Top 7 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất Quận Phú Nhuận, TPHCM

Tiếng Anh ngày nay đã dần trở thành một công cụ hữu hiệu giúp cho chúng ta dễ dàng tiếp cận những thứ đang phát triển trên thế giới, đồng thời cũng giúp ta có được một công việc ổn định với mức thu nhập hấp dẫn và luôn có nhiều cơ hội phát triển hơn trong sự nghiệp. Toplist xin điểm qua những trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Quận Phú Nhuận TPHCM sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa cho mình một nơi học lý tưởng.

Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ - VASS

Với kinh nghiệm 15 năm đào tạo song ngữ ở tất cả các cấp học từ Mầm Non, Tiểu học và Trung học, trong nhiều năm qua, VASS đã liên tục được Sở Giáo dục & Đào tạo Tp. Hồ Chí Minh khen thưởng thành tích tốt trong việc dạy và học, là ngôi trường ươm mầm cho nhiều tài năng và thủ khoa các cuộc thi Việt Nam và Quốc tế.


Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ (VASS English), một trường thành viên của Hệ thống trường Việt Mỹ. Đây là trung tâm Anh Ngữ đạt chuẩn quốc tế với nhiều chương trình đào tạo tiếng Anh đa dạng cho thiếu nhi, thiếu niên, giao tiếp người lớn và các khóa luyện thi quốc tế như IELTS, TOEFL. Trung tâm tự tin với chất lượng của đội ngũ giáo viên, giảng viên trong và ngoài nước cùng với một cơ sở vật chất khang trang và các giáo trình thiết kế khoa học nhằm giúp cho học viên hoàn thành khóa học của mình trong một thời gian ngắn và hiệu quả cao nhất. Ngoài ra, với uy tín của trung tâm được IIG Việt Nam chỉ định làm trung tâm khảo thí cho các kỳ thi TOEFL, TOEIC và được Hội Đồng Anh chỉ định làm trung tâm đào tạo và luyện thi IELTS tại TPHCM.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 143 Nguyễn Văn Trỗi, phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3845 9111

Email: info@vass.edu.vn

Website: http://vass.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguvietmyvass/

    Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ - VASS
    Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ - VASS
    Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ - VASS
    Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ - VASS

    Saigon American English - SAS Phú Nhuận

    SAS (Saigon American English) ra đời từ năm 2012, ban đầu mang tên là Câu Lạc Bộ Tiếng Anh Saigon American, được sáng lập bởi Mr. Jackson (người Mỹ) và Anthony Nguyen (người Việt Nam). SAS với mô hình học tập mới lạ " CLASS-CLUB-TOUR" đã được công nhận độc quyền sau 3 năm hoạt động. Với mong muốn nâng tầm phương pháp giảng dạy tiếng anh và tạo ra một sân chơi tri thức cho người học tiếng anh, SAS đã nỗ lực không ngừng để mở rộng thêm nhiều cơ sở trên địa bàn TP HCM và các tỉnh thành khác trên cả nước.


    Với phương pháp học tập năng động, SAS mang sứ mệnh truyền cảm hứng cho những học viên mất căn bản hoặc chưa tự tin giao tiếp trong tiếng Anh. Với đội ngũ giáo viên đầy nhiệt huyết cùng kinh nghiệm giảng dạy chuẩn quốc tế (chứng chỉ TESOL), SAS cam kết 100% học viên sẽ tự tin giao tiếp với người nước ngoài sau mỗi khóa học.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 159 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP HCM

    SĐT: 0932.744.898 - 0931.457.898

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Facebook: facebook.com/Saigon-American-English-SAS-Phú-Nhuận-671153639897075/

    Website: https://sas.edu.vn

      Saigon American English - SAS Phú Nhuận
      Saigon American English - SAS Phú Nhuận
      Saigon American English - SAS Phú Nhuận
      Saigon American English - SAS Phú Nhuận

      Trung tâm ngoại ngữ Dương Minh

      Dương Minh cung cấp đầy đủ các dạng lớp học tiếng Anh, từ lớp tiếng Anh căn bản dành cho người mới bắt đầu, cho đến những lớp tiếng Anh nâng cao dành cho du học sinh và công nhân viên hiện đang làm việc tại các cơ quan cũng như tại các công ty nước ngoài.


