Top 10 Thương hiệu sữa công thức tốt nhất cho trẻ sơ sinh

Với trẻ sơ sinh, loại sữa tốt nhất cho bé vẫn là sữa mẹ. Nhưng với nhiều mẹ không có sữa, hoặc sữa rất ít không đủ nuôi con thì sữa công thức là một giải pháp hợp lý. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các loại sữa công thức dành cho bước đầu đời này. Toplist hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn những thương hiệu sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh tốt nhất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng.

Sữa XO Hàn Quốc

Thương hiệu sữa XO là sản phẩm của tập đoàn Namyang, Hàn Quốc, tập đoàn nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm bơ sữa dinh dưỡng hàng đầu của Hàn Quốc. Hiện các sản phẩm của Namyang được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Dương.

Namyang đã phát triển sản phẩm sữa đặc chế phù hợp cho lứa tuổi từ 0 - 3 tháng tuổi, từ 0 - 6 tháng tuổi, từ 6 - 12 tháng tuổi và 1 - 3 tháng tuổi. Ngoài ra sữa XO còn có dòng sản phẩm dinh dưỡng đặc chế cho trẻ từ 2 - 15 tuổi, sản phẩm phù hợp với trẻ biếng ăn, kém tiêu hóa.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Sữa XO không sử dụng đường, không sử dụng chất bảo quản, phụ gia thực phẩm và hương liệu.
  • Sữa XO sử dụng bột sữa nguyên chất, được làm từ nguồn sữa tươi lấy tại nông trại, không qua khâu lưu kho, sử dụng phương pháp hút chân không đóng gói với khí Nitơ để giữ trọn nguồn dinh dưỡng phong phú và duy trì hương vị tươi mới của sản phẩm.
  • Sữa XO là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ trên thế giới bởi cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp phát triển về mặt trí thông minh, chiều cao và thể lực.
  • Sữa bột XO của Hàn Quốc, dòng sữa bột cho trẻ em hàng đầu hiện nay, đã và đang rất được các bé và các mẹ Việt nhiệt liệt đón nhận và tin dùng.


Giá tham khảo: Sữa XO số 1 - 400g (0-3 tháng): 290.000 đồng

Link mua hàng: https://shoptretho.com.vn/sua-xo-so-1-400g

    Sữa XO nhập khẩu từ Hàn quốc
    Sữa XO nhập khẩu từ Hàn quốc
    Sữa XO Hàn Quốc
    Sữa XO Hàn Quốc

    Sữa Friso của Hà Lan

    Friso là một trong những thương hiệu sữa hàng đầu tại Hà Lan, trực thuộc tập đoàn thực phẩm Royal FrieslandFoods, với hơn 130 kinh nghiệm hoạt động trên toàn thế giới. Từ những nghiên cứu và tìm hiểu quá trình phát triển - tăng trưởng tự nhiên mà bé có được do nguồn dinh dưỡng từ sữa mẹ, Friso đã cho ra đời các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp với công thức độc đáo, cân đối những dưỡng chất cần thiết, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu dinh dưỡng theo từng giai đoạn phát triển của trẻ. Friso được kiểm định tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất, phù hợp với từng giao đoạn phát triển khác nhau của bé.

    Người Hà Lan có chiều cao trung bình cao nhất thế giới, thể lực tốt, là 1 trong những nước có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới. Không khí sạch, tự nhiên, nhiều cây xanh, cùng với giống bò sữa tốt nhất thế giới nên bò sữa ở đây đạt có chất lượng sữa rất cao, vì vậy HL đạt được những thành tưu cao về ngành sản xuất sữa bột, mang đẳng cấp thế giới.

    Friso
    với công thức độc đáo Boostimune, giúp tăng cường khả năng miễn dịch của em bé, để em bé khỏe mạnh và phát triển. Các công thức mới dựa thêm các thành phần DHA / AA cho từng lứa tuổi khác nhau, thích ứng với các nhu cầu phát triển toàn diện, bảo vệ các tế bào đường, máu và miễn dịch đường ruột, tăng cường thể lực, cho bé tăng trưởng khỏe mạnh!

    Sữa Friso HL có những ưu điểm chính:


    • Hoàn toàn không các chất bảo quản, chất tạo hương vị, màu sắc, không đường.
    • Được giám sát chặt chẽ bởi các công ty giám định của Hà Lan và EU
    • Giàu thành phần DHA / AA của sữa mẹ.
    • Thành phần Omega-3 đặc biệt phong phú, giúp bé phát triển lành mạnh và bảo vệ, chống lại khả năng xâm nhập virus vào bộ não.


