Top 7 Trung tâm học tiếng anh giao tiếp hiệu quả nhất Thanh Hóa

Giao tiếp tiếng Anh luôn là mục tiêu cuối cùng của việc học tiếng Anh. Tuy nhiên nhiều người dù đã học tiếng Anh nhiều năm vẫn không thể giao tiếp được. Vì vậy việc tìm một trung tâm học tiếng anh giao tiếp hiệu quả là việc mà rất nhiều bạn học quan tâm. Bạn đang ở Thanh Hóa, bạn đang muốn tìm một trung tâm tiếng anh giao tiếp hiệu quả mà chưa biết trung tâm nào, hãy tham khảo ngay top Trung tâm học tiếng anh giao tiếp hiệu quả nhất Thanh Hóa qua bài viết dưới đây của toplist các bạn nhé.

Anh ngữ AMES (Thanh Hóa)

Thành lập từ năm 2003, sau hơn 15 năm phát triển, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES - AMES ENGLISH tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, trở thành tổ chức đào tạo Tiếng Anh chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Cho đến nay, AMES ENGLISH đã xây dựng thành công hệ thống 25 trung tâm trên toàn quốc, với hơn 100.000 học viên, cung cấp các khóa đào tạo: Tiếng Anh Trẻ Em - Luyện thi IELTS cam kết đầu ra - Tiếng Anh Doanh Nghiệp và Du học.

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ AMES với 15 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh cam kết mang tới môi trường học với chất lượng tốt nhất dành cho tất cả học viên: 100% GIÁO VIÊN BẢN NGỮ giàu kinh nghiệm. Giáo trình ĐỘC QUYỀN TỪ MỸ. Chất lượng Quốc tế với CHI PHÍ HỢP LÝ.

Với tầm nhìn là tổ chức đào tạo Tiếng Anh chất lượng tốt nhất Việt Nam với nhà giáo tận tâm và công nghệ tiên tiến.
HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ AMES
luôn đặt ra mục tiêu và sứ mệnh của mình: Vì một Việt Nam giỏi Tiếng Anh.

AMES ENGLISH tiếp tục cố gắng, nỗ lực không ngừng để phụng sự sứ mệnh giúp 6 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam giỏi Tiếng Anh và thực hiện ước mơ.


  • Địa chỉ: Tầng 4 TTTM Co-op Mart, 18 Phan Chu Trinh, Thanh Hóa.
  • Điện thoại: 0237 3851 888
  • Facebook: https://www.facebook.com/AnhNguAMESThanhHoa/
Anh ngữ AMES (Thanh Hóa)
Anh ngữ AMES (Thanh Hóa)
Các bạn nhỏ tại trung tâm Anh ngữ AMES (Thanh Hóa)
Các bạn nhỏ tại trung tâm Anh ngữ AMES (Thanh Hóa)

Anh Ngữ StarsHouse

Bạn mất gốc? Bạn không biết bắt đầu từ đâu?Bạn sợ học vì không nói được Tiếng Anh? Bạn tự học không hiệu quả? Bạn không có thời gian do công việc bận bịu?Hãy đến với Anh Ngữ StarsHouse - trung tâm sẽ giải quyết tất cả những lo lắng, băn khoăn và vấn đề bạn đang gặp phải, cho bạn giải pháp chinh phục TIẾNG ANH - Ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới - Cái mà khi bạn có nó bạn có thể đi bất cứ nơi đâu.

Khi học tại trung tâm Anh Ngữ StarsHouse ngoài các buổi học chính thức, mỗi học viên được HỌC KÈM miễn phí 02 buổi / tuần, với Cô giáo, dạy kèm 1-1, hoàn hiện những kiến thức còn chưa vững, chỉ cần Học viên muốn học, chúng tôi sẵn sàng “dạy” một cách chất lượng nhất. Khi học bạn sẽ được: Học chuẩn hóa phát âm, Tăng tốc ghi nhớ từ vựng, cấu trúc qua trò chơi vận động, Xây dựng phong thái tự tin trong hành vi, ngôn ngữ, Khen thưởng & kỉ luật, nâng cao tinh thần tự giác học tập, Cung cấp kiến thức khoa học, xã hội…Phương pháp truyền đạt chủ yếu thông qua các bài hát, tranh ảnh, trò chơi, hoạt động vận động cá nhân và tập thể. Đặc biệt, Bạn sẽ được bổ trợ các kiến thức về phát âm nhằm chuẩn hóa các âm và các từ vựng đơn giản quanh nhân sinh quan của bạn cũng như các câu giao tiếp hàng ngày đơn giản. Giúp bạn có thể hình thành cách phát âm chuẩn ngay từ ban đầu. Ngoài kiến thức ở giáo trình, Các bài giảng bổ sung sẽ cung cấp cho các bạn kiến thức, bài học lồng ghép trong quá trình học như Khoa học, địa lý, toán học, màu sắc, khám phá thế giới xung quanh… nâng cao khả năng vận dụng Tiếng anh, kiến thức xã hội và hướng tới hoàn thiện kĩ năng giao tiếp, nâng cao sự tự tin và cảm xúc tích cực.


