Top 10 Trang web kiểm tra lỗi ngữ pháp Tiếng Anh chính xác nhất

Lỗi ngữ pháp, chính tả là những lỗi thông dụng nhất khi viết một bài luận bằng Tiếng Anh. Hãy để Toplist giới thiệu cho bạn một số trang web giúp bạn kiểm tra lỗi ngữ pháp Tiếng Anh chính xác nhất để bạn có cho mình công cụ hỗ trợ tốt nhất trong lĩnh vực và công việc cuần dùng đến ngữ pháp Tiếng Anh nhé!

After the Deadline

After the Deadline là một trong những công cụ kiểm tra chính tả, ngữ pháp tiếng Anh có phiên bản trực tuyến và plugin cho các ứng dụng khác nhau, bạn có thể sử dụng phiên bản online hoặc địa chỉ web của nó. After the Deadline hoạt động giống các công cụ khác, sao chép và dán hoặc nhập văn bản bạn muốn kiểm tra vào trường nội dung và sau đó nhấn nút Check Writing ở cuối. Sau đó, công cụ sẽ bắt đầu xử lý văn bản và gắn cờ cho những lỗi khi kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh được phát hiện. Nếu bạn muốn xem giải thích hoặc gợi ý chỉnh sửa, click vào khu vực văn bản đã gắn cờ. Điều đáng ngạc nhiên về công cụ này là nó có nhiều hình thức và tích hợp với các giải pháp phần mềm khác nhau.


Website: https://www.afterthedeadline.com/
After the Deadline
After the Deadline

Grammar

Grammar là một website hữu ích giúp bạn kiểm tra lỗi ngữ pháp tiếng Anh một cách chính xác và đầy đủ thông tin nhất cùng rất nhiều bài viết bổ ích về những lỗi ngữ pháp thường gặp, cách sử dụng từ thế nào cho đúng với văn cảnh… giúp bạn tránh mắc phải sai sót trong tương lai. Bên cạnh đó, Grammar cũng chứa rất nhiều bài viết thống kê lại các kiến thức ngữ pháp quan trọng dưới hình thức infographic rất dễ hiểu và sinh động.


Website: https://www.grammar.com/

Grammar
Grammar

Grammar.net

Trang web Grammar.net cung cấp cho bạn công cụ kiểm tra trực tuyến về lỗi sai chính tả, ngữ pháp đồng thời cung cấp gợi ý chỉnh sửa cho những lỗi sai đó. Không chỉ vậy, những lỗi sai này còn được phân tích nguyên nhân khá cặn kẽ, giúp người dùng củng cố thêm kiến thức của mình.


Website: http://www.grammar.net/

Grammar.net
Grammar.net

Grammarly

Trang web Grammarly cho phép người sử dụng có thể kiểm tra trực tiếp trên trình duyệt web của mình là Chrome bằng cách thêm plug in. Grammarly trở thành công cụ chất lượng giúp bạn kiểm tra ngữ pháp, chính tả, nghĩa của từ và đặc biệt là khả năng phát hiện đạo văn khá chính xác. Trang web này có giao diện thiết kế thân thiện và dễ sử dụng.


Website: https://www.grammarly.com/

Grammarly
Grammarly

White Smoke

White Smoke là ứng dụng được phát triển đồng thời cho máy tính và di động, White Smoke giúp bạn dùng phát hiện lỗi phát âm, ngữ pháp, viết hoa và cách trình bày văn bản. Không chỉ vậy, đây còn là công cụ để bạn kiểm tra việc đạo văn với lượng dữ liệu rất lớn.