      Các giáo viên luôn luôn tận tâm trong công việc giảng dạy, chú trọng theo dõi từng học viên một để bảo đảm rằng tất cả các học viên đều thông hiểu bài học một cách cặn kẽ. Thêm nữa là sự chăm sóc tận tình mà giáo viên luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của các học viên khi cần. Mặt khác, với sự hỗ trợ của các trang thiết bị công nghệ cao như máy chiếu, máy vi tính, nhằm giúp học viên đạt kết quả cao trong học tập.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 132 A-B-C-D-E Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: (028) 3844 7085 - (028) 3844 7087

      Email: info@duongminh.edu.vn

      Website: http://www.duongminh.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Duong.Minh.School

        Trung ngoại ngữ Dương Minh
        Trung ngoại ngữ Dương Minh
        Trung ngoại ngữ Dương Minh
        Trung ngoại ngữ Dương Minh

        Anh ngữ TalkFirst

        TalkFirst English School là một trong những trong tâm anh ngữ hiếm hoi ở Sài Gòn sở hữu cho mình một không gian học tập sáng tạo hoàn toàn mới với sự kết hợp hoàn hảo của các hệ thống phòng học, khu tự học, khu vực học nhóm, khu vực thảo luận freetalk, sân khấu và café ngoài trời. Hệ thống phòng học được thiết kế sắp xếp không gian, bàn ghế, phối hợp màu sắc ánh sáng, dụng cụ cho bạn trải nghiệm thoải mái nhất khi học, nâng cao khả năng sáng tạo.


        Tất cả đều được thiết kế bài bản và chuyên nghiệp, tối ưu nhất cho việc học tiếng Anh, cho bạn cảm giác thoải mái nhất để học & phá bỏ hoàn toàn nỗi sợ hãi nói tiếng Anh

        Bên cạnh việc tiếp xúc nói chuyện với các giáo viên còn phải kể đến là lesson tại TalkFirst. Được sắp xếp một cách logic theo từng phần như: Pronunciation, grammar, vocab and communication theo các mức Level người học khác nhau nhờ đó người học có thể chủ động hơn trong việc đăng kí các buổi học dựa vào mức kĩ năng nào còn thiếu của mình sao cho phù hợp.


        Mỗi lớp học tại TalkFirst có số lượng chỉ khoảng 5 đến 10 học viên giúp tăng tính tương tác giữa giáo viên và người học. Bên cạnh các giờ học chính, TalkFirst còn có các lớp bổ trợ kỹ năng, các hoạt động & sự kiện nhằm giúp các học viên phát triển toàn diện vốn tiếng Anh của mình, mà điển hình nhất là lớp THUYẾT TRÌNH TIẾNG ANH đầy thú vị.


        Ngoài ra trung tâm rất tạo điều kiện để bạn đăng kí lớp học online dựa vào thời gian rảnh của bạn trong tuần có thể chọn ngày học thoải mái cực kì tiện lợi cho các bạn sinh viên còn cả người lớn đi làm nữa.


        Điểm khác biệt khi học Tiếng Anh Giao Tiếp tại TalkFirst:

        • Không gian học Anh ngữ Giao tiếp & IELTS SÁNG TẠO
        • Phương pháp & chương trình học CHUẨN QUỐC TẾ
        • Đội ngũ Giáo viên Bản Ngữ & Việt Nam HÀNG ĐẦU
        • Môi trường học 100% TIẾNG ANH
        • Lịch học linh hoạt cho người đi học & đi làm bận rộn
        • Cam kết chất lượng đào tạo tuyệt đối

        TalkFirst hiện có 4 khoá học Anh ngữ:

        • Khoá học tiếng Anh giao tiếp ứng dụng
        • Khoá học Luyện thi IELTS
        • Khoá học tiếng Anh cho người bận rộn
        • Khoá học tiếng Anh cho người định cư & lớn tuổi

        TalkFirst thật sự mang lại một trải nghiệm học hoàn toàn mới như đi du học ngay tại Sài Gòn với môi trường học Anh ngữ lí tưởng 100% tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ có chuyên môn giảng dạy cao, phương pháp học tập mang tính tương tác, không gian sáng tạo hoàn toàn mới, lịch học linh hoạt & cam kết về chất lượng đầu ra.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 778/19 Nguyễn Kiệm, P.4, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

        Điện thoại: 028 2264 4666

        Website: www.talkfirst.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/TalkFirst.vn/

        Giờ học Thuyết Trình tại TalkFirst
        Giờ học Thuyết Trình tại TalkFirst
        TalkFirst - Môi trường học Anh ngữ sáng tạo 100% TIẾNG ANH

        Trung tâm Anh ngữ Vietop

        Vietop là trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm luôn giúp học viên có được định hướng học tập rõ ràng, với môi trường học tập đủ tốt để giúp cho học viên tối đa hóa điểm số IELTS cũng như nâng cao khả năng anh ngữ học thuật phục vụ trong công việc và cuộc sống.