    Giá tham khảo: Sữa Frisolac Gold 1 900g (0 - 6 tháng): 493.600 - 543.600 đồng

    Link mua hàng: https://www.kidsplaza.vn/thuong-hieu/friso?switch_store=hn

      Sữa Frisolac Gold số 1
      Sữa Frisolac Gold số 1
      Sữa Friso của Hà Lan
      Sữa Friso của Hà Lan

      Sữa Meiji Nhật Bản

      Công ty Meiji được biết đến là một trong những thương hiệu sản xuất sữa bột cho trẻ em lâu đời bậc nhất tại Nhật Bản và Châu Á. Được thành lập năm 1917, sau hơn 100 năm hình thành và phát triển, Meiji đã khẳng định được giá trị thương hiệu số 1 với dây chuyền sản xuất hiện đại, cho ra những sản phẩm chất lượng cao. Là chuyên gia trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc trẻ nhỏ, Meiji luôn lắng nghe tâm tư khách hàng, từ đó đem đến những sản phẩm có giá trị riêng biệt cùng với nguồn kiến thức, thông tin chính xác nhằm hỗ trợ cho việc nuôi con nói riêng và góp phần nâng cao chất lượng đời sống của người Việt Nam nói chung.


      Sữa công thức Meiji số 0 cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cân bằng với những chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ trong giai đoạn từ 0 đến 9 tháng tuổi. Đặc biệt, Meiji được các mẹ ưu ái gọi là sữa rau vì sữa mát giúp bé tiêu hóa và hấp thụ tốt, ngăn ngừa nguy cơ táo bón. Ngoài ra, sữa Meiji số 0 còn cung cấp Nucleotides là một thành phần tự nhiên trong sữa mẹ đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hoá các phản ứng miễn dịch khi trẻ được tiêm phòng vaccine. Chất này chịu trách nhiệm cung cấp sự miễn dịch để chống lại các dịch bệnh ở trẻ.


      Ưu điểm: Bé uống tăng chiều cao, cứng cáp. Sữa Meiji Nhật rất tốt cho việc phát triển chiều cao.

      Nhược điểm: thường đắt và làm bé không lên cân.


      Lưu ý cho mẹ: Sữa Meiji Nhật ở Việt Nam có hai loại là hàng nội địa và hàng nhập khẩu, thường thì hàng nội địa được khuyến cáo là tốt hơn nhưng hộp to, nếu để thử xem sữa có tốt cho bé không thì mẹ nên mua hàng nhập khẩu trước.


      Giá tham khảo: Sữa Meiji số 0 800g dạng bột (0 - 1 tuổi): 505.000 - 555.000 đồng

      Link mua hàng: https://www.kidsplaza.vn/sua-meiji.html

      Sữa Meiji 0-1 Nhật Bản dạng hộp
      Sữa Meiji 0-1 Nhật Bản dạng hộp
      Sữa Meiji Nhật Bản
      Sữa Meiji Nhật Bản

      Enfa - Mỹ

      Thêm một hãng sữa tại Mỹ là Enfa, Enfa là dòng sản phẩm của thương hiệu Mead Johnson hàng đầu thế giới về dinh dưỡng, đặc là sữa bột dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Các nguồn sữa Enfa được sản xuất trong quy trình khép kín, nghiêm ngặt cùng công thức vượt trội, Enfa đã tạo ra một bước đột phá mới trong ngành thực phẩm dinh dưỡng trẻ em. Với mong muốn phát triển các sản phẩm an toàn, chất lượng và tiên tiến để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ Enfa đã tạo ra các sản phẩm để phù hợp cho bé từ 0 - 6 tháng tuổi, từ 6 - 12 tháng, từ 1 - 3 tuổi, cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Đặc biệt, Enfa còn cho ra đời sản phẩm sữa bột Nutramigen AA LIPIL, công thức sữa được phát triển dựa trên nền a-xít amin không gây dị ứng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.


      Các sản phẩm sữa bột Enfa đang được ưa chuộng trên thị trường như Enfa mil A+ Gentle care Brain Plu, Enfa grow A+4 Vanilla 360˚ Brain Plus, Enfa mil A+ Lactofree Care, Enfa mil A+,… Tuy là dòng sản phẩm tốt nhưng giá tiền của Enfa khá cao, phù hợp với các gia đình có điều kiện khá giả.


      Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:


      • Sữa Enfamil Neuro Pro Non GMO là sản phẩm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em trong độ tuổi từ 0 đến 12 tháng.
      • Sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, rất an toàn và có lợi cho sức khỏe của trẻ nhỏ, hỗ trợ đề kháng tự nhiên của riêng bé.
      • Đồng thời bổ sung Choline, DHA, sắt và vitamin D, đảm bảo độ tinh khiết tuyệt đối, mang đến cho bé nguồn dưỡng chất thuần khiết.

      Giá tham khảo: Sữa Enfamil cho bé 0-12 tháng tuổi Enfamil Neuro Pro Non-GMO Infant 587g: 700.000 đồng

      Link mua hàng: https://wowmart.vn/sp/sua-enfamil-cho-be-0-12-thang-tuoi-enfamil-neuro-pro-587g/

      Enfa - Mỹ
      Enfa - Mỹ
      Enfa - Mỹ
      Enfa - Mỹ

      Sữa Similac của Abbot Mỹ

      Similac là một dòng sản phẩm của thương hiệu sản xuất sữa bột lâu đời và nổi tiếng nhất trên thế giới – Abbott Hoa Kỳ. Sữa bột Similac được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu nước Mỹ nghiên cứu và sản xuất với công nghệ tiên tiến bậc nhất. Vì vậy hiện nay Similac được xem là loại sữa chất lượng nhất trên thị trường quốc tế. Các sản phẩm dinh dưỡng của Abbott dành cho trẻ em, người lớn tuổi cũng như chăm sóc sức khỏe nằm trong số các nhãn hiệu được tin cậy nhất trên thế giới.


      Sữa Similac nội địa Mỹ với thành phần vượt trội, mang đến những điều tuyệt vời nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ như:


      • OptiGrow: đây là công thức độc quyền của Abbott – là sự kết hợp hoàn hảo của 3 thành phần Lutein, Vitamin E và DHA – những hệ dưỡng chất quan trọng có trong sữa mẹ giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, phát triển bộ não và thị giác.
      • Niacin, Folic, Acid, Biotin, Choline và các loại Vitamin như: Vitamin A,Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B6, Vitamin B12, Vitamin C, Vitamin D, Vitamin E, Vitamin K có trong sữa giúp trẻ có được nguồn năng lượng dồi dào cho cả ngày dài.
      • Bột đường, GOS, Taurine, Nucleotid, Prebiotic bổ sung hàm lượng lợi khuẩn có trong đường ruột của trẻ, giúp trẻ hoàn thiện hệ tiêu hóa, hấp thụ dưỡng chất tốt hơn và ngăn ngừa các bệnh như táo bón, tiêu chảy,…
      • Canxi: sữa bột Similac chứa hàm lượng Canxi dồi dào giúp hệ xương cứng cáp, phát triển chiều cao tối đa, để trẻ nhanh nhẹn và năng động hơn trong các hoạt động hằng ngày.


      Giá tham khảo:

      • Sữa Similac Pro Advance Non GMO – HMO cho bé từ 0 – 12 tháng nhập Mỹ: 630.000 – 950.000 đồng
      • Sữa Similac Neosure cho trẻ sinh non nhẹ cân từ 0 -12 tháng tuổi: 420,000 – 790,000 đồng
      • Sữa Similac Alimentum cho bé dị ứng đạm sữa bò 0 -12 tháng: 250,000 – 830,000 đồng
      • ....

      Link mua hàng: https://mommomcare.com/danh-muc/sua-similac/

      Sữa Similac Neosure IQ số 1
      Sữa Similac Neosure IQ số 1
      Sữa Similac của Abbot Mỹ
      Sữa Similac của Abbot Mỹ

      Sữa Nuti của Nutifood Việt Nam

      Giai đoạn sơ sinh và dưới 6 tháng tuổi là thời kỳ thích nghi của bé với môi trường bên ngoài sau khi chào đời, các cơ quan còn non yếu và chưa thật sự hoàn thiện. Do đó bé cần nguồn dinh dưỡng hoàn hảo giúp phát triển tối ưu trí não, tăng cường sức đề kháng và thể trạng.

      Hiểu được điều này, các chuyên gia dinh dưỡng đã nghiên cứu và cho ra sản phẩm dinh dưỡng công thức Nuti IQ Gold step 1 với công thức IQ-Complex được nhập khẩu nguyên lon từ Thụy sĩ. Sản phẩm được thiết kế giàu DHA ARA, các Vitamin và khoáng chất dễ hấp thu, giúp bé khỏe mạnh, phát triển trí não, chiều cao, cân nặng, tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa táo bón.

