Top 14 Trang phục Valentine đẹp và phù hợp nhất cho chị em ngày lễ tình yêu

Valentine là ngày lễ ngọt ngào nhất dành cho các cặp đôi đang yêu nhau. Trong ngày lễ tuyệt vời này thì các chị em phụ nữ đều muốn mình ngọt ngào và đáng yêu nhất trong mắt người yêu. Và chắc hẳn sẽ không ít nàng sẽ lại phải lật tung tủ đồ của mình và tự than "Trời ơi không biết mặc gì đây". Với một vài tip mix đồ nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn tự tin, tỏa sáng trong mắt người ấy nhé.

Váy len body

Cô nàng muốn chọn kiểu váy đầm để diện ngày lạnh thì khó mà bỏ qua một chiếc váy len body vẫn tôn dáng chuẩn. Những mẫu váy len thường được thiết kế dáng body với kiểu cổ cao đủ giữ ấm cho ngày lạnh. Với cô nàng tự tin với 3 vòng thì đừng bỏ lỡ một chiếc váy len cực đẹp nhé!

Váy len luôn là style thời trang phổ biến cho những ngày thu đông của các bạn gái trẻ, chất liệu len mềm và có độ co giãn tốt luôn thích hợp với dáng ôm sát. Vì vậy ngay cả với thời trang đông bạn gái vẫn tôn được dáng quyến rũ với một chiếc váy len.


Những chiếc váy len dáng dài luôn đem lại cho bạn cảm giác thật ấm áp trong mùa se lạnh này và làm cho bạn cực kì hấp dẫn đấy. Diện một chiếc váy len dài thật đẹp với kiểu dáng hút mắt trong dịp Valentine sẽ đem lại cho bạn rất nhiều ưu điểm đó.

Váy len dáng dài
Váy len dáng dài
Váy lên body, sự lựa chọn của cô nàng duyên dáng
Váy lên body, sự lựa chọn của cô nàng duyên dáng

Chân váy bút chì và áo len

Chân váy bút chì là món đồ thời trang gắn liền với tủ đồ của những cô nàng. Với phom dáng suông đơn giản, ôm lấy phần hông chứ không xòe ra như những kiểu chân váy khác, váy bút chì giúp tôn lên vẻ thanh lịch, chỉn chu cực kỳ phù hợp. Chưa kể, chân váy bút chì còn dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu dáng khác nhau vẫn vô cùng phù hợp. Đặc biệt, nếu muốn vừa mặc đẹp vừa tôn dáng, các nàng nhất định đừng bỏ qua set váy bút chì, áo len nhé.


Một lựa chọn thông minh cho dịp valentine đó là sự kết hợp giữa áo len và chân váy bút chì. Nghe có vẻ đã quen thuộc quá phải không nào. Nhưng các nàng đừng lo lắng nhé, với một chút tinh ý bạn sẽ có một bộ đồ diện Valentine mà người ấy sẽ phải thầm khen đấy. Các chàng cứ phải gọi là hãnh diện khi nắm tay cô gái dịu dàng, nhẹ nhàng ấy bước đi dạo phố trước bao con mắt ngoái nhìn đó.

Áo len với chân váy bút chì
Áo len với chân váy bút chì
Dịu dàng với áo lên và chân váy bút chì
Dịu dàng với áo lên và chân váy bút chì

Áo khoác ngắn và chân váy xòe

Mùa valentine luôn là một hứa hẹn ngọt ngào và lãng mạn nhất cho các đôi tình nhân. Chẳng cần gì cầu kỳ quá mức trong cách chọn trang phục. Các nàng hãy cứ là chính mình với những tông màu dễ thương đáng yêu thường ngày. Với một chút gió se lạnh, tông màu hồng baby sẽ làm cho các nàng trở nên ấm áp, xinh xắn trong mắt người ấy.


Sự kết hợp áo khoác dáng ngắn với chân váy xếp ly là một lựa chọn an toàn và hoàn hảo kể cả cho những cô nàng hơi mập mạp và có đôi chân khiêm tốn. Đeo thêm một chiếc túi nhỏ xinh nữa thôi là trông bạn không hề nặng nề chút nào nhé.

