Top 8 Trường mầm non quốc tế tốt nhất quận 1, Tp HCM

Hiện nay, tại TP Hồ Chí Minh có rất nhiều trường mầm non quốc tế, được đầu tư bởi các tập đoàn giáo dục lớn từ trong và ngoài nước. Số lượng các trường mầm non quốc tế đang có xu hướng tăng nhanh, khiến các bậc phụ huynh khó khăn trong việc chọn trường cho con em mình. Nếu bạn đang ở quận 1 muốn tìm trường mầm non quốc tế tốt nhất tại đây thì hãy đọc bài viết sau của toplist để tìm những trường mầm non quốc tế tốt nhất tại đây nhé.

Trường mầm non quốc tế WORLDKIDS

Đây là chuỗi trường mầm non quốc tế chất lượng với 4 cơ sở khác nhau. WORLDKIDS không chỉ chú trọng tới sự phát triển thể chất mà còn quan tâm tới phát triển tinh thần trẻ nhỏ. Chương trình dạy kết hợp với phương pháp giáo dục Montessori và giáo trình mới của Bộ GDĐT.


WORLDKIDS phấn đấu xây dựng ba nền tảng chiến lược chính: Bền vững về nhân văn – Luôn vì sức khỏe của bé. Bền vững về môi trường – Thân thiện môi trường, xây dựng Nhà trường đạt chuẩn xanh. Bền vững về tài năng – Chú trọng con người (GV/BM; CB-NV) trong nhà trường và đào tạo đội ngũ kế thừa.


Hệ thống Trường mầm non quốc tế Worldkids có đội ngũ Giáo viên/Bảo mẫu đạt chuẩn sư phạm, có kinh nghiệm giảng dạy tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng/Trung cấp (Bảo mẫu) sư phạm mầm non. Đặc biệt, đối với Chương trình song ngữ, Giáo viên Philipine giảng dạy chính cùng với trợ lý Giáo viên Việt Nam và Bảo mẫu rất nhiệt tình và thân thiện. Đội ngũ Giáo viên/Bảo mẫu được nhà trường thường xuyên huấn luyện, đào tạo nâng cao nghiệp vụ và chuẩn hóa các phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới.


Khuôn viên sân trường rộng rãi, thoáng mát, có nhiều cây xanh, phù hợp cho các hoạt động học tập và vui chơi ngoài trời của trẻ.Hệ thống phòng học được bố trí đầy đủ ánh sáng. Kích thước bàn ghế phù hợp với từng độ tuổi để tránh các chứng bệnh về cột sống và tật khúc xạ mắt. Worldkids còn lắp đặt hệ thống camera nội bộ ở những khu vực quan trọng trong trường như cổng trường, sân trường, bếp ăn, phòng ăn, các khu vực hành lang và nhà vệ sinh để giúp Ban Giám Hiệu nhà trường luôn có thể quan sát, đảm bảo an toàn cho các bé ở mức độ cao nhất. Và phụ huynh có thể theo dõi con em của mình ở bất kỳ nơi đâu thông qua camera online.

Thông tin liên hệ:

  • Worldkids 1: 10/3 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Đakao, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
  • Tel: (028) 73 00 55 99 ext:1 – (028)3910 36 46
  • Hotline: 0909 89 77 22
  • Website: https://worldkids.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MamNonWorldkids/
  • Nhận trẻ từ: 12 tháng - 72 tháng
  • Học phí: 4.558.000 đ - 4.882.000 đ
Trường mầm non quốc tế Worldkids
Trường mầm non quốc tế Worldkids

Trường mầm non Công Dân Quốc tế

Trường Mầm non Công Dân Quốc Tế (ICK) - Cô Bắc được thành lập từ năm 2009, đã và đang trở thành một ngôi trường đáng tin cậy cho trẻ cũng như các bậc phụ huynh với chương trình giáo dục chất lượng.


Chương trình giảng dạy của trường Mầm non Công Dân Quốc Tế (ICK) - Cô Bắc được phát triển dựa trên Hệ thống Chương trình mầm non Singapore và vẫn đáp ứng đúng theo yêu cầu chương trình của Bộ giáo dục và đào tạo Việt Nam.


