Top 14 ứng dụng học tiếng Nhật hay nhất trên iPhone

Tiếng Nhật là một trong mười ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới với hơn 130 triệu người sử dụng. Dù cho mục đích học tiếng Nhật của bạn là gì, học để đi du học, để có một công việc nhẹ nhàng và lương cao, để đi du lịch,... thì việc học ấy ngày nay rất đơn giản và thuận tiện. Bạn có thể học tiếng Nhật mọi lúc mọi nơi ngay trên "quả táo" yêu quý của mình mà không cần phải đến các trung tâm chỉ với việc tải ngay một trong những ứng dụng trên App Store. Thật tuyệt phải không nào, hãy cùng Toplist tham khảo những ứng dụng học tiếng Nhật hay nhất và miễn phí trên iPhone ngay sau đây.

N1 JLPT

Một trong những ứng dụng học tiếng Nhật hay nhất trên iPhone chính là N1 JLPT. Phần mềm này giúp những người đang học tiếng Nhật trình độ N1 có thể học ngữ pháp một cách hiệu quả. Ngoài ra, các ứng dụng cùng loại khác như: N2 JLPT, N3 JLPT, N4 JLPT, N5 JLPT cũng có chức năng tương tự nhưng căn cứ theo từng trình độ. Người dùng có thể học các mẫu công thức ngữ pháp và hàng nghìn từ mới một cách thuận tiện và nhanh chóng với tiện ích này. Ứng dụng N1 JLPT còn hỗ trợ bạn trong việc giải nghĩa từ vựng bằng tiếng Anh. Tính năng hữu ích này giúp người dùng có thể đồng thời học tiếng Anh mà không mất thêm thời gian và công sức khi phải sử dụng những ứng dụng cùng loại khác. Bạn cũng sẽ không cảm thấy nhàm chán khi học với ứng dụng này, ngược lại sẽ có thêm hứng thú vì những ví dụ minh họa sinh động đi kèm. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể chia sẻ với bạn bè và người thân của mình thông qua các trang mạng xã hội phổ biến. Thật thú vị phải không nào.

Link ứng dụng: http://download.com.vn/ios/ngu-phap-n1-for-ios/download
Giao diện chính của ứng dụng N1 JLPT
Giao diện chính của ứng dụng N1 JLPT
Phần mềm này giúp những người đang học tiếng Nhật trình độ N1 có thể học ngữ pháp một cách hiệu quả
Phần mềm này giúp những người đang học tiếng Nhật trình độ N1 có thể học ngữ pháp một cách hiệu quả

Ứng dụng Imiwa

Imiwa là phần mềm học tiếng Nhật dành riêng cho iphone, với tính năng tra cứu Nhật - Anh - Nhật siêu việt. Imiwa có tính năng hay nhất là tra cứu từ đồng nghĩa, khi bạn tra một từ kanji, đồng thời nó sẽ chỉ ra cho bạn tất tần tật những từ có ý nghĩa tương tự. Đặc biệt, với Imiwa, bạn có thể luyện khả năng vẽ kanji, tra cứu các bộ thủ trong tiếng Nhật.


Link download: https://apps.apple.com/vn/app/imiwa/id288499125?l=vi

Ứng dụng Imiwa
Ứng dụng Imiwa

Ứng dụng Learn Japanese Phrases via Anime

Các bạn đam mê anime và muốn học tiếng Nhật qua những nhân vật đáng yêu, ngộ nghĩnh này hãy yên tâm, có một phần mềm giúp bạn học tiếng Nhật qua anime khá thú vị dành cho iphone đó là Learn Japanese Phrases via Anime.


Phần mềm này có giao diện rất dễ thương, các bài học được sắp xếp theo mục với đầy đủ các chủ đề về thường ngày, giao thông, thời tiết,... Learn Japanese Phrases via Anime kích thích sự hứng khởi của người học rất tốt nhưng chính vì nó quá hấp dẫn nên nhiều bạn không tập trung vào việc học từ mà chỉ quan tâm đến hình ảnh thôi. Những bạn yêu thích phần mềm này hãy biết tự cân bằng giữa 2 mục đích giải trí và học tập đấy nhé!

Link download:
https://tmo.taimienphi.vn/ios/download-learn-japanese-phrases-through-anime-cho-iphone-35343
Ứng dụng Learn Japanese Phrases via Anime
Ứng dụng Learn Japanese Phrases via Anime

Anime Japanese

Anime Japanese được đánh giá là một trong những ứng dụng học tiếng Nhật hay nhất trên iPhone, một phương tiện tuyệt vời để bạn "vui học tiếng Nhật" đúng nghĩa. Với ứng dụng này, bạn sẽ học được những câu nói, những mẫu câu phổ biến trong Anime cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Không phải học cấu trúc lằng nhằng, bạn hoàn toàn có thể áp dụng ngay những mẫu câu học được trong Anime vào cuộc sống và những mẫu câu này rất dễ nhớ. Ứng dụng cũng đã chia thành các mục khác nhau như: thường ngày, giao thông, thời tiết, thời gian,... để bạn dễ dàng tra cứu. Quả là một ứng dụng học tiếng Nhật không thể bỏ qua.