  • Địa chỉ: Số 468 Trần Phú, P. Ba Đình, TP Thanh Hóa.
  • Điện thoại: 0978.737.719
  • Facebook: https://www.facebook.com/starshouse719/
Anh Ngữ StarsHouse
Anh Ngữ StarsHouse
Lớp học tiếng anh tại Anh Ngữ StarsHouse
Lớp học tiếng anh tại Anh Ngữ StarsHouse

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Cleverlearn Thanh Hóa

Trung tâm Anh ngũ quốc tế Cleverlearn Thanh Hóa được sáng lập vào năm 1999 tại Hoa Kỳ, cho đến nay Tập đoàn Cleverlearn đã mở rộng hoạt động của mình các nước như Đức, Bỉ, Phi-líp-pin, Hong Kong, Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc và Việt Nam. Tập đoàn Cleverlearn kết hợp các phương pháp giáo dục hiện đại với công nghệ tân tiến nhằm tạo cho việc hiểu và học tiếng Anh trở nên dễ dàng, vui nhộn và hiệu quả. Tập đoàn Cleverlearn tham gia và đóng góp vào sự phát triển chung của Thế giới, thu hẹp khoảng cách, vượt biên giới các quốc gia, văn hóa và con người thông qua các dịch vụ học tiếng Anh siêu việt cho người học trên toàn thế giới. Tập đoàn Cleverlearn đang tham gia mạnh mẽ vào thị trường Châu Á với việc mở rộng các trung tâm đào tạo Anh ngữ, kết hợp toàn diện phương pháp học của Cleverlearn và ứng dụng thực tiễn các công cụ, dịch vụ học dựa trên công nghệ của mình. Các trường đào tạo Anh ngữ của Cleverlearn cung cấp một nền tảng thật sự nhằm thể hiện, nâng cao tính hiệu quả và khả thi của phương pháp Cleverlearn.Trung tâm Anh ngữ duy nhất tại Việt Nam được Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) Uỷ quyền là Điểm thi TOEIC và TOEFL iBT (internet-Based Test).
Với kinh nghiệm đào tạo tiếng anh đã được khẳng định Cleverlearn Thanh Hóa luôn mang lại cho con bạn dịch vụ đào tạo tiếng anh giao tiếp tốt nhất tại Thanh Hóa ở thời điểm hiện tại. Với mô hình đào tạo 100% giáo viên nước ngoài Cleverlearn Thanh Hóa cam kết chất lượng đầu ra cho mọi học viên.


  • Địa chỉ: 81 Trường Thi, T.P Thanh Hóa
  • Điện thoại: 0886.915.202
  • Facebook: https://www.facebook.com/anhngu.cleverlearn.5
Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Cleverlearn Thanh Hóa
Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Cleverlearn Thanh Hóa
Lớp học tại Cleverlearn Thanh Hóa
Lớp học tại Cleverlearn Thanh Hóa

Anh Ngữ Etc

Trung tâm anh ngữ ETC là đơn vị đào tạo Tiếng anh 100% giáo viên nước ngoài. Trẻ sẽ được tiếp xúc thường xuyên hơn với giáo viên nước ngoài, tăng khả năng phản xạ cho trẻ đặc biệt là kỹ năng giao tiếp.

