Top 15 Trang web hữu ích trong cuộc sống

Bạn đã chán những trang web với những nội dung không thiết thực hay những đoạn phim ngắn, lướt facebook cảm thấy rất mất thời gian mà vẫn chưa tìm được nguồn thông tin mà chính mình cần tìm. Và đôi khi bạn muốn xem những video để giải trí thì gặp phải những đoạn video gây sự nhàm chán không cảm thấy thú vị. Dưới đây là những trang web rất có ích cho cuộc sống của bạn.

Stackoverflow

Phần mềm này dành riêng cho những bạn đang muốn tìm hiểu và học về lập trình, Stackoverflow được thiết lập dành riêng cho những lập trình viên nó sẽ là phần mềm tốt nhất đối với các coder. Nhưng nếu bạn muốn tìm hiều thì cũng có thể vào để xem tham khảo.


Link truy cập: https://stackoverflow.com/

Website Stackoverflow
Website Stackoverflow

Spreeder

Là phần mềm đọc trực tuyến, phần mềm này sẽ giúp bạn cải thiện quá trình đọc của mình và giúp tốc độ đọc của bạn nhanh hơn. Việc bạn cần làm là dán phần mà bạn muốn đọc vào còn lại thì đã có phần mềm Spreeder giải quyết cho bạn rồi.


Link truy cập: https://www.spreeder.com/

Website Spreeder
Website Spreeder

Codecademy – Web Nắm bắt kiến thức về ngôn ngữ lập trình

Trong thời đại ngày nay, thông thạo ngôn ngữ lập trình là bạn đã có được bí quyết tăng hiệu quả công việc. Đối với những người đang muốn tìm hiểu những kiến thức về code, Codecademy là số một trong những kênh trực tuyến về code uy tín và hiệu quả . Thông qua website này bạn sẽ nắm được kiến thức cơ bản nhất của bất cứ ngôn ngữ lập trình nào mà bạn muốn như Javascript, Python, Ruby...


Link truy cập: https://www.codecademy.com/

Web Nắm bắt kiến thức về ngôn ngữ lập trình
Web Nắm bắt kiến thức về ngôn ngữ lập trình

Khan Academy

Bạn không chỉ được học các video từ những kho tàng kiến thức khổng lồ này mà bạn còn có thể thực hành, ở web này sẽ cho bạn thêm rất nhiều cơ hội để thực hành không chỉ dừng lại ở đó web sẽ theo dõi lại quá trình học tập và tiến trình của bạn như thế nào. Đây là một nơi học tập tuyệt vời để bạn có thể vun đắp nhiều kiến thức cho bản thân và biết thêm rất nhiều điều mới mà bạn chưa từng được nghe trước đó.


Link truy cập: https://www.khanacademy.org/

Website Khan Academy
Website Khan Academy

Powersearching with google

Bạn có chắc từ trước giờ mình tìm kiếm các thông tin trên google đều chính xác. Hãy đổi cách tìm kiếm cũ đi với cách tìm cũ sẽ có lúc bạn không tìm ra kết quả như mong muốn đâu. Hãy tìm thử vào web này để bạn tìm được những trang web khác chính xác hơn nhé!


Link truy cập: https://www.powersearchingwithgoogle.com/

Powersearching with google
Powersearching with google

Lumosity

Ở Lumosity sẽ không khác với Khan Academy là mấy, nhưng web này có điều thú vị và hấp dẫn hơn đó chính là web tạo nhiều trò chơi thiết kế thú vị hay liên quan tới khoa học để giúp tăng trí nhớ ở não bộ. Lumosity bạn có thể tạo tài khoản riêng để theo dõi tiến độ trong quá trình học tập và khả năng tập trung của bạn đã đạt được kết quả tốt nhất hay chưa.


Link truy cập: https://www.lumosity.com/

Website Lumosity
Website Lumosity

Duolingo

Bạn gặp khó khăn về vấn đề ngoại ngữ của mình hoặc không đủ chi phí để đến các trung tâm để học. Thì đây, bây giờ chỉ cần ngồi ở nhà thì bạn có thể học anh văn mà không cần phải đi đâu cả. Ở trang web này sẽ có rất nhiều trò chơi để bạn có thể nâng cao vốn tiếng anh ít ỏi của mình. Vậy tại sao không thử, vừa giúp nâng cao vốn tiếng anh chưa được chuẩn của bạn trước đó và còn được miễn phí nữa.


Link truy cập: https://vi.duolingo.com/

Website Duolingo
Website Duolingo

Setup – Cung cấp kỹ năng thiết kế website

Thiết kế web thường đòi hỏi những nguyên tắc cơ bản của thiết kế trực quan hay yêu cầu thành thạo trong HTML, CSS, và thậm chí Javascript. Tuy nhiên, không phải ai có nhu cầu thiết kế trang web đều thành thạo những kỹ năng đó và thậm chí họ cũng chẳng có đủ ngân sách để thuê một nhà thiết kế web chuyên nghiệp.


Website Setup là một website miễn phí cung cấp cho bạn những kỹ năng thiết yếu nhất để tạo ra được một website , từ việc thiết lập một hệ thống quản lý nội dung như WordPress hay Drupal, cài đặt plugin, tùy biến các chủ đề, …. Với Website Setup, bạn có thể trở thành một nhà thiết kế web của riêng bạn một cách dễ dàng.