        Vietop còn tự hào là nơi luyện thi IELTS chất lượng với các chương trình nổi bật như: luyện thi IELTS 1 kèm 1, IELTS cấp tốc, IELTS nhóm, IELTS 4 kĩ năng theo cấp độ, IELTS chuyên biệt từng kĩ năng. Tất cả các lớp học của IELTS Vietop đều chỉ có tối đa 10 học viên để đảm bảo chất lượng. Riêng chương trình học nhóm chỉ có từ 3 - 5 học viên và chương trình IELTS 1 kèm 1 có duy nhất 1 học viên.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 70 Hoa Cúc, P.7, Phú Nhuận

        Điện thoại: 0899 172 227

        Email: vietop.ielts@gmail.com

        Website: www.ieltsvietop.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/ieltsvietop

          Trung tâm Anh Ngữ Vietop
          Trung tâm Anh Ngữ Vietop
          Trung tâm Anh Ngữ Vietop
          Trung tâm Anh Ngữ Vietop

          Trung tâm Anh ngữ ILA

          Anh ngữ ILA cung cấp các chương trình học hiện đại theo mô hình học tập thế kỷ 21, xây dựng một môi trường làm việc đầy tính chuyên nghiệp và thân thiện, nơi mà mọi nhân viên đều có cơ hội phát triển. Trung tâm nỗ lực không ngừng để cải tiến tân trang các trang thiết bị hiện đại,



          Đội ngũ giáo viên tại ILA là những giáo viên bản ngữ có bằng cấp và nhiều kinh nghiệm. Tất cả các giáo viên đều bắt buộc đã có bằng cử nhân hoặc thạc sĩ và bằng cấp giảng dạy Anh ngữ được chứng nhận quốc tế. Các giáo viên không chỉ hiểu được nhu cầu của các học viên mà còn hết mình giúp đỡ từng học viên đạt được mục tiêu học tập của mình. Điều này có nghĩa là học viên sẽ được sinh hoạt và học tập trong một thế giới nói tiếng Anh tự nhiên mỗi khi đến lớp. Các giáo trình theo chuẩn quốc tế, môi trường học tập tương tác giúp học viên giao tiếp tiếng Anh tự tin, phát huy tối đa tiềm năng mà mình có để hiện thực ước mơ và chinh phục thành công.



          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 456 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 028 7300 1628

          Email: info@ilavietnam.edu.vn

          Website: http://ilavietnam.edu.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/ilavn/

            Trung tâm Anh ngữ ILA
            Trung tâm Anh ngữ ILA
            Trung tâm Anh ngữ ILA
            Trung tâm Anh ngữ ILA

            Trung tâm Tiếng Anh NEWSKY

            Trung tâm Tiếng Anh NEWSKY tiền thân là Trung Tâm Ngoại Ngữ – Tin Học Đức Trí, ra đời từ năm 2001. Với gần 20 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh, NEWSKY đáp ứng tốt cho nhu cầu học tiếng Anh chất lượng, uy tín của quý phụ huynh, học sinh và các doanh nghiệp để chuẩn bị hành trang tốt cho tương lai, phù hợp với sự hội nhập của đất nước.


            Các chương trình giảng dạy tại trung tâm gồm có: tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh trẻ em, Luyện thi TOEIC, Luyện thi TOEFL, IELTS. Với đội ngũ nhân viên, giáo viên tâm huyết với nghề dạy học, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, NEWSKY luôn phấn đấu hết mình vì chất lượng học vì một thế hệ thanh niên thông thạo ngoại ngữ, tiếp cận tri thức nhân loại, không chỉ có con em trong gia đình có điều kiện mà là tất cả mọi người.


            Đặc biệt trung tâm thường xuyên cấp các học bổng 50% -100% cho các học viên đam mê ngoại ngữ nhưng có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện đi học (liên hệ VP để được hướng dẫn nộp hồ sơ) mà không biệt độ tuổi, giới tính, hộ khẩu với mục đích chia sẽ khó khăn, và cố gắng mang lại những điều tốt nhất cho các học viên.

            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.

            Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 3601 6727

            Website: www.newsky.edu.vn

            Fanpage: https://www.facebook.com/NewskyEdu/

              Trung tâm Tiếng Anh NEWSKY
              Trung tâm Tiếng Anh NEWSKY
              Trung tâm Tiếng Anh NEWSKY
              Trung tâm Tiếng Anh NEWSKY

              Bình luận

              Có Thể Bạn Quan Tâm ?