Top 8 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Quảng Ngãi

Làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu đối với phụ nữ. Ngoài việc quan tâm đến trang điểm, quần áo, thời trang tóc,... thì làm nail cũng là nhu cầu được các chị em chú trọng. Thế nhưng, đâu mới là tiệm nail uy tín và chất lượng để phái đẹp có thể yên tâm giao phó bộ móng của mình? Vậy thì hôm nay các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những tiệm làm nail đẹp và uy tín nhất Quảng Ngãi nhé!

Bich's Nail

Nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ làm móng đẹp chất lượng tại Quảng Ngãi thì bạn nhất định không thể bỏ qua Bich's Nail được. Bich's Nail mang đến cho khách hàng những ý tưởng tuyệt vời, từ công đoạn vệ sinh, vẽ móng, đính đá hay hoàn thiện đều đảm bảo an toàn, không đau. Tiệm nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng là những người đã trực tiếp trải nghiệm tại Bich's Nail. Đó chính là động lựa để Bich's Nail ngày càng hoàn thiện và phát triển.

Dòng sơn mà nhà Bich's Nail sử dụng đảm bảo an toàn, đa dạng, bất kì yêu cầu nào của bạn cũng sẽ nhanh chóng được đáp ứng. Bich's Nail luôn nghiên cứu kĩ lưỡng để mang đến cho khách hàng bộ móng đẹp và phù hợp nhất. Không gian cửa hàng được bài trí xinh xắn, bắt mắt, vào rồi chỉ muốn ở mãi trong đó bởi thế giới màu sắc vô cùng sặc sỡ. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà bạn không qua ngay Bich's Nail để được thay áo mới cho móng tay nào.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 53 Trần Quang Diệu, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0702660778

Facebook: https://www.facebook.com/bich.xitrum

Bich's Nail
Bich's Nail
Bich's Nail
Bich's Nail

Tiệm Nail Yolo

Tiệm Nail Yolo là một trong những địa điểm cho các tín đồ nail thỏa sức lựa chọn mẫu nail phù hợp với bản thân mình nhất. Và những cá nhân tìm đến dịch vụ làm nail đều mong muốn sẽ sở hữu cho mình những màu sắc hay những mẫu nail đẹp, hiện đại nhưng lại toát lên được nét cá tính của mình. Tại Tiệm Nail Yolo chuyên đắp bột, design đính đá vẽ nổi theo các xu hướng hiện đại và tinh tế nhất có thể để đáp ứng các xu hướng, thị hiếu hiện tại của khách hàng.

Không chỉ nổi bật ở công nghệ làm đẹp với các thương hiệu sản phẩm uy tín hàng đầu, khi đến với Tiệm Nail Yolo bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao, thường xuyên được huấn luyện, nâng cao tay nghề, phong cách chuyên nghiệp, ân cần và tận tâm. Cùng với đó là giá cả cho một lần trang điểm lại bộ móng của mình lại rất vừa phải. Các chị em còn chần chừ gì nữa mà không ghé đến với Tiệm Nail Yolo ngay nào.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 15 Phạm Xuân Hòa, Trần Hưng Đạo, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0943060306

Facebook: https://www.facebook.com/ngoc.tram.7587

Tiệm Nail Yolo
Tiệm Nail Yolo
Tiệm Nail Yolo
Tiệm Nail Yolo

Kim Lee Nail

Tại Quảng Ngãi, Kim Lee Nail cũng là một cái tên được nhiều cô nàng mê làm đẹp thường xuyên ghé thăm bởi các dịch vụ chăm sóc móng chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Với mong muốn có thể trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của các chị em trên con đường tìm đến cái đẹp, Kim Lee Nail liên tục tạo nên sự bất ngờ bởi các mẫu nail mang kiểu dáng mới, phong cách và không những thế mà còn phải độc và lạ nữa.

Khi nói đến nail, mỗi khách hàng của Kim Lee Nail lại nghĩ đến những sản phẩm không chỉ đẹp về độ thẩm mỹ mà còn mang giá trị của một kiệt tác nghệ thuật được tạo nên bởi đôi bàn tay của một người thợ tâm huyết và đầy sáng tạo. Nếu như các mẫu nail với sự kết hợp hoàn hảo giữa Ombre bột cùng vân đá khiến bạn đứng ngồi không yên bởi vẻ tinh tế và thu hút đến lạ kỳ thì các mẫu tạo điểm nhấn bởi họa tiết, hoa văn do sự điêu luyện của những nét vẽ tạo nên lại mang đến một điều gì đó thật mới mẻ, và chắc chắn sẽ không có bất cứ một cô nàng sành điệu nào lại có thể ngó lơ.