Website: http://www.whitesmoke.com/

White Smoke
White Smoke

Page Rater

Page Rater là một trong những trang web có tính năng sửa các lỗi về ngữ pháp, từ vựng online mà không yêu cầu download, đồng thời đưa ra các gợi ý giúp bạn hoàn thiện hơn về mặt ngữ pháp, văn phong, từ vựng tiếng Anh hiệu quả với thao tác cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần up tài liệu hoặc đoạn văn của mình vào khoảng trống, sau đó điền vào các ô nhỏ bên dưới, bấm Report, website sẽ trả lại bạn nội dung đã được chỉnh sửa với độ chính xác lên tới 90%. Tuy nhiên, để được nhận thêm các tính năng khác, bạn cần phải trả một khoản phí nhất định . Nhìn chung đây là một công cụ bạn đủ khả năng giúp bạn trong những tình huống cấp bách, không tìm được người sửa essay hoặc muốn bài chữa được nhận ngay

Website: https://www.paperrater.com/

Page Rater
Page Rater

ProWritingAid

ProWritingAid là trang web giúp bạn kiểm tra lỗi ngữ pháp tiếng Anh chính xac snhaats bởi đây là trang web khá hữu dụng vì bạn sẽ kiểm tra được nhiều thứ hơn, như trên thanh công cụ, chứ không chỉ có spelling hay grammar nữa. ProWritingAid sở hữu giao diện hiện đại nên bạn cần thực hiện một vài bước ban đầu để có thể truy cập vào phần kiểm tra và luôn được đánh giá là trang web kiểm tra lỗi chính tả và ngữ pháp hiện đại và đầy đủ nhất so với các trang còn lại. Để có thể kiểm tra lỗi ngữ pháp bạn chỉ cần thêm đoạn văn hay bài viết mình cần chỉnh vào khung cửa sổ mới và chọn phần mà mình muốn kiểm tra sau khi đã đăng ký tài khoản sử dụng trang web.


Website: https://prowritingaid.com/

ProWritingAid
ProWritingAid

Virtual Writing Tutor

Bạn muốn một công cụ kiểm tra trực tuyến về lỗi phát âm, chính tả, ngữ pháp một cách nhanh chóng cho cả một đoạn văn bản dài thì Virtual Writing Tutor chính là lựa chọn phù hợp cho bạn. Không chỉ vậy, nếu bạn mới chỉ có ý tưởng trong đầu và chưa viết thành đoạn văn, tính năng kiểm tra qua đoạn ghi âm bằng cách thu âm trực tiếp chính là “cây đũa thần” để bạn kiểm tra ngay các lỗi sai bởi trang website này tìm ra những lỗi chính tả và ngữ pháp thông thường trong tiếng Anh, nó xác định vị trí, tính chất và sửa lỗi sai sót, cung cấp các liên kết dạy cách viết đúng để giúp người học không bao giờ lặp lại lỗi sai tương tự.


Website: https://virtualwritingtutor.com/

Virtual Writing Tutor
Virtual Writing Tutor

Ginger Software

Trang web Ginger Software Không chỉ sửa lỗi sai về ngữ pháp, chính tả, Ginger Software là phần mềm mang đến cho bạn nhiều tính năng hữu ích như: sắp xếp lại câu, dịch, tích hợp từ điển, đọc đoạn văn và đặc biệt nhất chính là đào tạo cá nhân. Tính năng đào tạo được phát triển để nâng cao khả năng Tiếng Anh của bạn bằng cách cá nhân hóa các bài tập thực hành dựa trên các lỗi sai trong các bài viết của chính bạn.


Website: http://www.gingersoftware.com/

Ginger Software
Ginger Software

SpellCheckPlus

SpellCheckPlus là trang web giúp bạn kiểm tra, phát hiện ra những lỗi sai về ngữ pháp, từ vựng tiếng Anh trong bài viết bằng cách sau khi tô đậm lỗi sai của bạn, website sẽ giải thích vì sao bạn sai như vậy, giúp bạn nhớ lại những kiến thức đã học hoặc bổ sung những phần bạn chưa biết. Tuy nhiên, không phải lúc nào website SpellCheckPlus cũng đò hết được 100% lỗi sai của bạ , nhất là những đoạn văn dài . Vì thế, bạn có thể tách ra thành các câu ngắn, để website cho kết quả toàn diện hơn.

Website: https://spellcheckplus.com/

SpellCheckPlus
SpellCheckPlus

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?