Top 10 ứng dụng hay nhất cho bé trên iPhone ba mẹ có thể yên tâm

Thời đại công nghệ phát triển ở mọi nơi, không chỉ những ông bố bà mẹ, những bạn trẻ, sinh viên, học sinh có thể khai thác lợi ích từ internet mà ngay cả bé yêu cũng sẽ có điều kiện thuận lợi để trưởng thành nếu ta biết cách sử dụng các ứng dụng có ích cho bé một cách hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu về những ứng dụng hay nhất cho bé trên iPhone mà ba mẹ có thể yên tâm nhé.

Squiggle Fish

Stripey Design đã đưa ra một ứng dụng vô cùng hiệu quả đối với việc giúp trẻ phát triển một cách toàn diện, đó là Squiggle Fish. Vừa mang tính giải trí cao vừa giúp bé hoàn thiện khả năng vẽ, đây là một ứng dụng đã được hàng triệu người chọn lựa cho con em mình. Nhiệm vụ của bé là vẽ cá thả vào một bể trống nhưng không phải thao tác trên máy, bé sẽ tự vẽ chú cá của riêng mình ra giấy sau đó scan ảnh qua camera của iphone và từ đây chú cá có thể bơi lội y như thật.


Ứng dụng Squiggle Fish được tạo ra cho trẻ em độ tuổi trên 4 và chắc chắn sẽ có tác động không nhỏ đến tư duy sáng tạo, tìm tòi và thực hành của bé. Để đạt được kết quả tốt nhất, hãy làm theo các mẹo đơn giản sau:

  • Dùng bút dạ dày màu đen.
  • Vẽ cá của bạn với một phác thảo hoàn chỉnh, không bị gián đoạn. Không gấp khúc.
  • Tô màu cá của bạn trong.
  • Dùng giấy trắng trơn và để nhiều khoảng trống xung quanh cá của bạn.
  • Đảm bảo rằng bạn có nhiều ánh sáng và không có bóng trên giấy của bạn.
  • Giữ yên iPad.


Link tải app: http://www.squigglefishapp.com/

Squiggle Fish
Squiggle Fish
Squiggle Fish

Wee Kids Sudoku

Wee Kids Sudoku là ứng dụng trải nghiệm tư duy khá giải trí nhẹ nhàng dành cho trẻ em. Các bé sẽ được phát triển khả năng tư duy logic khi tham gia trò chơi này. Những câu đố trong trò chơi sẽ được tăng độ khó tùy theo mức độ thiết đặt khi chơi. Wee Kids Sudoku trở thành trò chơi vô cùng bổ ích cho các bé từ 5 tuổi trở lên trên điện thoại của bạn. Trò chơi rất thú vị và mang tính giáo dục cao khi bé giải quyết những thách thức trong trò chơi. Hơn nữa, còn nền nhạc dễ chịu và thư giãn đi cùng bạn suốt trò chơi.


Các tính năng chính của Wee Kids Sudoku mà bạn có thể thấy khi trải nghiệm như:

  • Trò chơi tìm kiếm vật giống nhau trên iOS
  • Các bé sẽ được phát triển khả năng tư duy logic
  • Những câu đố trong trò chơi sẽ được tăng dần độ khó
  • Dành cho các bé từ 5 tuổi trở lên


Link tải app: https://tmo.taimienphi.vn/ios/download-wee-kids-sudoku-for-ios-23152

Wee Kids Sudoku
Wee Kids Sudoku
Wee Kids Sudoku

Doraemon Touch Free

Doraemon là một trong những nhân vật vô cùng quen thuộc và đáng yêu đối với mọi trẻ thơ. Và trong app Doraemon Touch Free thì Doraemon chính là một nhân vật dễ thương trong đó. Với ứng dụng này giúp bé có thể tương tác cùng chú mèo máy Doreamon một cách dễ dàng và vui vẻ. Vậy nên ứng dụng này rất được các bé yêu thích và sử dụng nhiều hiện nay.


Game Doraemon Touch Free cung cấp ứng dụng để bé có thể chơi với chú mèo máy bằng những thao tác cực kỳ đơn giản. Bé chỉ cần lấy tay vỗ nhẹ vào mặt và xem biểu lộ của Doreamon và sẽ nhận lại được những tương tác cực kỳ vui nhộn và thú vị. Doraemon Touch Free giúp bé nghe tiếng mèo cười khi bé vuốt dọc bụng chú mèo dễ thương này. Đây là một trong những ứng dụng giúp bé giải trí cực kỳ hữu hiệu.


