Top 10 Thương hiệu nổi tiếng về áo sơ mi nam tại Việt Nam

Áo sơ mi là một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh, hình ảnh nam giới mặc chiếc áo sơ mi, đặc biệt là áo sơ mi trắng, được phụ nữ đánh giá là hấp dẫn nhất. Ngoài nét thanh lịch, nam tính, áo sơ mi còn mang đến sự trẻ trung cho người mặc. Toplist sẽ thống kê các thương hiệu áo sơ mi nổi tiếng ở Việt Nam dành cho phái mạnh để độc giả tham khảo.

The Blues

Thời trang The Blues là thương hiệu anh em với thương hiệu Blue-Echange của công ty TNHH Một Thành Viên Blue-Exchange (còn có tên gọi trước là công ty Thời trang Xanh Cơ Bản). The Blues xuất hiện từ năm 2011, mang dáng vấp của một trung tâm thời trang, kinh doanh nhiều dòng sản phẩm và nhãn hiệu đa dạng từ quần áo cho đến các phụ kiện thời trang như giày, dép, túi xách, ví, nón, dây nịch… dành cho người lớn và trẻ em. Với vị trí cùng diện tích cửa hàng lớn, The Blues mong muốn khách hàng có được một không gian mua sắm thoải mái hơn cùng với dịch vụ hoàn hảo nhất.

Có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2001 đến nay công ty Blue-Exchange đã mở rộng hệ thống phân phối với hơn 300 cửa hàng trên khắp các tỉnh thành từ Bắc đến Nam. Ban đầu, những sản phẩm của Blue-Exchange mang tính tiện ích cao và năng động, đa số đánh vào giới trẻ và trung niên, với các dòng sản phẩm như jeans, khaki, t-shirt, sơmi… Cho đến nay Blue-Exchange đã đa dạng các dòng sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của khách hàng và cho ra đời 1 số dòng sản phẩm đạt chất lượng về chất liệu và mẫu mã như: Blue Man, Blue Lady, Miss Blue, Crysral Blue, Magents, Red Eagle, Vintage Blue, Premium… liên tục được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền.

Tiêu chí lớn nhất của Blue-Exchange luôn mong muốn đưa những sản phẩm của mình đến người tiêu dùng với những chất liệu, mẫu mã và giá cả tốt nhất. Xa hơn nữa, chúng tôi mong muốn xây dựng một thương hiệu thời trang The Blues không những lớn mạnh trong nước mà còn có thể là một thương hiệu thời trang được đại diện ngành thời trang Việt Nam vươn ra toàn cầu.

Website
: theblues.com.vn

Sản phẩm của The Blues
Sản phẩm của The Blues
Thương hiệu The Blues
Thương hiệu The Blues

Phan Nguyễn

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang Phan Nguyễn là một thương hiệu được phái mạnh để ý tới. Những thiết kế áo sơ mi được Phan Nguyễn cung cấp mang phong cách ấn tượng, lịch lãm sang trọng. Mục tiêu mà Phan Nguyễn hướng tới đó là định hình được phong cách thời trang nhã nhặn và lịch thiệp cho các chàng trai hiện đại. Một set âu phục của Phan Nguyễn sẽ gồm vest classic, áo sơ mi slim-fit và quần basic. Phan Nguyễn hiện đã có cho mình hơn 30 cửa hàng trên cả nước.

Các sản phẩm ở đây luôn đi theo phong cách đơn giản, tinh tế nhưng lại rất sang trọng. Ở đây có đầy đủ các loại áo sơ mi từ tay dài đến tay ngắn. Phan Nguyễn đang từng bước ghi dấu ấn của mình trong tâm trí người tiều dùng Việt. Định hướng trong tương lai Phan Nguyễn chính là thương hiệu Nam hàng đẩu tại Việt Nam và có thể cạnh tranh được với các sản phẩm trên trường quốc tế.


Website: pnf.vn

Sản phẩm của Phan Nguyễn
Sản phẩm của Phan Nguyễn
Thương hiệu Phan Nguyễn
Thương hiệu Phan Nguyễn

Mattana

Mattana là thương hiệu của NBC - Tổng công ty may mặc hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực may mặc. Sản phẩm tại đây tuy mang phong cách châu Âu nhưng lại rất phù hợp với người tiêu dùng Việt, từ form áo cho đến chất liệu, kỹ thuật may. Mattana sử dụng rất nhiều công nghệ hiện đại cho các sản phẩm của mình, nhằm có thể cung cấp cho khách hàng một sản phẩm tốt nhất. Với hệ thống chuỗi cửa hàng lên đến 100 cửa hàng thì rất dễ để có thể mua được một chiếc áo sơ mi mà mình ưng ý.