Về cơ sở vật chất, tất cả các phòng học đều được trang bị máy điều hòa, có đầy đủ ánh sáng và rộng rãi; được trang bị hệ thống camera chất lượng cao; Diện tích sân chơi rộng, có mái che mưa nắng và hồ bơi di động cho các hoạt động vui chơi với nước; Đặc biệt, trường sở hữu hệ thống nhà chơi liên hoàn, nhiều đồ chơi ngoại nhập theo tiêu chuẩn Quốc tế đảm bảo an toàn, giúp Trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.


Đội ngũ giáo viên tại trường Mầm non Công Dân Quốc Tế (ICK) - Cô Bắc có lòng yêu thương và nhạy cảm đối với những nhu cầu của trẻ, luôn đặt mục tiêu chăm sóc tốt nhất cho bé. Các giáo viên đều có trình độ Đại học - Cao đẳng chuyên ngành Sư phạm Mầm non và được tham gia các khóa huấn luyện chuyên môn về các phương pháp giáo dục nổi tiếng trên thế giới như: Montessori, FasTracKids, Steiner và Mapple Bear,...


Về chế độ dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, trường sở hữu hệ thống bếp công nghiệp 1 chiều hiện đại với những thực đơn hàng tuần đa dạng, đầy đủ dinh dưỡng và hợp khẩu vị trẻ. Để đảm bảo sức khỏe cho bé, trường Mầm non Công Dân Quốc Tế (ICK) - Cô Bắc trang bị các thiết bị tắm bé hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế và an toàn.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 195 Cô Bắc, Phường Cô Giang, Hồ Chí Minh, Việt Nam, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (0283) 837-8789
  • Website:iceducation.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ICKINDERGARTEN/
  • Nhận trẻ từ: 6 tháng - 72 tháng
  • Học phí: 6.000.000 đ - 8.500.000 đ
Mầm non Công Dân Quốc Tế (ICK) - Cô Bắc
Mầm non Công Dân Quốc Tế (ICK) - Cô Bắc
Mầm non Công Dân Quốc Tế (ICK) - Cô Bắc
Mầm non Công Dân Quốc Tế (ICK) - Cô Bắc

Mầm non Hạnh Phúc

Mầm non Hạnh Phúc với 6 trường tại Sài Gòn là 1 trong những hệ thống mầm non đi theo tiêu chuẩn quốc tế tốt nhất hiện nay tại Sài Gòn, mang đến những giá trị vượt trội cho trẻ em Việt Nam. Toàn bộ hệ thống giáo dục của trường đều theo tiêu chuẩn quốc tế, Hệ thống giáo trình Montessori tiên tiến được sử dụng tại Anh. Pháp, Mỹ. Chương trình tiếng Anh trẻ em của trường cũng được nhập từ Hàn Quốc.


Đội ngũ giáo viên hàng đầu bao gồm các chuyên gia và đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản với trình độ chuyên môn cao, cộng quy trình quản lý tốt luôn đảm bảo 1 tầm nhìn và chất lượng chăm sóc, giáo dục hoàn hảo đến cho bé yêu. Hiện nay, hệ thống mầm non Hạnh Phúc có tỷ lệ giáo viên/trẻ rất cao (1 Cô / 8-10 trẻ) luôn đảm bảo mang đến cho trẻ sự chăm sóc và giáo dục tốt nhất. Các giáo viên tại trường có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo và làm việc nhiều năm theo phương pháp quốc tế.


Tại mầm non Hạnh Phúc, phần lớn các trang thiết bị và đồ dùng, đồ chơi của con trẻ đều được nhập khẩu từ nước ngoài đạt tiêu chuẩn quốc tế về giáo dục mầm non: bảng smartboard, đồ chơi Montessori…. Nếu như các lớp học được thiết kế riêng theo từng độ tuổi với những vật dụng được sắp xếp gọn gàng, khoa học giúp tối đa hóa việc vui chơi và học tập của trẻ thì khu vực sinh hoạt chung cũng được bài trí đẹp mắt tạo sự gần gũi với môi trường trẻ nhỏ. Khu vực sân chơi ngoài trời trang bị đầy đù các thiết bị tiêu chuẩn như cầu trèo, cầu trượt, ô tô, xe đạp, bể cát để trẻ thỏa sức chạy, nhảy, chơi đùa, khám phá và luôn được đảm bảo yếu tố an toàn.


