Top 5 Trung tâm dạy tiếng Nhật tốt nhất tại Huế

Trong thời buổi hội nhập như hiện nay, tiếng Nhật đang dần trở thành xu hướng mới. Vậy nên, đã có rất nhiều trung tâm học tiếng Nhật ra đời với tiêu chí phổ cập cũng như giúp đỡ những ai có nhu cầu chinh phục tiếng Nhật. Kèm theo đó là rất nhiều các hệ lụy như việc quảng cáo không đúng sự thật hay dạy không đảm bảo chất lượng như lời giới thiệu. Vì vậy, khiến người học phân vân không biết chọn lựa nơi nào cho phù hợp. Hãy cùng Toplist tìm hiểu về những trung tâm tiếng Nhật tốt nhất Huế nhé!

Trung tâm Nhật ngữ Hikari

Trung tâm Nhật ngữ Hikari được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội trong lĩnh vực tuyển sinh du học Nhật Bản, tuyển sinh du học Nhật Bản vừa học vừa làm. Hiện tại, trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm và rất nhiệt tình đến từ Nhật Bản và những nhân viên đã từng du học Nhật Bản. Đảm bảo, Nhật ngữ Hikari sẽ giúp các học viên tiếp thu tiếng Nhật một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể.


Trong suốt thời gian vừa qua, với những thành công đã đạt được, trung tâm tiếng Nhật này cũng tạo được nhiều uy tín đối với các học viên ở cả Hà Nội cũng như tại Huế. Với Nhật ngữ Hikari, chất lượng luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Bởi thế, trung tâm mong muốn học viên có thêm nhiều kiến thức bổ ích nhất sau mỗi buổi học và việc quan tâm đến chất lượng giảng dạy của từng giáo viên luôn là điều cần thiết. Chắc chắn một điều rằng, đội ngũ giáo viên của Nhật ngữ Hikari đều là những người giàu kinh nghiệm giảng dạy và giỏi chuyên môn.


Với những thế mạnh cùng những nét đặc trưng độc đáo của riêng mình, Nhật ngữ Hikari tin chắc rằng trung tâm vẫn đã, đang và sẽ tạo ra những dấu ấn nhất định trong lòng tất cả các bạn và ngày càng khẳng định được rằng “Lựa chọn Nhật ngữ Hikari luôn là điều đúng đắn”.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 162 Nhật Lệ, Tp Huế
Điện thoại: 0905141176
Website: http://hikariedu.com

Facebook: https://www.facebook.com/trungtamtiengnhathikari/

Trung tâm Nhật ngữ Hikari
Trung tâm Nhật ngữ Hikari
Một tiết học tại Trung tâm Nhật ngữ Hikari
Một tiết học tại Trung tâm Nhật ngữ Hikari

Trung Tâm Tiếng Nhật Nihon Huế

Facebook:Bạn có ý định học tiếng Nhật và đang tìm địa chỉ học chất lượng, đáng tin cậy tại Huế? Vậy thì trung tâm Trung Tâm Tiếng Nhật Nihon chính xác là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Luôn tự hào là cơ sở đào tạo tiếng Nhật uy tín số 1 trên địa bàn thành phố với đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy khoa học, trung Tâm Tiếng Nhật Nihon Huế đã, đang và sẽ là " lò luyện" nguồn nhân lực chất lượng cao, thành thạo ngôn ngữ Nhật Bản cũng như các kỹ năng bổ trợ ngoại ngữ cho nhiều thế hệ người Việt. Hiện tại, trung tâm đang cung cấp các khóa học tiếng Nhật từ cơ bản đến luyện thi năng lực tiếng Nhật.


Trong mỗi khóa học, học viên sẽ được cung cấp đầy đủ các kiến thức nền tảng theo đúng cấp độ, thực hành 4 kỹ năng quan trọng trong giao tiếp ngay trên lớp và luyện tập bổ trợ ở nhà với các file tài liệu bổ trợ. Đặc biệt là các quy tắc phát âm và luyện phát âm chuẩn như người bản ngữ, cũng như cách học từ vựng đều được các giảng viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao chia sẻ, chỉ dẫn tận tình để giúp các bạn nâng cao trình độ một cách có hệ thống, khoa học, hiệu quả hơn.


Đến với Trung Tâm Tiếng Nhật Nihon Huế, các học viên sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập chuyên nghiệp, thực tế, giúp các bạn tự tin hơn trong giao tiếp và vận dụng những kiến thức đã học một các chính xác, hiệu quả nhất. Đặc biệt hơn nữa là khả năng tư duy ngôn ngữ và khả năng nghe nói tiếng Nhật sẽ tốt hơn chỉ trong một vài khóa học và đây cũng chính là cam kết của trung tâm một khi bạn đã tin tưởng lựa chọn nơi này.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 38 Nguyễn Hữu Thọ, Xuân phú, Tp Huế
Điện thoại: 0766.552.668 & 098 464 50 97
Facebook: https://www.facebook.com/vanphongtiepnhanhosoduhockysuxkld/?

Trung Tâm Tiếng Nhật Nihon Huế
Trung Tâm Tiếng Nhật Nihon Huế
Trung Tâm Tiếng Nhật Nihon Huế
Trung Tâm Tiếng Nhật Nihon Huế

Du học Kokono

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Tư vấn Du học KOKONO - Đơn vị thành viên thuộc TẬP ĐOÀN KẾ TOÁN HÀ NỘI hoạt động thành công trong lĩnh vực tư vấn du học Nhật Bản, Du học Hàn Quốc, Trung Quốc, Đào tạo Tiếng Nhật, Tiếng Trung, Tiếng Hàn.


Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, đã từng có thời gian học tập và làm việc tại các trường và doanh nghiệp tại Nhật Bản, KOKONO đã và đang xây dựng một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, mang đặc trưng của Nhật Bản từ những giờ học, những hoạt động đến tác phong làm việc. Chính vì vậy, Kokono thực sự là chiếc cầu nối hữu hiệu cho các bạn trẻ Việt Nam tiếp cận, bắt nhịp với nền văn mình của đất nước Nhật Bản thông qua con đường giáo dục, học tập và chia sẻ kiến thức.


KOKONO đào tạo tiếng Nhật từ sơ cấp đến cao cấp phù hợp với nhiều đối tượng học viên. Các lớp học được khai giảng thường xuyên vào các tháng, với thời gian học linh hoạt. Ngoài các lớp học theo tiến độ thông thường, KOKONO cũng tổ chức các lớp học tiếng Nhật cấp tốc đáp ứng yêu cầu của học viên.


Qua những bài học trên lớp, những câu chuyện từ các giáo viên của KOKONO, chắc chắn học viên có thể hiểu hơn về đất nước mặt trời mọc, về con người và sự nỗ lực cố gắng giúp Nhật Bản ngày càng phát triển. Ngoài ra, với việc tập trung đào tạo tiếng Nhật một cách bài bản cùng các chương trình du học chất lượng cao, Kokono sẽ tiếp tục là cầu nối hữu hiệu giúp các tài năng trẻ Việt Nam đến với cơ hội học tập và việc làm tốt hơn nữa.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Ngô Quyền, Vĩnh Ninh, Huế
Điện thoại: 0989 212 668 & 0913.828.222

Website: http://duhockokono.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/duhockokono/

Nhật ngữ Keiko
Nhật ngữ Keiko
Nhật ngữ Keiko
Nhật ngữ Keiko

Jellyfish Education Huế

Jellyfish Education Việt Nam trực thuộc tập đoàn Jellyfish Inc - Japan, hoạt động trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, tư vấn du học và tư vấn hướng nghiệp vào các doanh nghiệp nước ngoài. Trong suốt thời gian qua, Jellyfish Education vẫn luôn nỗ lực hoàn thiện mình để trở thành công ty cung cấp dịch vụ Tư vấn Du học, Đào tạo Ngoại ngữ gắn liền với định hướng đầu ra đáng tin cậy nhất nước ta hiện nay. Và tại Huế, Jellyfish Education cũng đã làm rất tốt vai trò của mình trong việc truyền cảm hứng học tiếng Nhật đến cho hàng ngàn học viên và phần đông trong số họ đều đã tìm được công việc ổn định cũng như có được thành tích học tập đáng nể sau khi hoàn thành khóa học tại trung tâm.


Đến với Jellyfish Education, học viên sẽ có cơ hội được trải nghiệm các phương pháp học ngoại ngữ tiên tiến nhất, tăng khả năng tự khám phá và phát triển khả năng tiềm ẩn của bản thân mình. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên bao gồm cả giáo viên Việt và giáo viên Nhật với trình độ cao, nhiệt tình, vui vẻ luôn mang đến cho học viên những giây phút học tập thoải mái nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 5, 24 Lý Thường Kiệt, TP. Huế
Điện thoại: 0234.3933.774

Email: admin@jellyfish-vn.com

Website: https://loptiengnhat.edu.vn/hue-clb-tieng-nhat/

Facebook: https://www.facebook.com/loptiengnhat.edu.vn/

Jellyfish Education Huế
Jellyfish Education Huế
Jellyfish Education Huế
Jellyfish Education Huế

Trung tâm ngoại ngữ Tâm Việt

Trung tâm ngoại ngữ Tâm Việt được ra đời với mục tiêu xây dựng một trung tâm đào tạo tiếng ngoại ngữ tại Việt Nam đảm bảo uy tín, chất lượng, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về việc trau dồi, nâng cao trình độ tiếng nhật của các cán bộ, các sinh viên các trường đại học, cao đẳng, nhân viên các tổ chức, công ty,... Ngay từ khi mới thành lập, Tâm Việt đã có những chiến lược nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu bằng chính chất lượng đào tạo của của mình. Là một trong 2 chi nhánh của Tâm Việt, trung tâm ngoại ngữ tại Huế mang đến chương trình giảng dạy chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu học tập của học viên, nhất là trong lĩnh vực đào tạo tiếng Nhật.


Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Trung tâm ngoại ngữ Tâm Việt vẫn luôn chú trọng đến chất lượng đào tạo chứ không chạy đua theo việc mở rộng chi nhánh, quảng bá thương hiệu để tăng số lượng học viên theo học, vậy nên quyền lợi của học viên luôn được đảm bảo 100%. Hơn thế nữa, với đội ngũ giảng viên trên 15 năm kinh nghiệm, cơ sở vật chất, kho học liệu phong phú, luôn đạt chuẩn của ngành, ngoại ngữ Tâm Việt tạo nên môi trường học tập thuận lợi nhất, thân thiện nhất để học viên thỏa sức trau dồi và rèn luyện vốn tiếng Nhật của mình cũng như dễ dàng tiếp thu những bài học trên lớp hơn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 336 Phan Chu Trinh, An Cựu, Tp Huế
Điện thoại: 0234.393.5867 & 0935.290.111 & 0934.975.111

Email: hoang.duhoctamviet@gmail.com - hcm.tamviet@gmail.com

Website: https://duhoctamviet.com/

Facebook: https://www.facebook.com/ngoaingutamviet/

Trung tâm ngoại ngữ Tâm Việt
Trung tâm ngoại ngữ Tâm Việt
Tâm Việt - con đường ngắn giúp bạn tới ước mơ.
Tâm Việt - con đường ngắn giúp bạn tới ước mơ.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?