      Sữa Nuti IQ Gold step 1 là dòng sản phẩm sữa công thức đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế chuyên biệt cho trẻ từ 0 đến 6 tháng giúp phát triển não bộ và được chứng minh lâm sàng. Đây là lựa chọn tốt cho những bé phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần.


      Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:


      • Công thức IQ-Complex cải tiến với hàm lượng DHA giúp đáp ứng theo khuyến nghị của FAO/WHO (2010), ngoài ra còn bổ sung dưỡng chất ARA, LA, ALA giúp trẻ phát triển não bộ và hoàn thiện võng mạc của trẻ trong giai đoạn đầu đời.
      • Nuti IQ step 1 chứa hàm lượng đạm cao, tỷ lệ thành phần đạm tương đương với sữa mẹ, giúp tăng cường hỗ trợ hệ tiêu hóa, hấp thu tối đa các dưỡng chất, ngoài ra nó còn có tác dụng giảm nguy cơ táo bón cho trẻ.
      • Nuti IQ step 1 chứa hàm lượng Omega 3, Omega 6 cung cấp DHA, ARA cùng với Taurine, Choline đây là các thành phần quan trọng, thiết yếu cho cấu trúc màng tế bào não và võng mạc. Nuti IQ step 1 chứa Canxi, Phốtpho, Magiê, Kẽm và vitamin D giúp tốt cho quá trình hình thành và phát triển xương. Nuti IQ step1 chứa sắt, Axit folic, Vitamin B12, Vitamin K là các yếu tố trong sản xuất hồng cầu và hoàn chỉnh cấu tạo máu.


      Giá tham khảo: Sữa Nuti IQ Gold Step 1 900g (trẻ 0-6 tháng): 300.000 đồng
      Link mua hàng: https://suabottot.com/san-pham/sua-nuti-iq-gold-step-1-900g/

        Nuti IQ Gold Step 1
        Nuti IQ Gold Step 1
        Sữa Nuti của Nutifood Việt Nam
        Sữa Nuti của Nutifood Việt Nam

        Sữa Aptamil của Anh

        Sữa Aptamil nói chung là có đặc tính giống sữa mẹ nhất do đó sữa nhạt và mát hơn so với các dòng sữa khác. Aptamil cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu giúp bé dễ hấp thụ và phát triển một cách hoàn hảo về thể chất và trí não.

        Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:


        • Bổ sung dinh dưỡng, hỗ trợ tăng trưởng: Sữa Aptamil Anh số 1 chứa đến 13 loại vitamin cùng rất nhiều những dưỡng chất thiết yếu cân bằng dinh dưỡng, bổ sung lượng dưỡng chất bị thiếu hụt, giúp duy trì một cơ thể khỏe mạnh và tạo tiền đề cho sự phát triển toàn diện sau này. Sữa bổ sung hàm lượng Canxi cao chống còi xương và phát triển hệ răng, xương chắc khỏe cho bé. Các Nucleotides có trong sữa là thành phần cấu tạo nên DNA, nhóm chỉ thị cho tất cả các tế bào trong cơ thể. Thành phần này vô cùng quan trọng cho sự phát triển và sinh trưởng của trẻ.
        • Phát triển trí não tối ưu: Aptamil có chứa LCPs (hỗn hợp DHA/AA và các Omega 3, 6) rất cần thiết cho sự phát triển trí não và thị giác của bé, tạo tiền đề cho sự phát triển về nhận thức, các giác quan của bé ngay từ giai đoạn đầu đời.
        • Giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt: IMMUNORTIS - một tổ hợp men vi sinh đã được cấp bằng sáng chế, chứa prebiotics với tỷ lệ GOS / FOS là 9/1 - duy nhất được chứng nhận khoa học có những đặc tính giống như loại men vi sinh tự nhiên trong rau quả có tác dụng kích thích quá trình phát triển của các vi sinh có lợi trong dạ dày của trẻ, giúp bé dễ tiêu hóa hơn và bảo vệ cơ thể chống lại những loại vi trùng gây bệnh tấn công. Nhờ đó, mẹ không còn nỗi lo lắng trẻ sẽ bị táo bón khi sử dụng sữa công thức.
        • Tăng cường hệ miễn dịch: Aptamil chứa các chất chống ôxi hoá như vitamin C, sắt, kẽm,... kết hợp cùng Beta-carotene và Selen, tăng cường sức đề kháng cho bé trong giai đoạn còn non nớt, bảo vệ cơ thể trẻ nhỏ trước tác nhân hoạt hoá mạnh gây tổn thương các tế bào của trẻ, giúp trẻ phòng chống tốt hơn các bệnh thường gặp.
        • Aptamil hoàn toàn không có Gluten - một thành phần protein trẻ nhỏ khó hấp thụ và dễ gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé sử dụng hàng ngày.


