Top 6 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Bình Định

Trong xu thế hội nhập và phát triển với các nước tiên tiến thì ngôn ngữ ngày càng tỏ rõ vai trò của mình. Nó không đơn thuần là công cụ giao tiếp, mà là công cụ để tiếp cận tới cái mới, khoa học công nghệ của các nước phát triển. Có thể thấy rằng nhu cầu được đi du học ở nước ngoài của học sinh, sinh viên Việt Nam ngày càng phổ biến. Bởi vậy sau đây Toplist muốn giới thiệu tới các bạn những trung tâm học tiếng Anh tốt nhất tại Bình Định để các bạn có cái nhìn tổng quan hơn và dễ dàng lựa chọn hơn.

Trung tâm tiếng Anh Planet

Trung tâm Anh ngữ Planet chính thức khai trương trung tâm mới tại tỉnh Bình Định. Việc mở trung tâm tại Bình Định nhằm mang đến nhiều cơ hội cho các bạn trẻ, các em thiếu nhi tại địa phương có thể tiếp cận phương pháp học tiếng Anh tiên tiến nhất mà trung tâm đang giảng dạy trong suốt những năm qua, giúp việc học tiếng Anh nhanh gấp 4 lần. Cũng như tất cả các chi nhánh khác, trung tâm Anh ngữ Planet cơ sở An Nhơn - Bình Định luôn xem trọng chất lượng đào tạo.


Đội ngũ giáo viên luôn được trung tâm tuyển chọn và huấn luyện khắt khe, được rèn luyện phát âm chuẩn giọng Mỹ và nâng cao trình độ chuyên môn. Bên cạnh đó, việc áp dụng phương pháp giảng dạy Callan với hình ảnh minh họa sinh động luôn khơi gợi được niềm đam mê và cảm hứng học tiếng Anh cho học viên. Từ đó giúp các bạn tiếp thu bài học hiệu quả hơn và giao tiếp tiếng Anh một cách tự tin nhất. Đây cũng chính là sứ mệnh, lời cam kết phát triển bền vững của Planet giúp các bạn trẻ Việt có thể vượt qua rào cản ngôn ngữ, tự tin giao tiếp tiếng Anh và thành công hơn trong cuộc sống.


  • Địa chỉ: 382 đường Trần Phú, phường Bình Định, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định.
  • Điện thoại: 0898 176 200
  • Email: planetannhon@gmail.com
  • Website: http://planet.edu.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/planet.edu.vn/
Trung tâm tiếng Anh Planet
Trung tâm tiếng Anh Planet
Trung tâm tiếng Anh Planet
Trung tâm tiếng Anh Planet

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 100 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả Quy Nhơ, Bình Định. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.


Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.


Một số thông tin về Anh ngữ quốc tế Ocean Edu:

  • Thành lập năm 2007
  • Hơn 13 năm hình thành và phát triển
  • Hệ thống trung tâm tiếng Anh với hơn 100 chi nhánh đào tạo trên toàn quốc
  • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo
  • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
  • Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế
  • 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức thi và lấy chứng chỉ Cambridge, Ielts, Toeic...

Mang trong mình sứ mệnh cao cả là tạo cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu luôn nỗ lực để phổ cập tiếng Anh, khẳng định chất lượng giảng dạy đến toàn bộ học sinh, sinh viên trên toàn quốc.


ĐẾN OCEAN EDU TẬN HƯỞNG MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MANG TẦM ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ VÀ TRẢI NGHIỆM CÁC KHÓA HỌC:

  • Discovery 4-6 tuổi
  • Challenge 6-11 tuổi
  • Focus 11-16 tuổi
  • IELTS
  • TOEIC

Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4 TTTM An Phú Thịnh, Tp. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 025 6650 8888 & 025 6650 5555

Website: www.ocean.edu.vn

Email: info@ocean.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/oceaneduquynhon/

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
Quang Pham 2020-06-15 11:35:30
Trung tâm học rất xứng đáng

Trung tâm Anh ngữ IALC

Trung tâm Anh ngữ IALC (International Active Learning Center) chuyên đào tạo trong lĩnh vực Anh ngữ, với phương pháp trực quan, kết hợp với giáo trình riêng biệt nhằm nâng cao trình độ, sự tự tin, và phản xạ lưu loát trong giao tiếp tiếng Anh của từng học viên trong một môi trường quốc tế.


Với đội ngũ giáo viên bản ngữ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tại Việt Nam, bằng cấp giảng dạy, trình độ và tâm lý, khả năng sư phạm tốt. Thông qua quá trình tuyển dụng và đào tạo các nghiệp vụ chuyên môn lẫn dịch vụ chăm sóc khách hàng, IALC luôn muốn đảm bảo một môi trường học tập tiếng Anh tốt nhất cho sự phát triển của từng học viên, tạo ra sự tin tưởng và hài lòng của quý phụ huynh.


Đến với IALC, học viên, quý phụ huynh sẽ nhận được những chương trình ưu đãi với chất lượng dịch vụ không đổi. IALC cam kết đảm bảo chất lượng đào tạo với từng học viên. Đội ngũ nhân viên IALC tự tin sẽ mang lại sự hài lòng và những chất lượng dịch vụ tốt nhất cho từng người học.


