Top 11 Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF online tốt nhất

Bạn muốn có những bức ảnh động dễ thương và ấn tượng do chính tay mình tạo ra? Vậy thì tại sao bạn không tìm cho mình một phần mềm hoặc trang web tạo ảnh động tốt nhất hiện nay? Nếu bạn quan tâm thì hãy đọc bài viết này của Toplist để biết được một số trang web tạo ảnh động, ảnh GIF online tốt nhất hiện nay nhé.

Giphy

Có những lúc bạn đăng những tấm ảnh GIF lên Facebook nhưng lại bị lỗi và không thể nhận diện. Vậy thì hãy để Giphy xử lý giúp bạn. Giphy hỗ trợ tạo ảnh GIF từ video, chỉnh sửa ảnh hoặc tải ảnh GIF từ máy của bạn lên kho ảnh của Giphy. Bạn có thể dễ dàng copy URL và up lên trang mạng xã hội hay bất cứ trang web nào. Giphy sẽ giúp bạn đưa những bức ảnh động đẹp nhất của bạn để mọi người được nhìn thấy nhé.

Website: https://giphy.com/
Giao diện trang web Giphy
Giao diện trang web Giphy

Picasion

Nếu bạn muốn tạo và chỉnh sửa ảnh động ảnh GIF nhiều hơn thì Picasion là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Bạn có thể tải lên tới 10 hình ảnh và chuyển đổi chúng thành một GIF động. Sau khi tải xong, bạn sẽ cần phải chọn một kích thước và xác định tốc độ của ảnh động, như vậy bạn có thể dễ dàng tạo ra cho mình một bức ảnh động đơn giản rồi.

Website: http://picasion.com/
Giao diện trang web tạo ảnh động Picasion
Giao diện trang web tạo ảnh động Picasion

Ezgif

Ezgif cung cấp bộ công cụ tạo và chỉnh sửa ảnh động ảnh GIF đơn giản, cho phép bạn cắt, thay đổi kích thước, tối ưu hóa. Đến với Ezgif bạn có thể chỉnh sửa những bức ảnh đẹp ngay trên đó, bạn không cần phải cần đến các phần mềm hỗ trợ chỉnh sửa ảnh. Hãy thử tạo cho mình những bức ảnh động tại đây để trải nghiệm nhé.

Website: http://ezgif.com/
Giao diên trang web Ezgif
Giao diên trang web Ezgif

Online Image Editer (OIE)

OIE là một trang web giúp bạn tạo ra những bức ảnh động đẹp đến mức bạn sẽ phải bất ngờ. OIE đối với bạn sẽ là một trang web đơn giản, tiện lợi, dễ dàng. Bạn có thể dễ dàng tạo ảnh động, chỉnh sửa ảnh để cho ra những tấm ảnh đẹp.

Website: http://www.online-image-editor.com/
Giao diện trang web Online Image Editer (OIE)
Giao diện trang web Online Image Editer (OIE)

Gickr

Cũng như các trang web khác, Gickr cho phép bạn tải tối thiểu 3 ảnh và tối đa 10 ảnh để tạo ảnh gif online. Tại trang web, bạn có thể tùy chỉnh kích cỡ ảnh gif mà còn có thể thay đổi tốc độ (lên tới 10 giây) cho ảnh gif động. Gickr cũng hỗ trợ nhập ảnh từ Flickr và Picasa. Nếu bạn muốn tạo ảnh động thì cũng đừng quên sử dụng trang web tiện lợi này nhé.

Website: http://gickr.com/
Giao diên trang Gickr
Giao diên trang Gickr

GIFS

GIFS là một trang web đúng nghĩa cho bạn tạo và chỉnh sửa ảnh động. GIFS đem tới một màu sắc hoàn toàn mới mẻ cho người dùng khi tạo ảnh động trên máy tính. Thậm chí bạn có thể tạo ảnh động, đặt tiêu đề, thêm vào các hiệu ứng bổ sung ví dụ như làm mờ, thêm sticker, cắt hình,… Bạn có thể tạo ra những bức ảnh động bằng bộ công cụ đơn giản, thân thiện và dễ sử dụng.

Website: http://Gifs.Com/
Giao diện trang web GIFS
Giao diện trang web GIFS

Imgflip

Nếu bạn là một người đam mê tạo ảnh động thì Imgflip là một trang web giúp các bạn tạo ảnh GIF từ những ảnh thuộc nhiều định dạng khác nhau như JPG, PNG và GIF. Trang web với giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng giúp bạn có thể tùy chỉnh chiều rộng, chiều cao và chất lượng hình ảnh nhé.

Website: https://imgflip.com/
Giao diện trang web Imgflip
Giao diện trang web Imgflip

MakeaGIF

MakeaGIF là một trang web tạo ảnh động với giao diện trực quan và dễ dàng sử dụng, MakeaGIF xứng đáng là một trong những trang web cung cấp dịch vụ tạo ảnh động miễn phí tốt nhất. Không những vậy MakeaGIFcòn giúp bạn tạo ảnh động từ video trên webcam, YouTube hay thậm chí là trên máy tính của bạn, một tính năng mà nhiều trang web khác không có. Một tính năng mới và rất tiện lợi cho người sử dụng.

Website: https://makeagif.com/
Giao diện trang web MakeaGIF
Giao diện trang web MakeaGIF

Freegifmaker

Freegifmaker là một trang web giúp bạn tạo ra những bức ảnh động đẹp và đơn giản. Bạn cần tối thiểu là 3, tối đa là 10 ảnh để có thể tạo ảnh. Bạn có thể tải lên cùng lúc 10 bức ảnh sau đó bắt tay vào công việc tạo ảnh. Ngoài ra trang web còn hỗ trợ nhiều hiệu ứng hình ảnh như BLur, Guggle và Motley.

Website: http://freegifmaker.me/
Giao diện trang Freegifmaker
Giao diện trang Freegifmaker

BlogGIF

BlogGIF là một công cụ tạo và chỉnh sửa ảnh động ảnh GIF đẹp và tốt. BlogGIF có thêm các tính năng như tạo hiệu ứng vào ảnh gif động hay thậm chí là tạo slideshow ảnh GIF của riêng bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chia ảnh GIF thành nhiều khung hình khác nhau. Bên cạnh đó bạn có thể chụp ảnh bằng Webcam và tạo ra một bộ phim nhỏ của chính bạn.

Website: http://en.bloggif.com/
Giao diện trang web BlogGif
Giao diện trang web BlogGif

Gif Pal

Gif Pal là một trang web có giao diện khá đơn giản và thân thiện. Các công cụ cho phép bạn điều khiển độ sáng, màu sắc, tương phản và độ bão hòa của ảnh. Bên cạnh đó Gif Pal có một bộ sưu tập ảnh cho người dùng muốn khám phá bất cứ lúc nào.

Website: http://www.gifpal.com/
Giao diện trang web Gif Pal tạo ảnh động online
Giao diện trang web Gif Pal tạo ảnh động online

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?