Top 7 Trung tâm học tiếng anh giao tiếp hiệu quả nhất Hải Phòng.

Việc học tiếng Anh ngày càng trở lên cần thiết và quan trọng, nhất là những năm gấn đây nhu cầu ngày càng tăng do đất nước ta ngày càng hội nhập thế giới. Do đó, tiếng Anh trở nên 1 phần không thể thiếu và việc học, nâng cao tiếng Anh cũng là trách nhiệm của mỗi người chúng ta, thậm chí nó được xem là ngôn ngữ thứ 2 tại nhiều quốc gia chỉ sau tiếng mẹ đẻ. Nếu bạn đang ở Hải Phòng và đang có nhu cầu tìm một trung tâm học tiếng anh giao tiếp hiệu quả mà chưa biết địa chỉ nào. Thì hôm nay hãy cùng Toplist khám phá ngay top các trung tâm học tiếng anh giao tiếp hiệu quả nhất Hải Phòng qua bài viết dưới đây của toplist các bạn nhé.

Apollo English Hai Phong

Trung tâm Anh ngữ Apollo được thành lập năm 1995 với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam thành công dân toàn cầu để thúc đẩy sự thịnh vượng, và giúp họ thay đổi thế giới theo hướng tích cực hơn. Với Trung tâm Anh ngữ Apollo, phần thưởng lớn nhất là được nhìn thấy cuộc sống của mọi người tốt đẹp hơn nhờ sự nỗ lực và nhiệt huyết của đội ngũ giáo viên tài năng tại Apollo. Trung tâm Anh ngữ Apollo hi vọng có thể giúp nhiều học viên hơn nữa và sẽ luôn là “Nơi những giá trị tốt nhất trở nên tốt hơn”.


Trung tâm Anh ngữ Apollo luôn chú trọng vào chất lượng giảng dạy của các chương trình học Tiếng Anh để học viên thành công hơn. Với hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy, đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài có trình độ chuyên môn cao, và phương pháp LETS độc quyền Apollo không chỉ giúp học viên sử dụng Tiếng Anh thành thạo và tự tin mà còn phát triển những kỹ năng cuộc sống cần thiết để đạt thành tích cao trong học tập và vững bước tương lai. Thành công của học viên cũng chính là thành công của Apollo.


Đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành công dân toàn cầu và thúc đẩy sự thịnh vượng của cá nhân và đất nước Việt Nam qua các khóa học Tiếng Anh với chất lượng giảng dạy xuất sắc. Trong một thế giới biến động không ngừng, việc phát triển những kĩ năng cần thiết sẽ mang lại lợi thế to lớn để thành công vượt trội, cả ở môi trường trong nước và quốc tế.

  • Địa chỉ:
    • Lô 8A Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, HP - (0225) 730 6868
    • Số 292B phố Hai Bà Trưng, phường Cát Dài, Quận Lê Chân, HP - (0225) 7307 999
  • Điện thoại: 0225 7306 868
  • Website: https://apollo.edu.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/apolloenglishhaiphong/
Apollo English Hai Phong
Apollo English Hai Phong
Lớp học tại Apollo English Hai Phong
Lớp học tại Apollo English Hai Phong

Trung tâm ngoại ngữ Bee

Hãy để Trung tâm ngoại ngữ Bee mang tới khóa học tiếng anh giao tiếp chất lượng với phương pháp học hiện đại giúp bé vượt qua những khó khăn khi học ngoại ngữ. Với khóa học này các bé sẽ: Nắm rõ từng chủ đề được học; Mở rộng vốn từ vựng theo chủ đề đã học; Thực hành nói thường xuyên theo các chủ đề; Không chỉ đọc mà rèn luyện cả kỹ năng Viết;Thực hành, thực hành mọi lúc, mọi nơi có thể.


Trung tâm ngoại ngữ Bee đã có giải pháp toàn diện dành cho ba mẹ và các bé để có thể giao tiếp tiếng anh hiệu quả với "Trại hè bán trú Bee 2020". Mùa hè của con sẽ là một “học kỳ” tuyệt vời, đầy ắp các điều mới mẻ chờ con khám phá!. Đột phá về nội dung cũng như phương pháp học, 2 tuần trại hè bán trú sẽ là món quà đặc biệt nhất ba mẹ dành tặng cho con trong mùa hè này, giúp con tận hưởng một mùa hè ý nghĩa, lý tưởng, bổ ích với 3 lý do: Bé sẽ nâng cao vốn tiếng Anh của mình qua khóa học Tiếng Anh cùng 100% giáo viên nước ngoài, được rèn luyện để phát triển tốt nhất khả năng giao tiếp bằng lời nói, nâng cao vốn từ vựng, biết cách bày tỏ cảm xúc, ngôn ngữ hình thể của mình. Thông qua hoạt động thể thao và dã ngoại, con sẽ có một trái tim khỏe mạnh, sức khỏe dẻo dai, xây dựng lối sống lành mạnh, hòa nhập gần gũi với thiên nhiên, con người. Bên cạnh đó các bé yêu sẽ được học hỏi các kỹ năng sống giúp trẻ thật sự tận hưởng một mùa hè lý thú và bổ ích.