Áo khoác xinh xắn với chân váy xếp ly !!!!
Áo khoác xinh xắn với chân váy xếp ly !!!!
Áo khoác lửng cùng vày xòe
Áo khoác lửng cùng vày xòe

Áo dạ dáng dài

Áo khoác dạ dáng dài, món đồ kinh điển luôn nằm trong top trang phục cần có của mùa đông. Một bộ quần áo khi mặc mùa đông xấu hay đẹp phụ thuộc rất nhiều vào chiếc áo khoác dạ dáng dài. Bởi một chiếc áo khoác dạ phù hợp với vóc dáng và sang trọng sẽ khiến cho tổng thể cả set đồ tăng thêm nhiều phần giá trị.

Đơn giản, tiện dụng và phù hợp với mọi trang phục, đem lại sự nhẹ nhàng, nữ tính và đôi lúc cũng thật phá cách hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu áo khoác dạ dáng dài cực đẹp ấm áp cho nàng diện valentine nhé!


Những kiểu áo dạ dáng suông dài màu sắc nhẹ nhàng, cách điệu luôn mang đến cho các nàng vẻ đẹp hết sức ngọt ngào và thanh lịch cho các nàng. Những gam màu nổi bật làm tan biến cảm giác lạnh giá và cũng tạo sự ấm áp của mùa xuân. Valentine sẽ ngọt ngào, ấm áp hơn vì có bạn đó.

Áo dạ
Áo dạ
Áo dạ dáng dài

Kiểu áo váy trễ vai

Áo trễ vai là trang phục phù hợp với dáng người luôn đem lại cho người mặc một vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Đây là chìa khóa quan trọng để trang phục làm tốt chức năng của chúng trong việc che giấu khuyết điểm, đồng thời làm tôn lên vóc dáng của người mặc.


Với ưu điểm là giúp cho người mặc khoe trọn bờ vai gợi cảm, trang phục này thường chỉ thích hợp với những cô nàng may mắn sở hữu bờ vai mảnh, không quá rộng và đặc biệt là xương quai xanh quyến rũ sẽ càng thu hút hơn trong ngày Lễ Tình nhân này bạn nhé.

Áo trễ vai
Áo trễ vai
Áo trễ vai mix cùng chân váy
Áo trễ vai mix cùng chân váy

Áo len, quần jean, bốt ngắn cổ

Những chiếc quần jean phá cách đã làm mưa, làm gió trong mùa hè năm nay thì vào dịp cuối năm những chiếc quần này vẫn được lên ngôi và được chị em săn lùng nhiều hơn. Những nàng công sở thử gạt những chân váy bút chì thay đổi mình bằng phong cách độc và lạ hơn nhé.


Áo len và quần jeans vẫn luôn là lựa chọn số một cho các nàng vào những ngày đông muốn ăn vận đơn giản, nhưng vẫn phải đẹp và hợp mốt. Dù bộ đôi này giản dị hết mực nhưng trên thực tế lại có vô vàn cách biến tấu để các nàng mặc suốt mùa đông vẫn thật cuốn hút, tươi mới. Bạn sẽ vô cùng nổi bật trong mùa Valentine đó.

Nên kết hợp quần cùng với áo bó sát được biến tấu màu sắc tối giản tạo nên một tổng thể thu hút mắt
Nên kết hợp quần cùng với áo bó sát được biến tấu màu sắc tối giản tạo nên một tổng thể thu hút mắt
Quần jean phá cách cho nàng dịp Valentine
Quần jean phá cách cho nàng dịp Valentine

Áo da, quần legging, giày cao cổ

Một trong số những trang phục mà gần như cô gái nào cùng phải có đó là quần Legging. Đây là loại quần phù hợp với nhiều độ tuổi, dễ dàng Mix cùng với những trang phục khác và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nếu muốn thoải mái hơn trong các hoạt động hàng ngày bạn có thể sử dụng chiếc quần legging thay cho quần Jeans.


Những cô nàng có thiên hướng thời trang cá tính không thể bỏ qua item này để khiến mình trở nên nổi bật những cá tính vốn có. Sự kết hợp giữa áo da, quần legging sẽ là một sự lựa chọn không tồi. Đặc biệt nếu chàng của nàng cũng là một chàng trai cá tính thì tại sao lại không trở thành một cặp đôi nổi bật nhất phố phường với lời trầm trồ "quá chất" nhỉ?