Tại đây, các bạn ấy không chỉ được học, mà còn được tiếp thêm năng lượng từ những người Thầy vô cùng tài hoa, và hết lòng yêu trẻ!. Chỉ có duy nhất tại đây, phụ huynh thực sự thoải mái về những khoản chi phí cho con mỗi tháng, với mức học phí không thể có ở bất kỳ nơi đâu. Anh ngữ ETC sẽ không cố gắng trở thành đơn vị lớn nhất, chỉ mong muốn được trở thành địa điểm tốt nhất dành cho mọi người trong việc học tiếng anh tại đây.

Trung tâm anh ngữ ETC cung cấp cho người học một môi trường học tiếng anh vô cùng hiệu quả với các tình huống giao tiếp cực kỳ đa dạng, giúp người học có thể tăng khả năng phản xạ tiếng Anh một cách trôi chảy và tự nhiên hơn, từ đó đem lại sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh trong mọi hoàn cảnh sống.


  • Địa chỉ: Đại lộ Lê Lợi, P. lam Sơn, TP Thanh Hóa
  • Điện thoại: 0982996863 - 0913689619
  • Facebook: https://www.facebook.com/trungtamanhnguetc
Anh Ngữ Etc
Anh Ngữ Etc
Thầy cô cùng các bạn học sinh tại Anh Ngữ Etc
Thầy cô cùng các bạn học sinh tại Anh Ngữ Etc

Anh ngữ Ms Tina

Bạn là người mất gốc tiếng Anh muốn học lại từ đầu, Sợ tiếng Anh bởi nghĩ rằng nó quá phức tạp, Có vấn đề về phát âm tiếng Anh, Muốn cải thiện khả năng nghe nói, Muốn học tiếng Anh để phục vụ cho công việc ....
Và cho dù lý do học tiếng Anh của bạn là gì đi nữa, hãy để lớp học của Ms Tina giúp bạn thực hiện mục tiêu của mình. Anh ngữ Ms Tina chuyên tiếng Anh giao tiếp người lớn, tiếng Anh trẻ em được rất nhiều người yêu thích tìm đến để trau dồi tiếng Anh.

Đến với lớp học tiếng anh giao tiếp tại Anh ngữ Ms Tina bạn sẽ: Tăng phản xạ nghe nói, Phát âm chính xác hơn, được học với giáo viên phát âm chuẩn Anh Mỹ và đã có thời gian du học tại Mỹ , có chứng chỉ sư phạm TESOL do Úc cấp. Phá vỡ rào cản ngại ngùng, tự ti khi giao tiếp. Động lực học tiếng Anh xuất hiện một cách tự nhiên. Giao tiếp tiếng Anh như gió sau 3 tháng. Đã thế lại còn học phí siêu siêu rẻ. Vậy còn chần chừ gì nữa? Nhanh tay đăng ký đi học tiếng Anh giao tiếp tại Anh ngữ Ms Tina ngay thôi.


  • Địa chỉ: Tầng 2, 338 Bà Triệu, p Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa
  • Điện thoại: 0975091780
  • Facebook: https://www.facebook.com/christinapham114
Anh ngữ Ms Tina
Anh ngữ Ms Tina
Lớp học tại Anh ngữ Ms Tina
Lớp học tại Anh ngữ Ms Tina

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 100 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả Thanh Hóa. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.


Tại Ocean Edu, bạn có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế hấp dẫn. Việc giao tiếp bằng tiếng Anh của bạn sẽ không còn là nỗi sợ.


Hiện tại, trung tâm cung cấp chương trình học đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng học viên:

  • Discovery English (4-6 tuổi)
  • Challenge English (6-11 tuổi)
  • Focus English (11-16 tuổi)
  • Luyện thi IELTS
  • Luyện thi TOEIC
  • Luyện thi Cambridge
  • Tiếng Anh giao tiếp Quốc tế.


Điểm ưu việt trong chất lượng giảng dạy tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi. Bên cạnh đó, trung tâm sở hữu hệ thống giáo trình của các nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Macmillan, Oxford... phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế.


Bạn Nhâm Khương chia sẻ: “Mình rất thích phương pháp dạy của giáo viên tại Ocean Edu, thầy mang lại cho mình cảm giác rất tự tin để học và giao tiếp. Không còn cảm giác e ngại về phát âm và giao tiếp với người nước ngoài như lúc đầu đi học. Nhờ được giáo viên chỉ dạy và trợ giảng hỗ trợ nhiệt tình, sau khi hoàn thành khóa học tại trung tâm, khả năng phản xạ của mình đã nhanh hơn, phát âm rõ ràng, chính xác hơn và thực sự tự tin để nói bất kể lúc nào và ở đâu”.

