Top 10 ứng dụng làm video đơn giản nhất trên máy tính

Theo thống kê, số lượng người tiếp cận và tương tác với video sẽ đạt tới trên 80% so với hình ảnh hoặc nội dung thông thường. Vì vậy, các marketers thường xuất bản và sử dụng video để quảng bá rộng rãi về một vấn đề nào đó. Vậy phần mềm nào sẽ khiến video của chúng ta trở nên hấp dẫn hơn? Nếu bạn không có nhiều thời gian để sử dụng Proshow producer hoặc Sony Vegas pro thì có thể lưu lại các ứng dụng tạo video online cho PC dưới đây nhé!

Kizoa

Còn gì thú vị hơn việc chia sẻ những video vui nhộn của bạn cho bạn bè lên Instagram hay Twitter? Kizoa là ứng dụng có thể giúp bạn thiết kế những slideshow vui nhộn, và chia sẻ chúng lên các nền tảng mạng xã hội khác nhau. Đó chính là điểm khác biệt lớn nhất của Kizoa so với các phần mềm chỉnh sửa chuyên dụng.


Với Kizoa, bạn có thể cắt, xoay và ghép các clip nhỏ thành một video hoàn chỉnh. Tuy vậy, trải nghiệm thú vị nhất của Kizoa chính là ở khả năng ghép nối các bức ảnh tĩnh trở thành một thứ thú vị hơn rất nhiều. Nhằm tối đa hóa các tính năng liên quan tới nền tảng mạng xã hội, Kioza cho phép bạn tag các keyword lên thành phẩm, lưu trong máy tính, và chia sẻ chúng tới bạn bè thông qua email hoặc mạng xã hội thông qua đường link chia sẻ tiện lợi.

Với một tài khoản miễn phí, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Kizoa một cách nhanh chóng. Các tài khoản miễn phí có được 1GB dung lượng để lưu trữ video. Tuy vậy, các video này sẽ bị đóng logo của Kizoa.

Link tải:
https://www.kizoa.com/
Bạn có thể tự mình tạo ra những video vô cùng vui nhộn cùng Kizoa
Bạn có thể tự mình tạo ra những video vô cùng vui nhộn cùng Kizoa
Cùng người dùng trải nghiệm cách tạo một video từ Kizoa

Proshow Gold

Proshow Gold là 1 trong những phần mềm làm phim từ hình ảnh giúp bạn lưu lại những kỷ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời của chúng ta. Proshow Gold cho phép người sử dụng chọn nhiều hiệu ứng chuyển tiếp sinh động, nhạc nền chú thích cho video, xem trước phim, trích xuất phim với nhiều định dạng mong muốn.


Phần mềm Proshow Gold hỗ trợ làm video từ ảnh chuyên nghiệp được nhiều người sử dụng hiện nay song song với nó là Proshow Producer. Proshow gold có giao diện khá dễ nhìn, dễ sử dụng, tích hợp với rất nhiều hiệu ứng chỉnh màu sắc, hình ảnh, phông chữ thông minh, … thiết kế lên những video hay, độc đáo tặng cho người thân, bạn bè. Nhiều tính năng đặc biêt của phần mềm làm video Proshow Gold như: Tạo nhiều video clip phong phú từ hình ảnh, video khác nhau: Máy tính của bạn chỉ cần hình ảnh cũng như video Proshow Gold giúp bạn biến chúng trở thành 1 video hoàn hảo với nhiều hiệu ứng khác nhau, … Cắt ghép video dễ dàng: phần mềm cho phép kéo thả hình ảnh video nhanh chóng, chính vì thế người sử dụng không phải thao tác quá nhiều. Thư viện hiệu ứng, âm thanh độc đáo: sở hữu hơn 300 hiệu ứng chuyển đổi hình ảnh, video bạn có nhiều các lựa chọn giúp cho video của mình tuyệt vời hơn.