Link truy cập: https://websitesetup.org/

Cung cấp kỹ năng thiết kế website - Websitesetup.org
Cung cấp kỹ năng thiết kế website - Websitesetup.org

Mint - Công cụ giúp bạn quản lý tài chính

Mint là một công cụ hữu hiệu giúp bạn quản lý nghiêm túc tài chính của mình. Bạn có thể đồng bộ hóa tài khoản ngân hàng cho kế hoạch tài chính hiện tại và tương lai của bạn . Công cụ rất hữu dụng đối với những ai coi trọng tà sản của mình và thậm chí nó có thể giúp chúng ta tránh được những nhầm lẫn không đáng có về tài tài chính.


Link truy cập: https://www.mint.com/

Công cụ giúp bạn quản lý tài chính Mint.com
Công cụ giúp bạn quản lý tài chính Mint.com

Investopedia

Với trang web này sẽ cho bạn biết tất tần tật các nguồn thông tin mà bạn muốn tìm hiểu về thế giới đầu tư, tài chính cá nhân và thị trường.


Link truy cập: https://www.investopedia.com/

Website Investopedia
Website Investopedia

Digital Photography School

Nếu bạn là những tín đồ mê chụp hình hay còn đang lơ mơ với tay nghề của mình thì hãy lên google gõ tìm kiếm trang web này ngay lập tức nhé. Trang web này cực kì hữu ích không chỉ giúp bạn nâng cao tay nghề mà còn giúp bạn kết nối với mọi người để chia sẻ những kinh nghiệm hay mà họ có được.


Link truy cập: https://digital-photography-school.com/

Website Digital Photography School
Website Digital Photography School

Website Calorie King - công cụ giúp bạn kiểm soát cân nặng và duy trì lối sống lành mạnh

Website Calorie King là công cụ giúp bạn kiểm soát cân nặng và duy trì lối sống lành mạnh. Nếu bạn đang rất quan tâm đến việc những thực phẩm bạn ăn hàng ngày có ảnh hưởng như nào đối với nỗ lực giảm cân của mình thì webite này sẽ cho bạn câu trả lời thỏa đáng. Thông qua trang web này bạn có thể đinh mức được 1 thanh socola hay 1 chiếc bánh quy bạn ăn chứa bao nhiêu calo. Nếu bạn ăn nhiều calo hơn lượng calo bạn đốt cháy, bạn tăng cân. Nếu bạn ăn ít calo hơn, bạn giảm cân. Bí quyết để giảm cân bền vững là phải bỏ đi các loại thực phẩm với lượng calo cao nhưng không làm cho bạn cảm thấy no (như kẹo) và thay thế chúng bằng những thức ăn làm bạn cảm thấy no dù bạn không nạp đủ năng lượng (như rau).

Thông qua website Calorie King Bạn cũng có thể xây dựng chế độ ăn cho mình bằng cách cách chọn các loại thực phẩm bổ dưỡng nhất nhưng chứa hàm lượng calo thấp để giúp bạn kiểm soát vấn đề cân nặng.

Ngoài ra Calorie King cũng có các công cụ khác để giúp bạn kiểm soát cân nặng và duy trì lối sống lành mạnh, cũng như một blog có thể cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích cho sức khỏe.


Link truy cập: https://www.calorieking.com/us/en/

Công cụ giúp bạn kiểm soát cân nặng và duy trì lối sống lành mạnh - Calorieking.com
Công cụ giúp bạn kiểm soát cân nặng và duy trì lối sống lành mạnh - Calorieking.com

TED-ED

TED sẽ cho bạn thấy được ý tưởng của những bài học giá trị từ sự chia sẻ, khơi dậy sự tò mò của những người thích đọc sách hoặc với những ai muốn biết thêm nhiều kiến thức từ những trang sách vở mà mình chưa bao giờ đọc qua. TED tạo ra một thư viện bài học giúp bạn có thể tìm hiểu, thảo luận và trau dồi kiến thức của các chuyên gia giáo dục, hay biên kịch hoặc có thể bạn sẽ tạo ra những kiến thức để mọi người có thể tham khảo.


Link truy cập: https://ed.ted.com/

Website TED-ED
Website TED-ED

Polish My Writing - Công cụ kiểm tra ngữ pháp và chính tả

Viết cũng là một môn nghệ thuật đòi hỏi năng khiếu, cho dù bạn viết sách ,viết báo chuyên nghiệp hay chỉ thích viết blog và tạp chí về cuộc sống và kinh nghiệm của bản thân. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ sự tự tin để viết do lo ngại về ngữ pháp và chính tả, cũng như không đủ vốn từ vựng và nghệ thuật biến suy nghĩ thành câu chữ.


Trang web này có thể giúp bạn tìm hiểu thêm về những điều này và thậm chí bạn có thể trở thành nhà văn, điều mà bạn chẳng bao giờ dám nghĩ đến. Được tích hợp công cụ kiểm tra ngữ pháp và chính tả cũng như các công cụ khác giúp cải thiện văn bản nên những mối lo ngại của bạn phần nào được xóa bỏ.


Link truy cập: https://www.polishmywriting.com/

Công cụ kiểm tra ngữ pháp và chính tả
Công cụ kiểm tra ngữ pháp và chính tả

Vsauce

Đây là một kênh của youtube, ở trang web Vsauce sẽ giúp bạn tìm được những điều thú vị và tốt nhất trên Internet, sẽ là nơi cho bạn thấy được nhiều điều thú vị trong cuộc sống mà bạn chưa bao giờ biết. Hãy tìm trang web này để giải đáp những thắc mắc trong cuộc sống của bạn từ trước tới nay.


Link truy cập: https://www.vsauce.com/

Website Vsauce
Website Vsauce

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?