Top 10 Trang web giúp bạn diệt virus mã độc tốt nhất trên website của mình

Ngày nay có rất nhiều loại virus, mã độc đang phát tán ảnh hưởng nghiêm trọng tới website. Việc tiêu diệt và xử lý dứt điểm virus là một điều khó khăn. Hãy cùng Toplist điểm qua một số trang web giúp bạn diệt virus mã độc tốt nhất trên website của mình.

https://app.webinspector.com

Web Inspector được là một dịch vụ trong VirusTotal những dịch vụ quét trực tuyến này đưa ra nhiều thông tin hơn về một URL được quét.
Trang báo cáo cho biết nếu URL được quét sạch, nghi ngờ hoặc có nguy cơ cao với lịch sử quét lên đến 7 ngày, kiểm tra người phát hành và ngày hết hạn của SSL và cũng kiểm tra tới 12 loại đe dọa trực tuyến khác nhau, từ việc kiểm tra danh sách đen phổ biến Để phát hiện virus năng động, heuristic.
https://app.webinspector.com
https://app.webinspector.com

http://isithacked.com

Một trang web bị tấn công có thể chứa một tải trọng nguy hiểm và bạn nên kiểm tra xem một trang web có dấu hiệu bị tấn công để tránh gặp phải nguy cơ truy cập trang web nguy hiểm này. Trang website này sử dụng cách tiếp cận khác để kiểm tra xem liệu có cách nào để che giấu nghĩa là trang web khác được cung cấp cho người dùng và GoogleBot. Đây là việc trì hoãn trang web bị tấn công chứa mã độc hại được Google SafeBrowsing phát hiện.
http://isithacked.com
http://isithacked.com

http://urlvoid.com

URLVoid là dịch vụ diệt virus trên các website của một công ty Ý. Bạn chỉ cần nhập tên miền vào hộp và nhấn nút Submit Now để nhận trạng thái của liên kết. Sau đó website này sẽ giúp bạn phân tích trạng thái của website một cách đầy đủ như, độ an toàn, các link có mã độc...
URLVoid dựa vào bình luận của người sử dụng được thu thập từ nhiều nơi trên thế giới như Web of Trust (WoT), McAfee SiteAdvisor, Norton Safe Web… và tất cả ưu điểm của 9 bộ máy bảo mật trực tuyến đã được kết hợp khá đầy đủ trong URLVoid. Tất cả những gì bạn cần là truy cập vào trang chủ, điền địa chỉ trang web cần kiểm tra và nhấn nút Scan Now.
Khi URLVoid nhận được kết quả trả lại từ các bộ máy rà soát trên, nó sẽ chuyển kết quả hiện thời và báo cáo đến từ địa chỉ IP thu thập tương ứng với địa chỉ và đất nước có chứa hệ thống webserver, số % thành phần phát hiện và tình trạng. Khi trang web bị phát hiện bởi ít nhất 2 bộ máy thì sẽ bị liệt kê vào danh sách đáng ngờ – suspicious, nhiều hơn 1 bộ máy thì liệt vào hàng nguy hiểm – dangerous.
http://urlvoid.com
http://urlvoid.com

https://www.scanmyserver.com/

Đây là một sự lựa chọn tốt để quét các phần mềm độc hại, SQL injections, XSS và cung cấp một báo cáo chi tiết về các vấn đề bảo mật của blog/website. Tuy nhiên, công cụ này lại yêu cầu bạn phải cung cấp một địa chỉ email cùng với việc thêm các backlink (dạng logo) vào blog/ website để xác minh quyền sở hữu. Báo cáo sẽ được gửi qua email cho bạn sau khoảng 24 giờ.
https://www.scanmyserver.com/
https://www.scanmyserver.com/

http://www.web-malware-removal.com/website-malware-virus-scanner/

Malware, virus, script injections, malicious redirects (chuyển hướng độc hại) và nhiều thứ khác có thể được kiểm tra và phát hiện bằng công cụ tuyệt vời này.
http://www.web-malware-removal.com/website-malware-virus-scanner/
http://www.web-malware-removal.com/website-malware-virus-scanner/

