Top 6 Trung tâm học tiếng anh giao tiếp hiệu quả nhất Quy Nhơn

Không biết từ khi nào cái suy nghĩ phải học tiếng Anh giao tiếp thông dụng đã mặc định trong tư tưởng của người Việt mình. Và làm sao có thể giao tiếp được là câu hỏi mà nhiều người vẫn thường đặt ra. Nếu bạn đang ở Quy Nhơn và đang cần tìm một trung tâm để học tiếng anh giao tiếp hiệu quả mà chưa biết địa chỉ nào? Vậy thì hôm nay hãy cùng toplist khám phá ngay top các trung tâm học tiếng anh giao tiếp hiệu quả nhất Quy Nhơn qua bài viết dưới đây của toplist các bạn nhé.

Ocean Edu Quy Nhơn - Anh ngữ quốc tế

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là thương hiệu có vốn đầu tư của trường Lincoln School of Management Singapore. Qua 13 năm phát triển, Ocean Edu đã trở thành một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với Hệ thống hơn 100 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, trong đó có một chi nhánh tại Quy Nhơn.


Ocean Edu Việt Nam có đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 2000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Tính đến nay Ocean Edu đã đón tiếp trên 150.000 lượt học viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên. Hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo của Ocean Edu đã chứng minh chất lượng đào tạo hiệu quả, cũng chính là giá trị bền vững của Ocean Edu.


Với bề dày uy tín và chất lượng, Ocean Edu hiện đang là địa chỉ học Tiếng Anh uy tín của mọi lứa tuổi, và là địa chỉ học tiếng anh giao tiếp được đông đảo các bạn trẻ theo học, với các khóa học: Tiếng Anh Nhi Đồng 4-6 tuổi ( Discovery English), Tiếng Anh Thiếu Nhi 6-11 tuổi ( Challenge English), Tiếng Anh Thiếu Niên 11-16 tuổi ( Focus English), Luyện thi IELTS, Luyện thi TOEIC.


Ocean Edu đã và đang nỗ lực trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.


Hãy đến với Ocean Edu Quy Nhơn để cảm nhận một môi trường giáo dục tiếng Anh đẳng cấp quốc tế, nơi mà học viên được trau dồi, phát triển tài năng, từ đó làm chủ tiếng Anh và trở thành những công dân có tư duy toàn cầu.



  • Địa chỉ: Tầng 4 An phú thịnh Plaza, Số 52A Tăng Bạt Hổ, Tp. Quy Nhơn
  • Điện thoại: 0256 6508 888
  • Website: https://ocean.edu.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/oceaneduquynhon/
Ocean Edu Quy Nhơn - Anh ngữ quốc tế
Ocean Edu Quy Nhơn - Anh ngữ quốc tế
Lớp học tại Ocean Edu Quy Nhơn
Lớp học tại Ocean Edu Quy Nhơn

Trung Tâm Tiếng Anh Enthusiasm.

Enthusiasm English Center - Nơi không chỉ học Tiếng Anh mà còn là nơi rèn luyện kỹ năng tự tin, mạnh dạn và không sợ hãi khi nói chuyện Tiếng Anh với người lạ.


Trung Tâm Tiếng Anh Enthusiasm khai giảng các lớp học Tiếng Anh giao tiếp với mô hình học “Độc - Lạ” duy nhất tại Quy Nhơn cùng với người nước ngoài. Với phương châm: Học Tiếng Anh để phát triển các kỹ năng của bản thân kết hợp với trau dồi kỹ năng sống, kỹ năng mềm. Từ đó bản thân chúng ta sẽ tự động tiếp thu Tiếng Anh một cách dễ dàng chứ không phải học một cách thụ động hay gượng ép.


Ưu điểm nổi bật của khoá học giao tiếp tại Trung Tâm Tiếng Anh Enthusiasm:


  • KHÔNG sách vở
  • KHÔNG ngữ pháp
  • TƯƠNG TÁC trực tiếp với giảng viên tại lớp và tại nhà thông qua Group Facebook.
  • CÁC BÀI HỌC PHẢN XẠ ngắn, xung quanh cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn tiến bộ ngay tại lớp.
  • PHÁT ÂM + NGHE + NÓI sẽ thực hành liên tục trong quá trình học.
  • THAM GIA Câu Lạc Bộ Sách, Câu Lạc Bộ Tiếng Anh hàng tuần miễn phí.
  • TOUR DÃ NGOẠI, PICNIC cùng NGƯỜI NƯỚC NGOÀI tại Trung Tâm,...