Chế độ dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn: Một điều khiến các bậc phụ huynh đánh giá cao hệ thống mầm non Hạnh Phúc chính là thực đơn của trường được xây dựng từ tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng trong và ngoài nước. 100% thực phẩm của trường được cung cấp bởi những công ty cung cấp thực phẩm lớn uy tín trong nước và nguồn gốc xuất xứ thực phẩm luôn được kiểm nghiệm và đóng dấu VSATTP. Cùng với đó, trường đã xây dựng hệ thống nhà bếp được lắp đặt tại khu vực riêng của trường đảm bảo an toàn, không gian bếp sạch sẽ, thoáng mát được cấp phép chứng nhận VSATTP.


Thông tin liên hệ:

Mầm non Hạnh Phúc Q.1

  • Địa chỉ: 31/6 Trần Đình Xu P.Cầu Kho, Q.1, TPHCM
  • Tell: 0937 124 434
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Trường-mầm-non-tư-thục-Hạnh-Phúc-quận-1-126481121175733/
  • Nhận trẻ từ: 1 tuổi - 5 tuổi
  • Học phí: 1.000.000 đ - 2.000.000 đ
Mầm non Hạnh Phúc Q.1
Mầm non Hạnh Phúc Q.1
Mầm non Hạnh Phúc Q.1
Mầm non Hạnh Phúc Q.1

Trường Mầm non Quốc tế Ngôi Sao Sáng

Trường Mầm non Quốc tế Ngôi Sao Sáng thực hiện việc chăm sóc và giáo dục các bé theo môi trường mở, tại đó các bé sẽ là trung tâm có thể hiện bản thân, khám phá, tìm tòi và định hình các thói quen cho riêng mình theo triết lý giáo dục. Mầm non Quốc tế Ngôi Sao Sáng thực hiện việc chăm sóc và giáo dục các bé theo môi trường mở, tại đó các bé sẽ là trung tâm có thể tự do thể hiện bản thân, khám phá, tìm tòi và định hình các thói quen tốt cho riêng mình theo triết lý giáo dục: liên tục trải nghiệm, tích cực khám phá, giàu tương tác.


Chương trình học tại Mầm non Quốc tế Ngôi Sao Sáng được kết hợp linh hoạt giữa chương trình đào tạo Bộ Giáo dục & Đào tạo và chương trình giảng dạy mẫu giáo quốc tế phù hợp với từng lứa tuổi mầm non giúp bé được trang bị đầy đủ kiến thức theo các chuẩn mực chung của giáo dục Việt Nam cũng như các chuẩn mực chung của giáo viên cũng như các chuẩn mực quốc tế.


Cơ sở vật chất tại Mầm non Quốc tế Ngôi Sao Sáng được trang bị hiện đại, tiện nghi đảm bảo trẻ được học tập và nghỉ ngơi trong điều kiện tốt nhất. Phòng học đầy đủ ánh sáng, hệ thống điều hoà, quạt… đảm bảo phòng học được thoáng mát, sạch sẽ, được trang trí hiện đại phù hợp với từng lứa tuổi của trẻ. Hệ thống nhà chơi liên hoàn, đồ chơi đa dạng theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo sự an toàn cho hoạt động vui chơi của trẻ và nhà trường còn đầu tư hệ thống camera quan sát hiện đại giúp phụ huynh có thể trực tiếp quan sát toàn bộ các hoạt động trong ngày của trẻ.


Mầm non Quốc tế Ngôi Sao Sáng hiểu rằng chăm sóc và giáo dục hiệu quả cần phải dựa trên mối quan hệ tích cực, tương tác giữa nhà trường, gia đình và xã hội. Vì vậy đội ngũ giáo viên sẽ luôn là tập thể đội ngũ có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, chắm sóc và giáo dục trẻ bằng tình thương yêu.