https://safeweb.norton.com/

Norton Security Mới là phần mềm diệt virus bảo mật, cung cấp cho người dùng công cụ bảo vệ khỏi các mối đe dọa trực tuyến nhanh nhất, giúp bảo vệ máy tính, mạng và các hoạt động trực tuyến nhờ cải tiến công nghệ phát hiện. Trong quá trình lướt web, những phần tử nguy hiểm ở dạng tiềm ẩn, do đó một công cụ tích hợp Firewall như Norton Security sẽ tự động phát hiện và loại bỏ chúng. Ngoài ra nó còn giúp người dùng phục hồi lại các hệ thống bị virus phá hoại gây ra những hỏng hóc nghiêm trọng.
Norton Security bao gồm một trình quản lý mật khẩu và các công cụ để bảo vệ danh tính và thông tin đăng nhập khi bạn lướt web. Nó là nơi lưu trữ an toàn địa chỉ, tên người dùng, mật khẩu, số thẻ tín dụng, địa chỉ email và nhiều thông tin khác, do đó bạn tránh được sự theo dõi của các keylogger.
https://safeweb.norton.com/
https://safeweb.norton.com/

https://sitecheck.sucuri.net

Đây là một công cụ quét mã độc toàn diện đáng để dùng thử. Nó cũng cho phép bạn kiểm tra xem blog/ website của mình có bị blacklist hay không.
Nhập URL (ví dụ sucuri.net) và quét Sucuri SiteCheck sẽ kiểm tra trang web về phần mềm độc hại đã biết, trạng thái danh sách đen, lỗi trang web và phần mềm lỗi thời.
https://sitecheck.sucuri.net
https://sitecheck.sucuri.net

https://www.quttera.com/

Chương trình quét phần mềm độc hại trên web của Quttera sẽ quét trang web của bạn để phát hiện phần mềm độc hại, trojans, backdoor, sâu, vi rút, vỏ, phần mềm gián điệp và các mối đe dọa khác cũng như mã nguồn, khai thác mã độc, mã độc hại, mã độc hại, mã độc hại, tự tạo ra, nội dung độc hại, chuyển hướng...
Ngoài ra, Quttera sẽ kiểm tra xem trang web của bạn có bị đưa vào danh sách cấm bởi Google hay các cơ quan có thẩm quyền đang có mặt trong danh sách đen. Hãy tự bảo vệ trang web, người sử dụng trang web của bạn và danh tiếng trực tuyến bằng một plugin miễn phí của Quttera Web Malware Scanner.
https://www.quttera.com/
https://www.quttera.com/

https://virustotal.com

Với VirusTotal, bạn có thể quét site, tập tin upload hoặc địa chỉ IP của mình để tìm ra các loại virus phổ biến, trojan, phần mềm độc hại (malware) và các loại tương tự. Nó thường sử dụng trên 50 máy quét khác nhau để có được kết quả chính xác hơn.
VirusTotal nổi bật hơn tất cả vì hỗ trợ hơn 28 ngôn ngữ thông dụng trên thế giới trong đó có cả tiếng Việt. Hỗ trợ hầu hết các định dạng file thông dụng và kích thước tập tin tối đa bạn có thể tải lên là 128 MB. 2 tính năng chính của VirusTotal đó là quét tập tin với 55 trình quét và quét đường dẫn URL với 66 trình quét URL chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những đánh giá chính xác nhất.
https://virustotal.com
https://virustotal.com

http://www.unmaskparasites.com/

Đúng như tên gọi của mình, UnMask Parasites là một công cụ đơn giản với chức năng quét một website và cho bạn biết nó chưa các mối nguy hiểm, như các đường (link) rác, các dòng mã lệnh đáng ngờ, hay cầu nối sang một website nguy hiểm khác. Nếu địa chỉ web đưa ra không an toàn (suspicious), hãy cân nhắc trước khi truy cập vào đó nhé.
http://www.unmaskparasites.com/
http://www.unmaskparasites.com/

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?