Link ứng dụng: http://www.apple.com/itunes/download/
Ứng dụng Anime Japanese
Ứng dụng Anime Japanese
Một phương tiện tuyệt vời để bạn
Một phương tiện tuyệt vời để bạn "vui học tiếng Nhật" đúng nghĩa

Jdict

Một trong những ứng dụng học tiếng Nhật hay nhất trên iPhone mà chưa được nhắc đến, đây chính là Jdict. Đây là ứng dụng từ điển không thể thiếu dành cho bất cứ ai học tiếng Nhật. Đặc điểm nổi bật của Jdict là khả năng nhận biết và tra kanji, hiển thị cả âm Hán Việt và cách viết, vô cùng tiện lợi. Giao diện của Jdict rất ưa nhìn và rất dễ nắm bắt. Một đặc điểm nữa là bạn có thể gõ từ tiếng Việt cần tra hoặc từ tiếng Nhật cần tra trên cùng thanh search mà không phải chuyển đổi gì. Jdict cũng tích hợp thêm cả chức năng tra Nhật – Anh để bù đắp một số từ tra từ tiếng Nhật sang tiếng Việt mà không có hoặc bị sót nghĩa. Chức năng "Favorite" và "History" để lưu những thứ cần ghi nhớ khi tra cũng là một đặc điểm nổi bật của Jdict.

Link ứng dụng: https://itunes.apple.com/vn/app/jdict-tu-ien-nhat-viet-viet/id751655909?l=vi&mt=8
Ứng dụng từ điển
Ứng dụng từ điển
Đặc điểm nổi bật của Jdict là khả năng nhận biết và tra kanji
Đặc điểm nổi bật của Jdict là khả năng nhận biết và tra kanji

Learn Japanese Phrases Free

Learn Japanese Phrases Free là một trong những ứng dụng học tiếng Nhật hay nhất trên iPhone cho phép bạn học từ vựng tiếng Nhật dễ dàng và hiệu quả hơn. Ứng dụng này ra đời dành riêng cho Iphone bởi vậy người dùng có thể học trên thiết bị của mình trong thời gian sớm nhất. Tính năng nổi bật của Learn Japanese Phrases Free chính là đưa ra rất nhiều từ vựng tiếng Nhật với những chủ đề khác nhau giúp bạn ghi nhớ chúng một cách nhanh hơn. Ứng dụng không chỉ đưa ra nghĩa của những từ tiếng Nhật đó mà còn dạy cách phát âm giúp người dùng có thể phát âm chúng một cách chuẩn xác nhất. Nếu như tham gia ứng dụng mọi lúc, mọi nơi, chắc chắn bạn sẽ học được thành thạo ngôn ngữ này.

Link ứng dụng: https://itunes.apple.com/us/app/learn-japanese-phrases-free/id303734644?mt=8
Learn Japanese Phrases Free
Learn Japanese Phrases Free
Ứng dụng cho phép bạn học từ vựng tiếng Nhật dễ dàng và hiệu quả hơn
Ứng dụng cho phép bạn học từ vựng tiếng Nhật dễ dàng và hiệu quả hơn

Japanese Flashcards BravoLang

Đứng thứ hai trong danh sách những ứng dụng học tiếng Nhật hay nhất trên iPhone, Japanese Flashcards BravoLang mang đến cho bạn trình học tiếng Nhật hiệu quả. Ứng dụng này luôn hiển thị các thẻ ghi chú hấp dẫn khiến người dùng có thể truy cập và sử dụng hoàn toàn miễn phí chỉ với một lần download đầu tiên và duy nhất. Japanese Flashcards BravoLang bao gồm nhiều chương trình toàn diện và hữu ích, cung cấp cho người dùng một cuốn từ điển từ vựng đa dạng và phong phú nhất. Người dùng có thể yên tâm và cải thiện được trình độ học tiếng Nhật với ứng dụng thông minh này. Ngoài ra, ứng dụng còn có tính năng chia sẻ với bạn bè để họ cùng trải nghiệm và kiểm nghiệm với bạn.

