Top 10 Trường đào tạo Marketing tốt nhất tại Anh

Marketing là một trong những lĩnh vực không thể thiếu trong bất kì quốc gia nào, chính vì vậy nhu cầu học ngày càng được nâng cao. Điều này đồng nghĩa với việc mở ra rất nhiều cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên. Dưới đây là 10 ngôi trường đào tạo Marketing tốt nhất tại Anh Quốc mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn.

University of Bath

University of Bath được thành lập năm 1966 tại thành phố Bath - một thành phố xinh đẹp nằm ở phía tây nam nước Anh. Theo kết quả của cuộc khảo sát sinh viên quốc gia NSS 2013 Bath được xem là ngôi trường được xếp hạng nhất về độ hài lòng của sinh viên. Ngoài các chương trình học bài bản trên lớp thì sinh viên tại đây có nhiều cơ hội tham gia vào các hoạt động ngoại khóa phong phú. Điểm ấn tượng đặc biệt thu hút đông đảo sinh viên là theo một cuộc thăm dò gần đây của Economist (2011), mức lương của sinh viên tốt nghiệp Đại học Bath cũng được đánh giá là cao nhất tại xứ sở sương mù.


Chương trình học tại University of Bath rất đa dạng, đối với chuyên ngành Marketing tại Bath luôn được đánh giá cao. Chương trình học đã được nghiên cứu kĩ lưỡng, các kiến thức lý thuyết về marketing bám rất sát vào thực tế. Đặc biệt Bath luôn có những chương trình giúp sinh viên áp dụng kiến thức mình đã học vào thực tế thông qua các chương trình thử thách như The Big Team. Đây là một chương trình thông qua mạng lưới đối tác doanh nghiệp của trường, trong đó doanh nghiệp sẽ đưa ra các câu hỏi hoặc một vấn đề tồn tại trong công ty và yêu cầu các bạn sinh viên là cùng nhau tìm ra giải pháp và trình bày giải pháp đó trước doanh nghiệp từ đó tự đúc kết kiến thức, kinh nghiệm cho bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Website: http://www.bath.ac.uk/
  • Facebook: https://www.facebook.com/uniofbath
University of Bath được thành lập năm 1966 tại thành phố Bath
University of Bath được thành lập năm 1966 tại thành phố Bath

University of Exeter

University of Exeter được thành lập năm 1955, tuy nhiên trường có nguồn gốc lịch sử từ năm 1900. Hiện tại có khoảng 20,000 sinh viên tới từ hơn 140 quốc gia đang theo học tại 3 khu học xá của trường ở phía Tây Nam nước Anh. Mặc dù thành lập chưa lâu nhưng Exeter vẫn là thành viên của Russell Group danh tiếng và nằm trong top 1% các trường Đại học tốt nhất toàn cầu.


Trường có 6 trường cao đẳng mang lại nhiều cơ hội học tập tại các bậc cử nhân, thạc sĩ và nghiên cứu với nhiều bộ môn về khoa học, nhân văn và khoa học xã hội. Trường University of Exeter có được bước tiến dài trên thế giới khi cung cấp rất nhiều khoá học tạo cơ hội cho sinh viên du học nước ngoài. Tất cả sinh viên đều được tham gia các lớp học ngoại ngữ như tích lũy điểm cho văn bằng đã chọn hoặc học tách biệt như các buổi học thêm buổi tối. Cơ hội việc làm cho sinh viên tốt nghiệp cũng được nâng cao nhờ việc tập trung vào các kỹ năng quản lý nghề nghiệp và thực tập như một phần của chương trình học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Website: https://www.exeter.ac.uk/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/exeteruni
University of Exeter
University of Exeter

University of Southampton

University of Southampton nằm tại thành phố Southampton ở bờ biển phía nam của nước Anh. Đây là thành viên sáng lập của Russell Group và Mạng Lưới Các Trường Đại Học Toàn Cầu và hiện có khoảng 20,000 sinh viên đang theo học, trong đó có 2,000 sinh viên quốc tế tới từ hơn 100 quốc gia khác nhau. Southampton nằm trong top 1% các trường đại học trên thế giới và hiện xếp hạng thứ 81.


