Top 5 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Làm đẹp luôn được xem là một nhu cầu thiết yếu đối với phụ nữ. Ngoài việc quan tâm đến trang điểm, quần áo, thời trang tóc,... thì làm nail cũng là nhu cầu được các chị em chú trọng. Thế nhưng, đâu mới là tiệm nail uy tín và chất lượng để phái đẹp có thể yên tâm giao phó bộ móng của mình? Vậy thì hôm nay các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất TP.Đồng Xoài, Bình Phước nhé!

Táo Nail Eyelash

Cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các tín đồ làm đẹp tại TP. Đồng Xoài, Táo Nail Eyelash sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với sự cam kết ”đã đến là phải đẹp”, Táo Nail Eyelash luôn khiến khách hàng hài lòng bởi những bộ móng như được khoác lên chiếc áo mới đa sắc màu, lung linh và rạng ngời hết mức. Tại đây các dịch vụ cũng rất đa dạng, trong đó có thể kể đến như: nhặt da, sửa móng, chăm sóc móng, trang trí móng. Và cho dù là dịch vụ nào, tiệm cũng luôn thực hiện với sự đảm bảo 100% về chất lượng, quy trình đạt chuẩn cùng mức giá cả không thể hợp lý hơn.


Đặc biệt nơi này mang lại cho khách hàng nhiều điều bất ngờ bởi các tác phẩm nghệ thuật không thể chê vào đâu được. Bên cạnh đó, với hệ thống mã màu luôn được cập nhật thường xuyên, Táo Nail Eyelash có đủ khả năng để đáp ứng mọi sở thích của khách hàng. Trong suốt thời gian vừa qua, tiệm luôn tập trung và nghiên cứu các xu hướng làm móng, chăm sóc móng mới nhất trên thế giới để bạn không còn lo ngại đến vấn đề lỗi thời hay không hợp mốt một khi đã đến với nơi này.


Ngoài ra, Táo Nail Eyelash còn được biết đến là một địa chỉ đào tạo nghề nail uy tín tại TP. Đồng Xoài. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu thì hãy trực tiếp liên hệ với Táo Nail Eyelash để được tư vấn một cách thật cụ thể.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 647 Phú Riềng Đỏ, P.Tân Bình, TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước (đối diện bx Thành Công chạy xuống 50m, có hẻm 647 quán cafe Táo Đỏ, tiệm đầu đường hẻm)

Điện thoại: 0918 100 993

Facebook: https://www.facebook.com/thanhha.lethi.94801

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Táo Nail Eyelash
    Táo Nail Eyelash
    Táo Nail Eyelash
    Táo Nail Eyelash

    Le Tuyet Lien (Béo Nails)

    Không chỉ được biết đến là một địa chỉ đào tạo nghề nail khá có tiếng, Béo Nails còn là nơi làm đẹp thân thuộc của nhiều cô nàng ở khu vực TP. Đồng Xoài nói riêng và tại Bình Phước nói chung. Tại đây cũng không thiếu các mẫu nail đẹp – độc – lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, chắc chắn sẽ hạ gục bất cứ cô nàng nào chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Hơn thế nữa, sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết, hoa văn đó chính điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những bộ móng mà Béo Nails đem lại cho khách hàng.

    Theo kịp trào lưu trong năm 2020 là những mẫu sơn gel đính đá lên ngôi, thu hút sự chú ý của đông đảo những nàng mê cái đẹp, đặc biệt là thời trang. Béo Nails cũng đã cho ra mắt những mẫu nail đầy ấn tượng được tô điểm bởi dòng sản phẩm sơn gel cao cấp, với vô số những gam màu từ tự nhiên, đơn giản cho những quý cô yêu thích sự giản dị đến các sắc màu nổi bật cho cô nàng cá tính, hay sẽ kiêu sa hơn với tông màu đỏ tươi, đỏ thẫm.

    Luôn mong muốn có thể tạo nên những kiệt tác nghệ thuật thật sự và mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho các khách hàng, các yếu tố về chất lượng – tính thẩm mỹ – vệ sinh luôn được Béo Nails đặc biệt chú trọng. Vậy nên, bạn còn ngần ngại gì nữa mà không đến với Béo Nails để nhanh chóng có được những bộ móng đẹp như mong muốn ngay và luôn thôi nào!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Lê Quý Đôn, TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

    Điện thoại: 0942 471 373

    Facebook: https://www.facebook.com/le.t.t.lien94


      Béo Nails
      Béo Nails
      Béo Nails
      Béo Nails

      Enla Nail Artist

      Ngày nay, việc sơn móng và làm đẹp móng hàng tuần dường như đã trở thành một phần tất yếu với mọi phụ nữ. Tuy nhiên, không phải quý cô nào cũng biết cách chọn cho mình một kiểu móng phù hợp nhất để tôn lên đôi bàn tay nhỏ xinh. Vậy nên, ngoài những cái tên được kể đến ở trên thì Enla Nail Artist cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