Chưa bào giờ hài lòng với những gì đã làm được, Kim Lee Nail vẫn luôn không ngừng nâng cao tay nghề và đặc biệt là khả năng lĩnh hội một cách nhanh chóng những xu hướng làm đẹp hit hot nhất, để rồi sử dụng sự sáng tạo riêng của bản thân mà tạo nên những sản phẩm đúng chuẩn đẹp - độc - lạ và mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho các vị thượng đế thân yêu. Với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đến từ những thương hiệu hàng đầu lại như tiếp thêm sức mạnh để các tay thợ của Kim Lee Nail phô diễn tài năng của mình. Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ an an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ khi lựa chọn nơi này cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 623 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0378916354

Facebook: https://www.facebook.com/kim.lele.7359

Kim Lee Nail
Kim Lee Nail
Kim Lee Nail
Kim Lee Nail

HaNy Nail’s & Eyelash

Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc của mình và muốn tạo ra điều gì đó nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Quảng Ngãi để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Vậy thì HaNy Nail sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Khi nói về bộ sưu tập mà HaNy Nail đang sở hữu thì chắc hẳn chẳng có ai có thể mô tả được một cách trọn vẹn về vẻ đẹp, cái tính thẩm mỹ đúng chất nghệ thuật, cái tính sáng tạo đầy sự biến hóa trong từng sản phẩm mà cái tên này mang lại. Vẫn là vẽ móng, đắp bột, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở HaNy Nail sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá của tay thợ làm nail yêu nghề, đầy tâm huyết. Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được, để rồi thu phục biết bao con tim, khiến các chị em mê mệt, cứ đi chơi, tiệc tùng, lễ - tết lại tìm đến HaNy Nail như một thói quen.


Không dừng lại ở những thành công đã đạt được, vào ngày 2/6/2018 HaNy Nail’s & Eyelash đã cho ra mắt một không gian nail đẳng cấp quốc tế, sang trọng lịch sự, đảm bảo sẽ mang lại sự thư giản tối đa cho tất cả các khách hàng khi đặt chân đến đây. Hơn thế nữa, với sự đầu tư mạnh về hệ thống các trang thiết bị như dòng ghế Padicure đầu tiên tại Quảng Ngãi, hệ thống ghế masage, bồn sục, đèn diệt khuẩn, nước nóng lạnh, hệ thống máy chiếu tiệt trùng kềm, hấp khăn và điều đáng nói là mỗi khách hàng sử dụng 1 kiềm riêng 1 khăn riêng 1 chén ngâm riêng biệt, HaNy Nail’s & Eyelash hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch tuyệt vời nhất, không chỉ về nail mà còn về nối mi, make up, gội đầu,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 252 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0707.9999.55

Facebook: facebook.com/pages/HaNy-Nail-Eyelash252-phan-đình-phùng/2141295239490597

HaNy Nail’s & Eyelash
HaNy Nail’s & Eyelash
HaNy Nail’s & Eyelash
HaNy Nail’s & Eyelash

Quý Cẩm Nail

Quý Cẩm Nail là cái tên rất được mọi người yêu thích tại Quảng Ngãi shop luôn cập nhật các mẫu móng mới phù hợp với xu hướng, thời tiết rất thường xuyên và liên tục. Tại Quý Cẩm Nail có các màu sơn móng rất đa dạng đến từ nhiều thương hiệu sơn móng nổi tiếng trên thế giới như O.P.I, Catrice, Rimmel 60s hay Essence nên khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn.