Chế độ dinh dưỡng có vai trò rất quan trọng trong sự phát triển toàn diện cả vềthể chất và trí tuệ đối với trẻ ở lứa tuổi mầm non, bởi vậy công tác chăm sóc nuôi dưỡng trẻ luôn được Trường Mầm non Quốc tế Ngôi Sao Sáng đặt lên hàng đầu.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 6 Đường Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (0283) 526-8583
  • Website: twinklestar.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MamNonQuocTeNgoiSaoSang
  • Nhận trẻ từ: 18 tháng - 60 tháng
  • Học phí: 5.000.000 đ - 5.400.000 đ
Trường Mầm non Quốc tế Ngôi Sao Sáng
Trường Mầm non Quốc tế Ngôi Sao Sáng
Mầm non Quốc tế Ngôi Sao Sáng
Mầm non Quốc tế Ngôi Sao Sáng

Trường mầm non dân lập quốc tế Việt Úc

Trường mầm non dân lập quốc tế Việt Úc quận 1 nằm tại 23 Trần Cao Vân, Quận 1 thành phố HCM. Trường là chi nhánh thuộc hệ thống giáo dục mầm non chuẩn quốc tế Việt Úc. Trường ra đời với tâm huyết mang lại 1 môi trường giáo dục mầm non lành mạnh, yêu trẻ. Mọi sự thay đổi phát triển của Trường mầm non dân lập quốc tế Việt Úc đều nhằm 1 mục đích duy nhất: mang những điều tốt đẹp nhất đến cho bé yêu.


Trẻ Mầm non tại VAS vui học theo Chương trình Văn hóa Quốc Gia kết hợp với Chương trình tiếng Anh được giảng dạy theo Mô hình Học tập Đa hoạt động (Multi-Faceted Approach to Learning for Kindergarten). Ngoài ra, VAS còn tạo điều kiện cho trẻ được tiếp xúc với môn ICT để bước đầu hình thành nên tư duy công nghệ cho trẻ.


VAS đã và đang xây dựng một đội ngũ vững mạnh các giáo viên, nhân viên, các nhà quản lý trong và ngoài nước có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, góp phần thực hiện một cách hiệu quả những chương trình giáo dục mà VAS đã cam kết. Ngoài ra, VAS hướng đến việc giao tiếp thường xuyên với Phụ huynh, khuyến khích tối đa sự đồng hành của Phụ huynh nhằm tạo nên một mối gắn kết chặt chẽ mà ở đó, Phụ huynh đóng vai trò hỗ trợ đắc lực, giúp cho giáo viên có thể phát triển tối đa tiềm năng của học sinh.Mô hình học tập Đa hoạt động là sự kết hợp giữa Chương trình Giáo dục Mầm non của Bộ GD&ĐT với những cách tiếp cận giáo dục hiện đại, trong đó tập trung vào:

  • Nhận thức cá nhân: trẻ hiểu được bản thân trong mối quan hệ với gia đình, nhà trường và cộng đồng rộng lớn hơn.
  • Tinh thần cộng đồng: giúp trẻ biết chia sẻ, chủ động, biết hợp tác và học tập lẫn nhau
  • Phát triển toàn diện và hài hòa: từ thể chất, tri thức đến tình cảm-xã hội và óc thẩm mỹ, giúp trẻ hình thành tâm thế nền tảng để có thể tự tin bước vào bậc Tiểu học.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 23 Trần Cao Vân, Quận 1
  • Điện thoại: 3829 7454
  • Hotline: 0911267755
  • Email: info@vas.edu.vn
  • Website: vas.edu.vn
  • Nhận trẻ từ: 24 tháng - 72 tháng
  • Học phí: 10.000.000 đ - 12.000.000 đ
Trường mầm non dân lập quốc tế Việt Úc
Trường mầm non dân lập quốc tế Việt Úc
Trường mầm non dân lập quốc tế Việt Úc
Trường mầm non dân lập quốc tế Việt Úc

Trường mầm non quốc tế Sài Gòn Academy

Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy là trường mầm non đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh tiên phong Giáo dục sớm từ 0 tuổi. Với phương pháp dạy trong linh hoạt, học trong trò chơi, giáo viên dạy có chủ ý nhưng trẻ em học trong vô thức, ở giai đoạn trước 6 tuổi này, trẻ em sẽ được kích hoạt tư duy, khai mở tiềm năng trí tuệ của não bộ một cách tối đa nhằm phát triển toàn diện về ngôn ngữ, trí tuệ, tư duy, thể chất, tính cách, kỹ năng sống và tiềm năng về năng khiếu.


Với cơ sở vật chất hiện đại cùng sự tận tâm của đội ngũ giáo viên nước ngoài và Việt Nam có tâm huyết, có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm, các em sẽ được phát triển toàn diện về tư duy, trí thức, kỹ năng và nhân cách. Môi trường giáo dục quốc tế, giảng dạy song ngữ, sẽ giúp các em có được một nền tảng tiếng Anh để chuyển tiếp vào trường quốc tế và du học sau này. Hãy đến và đồng hành cùng Saigon Academy “khai mở tiềm năng trí tuệ của con bạn”.