Link tải app: https://tmo.taimienphi.vn/ios/download-dinosaurs-coloring-book-for-ios-22984

Doraemon Touch Free
Doraemon Touch Free
Doraemon Touch Free
Doraemon Touch Free

Monument Valley

Ustwo đã tung ra thị trường một siêu phẩm game vô cùng hấp dẫn và chắc chắn bất kì một bạn nhỏ nào tiếp xúc với game cũng đều không thể rời mắt khỏi màn hình. Nhiệm vụ của bé khi tham gia game Monument Valley là dùng sự thông minh của mình để giúp công chúa Ida vượt qua các công trình đa chiều bí ẩn, và đánh bạn loài Người quạ nguy hiểm. Đặc biệt, không chỉ khiến các bé phát triển tư duy qua việc suy nghĩ giải đố, game còn gây ấn tượng bởi nền nhạc và đồ họa vô cùng bắt tai, bắt mắt. Các bé từ 9 đến 11 tuổi cùng thử sức nào.


Trong ứng dụng Monument Valley bạn sẽ phải hướng dẫn một nàng công chúa im lặng qua một thế giới đẹp tuyệt vời. Điều đó đưa trẻ vào một thế giới trẻ thơ tưởng tượng và thăm dò siêu thực thông qua kiến trúc fantastical và hình học không thể. Tám chương mới của cuộc phiêu lưu và ảo tưởng của Monument Valley luôn sẵn sàng để bé ttrair nghiệm và khám phá.


Link tải app: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ustwo.monumentvalley&hl=vi

Monument Valley
Monument Valley
Monument Valley

Intro To Colors

Intro To Colors là ứng dụng vô cùng thú vị được phát triển bởi Montessorium, giúp bé phát triển khả năng nhận biết màu cũng như sự pha trộn giữa các màu để tạo ra màu mới. Với các bài học về màu sắc thông qua các trò chơi nối màu đầy hấp dẫn, bé sẽ có sự hứng thú với việc tiếp nhận thông tin từ đó phát triển tư duy nhận biết và phân loại. Ứng dụng phù hợp cho trẻ dưới 5 tuổi.


Intro to Colors là một ứng dụng toàn cầu có thể hoạt động được trên iPad và iPhone. Khi sử dụng ứng dụng này con bạn sẽ có thể tự học được:

  • Nền tảng cơ bản của màu sắc
  • Màu chính & màu phụ
  • Sắc thái màu & cấp độ
  • Để xác định, kết hợp và đặt tên màu
  • Để trộn, sơn và tạo màu
  • Để tìm kiếm, tìm và chọn màu
  • Kỹ năng vận động tinh

Link tải app: https://itunes.apple.com/us/app/intro-to-colors-by-montessorium/id630682398?mt=8

Intro To Colors
Intro To Colors
Intro To Colors

Doodle Critter Math: Shapes

Toán học luôn là môn học mà bất kỳ ông bố bà mẹ nào cũng mong muốn để con mình tiếp xúc đầu tiên. Và với ứng dụng Doodle Critter Math: Shapes - học toán thông minh này, NCSOFT đã giúp các bé nhận biết các hình học cơ bản nhất thông qua những trò chơi thú vị như tìm hình qua các tranh ảnh ngộ nghĩnh, phân loại hình, ghi nhớ hình. Ứng dụng này phù hợp và dành cho trẻ trên 4 tuổi.


Khi cho trẻ em sử dụng ứng dụng Doodle Critter Math: Shapes thì sẽ phát huy được các tính năng chính của phần mềm bao gồm:

  • Làm quen với hình học dành cho các bé trên iOS.
  • Hình ảnh minh hoạ là những loài vật hết sức dễ thương
  • Vẽ hình cơ bản
  • Ghi nhớ nhanh các hình


Link tải app: https://tmo.taimienphi.vn/ios/download-doodle-critter-math-shapes-for-ios-22798

Doodle Critter Math: Shapes
Doodle Critter Math: Shapes
Doodle Critter Math: Shapes

Toca Boca Hair Salon 2

Đối với những cô nàng ham làm đẹp từ nhỏ hoặc mong muốn trở thành một người tạo kiểu tóc trong tương lai thì đây quả là một game vô cùng phù hợp. Thực tế cho thấy không chỉ trẻ em mà rất nhiều bậc phụ huynh cũng yêu thích Toca Boca Hair Salon 2 bởi sự giải trí và tính sáng tạo của nó. Bé sẽ được hóa thân thành thợ cắt tóc và thoải mái tạo kiểu cho khách hàng của mình, bất cứ kiểu tóc nào bé cho là phù hợp. Game giúp nâng cao khả năng sáng tạo và giúp tìm ra những tài năng ẩn chứa trong bé. Hãy để các bé từ 9 đến 11 tuổi thỏa sức với.