      Không chỉ nổi tiếng ở các dịch vụ beauty như nối mi, spa và da, Enla Nail Artist còn là nơi giao thoa của thiết kế hiện đại nail phong cách Hàn Quốc và Việt Nam, nails nhẹ nhàng dành cho những nàng thích vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính hay nails phá cách pha chút độc đáo dành cho những nàng sành điệu, cá tính. Không bỏ xót bất cứ điều gì, quy trình sơn và vẽ móng tại Enla Nail Artist được thực hiện với nhiều bước chăm sóc kỹ càng: làm sạch và sửa móng, sơn và trang trí móng theo yêu cầu và cuối cùng là bước dưỡng móng và da tay cơ bản. Phần lớn các chị em khi đến với nơi này đều có những phản hồi tích cực cả về phong cách làm việc lẫn thái độ phục vụ. Với những mẫu nail đẹp tại Enla Nail Artist, bạn sẽ rất sang trọng và sành điệu trong dịp đi chơi, dự tiệc, đi làm hay đi dạo phố đấy nhé!


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 11 Phạm Ngọc Thảo, phường Tân Bình, TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước (kế bên bv Nhi Đồng Sài Gòn, Siêu Thị Coopmart)

      Điện thoại: 082 870 7988

      Facebook: https://www.facebook.com/enlanail

      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00


      Enla Nail Artist
      Enla Nail Artist
      Enla Nail Artist
      Enla Nail Artist

      Nguyễn Nết Nail

      Thời trang sang trọng và quý phái, không chỉ được thể hiện qua khăn quàng, mũ đội, quần váy áo,… mà hiện nay các mẫu nails cũng rất được ưa chuộng, tạo nên kiểu dáng độc đáo cho bàn tay xinh của phái đẹp, và dù ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ thật sự tỏa sáng với bộ móng xinh lung linh. Vậy thì Nguyễn Nết Nail cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


      Khi nói về bộ sưu tập mà Nguyễn Nết Nail đang sở hữu thì chắc hẳn chẳng có ai có thể mô tả được một cách trọn vẹn về vẻ đẹp, cái tính thẩm mỹ đúng chất nghệ thuật, cái tính sáng tạo đầy sự biến hóa trong từng sản phẩm mà cái tên này mang lại. Luôn quan niệm “một bộ móng đẹp trước tiên nhất định phải là một bộ móng khỏe”, Nguyễn Nết Nail sử dụng toàn bộ sản phẩm sơn thương hiệu chuẩn tuyệt đối không gây hỏng móng, đảm bảo móng bền đẹp trong một thời gian dài. Đặc biệt tại đây, bạn tha hồ lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng. Các mẫu nail với họa tiết hoa lá, hình học, sọc ngang, chấm bi,… đó chính là thế mạnh của Nguyễn Nết Nail, từng nét vẽ đều thể hiện được sự tinh tế và tỉ mỉ của người thợ, mang lại cho khách hàng những cảm nhận thật mới mẻ, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được, để rồi thu phục biết bao con tim, khiến các chị em mê mệt, cứ đi chơi, tiệc tùng, lễ - tết lại tìm đến Nguyễn Nết Nail như một thói quen.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 85 Lê Quý Đôn, TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

      Điện thoại: 0394 975 547

      Facebook: https://www.facebook.com/netden240

      Nguyễn Nết Nail
      Nguyễn Nết Nail
      Nguyễn Nết Nail
      Nguyễn Nết Nail

      Jang Jy Nail

      Bạn đang cảm thấy nhàm chán và muốn "tân trang" lại đôi bàn tay mộc mạc của mình càng thêm nổi bật thì không thể bỏ qua Jang Jy Nail, địa chỉ làm đẹp quen thuộc của các quý cô sành điệu, ưa thích sơn vẽ, trang trí móng tại Đồng Xoài, Bình Phước, sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này.


      Đến với Jang Jy Nail, các chị em sẽ được nhân viên ở đây tư vấn kĩ càng để có thể lựa chọn tùy theo sở thích: từ kiểu đơn giản chỉ đính những hạt đá nhỏ tô điểm đến kiểu phức tạp với những hình hoa, nơ bướm, chuỗi cườm,…các mẫu nail art theo hot trend luôn được cập nhật một cách thường xuyên và mang đến cho khách hàng thật nhiều sự lựa chọn, phù hợp với mọi phong cách. Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Jang Jy Nail chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục khi đi làm, đi chơi, dự tiệc,… và dù ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ thật sự tỏa sáng với bộ móng xinh lung linh. Còn gì đáng yêu hơn khi bạn diện một bộ nail thật dễ thương trong buổi hẹn hò lãng mạn với chàng vào những ngày lễ sắp tới? Vậy thì hãy đến với Jang Jy Nail nhé!


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 118 Lý Thường Kiệt, phường Tân Phú, TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước (cạnh bên karaoke Anh Đào sát nhà hàng Thanh Hải)

      Điện thoại: 0355 839 079

      Facebook: https://www.facebook.com/minhmi.nguyen.50

      Jang Jy Nail
      Jang Jy Nail
      Jang Jy Nail
      Jang Jy Nail

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?