Mattana là thương hiệu áo sơ mi duy nhất tại Việt Nam đưa phong cách châu vào trong thiết kế nhưng vẫn phù hợp với người Việt. Thiết kế luôn tôn trọng vóc dáng người mặc, chất liệu tốt và kĩ thuật cắt may khéo léo thể hiện tay nghề cao. Đặc biệt dòng sản phẩm áo sơ mi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên việc giặt ủi sẽ không làm ảnh hưởng đến sản phẩm.

Hiện nay, Mattana đã có mặt hầu hết trên thị trường Việt Nam tại các trung tâm thương mại, tỉnh thành lớn của đất nước, tạo dựng uy tín trong người tiêu dùng. Nỗ lực, đam mê cùng với bề dày 45 năm kinh nghiệm không ngại khó khăn thách thức. Công ty luôn cố gắng xây dựng lòng tin yêu sản phẩm của quý khách hàng đối với thương hiệu mattana.


Website: http://www.mattana.com.vn/

Thương hiệu Mattana
Thương hiệu Mattana
Sản phẩm của Mattana
Sản phẩm của Mattana

An Phước

An Phước Pierre Cardin là một trong những thương hiệu may mặc hàng đầu Việt Nam, từ một cơ sở may gia công nhỏ lẻ, sau hơn 20 năm hoạt động, An Phước đã trở thành công ty nổi tiếng trong ngành may mặc Việt Nam, đặc biệt là thời trang dành cho phái mạnh. Không chỉ vậy, An Phước cũng là nhà phân phối chính thức và độc quyền các sản phẩm như áo sơ mi, áo thun, veston… của thương hiệu nổi tiếng thế giới Pierre Cardin tại Việt Nam.


An Phước hiện đang cung cấp nhiều mặt hàng thời trang khác nhau từ veston, áo sơ mi, áo khoác, áo thun, quần thun, phụ kiện ví, cà vạt, túi xách… cho cả nam và nữ. Các sản phẩm của An Phước thường chú trọng vào các thiết kế tối giản, sang trọng chứ không có quá nhiều hình thù hay họa tiết.

Sản phẩm của thương hiệu An Phước luôn có kiểu dáng rất tinh tế, được đánh giá là lịch sự và phù hợp với đối tượng khách hàng có thu nhập cao, làm việc tại các cơ quan hay công sở. Điểm đặc biệt trong các sản phẩm của An Phước còn ở các đường kim mũi chỉ được gia công rất gọn gàng, chuẩn xác, chất liệu sản phẩm cũng rất cao cấp và có độ bền lâu. Gam màu của các sản phẩm thời trang tại An Phước cũng rất trang nhã và bắt mắt. Đặc biệt, dòng sản phẩm đồ vest của thương hiệu này rất được nam giới Việt Nam yêu thích vì thiết kế thanh lịch cùng các đường cắt may rất tinh tế và tỉ mỉ.


Website: anphuoc.com.vn

Áo sơ mi An Phước
Áo sơ mi An Phước
Gian hàng của An Phước
Gian hàng của An Phước

Việt Tiến

Thương hiệu Việt Tiến khá là thân thuộc với người tiêu dùng trong nước với các dòng sản phẩm về áo sơ mi, quần tây, vest... Ngoài ra thì công ty cũng đang xuất khẩu ra các thị trường như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản... các mặt hàng may mặc chất lượng cao. Chất lượng các sản phẩm của Việt Tiến đã được người tiêu dùng đánh giá cao trong vài chục năm qua. Mỗi khi nhắc đến Việt Tiến là mọi người sẽ nghĩ ngay đến các sản phẩm may mặc thời trang cao cấp, với chất liệu bền và đẹp, giá cả hợp lí với người tiêu dùng.


Với lịch sử hình thành trên 40 năm, thương hiệu áo sơ mi Việt Tiến đã tạo nên chỗ đứng vững vàng trong hành trình chinh phục thế giới thời trang dành cho phái mạnh. Nổi bật bởi thời trang văn phòng của Việt Tiến là sự bản lĩnh, thanh lịch và đầy tự tin trong công việc được thể hiện qua những chiếc áo sơ mi đa dạng và kết hợp nhiều phong cách. Từ bao lâu nay, yếu tố tạo nên sự thành công vang dội của Việt Tiến là thấu hiểu được nhu cầu cũng như mong muốn của phái mạnh đối với vẻ bề ngoài nên đã không ngừng ra đời các sản phẩm sơ mi với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau và được nhiều người tiếp nhận và săn đón.