Nhà trường nổi tiếng về cường độ nghiên cứu và là nơi duy nhất có ngành Kỹ Thuật được nhận đánh giá cao nhất (5*) đi theo Khuôn Khổ Nghiên Cứu Xuất Sắc mới nhất tại Vương quốc Anh. Southampton được công nhận là trường đại học hàng đầu Vương quốc Anh cho ngành Kỹ Thuật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Website: https://www.southampton.ac.uk/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/unisouthampton/
University of Southampton
University of Southampton

University of Oxford

University of Oxford là trường đại học lâu đời nhất trong những nước nói tiếng Anh và được công nhận là một trong những học viện hàng đầu trên thế giới, với 38 trường cao đẳng độc lập và 6 ký túc xá. Nhà trường là thành viên của Russell Group - nhóm các trường đại học nghiên cứu hàng đầu tại Anh, Coimbra Group - mạng lưới các trường đại học hàng đầu tại châu Âu, League of European Research Universities và cũng là thành viên chủ chốt của Europaeum. Về mảng đào tạo, Oxford thường xuyên giữ vững vị trí trong top 10 các trường đại học trên thế giới.


University of Oxford nhận đánh giá Vàng tại kỳ Teaching Excellence Framework 2017 và triển vọng việc làm cho sinh viên giữ vững ở vị trí hàng đầu tại Vương quốc Anh. Sau 5 năm tốt nghiệp, mức lương trung bình của sinh viên đạt khoảng gần £43,000. Nhà trường có tỉ lệ cao nhất về lượng sinh viên đạt bằng 2:1 trở lên và sinh viên đứng hạng nhất tại Vương quốc Anh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Website: https://www.ox.ac.uk/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/the.university.of.oxford/
University of Oxford
University of Oxford

University of Warwick

University of Warwick là trường đại học đầu tiên của Anh nằm ở vùng ngoại ô của Coventry và được đánh giá là một trong những cơ sở giáo dục hàng đầu trong nước. Warwick được thành lập năm 1965 và hiện đang có 18,000 sinh viên theo học tới từ 120 quốc gia và mặc dù còn khá mới nhưng nhà trường vẫn thuộc khối 24 trường đại học nghiên cứu tiên phong của Russell Group.


University of Warwick bao gồm Khoa Nghệ Thuật, Y Học, Khoa Học và Khoa Học Xã Hội và được đánh giá gần đây là một trong 10 đại học trẻ nhất thế giới và là trường hàng đầu tại Anh Quốc. Sinh viên tốt nghiệp trường xếp hạng thứ 3 các nhóm sinh viên được theo đuổi nhiều nhất bởi các nhà tuyển dụng tại Vương quốc Anh. Trong năm 2013, 92% sinh viên bậc đại học đã tìm được việc làm hoặc chuyển tiếp lên bậc học nâng cao trong vòng 06 tháng từ khi tốt nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Website: https://warwick.ac.uk/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/warwickuniversity/
University of Warwick
University of Warwick

University of Derby

Đại học Derby tọa lạc tại trung tâm của nước Anh, được xây dựng trên nền tảng di sản đổi mới trong lĩnh vực của họ để cung cấp những chương trình giảng dạy chuyên môn, từ Dự bị đại học và Cử nhân cho đến Thạc sĩ và chương trình nghiên cứu. Trường Derby là nhà của hơn 1,700 sinh viên quốc tế đến từ 100 quốc gia đang theo học bậc Cử nhân và Thạc sĩ.


Trường đạt chứng nhận “TEF Vàng” theo Khung Giảng dạy Xuất sắc và thuộc top 30 trường đại học Anh Quốc theo Guardian University Guide 2020, điểm mạnh của trường Derby là hỗ trợ sinh viên với kinh nghiệm thực tế và đảm bảo rằng sinh viên sẵn sàng cho sự nghiệp sau khi tốt nghiệp. Derby cung cấp một loạt các môn học giúp sinh viên phát triển những kỹ năng cũng như sự tự tin để đạt các mục tiêu cao hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Website: https://www.derby.ac.uk/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/derbyuni/
University of Derby
University of Derby

University of Leeds

University of Leeds được thành lập năm 1904 tại Yorkshire ở phía bắc nước Anh, Khuôn viên chính của trường nằm tại trung tâm thành phố – một thành phố chi phí tương đối thấp so với nhiều khu vực của Anh quốc, tuy nhiên khác với các trường đại học kể trên Leeds được bao quanh bởi vùng quê xinh đẹp. Theo đánh giá của QS World University Ranking 2011 thì University of Leeds nằm trong top 100 trường đại học tốt nhất thế giới với liên kết rộng khắp với 600 tổ chức trên thế giới. Sinh viên của University of Leeds ngoài việc được học tập, tham gia nghiên cứu thì còn có cơ hội tham gia rất nhiều các chương trình ngoại khóa khác.


