Top 7 Tướng phá trụ nhanh nhất trong Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile là một trong những game đang có độ hot nhất hiện nay, được nhiều bạn yêu thích. Trong những trận đấu trong game, bí quyết để làm nên chiến thắng không chỉ nằm ở chiến thuật mà còn phải phá trụ. Phá trụ không chỉ để gây áp đảo đối phương mà còn làm thế trận hỗn loạn, quân ta thừa thế xông lên. Những vị tướng nào phá trụ nhanh nhất trong Liên Quân Mobile, chúng ta sẽ cùng Toplist tìm hiểu dưới đây.

Tel'Annas

Tel'Annas là một xạ thủ có khả năng quét lính và đẩy đường vô cùng hiệu quả nổi bật với kỹ năng chủ chốt là Ưng Nhãn. Cô nàng có thể phá ngay một trụ chỉ với 1 đợt lính và 1 tướng đồng minh hỗ trợ đi cùng. Trong khi Yorn thường đẩy lẻ nhiều hơn thì Tel'Annas không bao giờ đi lẻ để dọn đường và đẩy trụ. Vì vậy, đây cũng là một lợi thế rất tốt giúp cô nàng đảm nhiệm vị trí sát thương chính được bảo vệ an toàn từ rất xa vào giai đoạn cuối game.


Bên cạnh đó, Tel'Annas còn có khả năng đánh xuyên nhiều kẻ địch nhờ hai chiêu Ám Tiễn và Hỗn Mang Tiễn cùng với lượng sát thương cao hơn, nhiều hiệu ứng khống chế hơn và đặc biệt là được tăng tốc đánh và tầm đánh đáng kể khi bật chiêu thứ nhất nên Tel’Annas sẽ có ưu thế hơn khi dọn lính và đẩy trụ.

Tel'Annas là một xạ thủ có khả năng quét lính và đẩy đường vô cùng hiệu quả
Tel'Annas là một xạ thủ có khả năng quét lính và đẩy đường vô cùng hiệu quả

Yorn

Yorn được biết đến là một xạ thủ "đời đầu" trong Liên Quân Mobile, nổi bật với khả năng "bào" trụ tốc độ cực nhanh bởi nội tại Vô Tận Tên của Yorn giúp anh có thể rỉa máu trụ gần như liên tục nếu đối thủ không chú ý phòng thủ. Người chơi chỉ cần spam kĩ năng xuống đất hoặc vùng lính đang đi tới để liên tục kích hoạt 3 - 4 lần nội tại liên tục và thổi bay ngay 1 trụ trong nháy mắt. Đó là điểm khác biệt giữa Yorn với những xạ thủ khác. Ngoài khả năng đập trụ thần tốc, vị tướng này còn có thể dồn lính và dọn đường nhanh làm bạn phải kinh ngạc.

Yorn được biết đến là một xạ thủ
Yorn được biết đến là một xạ thủ "đời đầu" trong Liên Quân Mobile

Omega

Omega là một tướng những tướng đỡ đòn với cách chơi tương đối dễ trong game Liên Quân Mobile. Cũng giống như những tướng khác, người chơi cần phải có chiến thuật mới có thể phát huy tối đa được sức mạnh của tướng. Với nội tại Chế Độ Phá Hoại gây sát thương chuẩn, chỉ cần một phút lơ là thì vị tướng này đã có thể dọn sạch đường của đối phương trong chớp mắt. Vì vậy, không có gì đáng bàn cãi khi Omega luôn có một vị trí nhất định trong những trận xếp hạng hay giải đấu mang tính chiến thuật cao.


Ưu điểm:

  • Lượng máu dồi dào, vỏ cứng cáp với khả năng tạo giáp liên tục
  • Sở hữu lượng hiệu ứng chống chế lớn, dễ dàng phối hợp với đồng đội
  • Khả năng tăng tốc liên tục nhờ chế độ xung phong cũng giúp Omega tấn công hoặc rút lui cực kỳ hiệu quả
  • Nội tại cho phép gây sát thương lên công trình kết hợp với kỹ năng bổ trợ Cấm Trụ để áp dụng chiến thuật đẩy lẻ
Omega là một tướng những tướng đỡ đòn với cách chơi tương đối dễ
Omega là một tướng những tướng đỡ đòn với cách chơi tương đối dễ

Violet

Violet là một vị tướng được người chơi đánh giá là một cạ thủ có khả năng gây sát thương cho kẻ địch mạnh nhất trong game Liên Quân Mobile. Vì vậy, cũng không có gì quá ngạc nhiên khi đây là một cái tên lọt vào top những tướng phá trụ tốt nhất. Tướng nổi bật với khả năng dọn quái tuyệt vời trên đường đi kết hợp kỹ năng Đạn Xuyên Thấu của mình dễ dàng phá hủy trụ trong chớp nhoáng mà không sợ bị trụ bắn lại.