        Giá tham khảo: 532.000 - 582.000 đồng

        Link mua hàng: https://www.kidsplaza.vn/sua-aptamil-so-1-anh-hop-900gr.html


          Sữa Aptamil của Anh
          Sữa Aptamil của Anh
          Sữa Aptamil của Anh
          Sữa Aptamil của Anh

          Sữa Nan của Nestle Nga

          NAN là viết tắt của cụm từ Nestle Advanced Nutrion – dòng sản phẩm chất lượng cao đến từ tập đoàn hàng đầu thế giới về thực phẩm và đồ uống – Nestle. Sữa NAN hay còn được gọi là sữa công thức NAN, là một loại sữa được rất nhiều các bậc phụ huynh tin dùng cho con em mình.


          Sữa NAN có hàm lượng dinh dưỡng cao, được giới thiệu là có khả năng giúp tăng sức đề kháng, hỗ trợ hệ tiêu hóa cho trẻ. Với các mức từ 1 đến 3, sữa NAN có các loại khác nhau, phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của trẻ.

          Ưu điểm của Sữa NAN:


          • Dòng sữa này có ưu điểm là mát, chống táo bón cho bé rất tốt, nhược điểm là ít chất đạm hơn so với với các loại sữa khác.
          • Sữa Nan Pro 1 giải quyết được các vấn đề về tiêu hóa và đề kháng với công thức sữa bổ sung nhiều sắt giúp bé phòng ngừa bệnh thiếu máu do thiếu sắt. Nhờ dưỡng chất này sẽ làm tăng khả năng tái tạo hồng cầu, vận chuyển oxy tới tế bào nhanh hơn.
          • Thành phần Probiotics Bifidus BL là thành phần gần giống với sữa mẹ. Đây chính là một loại probiotic tự nhiên để đường ruột các bé thêm khỏe mạnh. Cùng với đó, các bé được bổ sung thêm nhiều vitamin và khoáng chất để phát triển toàn diện.

          Hãy thử qua Nan Pro, đây cũng là một lựa chọn thông minh cho bé sơ sinh nhà bạn.



          Giá tham khảo:

          • Sữa Nan HMO Optipro 1 400g (0 - 6 tháng): 193.000 - 215.000 đồng
          • Sữa Nan HMO Optipro 1 800g (0 - 6 tháng): 345.000 - 384.000 đồng

          Link mua hàng: https://www.kidsplaza.vn/sua-nan.html

          Sữa Nan của Nestle Nga
          Sữa Nan của Nestle Nga
          Sữa Nan của Nestle Nga
          Sữa Nan của Nestle Nga

          Sữa Nutriben của Pháp

          Sữa nutriben là một thương hiệu của pháp, luôn tự hào là chuyên gia về dinh dưỡng trẻ em từ hơn 50 năm nay đã được các bà mẹ trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng tin dùng, sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt trong từng giai đoạn sản xuất để đảm bảo thực phẩm an toàn cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và tuân theo đúng chuẩn Hiệp hội châu Âu về tiêu hóa, gan và dinh dưỡng nhi (ESPGHAN)


          Sữa Nutriben của Pháp được nhiều mẹ lựa chọn cho bé từ lúc mới sinh đến 3 tuổi. Nhưng có lẽ phổ biến nhất là lựa chọn khoảng từ 1 đến 3 tuổi, với mong muốn giúp con cải thiện nguồn dinh dưỡng để tăng trưởng về mặt chiều cao.


          Nutriben cho bé từ sơ sinh đến 6 tháng: Loại này đa phần là để hỗ trợ cấp bách trong trường hợp thiếu sữa mẹ, hoặc các mẹ không có sữa cho con bú. Loại này được Nutriben khuyến cáo phải được sử dụng dưới sự giám sát của bác sĩ hoặc chuyên gia y tế. Nhìn chung, sữa Nutriben cho giai đoạn này có công thức sữa gần giống với sữa mẹ nhất để có thể một phần nào đó thay thế sữa mẹ trong những trường hợp không mong muốn.


          Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:


          • Một điểm đặc biệt đầu tiên chúng ta có thể cảm nhận ngay sau khi pha ly sữa Nutriben đầu tiên là hương vị của sữa Nutriben rất tuyệt vời. Sữa Nutriben cực kỳ thơm, hương vị nhạt mát, rất dễ uống nên bé rất thích và "chăm chỉ" sử dụng.
          • Có thể thay thế sữa mẹ: vì trong thành phần sữa cung cấp hàm lượng protein trong mức cho bé không làm ảnh hưởng đến thận của bé, đặc biệt sữa rất tơi xốp, thơm và mịn. Tỉ lệ casein/protein hòa tan trong sản phẩm sữa nutriben giống sữa mẹ 45/55, đảm bảo cho hệ tiêu hóa non nớt của bé đang trong giai đoạn phát triển được ổn định tốt nhất.
          • Sữa nutriben của pháp cung cấp omega 3 và omega 6 là những acid béo thiết yếu quan trọng cho sự phát triển của não và các mô thần kinh của trẻ sơ sinh. Ngoài ra sữa xách tay nutriben có chứa dầu thực vật lạnh và không có axit béo chứa các chất dinh dưỡng chất lượng cao trong tự nhiên chưa tinh chế.
          • Đặc điểm chung của các bé khi sử dụng sữa Nutriben là lên cân rất đều, trung bình mỗi tháng tầm 200g, chiều cao cũng phát triển đều theo. Tùy vào cơ địa của mỗi bé mà tình hình tăng trưởng có khác nhau.


          Giá tham khảo: Sữa Nutribén Nhập Khẩu Số 1, Trẻ 0-6 Tháng, 900g: 435.000 đồng

          Link mua hàng: https://suachobeyeu.vn/san-pham/sua-nutriben-1-900gr.html

            Sữa Nutriben Natal số 1
            Sữa Nutriben Natal số 1
            Sữa Nutriben của Pháp
            Sữa Nutriben của Pháp

            Physiolac - Pháp

            Sữa bột Physiolac thuộc Gilbert Laboratories là thương hiệu dinh dưỡng cao cấp hàng đầu của Pháp. Năm 2008, sự hợp tác thành công giữa Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Nam (VNA-PHARM) – đơn vị phân phối độc quyền Physiolac tại Việt Nam với Gilbert Laboratoies đã chính thức đánh dấu sự xuất hiện của sản phẩm tại thị trường trong nước. Nhằm góp phần tạo những nền tảng tốt đẹp cho các bé thơ từ khi mới chào đời.


            Sản phẩm sữa Physiolac khi được xuất ra thị trường luôn được kiểm định nghiêm ngặt và tuân thủ các quy định về dinh dưỡng tại Châu Âu. Sữa Physiolac trước khi được đưa ra thị trường lưu hành được kiểm định nghiêm ngặt và tuân thủ các quy định về dinh dưỡng tại Châu Âu. Các mẫu sữa xét nghiệm nếu không đạt tỷ lệ thành phần như công bố sẽ bị hủy ngay lập tức. Các dòng sữa nổi bật là Physiolac Relais, Physiolac Croissance, Physiolac AR được nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng.


            Với định hướng phát triển một thế hệ người Việt khỏe mạnh, thông minh, tạo lập một tương lai tốt đẹp và vững bền... Physiolac đã và đang ngày càng cố gắng tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng tới tay người tiêu dùng.


            Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:


            • Physiolac là dòng sản phẩm sữa công thức gần với sữa mẹ, sữa mát cho bé được cải tiến công thức với hệ dưỡng chất IQ-Advance giúp trẻ phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất. Trong đó sữa Physiolac số 1 dùng cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi.
            • Công thức gần giống sữa mẹ, sữa mát cho bé, hệ dưỡng chất IQ-Advance giúp trẻ phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất.
            • Tỷ lệ đạm Casein/Whey=44/55 gần với sữa mẹ (Cansein/Whey=40/60) giúp bea dung nạp tốt không gây béo phì và không ảnh hưởng đến thận.
            • Hàm lượng canxi, photpho cao với tỉ lệ cân đối giúp phát triển tối ưu xương và chiều cao.

            Giá tham khảo: Sữa Physiolac số 1 900g (0 - 6 tháng): 423.000 - 470.000 đồng
            Link mua hàng:
            https://www.kidsplaza.vn/sua-physiolac-so-1-900g.html

            Physiolac - Pháp
            Physiolac - Pháp
            Physiolac - Pháp
            Physiolac - Pháp

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?