Cuối mỗi tháng của mỗi khóa học, Trung Tâm Tiếng Anh Enthusiasm định kỳ tổ chức chương trình tiếng Anh trải nghiệm thực tế kết hợp với các trò chơi làm việc nhóm. Không chỉ là một chương trình vui chơi và kết nối giữa các học viên, mà còn là những bài học, những giá trị cuộc sống thông qua chương trình để giúp các bạn rèn luyện tư duy và các kỹ năng của cuộc sống. Từ đó các bạn sẽ có được những bản lĩnh vượt qua những khó khăn, thử thách của cuộc đời.


  • Địa chỉ: 102 Nguyễn Thị Định, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0393 478 945
  • Hotline: 0914.989.608 & 0868.074.397 (Tùng)
  • Facebook: https://www.facebook.com/nguyenthanhtung.nguyen.754
Trung Tâm Tiếng Anh Enthusiasm.
Trung Tâm Tiếng Anh Enthusiasm.
Trung Tâm Tiếng Anh Enthusiasm.
Trung Tâm Tiếng Anh Enthusiasm.

Anh ngữ AMES (Quy Nhơn)

Thành lập từ năm 2003, sau 17 năm phát triển, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES - AMES ENGLISH tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, trở thành tổ chức đào tạo Tiếng Anh chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Cho đến nay, AMES ENGLISH đã xây dựng thành công hệ thống 25 trung tâm trên toàn quốc, với hơn 100.000 học viên, cung cấp các khóa đào tạo: Tiếng Anh Trẻ Em - Luyện thi IELTS cam kết đầu ra - Tiếng Anh Doanh Nghiệp và Du học.


Với mục tiêu lấy học viên làm trung tâm, các khóa học Tiếng Anh giao tiếp tại AMES ENGLISH, song song với việc dạy học trên lớp với giáo viên nước ngoài, học viên sẽ được rèn luyện thành thói quen luyện tập Tiếng Anh mỗi ngày tại nhà, đặc biệt là luyện tập phát âm chuẩn Mỹ bằng A.I. Từ đó tạo nên môi trường rèn luyện Tiếng Anh liên tục và hiệu quả nhất. Chất lượng đầu ra là điều được coi trọng hàng đầu tại AMES ENGLISh với những cam kết cụ thể: Cải thiện điểm Tiếng Anh ở trường, Tự tin giao tiếp và phát âm chuẩn Tiếng Anh, Cam kết đầu ra chứng chỉ Quốc tế, Cha mẹ có thể dễ dàng theo dõi.


AMES ENGLISH với tầm nhìn là tổ chức đào tạo Tiếng Anh chất lượng tốt nhất Việt Nam với nhà giáo tận tâm và công nghệ tiên tiến đã đưa ra sứ mệnh của mình là: Vì một Việt Nam giỏi Tiếng Anh.


  • Địa chỉ: 322 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn
  • Điện thoại: 0256 3636 777
  • Website: https://ames.edu.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/AnhNguAMESQuyNhon/
Anh ngữ AMES (Quy Nhơn)
Anh ngữ AMES (Quy Nhơn)
Chương trình
Chương trình "Hè bán trú - Amazing Summer 2018" của trung tâm

Scots English

Scots English Australia tự hào là thành viên của hệ thống trường Scots English College, trụ sở tại Sydney, Australia - một trong 5 trường đào tạo Tiếng Anh hàng đầu tại Australia, được NEAS – tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục Tiếng Anh uy tín tại Australia và trên toàn thế giới cấp chứng chỉ công nhận chất lượng.


Tham gia vào chương trình học tiếng anh giao tiếp tại Scots English, Học viên có cơ hội được học tập với 100% giáo viên bản ngữ, phương pháp học thực tiễn giúp trẻ rèn luyện các kỹ năng trong thế kỉ XXI: Kỹ năng thuyết trình, Sáng tạo, Tư duy phản biện, Kỹ năng hợp tác. Ngoài việc học, các em đến tham dự chương trình còn được rèn luyện thêm một số kỹ năng cần thiết trong cuộc sống như tư duy, sáng tạo, làm việc nhóm …


Tại Việt Nam, Scots English Australia áp dụng toàn bộ hệ thống chương trình đào tạo tốt nhất chuẩn Scots English College (Australia), đặc biệt cho khóa luyện thi IELTS, tiếng Anh cho trẻ em, tiếng anh giao tiếp, tiếng Anh tổng quát…


Đến Scots English Australia, học viên không chỉ loại bỏ e ngại khi tiếp xúc với tiếng Anh mà còn hình thành các kỹ năng mềm hữu ích, phát triển năng lực bản thân thông qua phương pháp giảng dạy cá nhân hóa sáng tạo để tự tin bước ra thế giới.