  • Địa chỉ: 107 Tăng Bạt Hổ, Phường Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0256.6253838 & 0256.6254848
  • Email: info.qn@ialc.edu.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/ANHNGU.IALC
Trung tâm Anh ngữ IALC
Trung tâm Anh ngữ IALC
Trung tâm Anh ngữ IALC
Trung tâm Anh ngữ IALC

ALLAN English - Tiếng Anh Phản Xạ Quy Nhơn City

Allan English ra đời với sứ mệnh tạo ra một trung tâm Tiếng Anh kiểu mới – lấy kết quả học viên làm trọng tâm và tập trung tuyển chọn cũng như bồi dưỡng các giáo viên Tiếng Anh xuất sắc nhất. Trung tâm cung cấp giải pháp học ngôn ngữ cho mọi lưa tuổi và mọi cấp độ.


Allan English mang đến cho tất cả các học viên 1 phương pháp học Tiếng Anh cập nhật nhất và hiệu quả nhất đó là “SHADOWING”- Phản Xạ Tự Nhiên, nhằm giúp cho học viên học Tiếng Anh 1 cách đơn giản nhất, nhẹ nhàng nhất. Phương châm của Allan English là làm cho mỗi một buổi học của học viên là một trải nghiệm với đầy niềm cảm hứng. Hãy đồng hành cùng Allan English để việc học tiếng anh chưa bao giờ dễ đến thế!!!!!



  • Địa chỉ: Đường Thanh Niên, Lô 1 khu đô thị An Phú, Quy Nhơn, Bình Định (ngay giao với đườngTÂY SƠN)
  • Điện thoại: 0933 401060 & 0988 81 81 00
  • Facebook: https://www.facebook.com/TiengAnhPhanXaAllanEnglish/?
ALLAN English - Tiếng Anh Phản Xạ Quy Nhơn City
ALLAN English - Tiếng Anh Phản Xạ Quy Nhơn City
ALLAN English - Tiếng Anh Phản Xạ Quy Nhơn City
ALLAN English - Tiếng Anh Phản Xạ Quy Nhơn City

Trung tâm ngoại ngữ Anh Phú

Ngoại ngữ Anh Phú được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo quy chuẩn quốc tế, cùng các chương trình dạy tiếng Anh phong phú dành cho nhiều đối tượng như: tiếng Anh từ thiếu nhi đến thiếu niên, chương trình Active Learning. Đảm bảo điểm số đầu ra IELTS 6.5+, TOEFL iBT 87+, TOEIC 700+, chương trình tiếng Anh hè Summer Fantasy, tiếng Anh giao tiếp cấp tốc dành cho người đi làm…


Đội ngũ giáo viên 100% bản địa được đào tạo chuyên nghiệp với chứng chỉ sư phạm quốc tế cùng sự tận tâm và lòng yêu nghề sẽ giúp các học viên làm quen với một cách học tiếng Anh hoàn toàn mới trong môi trường Anh ngữ chuyên nghiệp. Hơn thế nữa, Anh Phú sẽ đem đến cơ hội học tiếng Anh chất lượng cho các học viên tại Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa.

  • Địa chỉ: 356 Quang Trung, Tx. An Nhơn, tỉnh Bình Định
  • Điện thoại: 0914.833.222
  • Email: Info.anhphu@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/ngoainguanhphu/
Trung tâm ngoại ngữ Anh Phú
Trung tâm ngoại ngữ Anh Phú
Trung tâm ngoại ngữ Anh Phú
Trung tâm ngoại ngữ Anh Phú

Trung tâm Anh ngữ WISE

Anh ngữ WISE là đơn vị đào tạo tiếng Anh uy tín, chuyên nghiệp và có sức hút lớn tại thành phố Quy Nhơn - Bình Định, Đây là nơi học viên lựa chọn gửi gắm niềm tin, qua đó trung tâm nhận được sự chia sẻ, ủng hộ rất nhiều từ các bậc phụ huynh. Đó là động lực, là niềm tự hào to lớn để trung tâm vững tin vào định hướng đào tạo của mình. Trung tâm cũng là đơn vị đào tạo Anh ngữ có đội ngũ giáo viên nước ngoài và Việt Nam có kinh nghiệm lâu năm, tâm huyết, trình độ chuyên môn cao.


Để duy trì là một đơn vị giảng dạy tiếng Anh uy tín, chất lượng hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế, WISE luôn coi trọng công tác tuyển chọn giảng viên giỏi trong và ngoài nước. Để có một đội ngũ giảng viên giỏi, WISE áp dụng quy trình tuyển chọn gắt gao, với nhiều cấp độ từ lý thuyết đến thực hành. Đặc biệt, đội ngũ giảng viên của Anh ngữ WISE đều có bằng TESOL (bằng giảng dạy tiếng Anh quốc tế). Cơ sở vật chất hiện đại khang trang cũng là lý do trung tâm thu hút được nhiều học viên trong thời gian qua.



  • Địa chỉ: 42 Mai Xuân Thưởng, TP Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 02563 814 699 & 02563 814 799
  • Email: quang.pham.wise@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/anhnguwise/
Trung tâm Anh ngữ WISE
Trung tâm Anh ngữ WISE
Trung tâm Anh ngữ WISE
Trung tâm Anh ngữ WISE

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?