Toca Boca Hair Salon 2 sẽ khiến người chơi có thể thực hiện các thao tác cắt, uốn, nhuộm màu và tạo kiểu - theo bất kỳ cách nào bạn muốn. Ứng dụng này đã từng trở thành sản phẩm bán chạy nhất và đã trở thành một trong những phiên bản giải trí hoàn hảo. Với các nhân vật mới, công cụ mới, phụ kiện mới sẽ đem lại thật nhiều niềm vui mới khi tạo ra nhiều mẫu tóc thỏa trí tưởng tượng, sáng tạo cho bé.


Link tải app: https://tocaboca.com/app/toca-hair-salon-2/

Toca Boca Hair Salon 2
Toca Boca Hair Salon 2
Toca Boca Hair Salon 2

Luna Bears

Luna Bears là một game vô cùng thú vị và dễ chơi. Đến với game này, các bé sẽ được đưa đến một thế giới tuyệt vời cùng trải nghiệm những nhân vật không chỉ đáng yêu mà còn rất sôi động. Đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi người để giải trí sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng chứ không chỉ phù hợp với các bé. Chính điều đó mà Luna Bears thu hút được đông đảo số lượng fan.


Trong Tuna Bears cung cấp các chướng ngại vật khiến bé phải trải qua các pha hành động kịch tính như chạy, bay, nhảy hoặc nhào lộn để vượt qua. Bé phải ăn thật nhiều đồng xu để giải cứu gấu yêu về nhà an toàn. Đặc biệt ứng dụng có đến hơn 70 cấp độ thách thức, với những hình ảnh động dễ thương và mang đầy tính nghệ thuật. Tính năng chính của Luna Bears chính là:

  • Cung cấp các chướng ngại vật
  • Chia thành 70 cấp độ
  • Thu thập nhiều đồng xu
  • Tối ưu hóa đồ họa màn hình


Link tải app: https://tmo.taimienphi.vn/ios/download-luna-bears-for-ios-22576

Luna Bears
Luna Bears
Luna Bears

Peppa Pig - Happy Mrs Chicken

Nằm trong chuỗi sản phẩm của Peppa Pig, ứng dụng Peppa Pig - Happy Mrs Chicken tạo ấn tượng với nhiều bậc phụ huynh bởi thiết kế vô cùng gần gũi và đáng yêu, gợi sự thích thú cho trẻ. Có rất nhiều game nhỏ trong ứng dụng này, mỗi game liên quan đến một con vật ngộ nghĩnh như chú gà và những quả trứng, chú lợn hay thỏ con mà các bé vẫn thường hay yêu thích. Đây thực sự là một game phù hợp cho các bé độ tuổi từ 3 đến 6.


Peppa Pig: Happy Mrs Chicken mang đến những minigame hỗ trợ phát triển kỹ năng hợp tác, tư duy sáng tạo, luyện tinh mắt thông qua tương tác với màn hình cảm ứng. Gameplay trực quan kèm hướng dẫn âm thanh giúp trẻ có thể tự sử dụng Peppa Pig: Happy Mrs Chicken cho iOS mà không cần tới sự trợ giúp của bố mẹ. Các bé sẽ hòa mình vào thế giới hoạt hình ngộ nghĩnh của Peppa Pig: Happy Mrs Chicken.


Link tải app: https://download.com.vn/peppa-pig-happy-mrs-chicken-cho-ios-110996

Peppa Pig - Happy Mrs Chicken
Peppa Pig - Happy Mrs Chicken
Peppa Pig - Happy Mrs Chicken

LEGO DUPLO Train

LEGO là niềm yêu thích của rất nhiều trẻ em trên thế giới bởi sự vui nhộn, đáng yêu cũng như nhiều hình dáng và màu sắc của nó. LEGO DUPLO Train được thiết kế cho những bé có niềm đam mê làm lái xe khi chính bé sẽ được hóa thân thành bác tài xế và điều khiển chuyến tàu của mình. Xe sẽ được bé điều khiển cho chạy, dừng để nạp nhiên liệu, đồng thời bé cũng sẽ tự xây cầu, xây đường cho xe của mình đi qua. Ứng dụng dành cho trẻ dưới 5 tuổi.


Sản phẩm ứng dụng LEGO DUPLO Train rất phù hợp dành cho trẻ em từ 1 tuổi rưỡi trong giai đoạn tăng trưởng và phát triển của trẻ. Với sự nghiên cứu của các chuyên gia phát triển, nhà giáo dục và phụ huynh có thể thấy mọi sản phẩm LEGO DUPLO - cả trong đời thực lẫn trong trò chơi như thế này - đều luôn mang đến giá trị, sự an toàn, linh hoạt và mở lối cho tư duy sáng tạo để khích lệ trẻ yêu thích học tập và vui chơi trong suốt cuộc đời.


Link tải app: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lego.duplo.trains

LEGO DUPLO Train
LEGO DUPLO Train
LEGO DUPLO Train

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?