  • Địa chỉ: 75 Nguyễn Văn Trỗi, An Lão, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0906044086
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100014934211050
Trung tâm ngoại ngữ Bee
Trung tâm ngoại ngữ Bee
Lớp học tại Trung tâm ngoại ngữ Bee
Lớp học tại Trung tâm ngoại ngữ Bee

Trung Tâm Ngoại Ngữ ACE

Thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa khiến cho nhu cầu sử dụng Tiếng Anh ngày một phổ biến hơn. Nỗi lo của đại đa số chúng ta là gì? Làm thế nào để học tiếng Anh giỏi, giao tiếp tốt? Phương pháp học như thế nào để có hiệu quả? Nên dành bao nhiêu thời gian cho việc học Tiếng Anh? Đã có rất nhiều, rất nhiều nỗi lo về việc học Tiếng Anh và bạn đã để VỤT MẤT rất nhiều cơ hội thành công trong công việc và cuộc sống chỉ vì KHÔNG THỂ GIAO TIẾP ĐƯỢC BẰNG TIẾNG ANH. Hãy đến với ACE - Trung tâm Ngoại Ngữ ACE chuyên đào tạo Tiếng Anh tại Hải Phòng sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề đó.


Tại ACE: 100% Giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm và đầy đủ bằng cấp. Kiểm tra đầu vào MIỄN PHÍ. Cơ sở vật chất hiện đại. Giáo trình chuẩn quốc tế. Cam kết 100% chất lượng đầu ra. Dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp (miễn phí gửi xe, không ghép lớp, giới hạn học viên trong lớp để đảm bảo chất lượng giảng dạy, tặng thẻ VIP tại Cafe sàn xoay tầng 12 đầu tiên tại Việt Nam,…)


  • Địa chỉ: Số 142 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng
  • Điện thoại: 18001010
  • Email: admission@ace-language.edu.vn.
  • Website: http://www.ace-language.edu.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ACE464/
Trung Tâm Ngoại Ngữ ACE Ngô Quyền, Hải Phòng
Trung Tâm Ngoại Ngữ ACE Ngô Quyền, Hải Phòng
Lớp học tại Trung Tâm Ngoại Ngữ ACE
Lớp học tại Trung Tâm Ngoại Ngữ ACE

Trung Tâm Anh Ngữ Gia Bảo

Hiện nay, khi các trung tâm ngoại ngữ tại Hải Phòng là nhiều vô số, thì việc lựa chọn một trung tâm dạy tiếng anh giao tiếp đảm bảo chất lượng là bài toán khó cho phụ huynh. Và một trong những lời giải của bài toán khó ấy mà bạn có thể tìm được đó chính là Trung Tâm Anh Ngữ Gia Bảo.


Chương trình học tại Trung Tâm Anh Ngữ Gia Bảo không chỉ phụ thuộc vào giáo trình mà được nghiên cứu và thiết kế thành một khung chương trình chi tiết phù hợp với từng cấp độ và từng đối tượng người học.


Phương pháp giảng dạy mang tính tương tác cao, chú trọng phát triển ngôn ngữ và kỹ năng cho người học thông qua những tình huống cụ thể, kết hợp giữa học và chơi giúp học viên hoàn thiện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Vì vậy việc giao tiếp tiếng anh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


Khóa học tại trung tâm không chỉ đảm bảo cho các học viên rằng họ không chỉ được tham gia những khóa học Anh ngữ vô cùng hiệu quả mà còn xứng đáng với chi phí bỏ ra. "Học viên hoàn thành chương trình sẽ nói được tiếng Anh lưu loát & tự tin".


  • Địa chỉ:
    • Số 2/2 Nam Pháp 1 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • 33/94 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Điện thoại: 02252.65.6666
  • Facebook: https://www.facebook.com/GIABAOEDU.IELTS
Trung Tâm Anh Ngữ Gia Bảo
Trung Tâm Anh Ngữ Gia Bảo
Lớp học tại Trung Tâm Anh Ngữ Gia Bảo
Lớp học tại Trung Tâm Anh Ngữ Gia Bảo

ILA Hải Phòng

ILA Vietnam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh có vốn sở hữu nước ngoài, chuyên cung cấp các chương trình học và dịch vụ bao gồm: Chương trình giảng dạy Anh ngữ dành cho trẻ em và người lớn, Chương trình luyện thi các kỳ thi quốc tế, Chương trình đào tạo giáo viên, Đào tạo doanh nghiệp, Trung Tâm Du Học ILA.


Đội ngũ giáo viên tại ILA là những giáo viên bản ngữ có bằng cấp và nhiều kinh nghiệm. Tất cả các giáo viên đều bắt buộc đã có bằng cử nhân hoặc thạc sĩ và bằng cấp giảng dạy Anh ngữ được chứng nhận quốc tế. Các giáo viên không chỉ hiểu được nhu cầu của các học viên mà còn hết mình giúp đỡ từng học viên đạt được mục tiêu học tập của mình. Đội ngũ quản lý học vụ của ILA là những người có bằng cấp cao trong việc giảng dạy Anh ngữ, đào tạo giáo viên và quản lý giáo dục. Ngoài ra, họ mang dến cho ILA những kiến thức và kinh nghiệm sâu rộng mà họ tiếp thu được từ khắp nơi trên khắp thế giới.