Áo da với quần legging
Áo da với quần legging
Áo da, quần legging sự lựa chọn của cô nàng cá tính
Áo da, quần legging sự lựa chọn của cô nàng cá tính

Váy dáng dài, giầy thể thao

Các loại váy hay chân váy dáng dài luôn là item không thể thiếu của các chị em mỗi khi hè về. Kiểu dáng thướt tha, bay bổng của mẫu trang phục này khiến cô nàng nào khi mặc lên cũng trở lên nữ tính, điệu đà hơn hẳn. Váy dáng dài ngày nay còn có rất nhiều biến tấu, có thể làm chiều lòng cả những cô nàng "bánh bèo" nữ tính cho đến những cô nàng có cá tính mạnh mẽ, độc lập. Tuy nhiên, để mặc váy dáng dài sao cho trẻ trung mà không bị luộm thuộm, xuề xòa thì lại là một bài toán khó với nhiều cô nàng.


Với những cô nàng quyến rũ, sở hữu một vóc dáng bốc lửa thì việc chọn quần áo không phải là việc quá khó khăn. Vào dịp lễ tình nhân này, váy dáng dài của bạn có thể kết hợp phá cách một chút, thay vì những đôi giày cao gót thì tại sao các nàng không thử thay đổi bằng giầy thể thao nhỉ, Anh ấy sẽ thấy thú vị với điều đó đấy nhé.

Váy trắng điệu đà cùng giầy
Váy trắng điệu đà cùng giầy
Quần dáng rộng cùng giầy năng động
Quần dáng rộng cùng giầy năng động

Váy dài màu tươi sáng

Váy dài là một item đã quá đỗi quen thuộc với chị em phụ nữ. Không những mang đến cho các bạn một vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính mà còn rất duyên dáng nữa. Chính vì vậy mà các chị em luôn ưu ái cho item này một vị trí đặc biệt trong tủ đồ của mình.

Váy dáng dài
là kiểu váy được ưa chuộng hơn cả vì độ tuổi nào mặc nó cũng phù hợp. Còn chân váy ngắn thường chỉ hợp với những cô nàng dưới 25. Chỉ cần có một chiếc chân váy dáng dài thì nàng có thể biến hóa với rất nhiều set đồ khác nhau


Những bộ cánh ngày 14/2 không cần quá cầu kỳ, diêm dúa chỉ cần đơn giản, kín đáo nhưng vấn rất cuốn hút là ghi điểm trong mắt chàng. Các bạn nên lựa chọn những màu sắc tươi sáng, trẻ trung để tự tin hơn trong buổi hẹn hò.

Váy dáng dài
Váy dáng dài
Chân váy dáng dài cho bạn nhiều cách mix đồ trẻ trung
Chân váy dáng dài cho bạn nhiều cách mix đồ trẻ trung

Áo khoác phao

Những kiểu thời trang được ưa chuộng nhất trong mùa đông luôn là những chiếc áo khoác, có vô vàn những kiểu áo khoác từ các chất liệu khác nhau như kaki, len, áo dạ, áo khoác da...tuy nhiên những chiếc áo khoác phao lại là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của bạn gái trong những ngày lạnh giá. Những chiếc áo khoác phao không chỉ mang đến sự ấm áp, trẻ trung mà còn nét phá cách mới tạo nên một phong cách thời trang ấn tượng trong mắt người đối diện.


Không chỉ đem lại sự năng động ấm áp, áo phao vẫn chưa hết hot trong ngày lễ tình nhân này. Nó chắc chắn sẽ là sự lựa chọn vô cùng thích hợp cho một buổi hẹn hò với các chàng. Với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau các nàng có thể tha hồ lựa chọn để đem lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho mình nhé.

Áo khoác phao
Áo khoác phao
Phao ngắn cho cô nàng minhon
Phao ngắn cho cô nàng minhon

Váy oversize

Đầm suông thắt nơ sẽ luôn là điểm nhấn nổi bật nhưng thanh lịch nơi công sở để chị em thoải mái di chuyển cũng như làm việc Kiểu đầm này giúp chị em ché khuyết điểm vòng 2 một cách ngoạn mục đấy ạ.


