Top 5 ứng dụng ghép ảnh đẹp nhất cho iPhone

Kho ứng dụng iOS luôn tự hào với rất nhiều các ứng dụng tuyệt vời khiến người dùng các hệ điều hành khác không khỏi ghen tỵ. Ứng dụng ghép ảnh cho Iphone là một trong số tiện ích như vậy, nếu bạn đang cần một ứng dụng cắt ghép ảnh miễn phí và chất lượng trên iOS, hãy cùng tham khảo những app ghép ảnh sau đây nhé.

InstaCollage

Instacollage Pro là ứng dụng ghép ảnh giúp bạn nhanh chóng kết hợp nhiều hình ảnh có kích thước khác nhau vào một hình ảnh đóng khung và ghép chúng lại một cách độc đáo với các chú thích trong vài giây. Ứng dụng có giao diện đơn giản, thân thiện, bao gồm hai phần: những khung ghép phổ biến và những khung ghép hiếm khi được sử dụng, nhờ đó mà người dùng có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Instacollage Pro cũng cung cấp tính năng chỉnh sửa những hình ảnh đã ghép, thay đổi màu khung viền với 48 khung viền đa dạng, 18 hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời,… Instacollage Pro cho phép người dùng chia sẻ kiệt tác của mình qua các ứng dụng Instagram, Facebook, Twitter và Flickr.

Link download: https://itunes.apple.com/vn/app/id530957474?mt=8
Ứng dung có giao diện đơn giản, thân thiện
Ứng dung có giao diện đơn giản, thân thiện
Review InstaCollage

CollageIt Free

CollageIt Free cung cấp các mẫu bố trí mới, dễ dàng tùy biến giúp bạn hoàn toàn có thể tận hưởng niềm vui sáng tác cắt dán ảnh tuyệt đẹp, chỉ với một vài cú nhấp là bạn có thể biến những bức ảnh thông thường thành ảnh cắt dán tuyệt vời trong vài giây. Bạn chỉ cần chọn một mẫu cắt dán từ bốn kiểu Mosaic, Grid, Center, Pile, bao gồm hơn 30 mẫu khác nhau được thiết kế chuyên nghiệp, thêm ảnh cắt dán và những bức ảnh sẽ được tạo ra một cách tự động. Người dùng cũng có thể làm đẹp thêm cho các bức ảnh ghép với các hiệu ứng hình ảnh, văn bản, hình nền đa dạng và tuyệt đẹp, CollageIt Free cung cấp nút Random Layout cho phép bạn lựa chọn cách sắp xếp những bức ảnh cắt dán cho đến khi bạn cảm thấy ưng ý. Sau khi hoàn thành bức ảnh, người dùng có thể xuất hoặc chia sẻ nó với bạn bè và gia đình của mình.

Link download: https://itunes.apple.com/my/app/collageit-free/id575442281?mt=8
CollageIt Free cung cấp các mẫu bố trí mới, dễ dàng tùy biến
CollageIt Free cung cấp các mẫu bố trí mới, dễ dàng tùy biến
Giới thiệu Collagelt Free

PicCollage

PicCollage là một ứng dụng cắt ghép ảnh được cung cấp hoàn toàn miễn phí, cho phép bạn tạo những bức ảnh nghệ thuật tuyệt vời bằng cách sử dụng hình ảnh của bạn kết hợp các văn bản, phông chữ cùng khung hình xinh xắn. Pic Collage có đầy đủ các tính năng mà bạn cần như cắt, ghép ảnh, chỉnh sửa mắt đỏ, thêm hiệu ứng, điều chỉnh độ sáng và độ tương phản… Ứng dụng này cũng cung cấp chức năng cho người dùng upload trực tiếp ảnh vừa tạo lên mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, hoặc đường dẫn hình ảnh. Tuy nhiên, bạn không thể in ảnh trực tiếp từ ứng dụng này, vì vậy hãy lưu hình ảnh của bạn vào bộ nhớ iPhone và kết nối với máy in để in sau nhé.

Link download: https://itunes.apple.com/vn/app/id448639966?mt=8
Pic Collage có đầy đủ các tính năng
Pic Collage có đầy đủ các tính năng
Review PicCollage

Diptic

Diptic không những là một ứng dụng ghép ảnh dành cho Iphone mà còn là một công cụ chỉnh sửa ảnh cực kì hữu hiệu. Ứng dụng này được tích hợp rất nhiều các hình nền vui nhộn, các khung hình, các hiệu ứng phong phú, đặc biệt ứng dụng có hơn 179 kiểu ghép ảnh khác nhau giúp người dùng chọn lựa dễ dàng. Sau khi hoàn thành tác phẩm của mình, người dùng hoàn toàn có thể share thành quả của mình lên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Tumblr và Flickr.

Link download: https://itunes.apple.com/vn/app/id377989827?mt=8
Ứng dụng này được tích hợp rất nhiều các hình nền vui nhộn, các khung hình, các hiệu ứng phong phú
Ứng dụng này được tích hợp rất nhiều các hình nền vui nhộn, các khung hình, các hiệu ứng phong phú
Review Diptic

Eventiles

Eventiles là một ứng dụng ghép ảnh tự động rất thú vị, nó dựa trên ngày tháng và địa điểm các bức ảnh mà bạn chụp. Ngay khi cài đặt, Eventiles sẽ tự động truy cập vào thư viện ảnh của bạn và lựa chọn ra các bức ảnh có cùng ngày và địa điểm chụp để ghép chúng lại với nhau. Điều bạn có thể yên tâm là Eventiles lựa chọn hình ảnh khá thông minh và chuẩn xác, nếu bạn vẫn chưa ưng ý, bạn có thể thay đổi các bức ảnh bằng cách nhấn vào biểu tượng chiếc bút chì ở phía trên các bức ảnh để sửa lại. Với ứng dụng ghép ảnh Eventiles, bạn có thể chia sẻ ảnh trực tiếp lên các mạng xã hôi, tạo slideshow hoặc tạo ảnh bìa cho các album trong thiết bị iOS của bạn. Eventiles được xem là một ứng dụng cắt ghép tiện lợi và thông minh.

Link download: https://itunes.apple.com/vn/app/id624191289?mt=8
Eventiles được xem là một ứng dụng cắt ghép tiện lợi và thông minh
Eventiles được xem là một ứng dụng cắt ghép tiện lợi và thông minh
Giới thiệu về Eventiles

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?