quần đảo Polynesia Pháp. Có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp, tim mạch, tai biến, tiểu đường, hệ thần kinh, dạ dày, giúp nâng cao hệ miễn dịch….


Sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ cao của tập đoàn quốc tế Morinda Bioactives, giúp sản phẩm có hoạt tính sinh học mạnh mẽ và cao gấp 4 lần sản phẩm Noni thông thường. Với thành phần từ thiên nhiên như nước trái nhàu Noni, nước quả việt quốc cô đặc, nước táo tự nhiên... sẽ giúp trẻ hóa tế bào, cân bằng các chất điều hòa cơ thể, tăng cường các dưỡng chất cho cơ thể. Mặt khác Tahitian Noni Max giúp ngăn ngừa các tế bào ung thư phát triển, hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả.

Giá sản phẩm: 2.400.000- 2.500.000 VNĐ/ hộp

Ảnh thực phẩm chức năng Tahitian Noni Max
Ảnh thực phẩm chức năng Tahitian Noni Max

One A Day Men's & One A Day Wowen's


Đối với người già, sức khỏe vô cùng quan trọng. Khi bước qua tuổi năm mươi, cơ thể xuất hiện những biểu hiện rõ ràng nhất của sự lão hóa. Đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng cơ thể thường xuất hiện nhiều bệnh vào độ tuổi này đặc biệt là ung thư. Cũng vào độ tuổi này, khả năng hấp thụ các loại vitamin và khoáng chất từ các thực phẩm ăn uống hàng ngày cũng bị kém đi. Chính vì thế dẫn tới việc cơ thể bị thiếu hụt dưỡng chất nghiêm trọng và không đủ chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất để nuôi dưỡng, chăm sóc và bảo vệ cơ thể khiến cho sức khỏe ngày một suy yếu. Việc bổ sung các vitamin và khoáng chất bằng thực phẩm chức năng đang là sự lựa chọn an toàn và hiệu quả cho người lớn tuổi.


Thuốc bổ tổng hợp One A Day for Men’s 50+ và One A Day for Women 50+ là hai sản phẩm thuốc bổ One A Day dành riêng cho nam và nữ trên 50 tuổi. Dòng thực phẩm được nhập khẩu từ Mỹ. One A Day Men's & One A Day Wowen's có tác dụng bổ sung các loại vitamin cần thiết cho nam giới và nữ giới, nhất là người già. Với các công dụng nổi trội như: Ngăn ngừa các nguy cơ tim mạch, huyết áp, xơ vữa động mạch. Nó giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng để cơ thể chuyển hóa tốt hơn. Giúp mắt sáng tinh tường hơn, ngăn ngừa các loại bệnh về mắt và tăng cường sức đề kháng để chống lại những tác nhân gây bệnh cho cơ thể.


Giá sản phẩm: 528.000 VNĐ/ hộp

Ảnh thực phẩm chức năng One A Day Men's & One A Day Wowen's
Ảnh thực phẩm chức năng One A Day Men's & One A Day Wowen's

Herbalifeline Omega


Herbalifeline nổi tiếng toàn thế giới nhờ hiệu quả chăm sóc sức khỏe toàn diện (đặc biệt là hệ tim mạch). Sản phẩm gồm các thành phần từ Calo, tổng chât béo, Vitamin E, dầu cá và các Omega 3 hàm lượng lớn. Nó cho hiệu quả kiểm soát lượng Cholesterol và Tryglyceride trong mức bình thường. Herbalifeline có nguồn gốc Hoa Kỳ và được tin dùng trên hầu hết các quốc gia.


Herbalifeline là sản phẩm được khuyên dùng để chăm sóc sức khỏe, bảo vệ cơ thể. Đây là loại thực phẩm chức năng tốt cho người già, giúp bổ sung hàm lượng axit béo hàng ngày để duy trì sức khỏe tim mạch đồng thời ngăn ngừa các nguy cơ bệnh tim. Hỗ trợ loại bỏ các chất không cần thiết có hại cho máu và cơ thể để mọi thứ hoạt động một cách tốt nhất.

Giá sản phẩm: 470.000 VNĐ/ hộp

Ảnh thực phẩm chức năng Herbalifeline Omega
Ảnh thực phẩm chức năng Herbalifeline Omega

Hoạt huyết Nhất Nhất


Những người làm việt nhiều, áp lực công việc căng thẳng, thường xuyên mất ngủ, hay những người thường chóng mặt do nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng điều thường gặp nhất là do tình trạng thiểu năng tuần hoàn máu nghĩa là lượng máu cung cấp lên não bị suy giảm. Những trường hợp bệnh lí đó sẽ dùng đến hoạt huyết nhất nhất.


Công dụng tuyệt vời của sản phẩm là: hoạt huyết, bổ huyết, điều trị các chứng huyết hư, tăng cường lưu thông máu.. Ngoài ra, còn giúp tăng cường khả năng lưu thông máu, phòng ngừa và điều trị các bệnh về tuần hoàn não, hỗ trợ phòng ngừa xơ vữa động mạch, tai biến mạch máu não. Đây là loại thực phẩm rất tốt để bổ sung, duy trì sức khỏe cho người già, giúp ngăn ngừa các loại bệnh nguy hiểm thường gặp ở lứa tuổi này.

Giá sản phẩm: 99.000 VNĐ/ hộp

Ảnh thực phẩm chức năng Hoạt huyết Nhất Nhất
Ảnh thực phẩm chức năng Hoạt huyết Nhất Nhất

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?