  • Địa chỉ: 01 Đinh Bộ Lĩnh, Hải Cảng, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0256 6263 388

Scots English
Scots English
Lớp học Tiếng Anh tại Scots English
Lớp học Tiếng Anh tại Scots English

Allan English

Bạn mất gốc? Bạn không biết bắt đầu từ đâu?Bạn sợ học vì không nói được Tiếng Anh? Bạn tự học không hiệu quả? Bạn không có thời gian do công việc bận bịu? Hãy đến với Allan English - trung tâm sẽ giải quyết tất cả những lo lắng, băn khoăn và vấn đề bạn đang gặp phải, cho bạn giải pháp chinh phục TIẾNG ANH - Ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới- Cái mà khi bạn có nó bạn có thể đi bất cứ nơi đâu.


Allan English ra đời với sứ mệnh tạo ra một trung tâm Tiếng Anh kiểu mới – lấy kết quả học viên làm trọng tâm và tập trung tuyển chọn cũng như bồi dưỡng các giáo viên Tiếng Anh xuất sắc nhất. Trung tâm cung cấp giải pháp học ngôn ngữ cho mọi lứa tuổi và mọi cấp độ.


Allan English mang đến cho tất cả các học viên 1 phương pháp học Tiếng Anh cập nhật nhất và hiệu quả nhất đó là “SHADOWING”- Phản Xạ Tự Nhiên, nhằm giúp cho học viên học Tiếng Anh 1 cách đơn giản nhất, nhẹ nhàng nhất. Phương châm của Allan English là làm cho mỗi một buổi học của học viên là một trải nghiệm với đầy niềm cảm hứng. HÃY ĐỒNG HÀNH CÙNG Allan English ĐỂ VIỆC HỌC TIẾNG ANH CHƯA BAO GIỜ DỄ ĐẾN THẾ!!!!!


  • Địa chỉ: Lô 1 - Khu đô thị An Phú, Quy Nhơn
  • Điện thoại: 0988 81 81 00
  • Facebook: https://www.facebook.com/TiengAnhPhanXaAllanEnglish/
Allan English
Allan English
Phương pháp phản xạ thẩm thấu tại trung tâm được áp dụng hiệu quả
Phương pháp phản xạ thẩm thấu tại trung tâm được áp dụng hiệu quả

Anh ngữ WISE

Anh ngữ WISE được thành lập với sứ mệnh cung cấp cho học viên phương pháp học ngôn ngữ hiện đại, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. WISE đồng thời cũng là cầu nối cho học sinh sinh viên việt nam hội nhập vào các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới với chi phí rẻ nhất, cho một thế hệ trẻ thành công trong thời đại toàn cầu hóa.


Đến học tiếng anh giao tiếp tại Anh ngữ WISE bạn sẽ Phát triển TƯ DUY TIẾNG ANH và KHẢ NĂNG PHẢN XẠ trong giao tiếp thông qua các buổi Mini-projects độc quyền tại WISE.


Môi trường quốc tế tại WISE giúp bạn NÓI, NÓI và NÓI tiếng Anh nhiều hơn nữa. Trò chuyện cùng người nước ngoài với nhiều chủ đề quen thuộc trong cuộc sống khiến buổi học trở nên thú vị và “thật” hơn rất nhiều. Lộ trình học cực hiệu quả và phù hợp dành cho các bạn mất gốc và bắt đầu học tiếng Anh từ con số 0.


  • Địa chỉ: 42 Mai Xuân Thưởng, Phường Lê Hồng Phong, Quy Nhơn
  • Điện thoại: 0256 3814 699
  • Facebook: https://www.facebook.com/anhnguwise/
Anh ngữ WISE
Anh ngữ WISE
Trải nghiệm cùng lớp học tại Anh ngữ WISE
Trải nghiệm cùng lớp học tại Anh ngữ WISE

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?