Bên cạnh dịch vụ chăm sóc móng thông thường, Quý Cẩm Naill còn triển khai nhiều dịch vụ khác như sơn sửa móng, đắp móng gel, làm móng hoặc vẽ móng nổi 3D. Giá các dịch vụ ở đây phổ biến từ 100.000 đồng trở đi, tùy theo yêu cầu và loại sơn sử dụng mà mức giá sẽ chênh lệch. Đây chắc chắn là địa chỉ mà bạn khó lòng bỏ qua khi muốn sở hữu một bộ nail đẹp và hợp xu hướng đấy.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Bình Thạnh, Bình Sơn, Quãng Ngãi

Điện thoại: 0934811930

Facebook: https://www.facebook.com/cam.quy.79

Quý Cẩm Nail
Quý Cẩm Nail
Quý Cẩm Nail
Quý Cẩm Nail

Thu Thùy Nail

Cũng là một trong những cái tên có thể được nhắc đầu tiên nếu ai đó đang cần tư vấn nên làm nail ở đâu tại Quảng Ngãi, Thu Thùy Nail chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý cô sành điệu. Được biết đến là một địa chỉ làm nail uy tín, Thu Thùy Nail chăm sóc từng ngón tay, ngón chân của chị em bằng cả trái tim, đôi bàn tay khéo léo, niềm đam mê và trí sáng tạo trong từng bước.

Tại đây, bạn tha hồ lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng, đó có thể là sự đơn giản nhưng cực cuốn hút, chút phá cách thêm phần điệu đà hay quyến rũ tối đa bởi những mẫu nail tinh tế, cầu kỳ nhất. Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Thu Thùy Nail chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục khi đi làm, đi chơi, dự tiệc,… và dù ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ thật sự tỏa sáng với bộ móng xinh lung linh.

Mặt khác, Thu Thùy Nail cũng luôn cập nhật liên tục những phương pháp làm nail mới nhất, hứa hẹn sẽ tạo nên thật nhiều những kiểu nail sành điệu cho bạn gái. Dưới bàn tay biến hóa tài tình người thợ lành nghề và đầy tâm huyết, Thu Thùy Nail chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 305/15 Phan Bội Châu, TP. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0708040545

Facebook: https://www.facebook.com/gia.khanh.39982

Thu Thùy Nail
Thu Thùy Nail
Thu Thùy Nail
Thu Thùy Nail

Huệ Nail

Luôn dẫn đầu về xu hướng và chất lượng, Huệ Nail sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách những tiệm nail rẻ đẹp ở Quảng Ngãi này. Thật không quá khó hiểu vì sao địa chỉ này lại được nhiều cô nàng ưu ái đến vậy khi mà nơi đây sở hữu bộ sưu tập vô cùng đa dạng về các mẫu nail đúng chuẩn ”đẹp – độc – lạ”, luôn bắt kịp xu hướng các mẫu nail mới nhất, đẹp nhất, các kiểu mẫu đúng chuẩn Hàn Quốc.

Với một đội ngũ thợ nail lành nghề, có con mắt thẩm mỹ tuyệt vời, đến với Huệ Nail, bạn có thể yêu cầu bất cứ mẫu nail art nào mà bản thân cảm thấy yêu thích hoặc có thể nhờ nhân viên tư vấn cho bạn kiểu nail nào khiến bạn thích nhất và nhân viên đều có thể thực hiện được một cách dễ dàng. Nếu chưa có sẵn trong đầu mẫu thiết kế cho riêng mình, bạn chỉ cần tham khảo các mẫu nail đa dạng tại đây cũng có thể dễ dàng chọn ra được kiểu ưng ý nhất.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 71 Trần Quang Diệu, Quảng Ngãi.

Điện thoại: 0934896515

Facebook: https://www.facebook.com/phuonghue.nguyen.754

Huệ Nail
Huệ Nail
Huệ Nail
Huệ Nail

Yến Thảo nail

Yến Thảo nail là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều nàng biết tới. Tiệm có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm móng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Từ sơn móng đơn giản, đến vẽ cầu kì hay đính đá đều được thực hiện một cách thành thục, bài bản và khá mất thời gian. Tuy nhiên, bất kì ai tới đây cũng đều cảm thấy hài lòng và xứng đáng với khoảng thời gian bỏ ra.


Bạn có thể nghe nhạc, đọc báo hay trò chuyện cùng nhân viên trong suốt quá trình làm móng. Vì vậy thời gian trôi qua rất nhanh. Tiệm thường xuyên cập nhật những mẫu nail mới để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Giá thành phải chăng cùng thái độ phục vụ nhiệt tình là điểm cộng khiến tiệm ngày càng đông khách. Hãy tới đây để trực tiếp trải nghiệm dịch vụ làm móng tuyệt vời bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:



Địa chỉ: 220 Nguyễn Nghiêm, Tp Quảng Ngãi

Điện thoại: 0979434160

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010642331043

Yến Thảo nail
Yến Thảo nail
Yến Thảo nail
Yến Thảo nail

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?