Link ứng dụng: http://tmo.taimienphi.vn/ios/download-japanese-flashcards-bravolang-for-ios-20383
Giao diện chính của Japanese Flashcards BravoLang
Giao diện chính của Japanese Flashcards BravoLang
Japanese Flashcards BravoLang mang đến cho bạn trình học tiếng Nhật hiệu quả
Japanese Flashcards BravoLang mang đến cho bạn trình học tiếng Nhật hiệu quả

Tiếng Nhật Minna

Học tiếng Nhật Mina hỗ trợ người dùng học tiếng Nhật từ trình độ cơ bản đến nâng cao, học từ bảng chữ cái đến hết 50 bài theo giáo trình Minano Nihongo với đầy đủ từ vựng, ngữ pháp, các mẫu câu giao tiếp,... Ứng dụng này được hình tượng hóa theo phương pháp gợi nhớ giúp bạn liên tưởng và ghi nhớ một cách dễ dàng, đơn giản hơn bao giờ hết. Ứng dụng Mina cung cấp 18 chủ đề giao tiếp như: chào hỏi, hội thoại, mua sắm, màu sắc, thành phố, tên nước, du lịch, gia đình, hẹn hò, khẩn cấp, ốm đau,... Với rất nhiều tính năng, chắc chắn ứng dụng này sẽ giúp bạn nhanh chóng nắm vững từ vựng, ngữ pháp cũng như cách đọc tiếng Nhật hiệu quả, xứng đáng đứng trong top những ứng dụng học tiếng Nhật hay nhất trên iPhone.

Link ứng dụng: https://itunes.apple.com/us/app/tieng-nhat-minna/id1051652624?mt=8
Học tiếng Nhật Mina hỗ trợ người dùng học tiếng Nhật từ trình độ cơ bản đến nâng cao
Học tiếng Nhật Mina hỗ trợ người dùng học tiếng Nhật từ trình độ cơ bản đến nâng cao
Một bài học trên Tiếng Nhật Minna
Một bài học trên Tiếng Nhật Minna

Mirai Japanese

Mirai Japanese được người dùng đánh giá là một trong những ứng dụng học tiếng Nhật hay nhất trên iPhone hiện nay. Ứng dụng được đánh giá như một khóa học ngôn ngữ cao cấp, cung cấp hoàn toàn miễn phí, rất độc đáo, được sử dụng phổ biến hướng dẫn người học làm quen với tiếng Nhật thông qua phương pháp tiếp cận hiện đại. Đó là phương pháp lấy người học làm trung tâm và ứng dụng giống như một gia sư thông thái tại chỗ, giảng dạy thông minh và hữu ích, sẵn sàng hỗ trợ người học ở mọi cấp độ. Thông qua ứng dụng này, tất cả người học đều dễ dàng hiểu kiến thức cơ bản, kết hợp song song với phần thực hành.

Mirai Japanese thực sự chuyển tải tới người học những kiến thức cơ bản nhất trong tiếng Nhật bao gồm: ngữ pháp, cách phát âm, hệ thống chữ viết và cách sử dụng từ trong từng tình huống khác nhau. Mỗi bài học trong Mirai Japanese được xây dựng dựa trên những gì bạn đã học ở bài trước, tạo một tiến trình học thống nhất, liền mạch và cấp độ tăng dần. Mặc dù là một phần mềm miễn phí để học tiếng Nhật trên di động nhưng hiệu quả mà Mirai Japanese mang lại không thua kém gì việc học trực tuyến hay các trung tâm ngoại ngữ, đặc biệt phù hợp với người mới bắt đầu học hay học viên muốn ôn tập lại kiến thức cơ bản. Giao diện của ứng dụng trực quan, dễ điều hướng và sử dụng đơn giản.

Link ứng dụng: https://itunes.apple.com/us/app/mirai-japanese/id337246927?mt=8
Mirai Japanese lấy người học làm trung tâm
Mirai Japanese lấy người học làm trung tâm
Mirai Japanese thực sự chuyển tải tới người học những kiến thức cơ bản nhất trong tiếng Nhật
Mirai Japanese thực sự chuyển tải tới người học những kiến thức cơ bản nhất trong tiếng Nhật

Cùng nhau học tiếng Nhật

Cùng nhau học tiếng Nhậtứng dụng học tiếng Nhật hay nhất trên iPhone giúp bạn tham gia chương trình học tiếng Nhật ngay trên chiếc điện thoại yêu quý của mình một cách tiện lợi, thông minh và hoàn toàn miễn phí mọi lúc, mọi nơi. Chương trình được cung cấp bởi dịch vụ phát thanh quốc tế thuộc hãng phát thanh truyền hình NHK. Với ứng dụng này, người dùng sẽ được cung cấp nhiều bài học hữu ích qua hình thức phát thanh. Bạn sẽ nắm vững được 50 cách diễn đạt tiếng Nhật dễ áp dụng trong nhiều tình huống sau khi học đến bài thứ 50 và chắc chắn, trình độ tiếng Nhật của bạn sẽ tiến bộ từng ngày. Ngoài ra, ứng dụng Cùng nhau học tiếng Nhật còn cho phép bạn điều chỉnh âm thanh, thêm âm thanh nếu muốn và nhiều tính năng hấp dẫn khác nữa.