University of Leeds được xem là ngôi trường cung cấp nhiều khóa học nhất ở Anh. Đối với chuyên ngành Marketing luôn được đánh giá rất cao. Trường cung cấp rất nhiều khóa học liên quan đến Marketing như: MA Advertising and Marketing, MSc Consumer Analytics and Marketing Strategy, MA Corporate Communications, Marketing and Public Relations, MSc International Marketing Management;... Ngoài việc học kiến thức chuyên ngành thì sinh viên cũng được tham gia rất nhiều các sự kiện, hội thảo, gặp mặt và làm quen với nhiều công ty, doanh nghiệp trên thế giới do bộ phận Careers Centre của trường thường tổ chức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Website: https://leeds.ac.uk/
  • Facebook: https://www.facebook.com/universityofleeds
University of Leeds được thành lập năm 1904 tại Yorkshire ở phía bắc nước Anh
University of Leeds được thành lập năm 1904 tại Yorkshire ở phía bắc nước Anh

University of St Andrews

University of St Andrews là trường đại học nói tiếng Anh lâu đời thứ 3 trên thế giới và lâu đời nhất tại Scotland, được thành lập năm 1413. Dù là một thị trấn nhỏ, St Andrews vẫn luôn là trung tâm của tín ngưỡng và chính trị tại Scotland, thể hiện trong uy tín vững mạnh của nhà trường trong các lĩnh vực Nhân loại học, đặc biệt là Thần học và Triết học. 7,000 sinh viên tới từ 100 quốc gia khác nhau đóng góp một phần đáng kể cho dân số của thị trấn và St Andrews bao phủ toàn bộ khu vực thay vì đặt ra một khu campus cố định.


University of St Andrews mang tới một số cơ hội cho sinh viên bậc đại học dành 01 năm học tại Mỹ hoặc Canada, với nhiều điểm đến mới được phê duyệt mỗi năm. Nhà trường có 3 đối tác giao lưu du học tại Canada và 11 đối tác khác tại Mỹ, mỗi trường cung cấp một trải nghiệm sinh viên khác nhau, từ kcampus tại Los Angeles của University of California nằm tại trung tâm Beverly Hills tới College of William & Mary tại Williamsburg, cơ sở giáo dục bậc nâng cao lâu đời thứ 2 tại Mỹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Website: https://www.st-andrews.ac.uk/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/uniofsta/
University of St Andrews
University of St Andrews

Lancaster University

Lancaster University được thành lập năm 1964 tại thành phố Lancaster - một thành phố cổ kính nằm ở vùng Tây Bắc nước Anh. Theo một đánh giá của The Times 2010 Lancaster University đứng top 10 trường đại học chất lượng nhất tại Anh Quốc với 7 chuyên ngành khác nhau của trường được xếp vào nhóm 10 dẫn đầu. Điểm đặc biệt của Lancaster University là sinh viên hoàn toàn có thể linh động về các khóa học cũng như trong chương trình đào tạo, từ đó họ có thể phát huy tốt cả năng lực bản thân lẫn nâng cao kết quả quá trình học. Đặc biệt tỉ lệ sinh viên ra trường có việc làm của Lancaster University khá cao (94,4%).


Chương trình đào tạo của Lancaster University cũng khá đa dạng với nhiều chuyên ngành, trong đó Marketing được thành lập từ rất sớm và được xem là ngành học mũi nhọn tại đây. Ngoài việc học kiến thức trên giảng đường thì sinh viên có rất nhiều cơ hội gặp gỡ các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước, đặc biệt là Saatchi & Saatchi - một trong những công ty quảng cáo hàng đầu trên thế giới. Chính vì vậy mà tỉ lệ sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp đạt tới 86%


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Website: http://www.lancaster.ac.uk/
  • Facebook: https://www.facebook.com/lancasteruniversity/
Lancaster University được thành lập năm 1964 tại thành phố Lancaster
Lancaster University được thành lập năm 1964 tại thành phố Lancaster

Loughborough University

Loughborough University nằm tại Leicestershire, 90 phút về phía Bắc của London, và đã trở thành trường đại học từ năm 1966 với hơn 16,000 sinh viên hiện đang theo học, trong đó gần 15% là sinh viên quốc tế tới từ hơn 100 quốc gia khác nhau. Loughborough University nằm trong top 15 các trường đại học trong tất cả các bảng xếp hạng lớn toàn quốc và đã thắng giải 'Whatuni' University of the Year năm 2015.


Nhà trường đã lọt vào danh sách rút gọn cho giải 'University of the Year' năm 2015 của Times Higher Education, tôn vinh những thành tích nổi bật trong các hoạt động đa dạng của ngành đào tạo bậc cao. Nhà trường cũng nhận được đề cử cho giải 'Entrepreneurial University of the Year', tôn vinh những phát triển về văn hoá kinh doanh trong các cơ sở giáo dục bậc cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
  • Website: https://www.lboro.ac.uk/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lborouniversity/
Loughborough University
Loughborough University

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?