Đặc biệt, thương hiệu áo sơ mi nam công sở dòng sản phẩm Việt Tiến Smart Casual được kết hợp bởi phong cách Casual wear và Office Clothes còn là bạn đồng hành của đấng mày râu trong mọi chặng đường. Sản phẩm Việt Tiến được đánh giá cao bởi nét đẹp chỉnh chu, đường may tỉ mỉ, chắc chắn, phong cách thể hiện bản lĩnh và sự tự tin của phái mạnh; đồng thời với sự kết hợp bởi các chất vải mới giúp phái mạnh chúng ta luôn thoải mái, tươi mới và thoáng mát khi làm việc và gặp gỡ bạn bè.


Website: https://www.viettien.com.vn/vi/trang-chu

Thương hiệu Việt Tiến
Thương hiệu Việt Tiến
Áo sơ mi Việt Tiến
Áo sơ mi Việt Tiến

Owen

Owen là thương hiệu thời trang công sở không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt. Với một hệ thống cửa hàng Owen trên toàn quốc luôn cập nhật những mẫu mới nhất theo xu hướng của thế giới. Mỗi khách hàng khi đến nơi đây sẽ luôn cảm thấy thoải mái để có thể lựa chọn cho bản thân những trang phục ưa thích, phù hợp.


Tất cả kiểu áo sơ mi nam tại đây đều được thiết kế tỉ mỉ trong từng đường may, nét cắt, đều toát lên được form người chuẩn của nam giới, hay sự sang trọng, nét lịch lãm và tinh tế. Màu sắc cũng như chất liệu ở Owen được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng cũng như gu thẩm mỹ. Với chất liệu cotton nhẹ, hút ẩm tốt, mềm mại cho da đem lại sự tối ưu nhất về sự thoải mái cho phái mạnh khi đi làm, đi hẹn hò.


Website: owen.vn

Sản phẩm của Owen
Sản phẩm của Owen
Sản phẩm của Owen
Sản phẩm của Owen

Aligro

Aligro là nhãn hiệu thời trang cao cấp được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam. Tuy ra đời chưa lâu nhưng Aligro đang dần khẳng định ưu thế vượt trội bằng chất liệu sản phẩm, mẫu mã đa dạng, phong phú, là thương hiệu thời trang công sở nam cao cấp, thân thiện với môi trường, phù hợp với mọi khách hàng. Các sản phẩm Aligro mang đậm phong cách Italia nhưng lại rất phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Các sản phẩm với chất vải mềm, mát, thấm hút mồ hồi, màu sắc và form dáng đa dạng, thiết kế tinh tế, sang trọng, mang lại vẻ đẹp nam tính, hiện đại cho phái manh, chắc chắn bộ trang phục sẽ tạo nên sự tự tin, góp phần cho những thắng lợi trong công việc và các cuộc giao thương.

Đến với Aligro, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tinh xảo, sự kết tinh từ nghệ thuật kiến trúc và hội hoạ Châu Âu, hoà cùng ý tưởng thiết kế sáng tạo và công nghệ thời trang hiện đại. Aligro còn là biểu tượng cho tinh thần “bắt kịp thời đại” không chỉ của doanh nhân, nhà quản lý, mà còn của cả những người thành đạt, người sành điệu… mà xã hội tôn vinh. Aligro sẽ không ngừng mở rộng thêm hệ thống showroom để phục vụ khách hàng được tốt hơn. Aligro hiểu rằng, tất cả còn ở phía trước. Sẽ không ngừng nghiên cứu, học hỏi và lắng nghe để dòng sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Aligro ngày một đẳng cấp hơn. Đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và thị trường.


Với chất liệu vải mềm mại, có thể co giãn 4 chiều hợp với các dạng body, thiết kế lịch lãm, sang trọng, thu hút phái nữ. Sử dụng công nghệ sản xuất vải sạch, chống mùi và thấm hút tốt. Aligro có thể nói là một thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng một phong cách, đẳng cấp hoàn toàn khác. Cảm giác thoải mái tuyệt đối đó là những gì Aligro được đánh giá cao.


Website: https://aligro.vn/

Sản phẩm của Aligro
Sản phẩm của Aligro
Thương hiệu Aligro
Thương hiệu Aligro

Prazenta

Prazenta chuyên về sản xuất, gia công và bán các sản phẩm thời trang jeans, áo sơ mi, quần tây... Trong đó thì sản phẩm áo sơ mi ở đây khá có tiếng với mẫu mã hợp thời trang, bắt kịp xu thế. Khả năng phối màu, cùng chất liệu vải cao cấp làm cho thương hiệu này càng ngày càng nổi tiếng hơn trong mắt người tiêu dùng.