Tất cả các trung tâm đào tạo của ILA đều nhằm mục đích đạt tới quy cách giảng dạy tiếng Anh chuẩn mực. Cơ sở vật chất và nội thất trang trí trong mọi phòng học đều được thiết kế đặc biệt và phù hợp theo lứa tuổi học viên cũng như các chương trình học đều được nghiên cứu, đảm bảo mang đến một môi trường dạy và học năng động, dễ tiếp thu nhất. Và nhờ đó trình độ giao tiếp tiếng anh của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt khi đến với trung tâm.


  • Địa chỉ: Vincom, 4 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225 7304 466
  • Website: https://ila.edu.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ilahaiphong/
ILA Hải Phòng
ILA Hải Phòng
Lớp học tại ILA Hải Phòng
Lớp học tại ILA Hải Phòng

HẢI PHÒNG ENGLISH HOMESTAY

HẢI PHÒNG ENGLISH HOMESTAY - Mô hình đầu tiên tại Hải Phòng tạo ra môi trường cho người học không sử dụng tiếng Việt tại trung tâm HỌC – SINH HOẠT cùng với người nước ngoài trong cùng 1 môi trường, không gian 100% sử dụng tiếng nước ngoài.


Với đội ngũ giảng viên 100% giáo viên nước ngoài giảng bài, hỗ trợ học viên thực hành, hướng dẫn học viên cách học hiệu quả và truyền động lực. Đội ngũ trợ giảng cùng với học viên trên lớp và hỗ trợ học viên ôn bài tập về nhà. Chương trình học tinh gọn của Hải Phòng English Homestay có lớp cấp tốc chỉ kéo dài 2 tháng. Đặc Biệt Tham gia #PRACTICETIME ngay sau giờ học để bạn xóa bỏ sự tự ti nâng cao giúp sự tự tin trong giao tiếp. Được tham gia ngoại khóa cuối tuần giúp mọi người có thêm không gian thực hành. Đặc biệt bạn có thể ở nội trú để cùng 1 nhà với giáo viên tại trung tâm giúp có nhiều có hội thực hành tiếng anh nhiều hơn.


Khóa học “Tiếng Anh Giao Tiếp” bao gồm 03 trình độ: cho người mới bắt đầu, cơ bản và nâng cao. Chương trình gồm 60 ngày 1 ngày có 3 lớp học sáng, chiều và tối. Lớp sáng học phát âm, ngữ pháp. Lớp chiều Free talk theo chủ đề. Lớp tối học theo giáo trình giao tiếp.



  • Địa chỉ: 46 Quán Nam, Lê Chân, HP
  • Điện thoại: 096 176 76 20
  • Facebook: https://www.facebook.com/HPEnglishHomestay/
HẢI PHÒNG ENGLISH HOMESTAY
HẢI PHÒNG ENGLISH HOMESTAY
Lớp học tại HẢI PHÒNG ENGLISH HOMESTAY
Lớp học tại HẢI PHÒNG ENGLISH HOMESTAY

Anh ngữ AMES Hải Phòng

Thành lập từ năm 2003, sau hơn 15 năm phát triển, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES - AMES ENGLISH tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, trở thành tổ chức đào tạo Tiếng Anh chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Cho đến nay, AMES ENGLISH đã xây dựng thành công hệ thống 25 trung tâm trên toàn quốc, với hơn 100.000 học viên, cung cấp các khóa đào tạo: Tiếng Anh Trẻ Em - Luyện thi IELTS cam kết đầu ra - Tiếng Anh Doanh Nghiệp và Du học.


Với mục tiêu lấy học viên làm trung tâm, các khóa học Tiếng Anh Trẻ Em tại AMES ENGLISH, song song với việc dạy học trên lớp với giáo viên nước ngoài, học viên sẽ được rèn luyện thành thói quen luyện tập Tiếng Anh mỗi ngày tại nhà, đặc biệt là luyện tập phát âm chuẩn Mỹ bằng A.I. Từ đó tạo nên môi trường rèn luyện Tiếng Anh giao tiếp liên tục và hiệu quả nhất.


  • Địa chỉ:
    • Nhà A2 Đại học Hàng Hải: 484 Lạch Tray - 02253.739.559 & 02253.739.589
    • AMES Hoàng Văn Thụ: Số 01 Kỳ Đồng (Bên phải Nhà hát lớn Thành phố), Hồng Bàng - 02253.530.768 & 02253.530.769
    • AMES Thủy Nguyên: Số 66 Bạch Đằng 2, Núi Đèo, Thủy Nguyên - 0225.391.6969 & 0225.391.6299
  • Website: https://ames.edu.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/AnhnguAMESHaiPhong/
Anh ngữ AMES Hải Phòng
Anh ngữ AMES Hải Phòng
Lớp học tại Anh ngữ AMES Hải Phòng
Lớp học tại Anh ngữ AMES Hải Phòng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?