Với sự quan tâm và luôn chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Ocean Edu Thanh Hóa

  • Địa chỉ: 175 Trần Phú, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa
  • Điện thoại: 023 7388 8880 & 023 7388 8881
  • Website: https://ocean.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.ThanhHoa/

Ocean Edu Thanh Hóa 2

  • Địa chỉ: Tầng 05 số 03 Lạc long Quân, P Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa
  • Điện thoại: 023 7373 3666 & 023 7389 8666
  • Email: ocean_thanhoa2@ocean.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pg/OceanEdu.ThanhHoa2/

Ocean Edu Tĩnh Gia

  • Địa chỉ: 01 Lê Huy Tuần, Tiểu Khu 6, Thị Trấn Tĩnh Gia, Huyện Tĩnh Gia, TP. Thanh Hóa
  • Điện thoại: 023 7888 0666 & 023 7888 0777
  • Email: ocean_tinhgia@ocean.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEduTinhGiaTH
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
Giới thiệu hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Việt Nam (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

Học viện Giáo dục A Plus Thanh Hóa

HỌC VIỆN GIÁO DỤC A PLUS là hệ thống trung tâm anh ngữ quốc tế và trường mầm non song ngữ được thành lập tháng 3/2013. Với sứ mệnh đưa thế hệ trẻ Việt Nam trở thành "công dân toàn cầu", có hoài bão, tư duy và tầm nhìn rộng mở, không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân mà còn góp phần giúp cho sự phát triển chung của cộng đồng, thế giới và tôn vinh giá trị bản sắc riêng của đất nước, của dân tộc mình. Sau 6 năm thành lập và phát triển, Học Viện Giáo Dục A PLUS đã có 10 chi nhánh và 12 Đại lý trên toàn quốc với 6.000 học sinh đang theo học.

Đến với A Plus các bạn nhỏ sẽ được trải nghiệm phương pháp học hoàn toàn mới tạo cho bé niềm hứng khởi đam mê tiếng anh. Các kỹ năng được truyền đạt chủ yếu qua thực hành, học giao tiếp qua các tình huống thực tế. Như: Định hướng, ứng dụng vào công việc, giao tiếp. Rèn luyện kỹ năng : nghe- nói-đọc- viết- thuyết trình- dịch thuật. Giáo trình: Face to Face
Nhằm mục đích hỗ trợ người học tìm hiểu và nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng anh một cách dễ dàng, nhanh chóng lại hiệu quả nhất, sách tiếng anh giao tiếp Face to Face tập trung vào xử lý các vấn đề sau:
Vocabulary: Người học thường không tự tin với vốn từ vựng ít ỏi, hạn chế. Face to Face luôn cập nhật từ vựng và tìm cách ứng dụng tốt nhất, tự nhiên nhất như người bản xứ. Các từ vựng được chọn lọc từ Cambridge International Corpus và The Cambridge Learner Corpus.
Real word:
Ngôn ngữ cần sự rèn luyện và được kiểm chứng trong cuộc sống. Tiếng anh giao tiếp trong Face to Face luôn là các bài học thực tiễn giúp người học phát triển tốt hơn trong cuộc sống. Càng học sách tiếng anh giao tiếp này, người học càng phản xạ tự nhiên hơn, nhanh hơn, các kỹ năng đọc viết cũng phát triển tốt hơn.
Help with Sounds:
giúp người học cải thiện phát âm theo cá nhân. Với Face to Face, phát âm chuẩn sẽ giúp bạn phát triển các kỹ năng đồng đều và tốt hơn hẳn.


  • Địa chỉ: 09 Hạc Thành, P. Điện Biên TP.Thanh Hóa
  • Điện thoại: 02376686777
  • Facebook: https://www.facebook.com/hocviengiaoducAPlus
Học viện Giáo dục A Plus Thanh Hóa
Học viện Giáo dục A Plus Thanh Hóa
Lớp học tại Học viện Giáo dục A Plus Thanh Hóa
Lớp học tại Học viện Giáo dục A Plus Thanh Hóa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?