Mục tiêu đào tạo:

  • Ngôn ngữ: Ngôn ngữ của trẻ phát triển sớm, phát triển đồng bộ ngôn ngữ thính giác (nghe) và ngôn ngữ thị giác (chữ viết), khả năng đọc hiểu và giao tiếp nổi trội
  • Tư duy: Ham hiểu biết và có tri thức phong phú, hứng thú với nhiều lĩnh vực của cuộc sống.
  • Thể chất: Sức khỏe tốt, cả thể chất lẫn tinh thần.
  • Trí tuệ: Năng lực suy nghĩ độc lập, độc đáo và sáng tạo.
  • Nhân cách: Tâm hồn cao thượng với các tính cách tốt đẹp như vị tha, yêu thương và chia sẻ.
  • Thẩm mỹ: Có xúc cảm phong phú, nhạy cảm với âm nhạc và hội họa, yêu thiên nhiên và môi trường sống xung quanh.
  • Năng khiếu: Trẻ được kích hoạt và phát huy những tiềm năng thiên bẩm về khoa học, nghệ thuật, giao tiếp thông qua sự mẫn cảm và hứng thú khi được trải nghiệm thực tế trong các lĩnh vực phong phú của đời sống tinh thần

Để đạt được mục tiêu phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách của trẻ, Hệ thống Trường Saigon Academy đặt ra yêu cầu quan trọng nhất là tri thức của Giáo viên. Chính vì vậy, tập thể Giáo viên nước ngoài và Giáo viên Việt Nam được tuyển chọn kỹ lưỡng theo quy chế và quy trình tuyển dụng chặt chẽ của nhà trường. Tất cả Giáo viên Việt Nam có bằng Cử nhân sư phạm Mầm non hệ chính quy (100% Giáo viên tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng sư phạm) với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường mầm non quốc tế. Giáo viên giảng dạy tiếng Anh ESL là giáo viên bản xứ (Hoa Kỳ, Anh, Úc), tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại học và có kinh nghiệm giảng dạy trẻ mầm non tại các trường học và tổ chức giáo dục có uy tín. Tất cả Nhân viên Bảo mẫu có trình độ Trung cấp trở lên, trong đó 50% đang theo học Cao đẳng sư phạm. 100% Giáo viên, Nhân viên và Bảo mẫu được chứng nhận đủ điều kiện sức khỏe để tham gia chăm sóc trẻ và có giấy chứng nhận tập huấn về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như sơ cấp cứu. Đội ngũ Giáo viên và Nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, tận tâm với trẻ, yêu nghề và được tập huấn.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 27AB Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q. 1
  • Hotline: 028 3848 4930
  • Email: info@saigonacademy.com
  • Website: saigonacademy.com
  • Nhận trẻ từ: 18 tháng - 72 tháng
  • Học phí: 7.700.000 đ - 7.900.000 đ
Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy
Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy
Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy
Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy

Trường Mầm non Sân Lá Cọ (Stamford Grammar) - Phùng Khắc Khoans

Tại Trường Mầm non Sân Lá Cọ (Stamford Grammar) - Phùng Khắc Khoan, các bé sẽ được học tập và sinh hoạt với các giáo viên nói tiếng Anh giọng bản ngữ, có bằng cấp chuyên môn, nhiều kinh nghiệm và yêu thương trẻ nhỏ theo phương châm: "Học Mà Chơi, Chơi Mà Học".


Nhà trường có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với hệ thống giáo cụ, thiết bị hỗ trợ học tập phù hợp với chương trình đào tạo. Khuôn viên và sân chơi an toàn với đệm cao su và nhiều cây xanh. Ngoài chương trình đào tạo cơ bản, nhà trường chú trọng cho các bé được tiếp xúc và vận dụng tối đa với Tiếng Anh, giúp các bé có nhiều sự tương tác với ngoại ngữ, hình thành dần thói quen sử dụng ngoại ngữ trong cuộc sống hàng ngày.


