Top 6 Trang web chỉnh sửa ảnh trực tuyến tốt nhất

Bạn thất vọng vì nhan sắc không ăn ảnh của mình? Bạn lo lắng không biết mọi người xem ảnh mình có thấy đẹp không? Đừng lo lắng, những công cụ hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn có những pic ảnh lung linh, xinh ơi là xinh. Chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng với nhan sắc của mình được ghi lại.

Fotor

Bạn có thể thay đổi kích thước ảnh, cắt chúng, chỉnh sửa ánh sáng, đường cong, độ sáng, độ tương phản, chỉnh hiệu ứng âm thanh và màu sắc. Tất cả những gì còn lại là chờ và trong giây lát, Fotor sẽ biến những tấm hình của bạn trở nên tuyệt diệu hơn bao giờ hết. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn sẽ xinh lung linh như mong muốn.
Fotor
Fotor

Lunapic

Đây là trang web đơn giản, tiện dụng cho phép bạn tải ngay ảnh hoặc video muốn chỉnh sửa lên hộp thoại. Bạn có thể nhanh chóng đăng tải hình ảnh chỉnh sửa mà không lo lỗi tải về hay dung lượng lớn, bởi Lunapic cho phép tải ảnh và video với dung lượng lớn nhé. Yên tâm rồi. Thao tác đơn giản hơn bao giờ hết này là một ưu điểm cho trang web chỉnh sửa ảnh trực tuyến này.
Lunapic
Lunapic

Befunky

Cho phép bạn tải ảnh lên từ bất cứ trình duyệt nào khác. Dù trên facebook, google, mail, zalo, messeger...Có vô cùng những tùy chọn chỉnh sửa ảnh để bạn có một bức ảnh ưng ý nhất có thể. Phần mềm này có một ưu thế nổi trội là giao diện với những gam màu khá đặc sắc. Bạn có thể lựa chọn màu nền theo ý thích với một số lượng màu nền đa dạng, phong phú.
Befunky
Befunky

PicMonkey

Bao gồm một tính năng tự động điều chỉnh, chỉnh sửa cũng như việc tùy chọn cắt ghép ảnh, điều chỉnh ánh sáng, khung ảnh và làm mờ, nét ảnh chụp. PicMonkey là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trực tuyến và được tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ, bao gồm chỉnh sửa ảnh cơ bản và ghép ảnh. Hiện PicMonkey là một trong số các ứng dụng biên tập ảnh online được nhiều người ưa chuộng nhất. Bạn chỉ cần tải ảnh cần chỉnh sửa lên, còn việc làm đẹp nó thế nào cứ để PicMonkey lo. Có rất nhiều hiệu ứng khác nhau trong ứng dụng, bạn có thể tha hồ chọn lựa.
Tính năng nổi bật của PicMonkey:
  • Dễ dàng tải lên và chỉnh sửa ảnh mà không cần đăng ký.
  • Cho phép lưu ảnh dưới hai định dạng PNG và JPG.
  • Hỗ trợ chia sẻ ảnh lên nhiều website.
  • Hỗ trợ các công cụ chỉnh sửa ảnh cơ bản.
  • Cho phép tạo ảnh ghép với nhiều tùy chọn.
  • Tốc độ làm việc nhanh.
PicMonkey
PicMonkey

Pixlr Photo Editor

Hình ảnh không sắc nét sẽ không còn là vấn đề với những tín đồ mê ảnh đẹp khi sử dụng trang web chỉnh sửa ảnh này. Bạn sẽ ưng ý với độ sắc nét nổi bật của bức ảnh mình cho xem. Độ nét từng centimet sẽ làm hài lòng bất cứ ai sử dụng trang web tiện dụng này. Ưu điểm lớn nhất của nó chính là cách bố trí và sắp xếp giao diện hết sức đơn giản, khoa học và trực quan. Điều này giúp bạn thực hiện các thao tác được dễ dàng và nhanh chóng nhất.
Pixlr Photo Editor
Pixlr Photo Editor

Photoshop Express

Đây là phần mềm sửa ảnh trực tuyến của Adobe. Nó còn ứng dụng cả trên những chiếc điện thoại thông minh với những tính năng tuyệt vời. Bạn sẽ thấy những bức ảnh của mình được chỉnh sửa tiện lợi và tốc độ hơn bao giờ hết. Chỉ cần 1 chiếc smartphone kết nối mạng, bạn có thể tha hồ chọn lựa những pic ảnh chỉnh sửa đẹp nhất trên mạng trực tuyến.
Photoshop Express
Photoshop Express

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?