Mùa valentine này, khoe sắc đẹp cùng phong cách thời trang trẻ trung trong chiếc váy oversize quả là một điều tuyệt vời. Hãy chọn cho mình những item xinh xắn nhất nhé. Đừng lo, những chiếc váy sẽ không làm bạn nhấn chìm đâu, nó sẽ che đi khuyết điểm vòng eo và làm tăng thêm nét nữ tính và dễ thương của bạn đấy.

Váy oversize
Váy oversize
Váy oversize cho bạn
Váy oversize cho bạn

Áo len, yếm phá cách

Áo len cổ cao là loại trang phục không thể thiếu của phái đẹp trong mùa đông lạnh giá. Nếu biết khéo léo kết hợp thì các bạn gái sẽ có những set đồ vừa có tác dụng giữ ấm lại thời trang và hiện đại.


Những cô nàng năng động chắc sẽ luôn tìm cho mình những item thoải mái, dễ hoạt động. Một chút đáng yêu cộng một chút tinh nghịch sẽ làm mới bản thân các nàng nhé. Thử thay đổi bản thân khỏi phông, jean mà thay vào đó là áo len cùng yếm phá cách nhé. Bạn sẽ thấy tự yêu mình hơn đó và có thế các chàng mới đổ đứ đừ phải không nào?

Dễ thương chưa nè
Dễ thương chưa nè
Áo len cùng yếm phá cách
Áo len cùng yếm phá cách

Sơ mi trắng cùng chân váy

Sơ mi trắng kết hợp cùng chân váy đen sẽ là bộ đôi ăn ý nhất cho một ngày hẹn hò và hợp với hầu hết mọi độ tuổi. Chiếc sơ mi trắng từ lâu đã được mệnh dành là thời trang của phong cách công sở chuyên nghiệp, chị em có thể chọn một chiếc sơ mi cổ đức hay kiểu cách điệu nhưng diện đến công sở cũng đều rất thanh thoát và thanh lịch, nhưng không vì thế mà không phù hợp cho những buổi hẹn hò.


Dáng chân váy bút chì ngắn phù hợp với những cô gái phong cách trẻ, kết hợp cùng sơ mi trắng dài tay cổ thắt nơ thanh lịch và trẻ trung hơn. Sự kết hợp này sẽ khiến anh ấy vô cùng thích bởi sự thanh lịch của bạn gái trong ngày valentine đó.

Sơ mi trắng mix cùng chân váy đen
Sơ mi trắng mix cùng chân váy đen
Sơ mi trắng mix chân váy bút chì chuẩn cô nàng thanh lịch
Sơ mi trắng mix chân váy bút chì chuẩn cô nàng thanh lịch

Kiểu váy cổ chữ V nhẹ nhàng, quyến rũ

Một chiếc váy được thiết kế dáng cổ chữ V khéo léo khoe vòng 1 đẹp cuốn hút cho chị em. Váy dáng cổ chữ V được thiết kế kết hợp với cả dáng đầm liền và dáng đầm xòe tiện để diện thời trang công sở hay đi dự tiệc. Một chiếc váy cho bạn gái có rất nhiều điểm nhấn, ngoài dáng đầm tôn được vòng 2 với những điểm thắt eo thì một chiếc đầm cổ chữ V tạo độ hút mắt thực sự là điểm nhấn quyến rũ nhất tôn vẻ gợi cảm của phái đẹp.


Kiểu váy dài qua gối được thiết kế kiểu chữ V phù hợp với mọi cô gái vì không kén người, kiểu váy này rất phù hợp cho ngày đặc biệt Valentine vì vừa quyến rũ lại vừa duyên dáng. Nếu hôm nay mặc những kiểu váy này chắc chắn bạn sẽ cuốn hút chàng đến cuối cùng của bữa tiệc hẹn hò.

Váy cổ V quyến rũ
Váy cổ V quyến rũ
Váy cố V hoạ tiết hoa nhí
Váy cố V hoạ tiết hoa nhí

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?