Link ứng dụng: https://itunes.apple.com/vn/app/cung-nhau-hoc-tieng-nhat/id571600712?l=vi&mt=8
Các bài học trên
Các bài học trên "Cùng nhau học tiếng Nhật":
Ứng dụng học tiếng Nhật hay nhất trên iPhone
Ứng dụng học tiếng Nhật hay nhất trên iPhone

Nhật ngữ

Nhật ngữ là ứng dụng trên iOS cho phép bạn học từ vựng tiếng Nhật dễ dàng và hiệu quả hơn. Ứng dụng ra đời dành riêng cho thiết bị Iphone giúp bạn có thể học thành thạo tiếng Nhật trong thời gian sớm nhất. Tham gia ứng dụng, người dùng sẽ thấy được tính năng nổi bật của nó là đưa ra rất nhiều từ vựng tiếng Nhật với những chủ đề khác nhau giúp bạn ghi nhớ chúng một cách nhanh hơn. Ngoài ra, bạn còn được dạy phát âm một cách chuẩn xác. Chính vì tiện ích rất hữu ích này mà nó đã thu hút được người dùng tải về máy để học, xứng đáng là một trong những ứng dụng học tiếng Nhật hay nhất trên iPhone.

Link ứng dụng: http://down.vn/nhat-ngu-for-ios-download
Giao diện chính của ứng dụng
Giao diện chính của ứng dụng
Nhật ngữ học từ vựng tiếng Nhật dễ dàng và hiệu quả hơn
Nhật ngữ học từ vựng tiếng Nhật dễ dàng và hiệu quả hơn

Ứng dụng WEBU

WEBU không phải phần mềm học tiếng Nhật thông thường, thực chất nó là ứng dụng đọc báo online bằng tiếng Nhật, giúp người học làm quen với nhiều từ tiếng Nhật phổ thông. Khi bạn đang ở trong giao diện của WEBU, nếu gặp bất kỳ từ nào mà bạn không biết nghĩa, chỉ cần bôi đen từ đó, nghĩa của nó sẽ tự động được đưa lên màn hình. Sau đó, bạn có thể save, add vào Flashcard để lúc nào đó cần sẽ mở ra học lại.


Link download: https://apps.apple.com/nz/app/webu/id991018826

Ứng dụng WEBU
Ứng dụng WEBU

Kanji Sensei Learn Japanese

Kanji Sensei Learn Japanese là một trong những ứng dụng học tiếng Nhật hay nhất trên iPhone. Ứng dụng này hỗ trợ người dùng tiếng Nhật một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay. Chương trình sẽ cung cấp những bài học để giúp người dùng có thể kiểm tra vốn từ và các kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết tiếng Nhật. Với sự hỗ trợ trình độ từ N5 tới N1, người dùng có thể học từ vựng, học cách viết, học cách phát âm một cách chuẩn nhất. Hơn nữa, Kanji Sensei Learn Japanese cho phép bạn tìm kiếm bằng cách nhấp vào mục "Search" và gõ từ cần tìm.

Link ứng dụng: https://itunes.apple.com/vn/app/kanji-sensei-learn-japanese/id830031543?l=vi&mt=8
Ứng dụng Kanji Sensei Learn Japanese
Ứng dụng Kanji Sensei Learn Japanese
Ứng dụng này hỗ trợ người dùng tiếng Nhật một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay
Ứng dụng này hỗ trợ người dùng tiếng Nhật một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay

Ứng dụng Mazii

Ngoài chức năng tra kanji thông thường, Mazii còn có ưu điểm vượt trội là tích hợp chức năng tra ngữ pháp, hệ thống chữ Hán và các mẫu ngữ pháp cho kì thi JLPT. Mazii có hơn 250.000 từ vựng từ điển Nhật - Việt, hơn 75.000 từ vựng từ điển Việt - Nhật, hơn 8.000 chữ kanji từ điển Hán - Việt và hơn 500 cấu trúc ngữ pháp được giải thích rõ ràng với ví dụ cụ thể.


Có Mazii, bạn không cần lúc nào cũng phải kè kè cuốn sách ngữ pháp tiếng Nhật dày cộp bên mình, chỉ cần vài thao tác trên smartphone, bạn đã có thể tra các mẫu câu chuẩn xác nhất để sử dụng.Ngoài ra, Mazii giới thiệu cho bạn các bài báo được chọn lọc mỗi ngày, sử dụng tính năng dịch nhanh giúp bạn nâng cao khả năng đọc tiếng Nhật.

Link download
: https://download.com.vn/publisher/Mazii/index.aspx
Ứng dụng Mazii
Ứng dụng Mazii

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?