Đội ngũ ban lãnh đạo, giáo viên của trường nhiệt tình, tâm huyết, sáng tạo, luôn cố gắng tạo ra môi trường học tập, vui chơi lành mạnh, an toàn và khoa học cho các bé. Bên cạnh đó, nguồn thực phẩm hàng ngày của bé được đảm bảo chất lượng về an toàn thực phẩm cũng như chất dinh dưỡng cơ bản cần thiết.


Với tâm huyết và niềm yêu thương dành cho con trẻ, Trường Mầm non Sân Lá Cọ (Stamford Grammar) - Phùng Khắc Khoan sẽ là một môi trường khiến cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi các bé học tập tại trường, một môi trường Giáo dục Mầm non lành mạnh và tích cực.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 4bis Phùng Khắc Khoan, P.Đakao, Q.1, Tp.HCM, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (0283) 822-3339
  • Nhận trẻ từ: 6 tháng - 72 tháng
  • Học phí: 8.740.000 đ - 14.540.000 đ
Trường Mầm non Sân Lá Cọ (Stamford Grammar) - Phùng Khắc Khoan
Trường Mầm non Sân Lá Cọ (Stamford Grammar) - Phùng Khắc Khoan
Trường Mầm non Sân Lá Cọ (Stamford Grammar) - Phùng Khắc Khoan
Trường Mầm non Sân Lá Cọ (Stamford Grammar) - Phùng Khắc Khoan

Trường mầm non Canada Maple Bear

Trường mầm non Canada Maple Bear thuộc tổ chức giáo dục toàn cầu Maple Bear có trụ sở tại Vancouver, Canada. Hiện đang có hơn 300 trường mầm non và tiểu học hoạt động tại 16 quốc gia trên thế giới bao gồm: Mexico, Thổ Nhĩ Kỳ, Ma-rốc, Ấn Độ, Trung Quốc, Bangladesh, Brazil, Hàn Quốc, Singapore, Mỹ, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, Philippines và cả Việt Nam.


Maple Bear là mang tới cho các em học sinh một môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, an toàn và yêu thương nhằm chuẩn bị hành trang để các em thành công ở cấp học cao hơn và trang bị cho bé một niềm đam mê học tập suốt đời. Sứ mệnh của trường Maple Bear là cung cấp một chương trình giáo dục chất lượng cao dựa trên những triết lý và thực tiễn giáo dục của Canada nhằm đáp ứng sự mong đợi của quý vị phụ huynh đến từ nhiều quốc gia nhưng vẫn phù hợp với quy định giáo dục ở từng địa phương.


Giáo viên được định kỳ tham gia tập huấn, cập nhật và đánh giá chất lượng giảng dạy về phương pháp giáo dục mầm non bởi các chuyên gia đến từ hệ thống giáo dục Maple Bear Canada định kỳ hàng năm.


Một trong những điều khiến ba mẹ yên tâm đó là chất lượng giáo dục tại trường mầm non Quốc tế iBS luôn được đảm bảo theo chương trình từ tổ chức giáo dục Anh Quốc – Fieldwork Education. Trẻ không chỉ được dạy về các kỹ năng mà còn dạy cách tư duy, khám phá cuộc sống. Đặc biệt, trường rất chú trọng vào sự phát triển khác biệt của mỗi cá nhân, tôn trọng cá tính riêng của mỗi bé từ đó bé sẽ dễ dàng phát triển khả năng tiềm ẩn của mình hơn. Nhờ vậy, con bạn sẽ được tạo điều kiện để làm những điều mình yêu thích, không bị ép buộc hay quá gò bó như cách giáo dục truyền thống. Yếu tố này sẽ giúp trẻ trở nên tự tin và mạnh dạn xử lý khó khăn trong những bước đường tương lai.

Như vậy, nếu ba mẹ mong muốn tìm được ngôi trường đảm bảo chất lượng đào tạo và giúp trẻ phát huy tối đa tiềm năng của mình ngay từ khi còn nhỏ. Cũng như tạo tiền đề vững chắc cho việc học tập sau này của trẻ nhé thì hãy đến với trường mầm non Quốc tế iBS – nơi khơi dậy niềm đam mê học tập suốt đời cho con bạn.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Cao ốc Horizon Tầng 2, 214 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (8428) 3526 8833
  • Website: http://www.maplebear.vn/vi/
Trường mầm non Canada Maple Bear
Trường mầm non Canada Maple Bear
Trường mầm non Canada Maple Bear
Trường mầm non Canada Maple Bear

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?