Prazenta chuyên sản xuất hàng thời trang nam cho shop và trung tâm thời trang trên cả nước, chuyên cung cấp hàng cho đại lý, shop online trên toàn quốc, chuyên gia công thương hiệu cho các chuỗi bán lẻ thời trang tại thành phố Hồ Chí MInh và các tỉnh thành khác trên cả nước, chuyên nhận thiết kế, may áo nhóm, áo hội, đồng phục thời trang, vải chất lượng.

Đến với Prazenta bạn không cần lo ngại về chất lượng hay giá cả vì Prazenta là một xưởng may trực tiếp từ khâu lựa chọn và nhập vải cho đến từng đường may, họa tiết đều được kiểm tra và phân loại kỹ lưỡng không thông qua trung gian vì thế đảm bảo mức giá hợp lý nhất cho các bạn.


Website: https://prazenta.com/

Sản phẩm của Prazenta
Sản phẩm của Prazenta
Thương hiệu Prazenta
Thương hiệu Prazenta

Saigon Boy

Thời trang nam Sài Gòn Boy được thành lập năm 2013, với tiêu chí mang đến hàng giá tốt, chất lượng cao, và tiêu chí kinh doanh rẻ hơn - Đẹp hơn. Sài Gòn Boy đã được phái mạnh chú ý đến nhất là áo sơ mi. Sơ mi nam tại đây nổi tiếng với nét trẻ trung, sành điệu nhưng không kém phần lịch lãm phù hợp với các bạn trẻ công sở. Với mẫu mã đa dạng, phối màu bắt mắt với nhiều kiểu từ sơ mi tay ngắn, tay dài cho tới form ôm người rất phù hợp với đại đa số người tiêu dùng nam. Được rất đông khách hàng đánh giá cao về chất lượng.


Hiện tại Sài Gòn Boy chuyên cung cấp các loại áo sơ mi nam, áo thun quần kaki,quần jean thời trang nhất phù hợp với giới trẻ hiện nay. Và cũng hướng tới các bạn teen boy, saigonboy cho ra đời bộ sưu tập mới với phong cách trẻ trung, năng động phù hợp với các bạn trẻ nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn, nam tính. Không quá cầu kỳ về kiểu dáng, nhưng các chàng trai cũng thỏa sức lựa chọn cho mình với những mẫu đơn giản, được cách điệu bằng nhiều màu sắc, chi tiết khác nhau.


Website: http://thoitrangnamsaigonboy.blogspot.com/

Sản phẩm của Sài Gòn boy
Sản phẩm của Sài Gòn boy
Sản phẩm của Sài Gòn boy
Sản phẩm của Sài Gòn boy

Nhà Bè

May mặc Nhà Bè thuộc sở hữu của tổng công ty CP may Nhà Bè, được thành lập vào năm 1975. Tới nay thì thương hiệu này đã được hơn 40 năm xây dựng và phát triển. Các sản phẩm của Nhà Bè như veston, áo sơ mi, quần âu, quần jean... đã được khách hàng trong nước tín nhiệm.

Phong cách áo sơ mi nam của thương hiệu này nổi bật ở nét lịch lãm, quyến rũ cùng những nét gần gũi, tao nhã tạo cho nam giới một sự thu hút riêng trong mắt phái nữ. Sự phối hợp giữa màu sắc nhẹ nhàng nhưng bắt mắt, đơn giản nhưng quý phái, trẻ trung không cầu kỳ là những gì thời trang may mặc Nhà Bè đang hướng đến.


Sau 45 năm, thành công lớn nhất của Công ty CP may Nhà Bè là tạo được uy tín với khách hàng trong và ngoài nước về năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm, đồng thời xây dựng được một đội ngũ vững mạnh, đoàn kết hướng đến những mục tiêu cao hơn. Đến nay Công ty CP may Nhà Bè đã phát triển thành một Tổng Công ty có 38 đơn vị và xí nghiệp thành viên, 30.000 cán bộ công nhân viên, 25.000 máy móc thiết bị chuyên dùng hiện đại hoạt động trên nhiều lĩnh vực với địa bàn trải rộng khắp cả nước.


Website: nhabe.com.vn

Sản phẩm của Công ty CP may Nhà Bè
Sản phẩm của Công ty CP may Nhà Bè
Gian hàng sản phẩm của công ty CP may Nhà Bè
Gian hàng sản phẩm của công ty CP may Nhà Bè

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?