Thêm vào đó, với tầm đánh xa và gia tăng sát thương cho 1 phát bắn cô nàng có thể "rỉa trụ" ngay cả khi 2 bên đang hăm he giao tranh lớn hay chỉ là farm đi đường đầu game. Vì vậy, dù đi chung hay đẩy lẻ Violet vẫn luôn làm tốt nhiệm vụ của mình.

Dù đi chung hay đẩy lẻ Violet vẫn luôn làm tốt nhiệm vụ của mình
Dù đi chung hay đẩy lẻ Violet vẫn luôn làm tốt nhiệm vụ của mình

Preyta

Kỵ sĩ dịch bệnh Preyta được biết đến là một pháp sư cực bá đạo trong game Liên Quân Mobile, cưỡi trên lưng Rồng hắc ám và vận dụng ma lực của mình để gieo rắc dịch bệnh ở bất cứ nơi nào hắn đi qua, tiêu diệt kẻ địch từ trên không. Không dừng lại ở đó, đây còn là một vị tướng chiếm nhiều ưu thế tròng những cuộc giao tranh tổng ở bất kỳ hoàn cảnh nào vẫn có thể dọn đường tấn công. Nổi bật với khả năng dọn lính cực nhanh với chiêu cuối tăng sát thương và tốc độ đánh, Preyta là một pháp sư hiếm hoi có khả năng đi đường giữa, kiểm soát và đẩy trụ tốt nhất.


Bộ kỹ năng:

  • Rồng dịch bệnh
  • Hơi độc hại
  • Bom hoại tử
  • Siêu khuẩn
Preyta là một pháp sư hiếm hoi có khả năng đi đường giữa, kiểm soát và đẩy trụ tốt nhất
Preyta là một pháp sư hiếm hoi có khả năng đi đường giữa, kiểm soát và đẩy trụ tốt nhất

Fennik

Có thể nói xạ thủ Fennik là vị tướng có độ linh động cao trong game Liên Quân Mobile, không chỉ xuất hiện ở Đường Rồng, đường rừng còn thậm chí là ở Đường Giữa. Sở hữu tầm đánh xa cực tốt, cơ động và dọn lính nhanh, Cáo Siêu Thanh Fennik có lẽ lại tỏ ra ấn tượng hơn về dọn đường và đẩy trụ. Nhất là chiêu Kíp nổ có thể sử dụng lên trụ giúp Fennik trở thành một vị tướng Đi Rừng đẩy lẻ tốt bậc nhất trong Liên Quân.


Ưu điểm:

  • Tầm tấn công xa
  • Khả năng dồn sát thương lớn
  • Dọn quái và đẩy trụ nhanh
Fennik là vị tướng có độ linh động cao trong game Liên Quân Mobile
Fennik là vị tướng có độ linh động cao trong game Liên Quân Mobile

Alice

Alice là một trợ thủ phép thuật với kỹ năng tương đối hoàn hảo, có thể dễ dàng kết hợp với mọi xạ thủ để thích ứng được với cả hai lối chơi chính là tấn công lẫn phòng ngự. Vì vậy, Tiểu thần thiện lương Alice luôn là lựa chọ tuyệt vời cho các tay chơi chuyên nghiệp với vai trò trợ thủ xuất sắc. Một trong những điểm hấp dẫn nhất của vị tướng này là ở vẻ ngoài chibi vô cùng đáng yêu là nhân tố không thể thiếu ở một đội hình chuẩn meta game hiện nay.


Bên cạnh đó, ngoài khả năng tăng tốc và tạo lá chắn cho đồng minh, những chiêu thức khác của cô nàng bé nhỏ đáng yêu này cũng giúp ép góc cực tốt để toàn đội rút lui một cách an toàn khi đang chia người ra đẩy. Vì vậy, cái tên Alice sẽ không thể thiếu trong top tướng đẩy trụ nhanh nhất trong Liên Quân Mobile.

Alice là một trợ thủ phép thuật với kỹ năng tương đối hoàn hảo
Alice là một trợ thủ phép thuật với kỹ năng tương đối hoàn hảo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?