Bên cạnh đó, Proshow Gold cho phép bạn xuất file chất lượng cao khi hoàn chỉnh được 1 video chất lượng người dùng có thể lựa chọn các định dạng đầu ra bao gồm các định dạng video vô cùng phổ biến như AVI, MP4, MPV, … Chia sẻ video nhanh chóng người dùng hỗ trợ chia sẻ video lên các mạng xã hội vô cùng nổi tiếng như Youtube, Facebook, Twitter, …


Link tải: https://taimienphi.vn/download-proshow-gold-lam-video-phim-26

Nhiều hiệu ứng chuyển tiếp sinh động, sáng tạo của Proshow Gold
Nhiều hiệu ứng chuyển tiếp sinh động, sáng tạo của Proshow Gold
Trải nghiệm cùng người dùng một vài tính năng của Proshow Gold

Renderforest

Renderforest là trình làm video nền tảng web với giao diện đơn giản, chỉ cần tạo tài khoản là có thể bắt đầu làm video. Renderforest được hình thành từ năm 2013 với mục đính giúp mọi người dùng không chuyên có thể tạo ra một Video Intro chuyên nghiệp với giá cả phải chăng và nhanh nhất có thể, đến nay thì ngoài dịch vụ làm Video họ còn nhận làm cả Logo và Website. Với tốc độ phát triển chóng mặt của các Youtuber toàn thế giới, đã góp phần không nhỏ cho sự phát triển của Renderforest ngày một lớn mạnh hơn.


Ứng dụng Renderforest với hơn 400 mẫu Video siêu ấn tượng có sẵn trong kho Video của họ, bạn chỉ cần chọn mẫu Video phù hợp với lĩnh vực của bạn, rồi tải lên logo đang có của mình lên và điền câu khẩu hiệu là bạn đã có ngay 1 Video Intro chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí (nhưng với chất lượng kém). Nếu bạn muốn 1 Video chất lượng cao hơn thì có thể trả tiền từ 9,99$ đến 29,99$. Với 1 người dùng không chuyên hoặc không có khả năng làm Video thì đây quả là một món hời, vì bạn không cần bỏ thời gian lên ý tưởng, rồi thực hiện hoàn loạt các công việc chỉnh sửa cắt ghép lòng hiệu ứng phức tạp.


Các công việc trên Renderforest đã làm thay cho bạn, bạn chỉ việc điền logo và khẩu hiệu của mình là có được một Video Intro cực ký hoành tráng với giá cả rất phải chăng. Để làm được một video intro các bạn truy cập website Renderforest chọn một video bạn ưng ý sau đó làm theo hướng dẫn, và cuối cùng là chọn chất lượng định dạnh video muốn xuất rồi thanh toán là có được một video hoàn toàn như ý.


Link tải: https://download.com.vn/s?q=Renderforest

Giao diện đơn giản, sử dụng dễ dàng của Renderforest
Giao diện đơn giản, sử dụng dễ dàng của Renderforest
Hướng dẫn sử dụng một số tính năng nổi bật cùng Renderforest

Online Video Cutter

Online Video Cutter là một phần mềm làm video đơn giản, được phát triển dưới dạng phần mở rộng (extention) của trình duyệt Chrome. Không chỉ nổi bật với tính năng cắt ghép video, phần mềm này cho phép bạn upload dữ liệu có dung lượng lên tới 500MB trực tuyến, từ dữ liệu được lưu trữ trên Google Drive, hoặc các nền tảng lưu trữ trực tuyến khác.


Về tính năng, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ các khoảnh khắc không cần thiết trong clip, hoặc phóng to nếu shot đó có khung hình quá rộng. Khung hình dọc do bạn vô tình chộp những khoảnh khắc đó qua điện thoại ư? Đừng lo lắng, phần mềm Online Video Cutter này là tất cả những gì bạn cần!

Sau khi chỉnh sửa video, bạn có thể lựa chọn các định dạng xuất file khác nhau, hoặc giảm độ phân giải của file xuất xuống, để có được dung lượng video phù hợp. Dù Online Video Cutter không có nhiều các tính năng vượt trội, nhưng với những tính năng cơ bản cùng sự đơn giản trong sử dụng, phần mềm này vô cùng hữu dụng với tất cả mọi người.

Link tải: https://download.com.vn/s?q=Online+Video+Cutter
Phù hợp cho nhiều đối tượng với Online Video Cutter
Phù hợp cho nhiều đối tượng với Online Video Cutter
Trải nghiệm qua một vài tính năng nổi bật của Online Video Cutter

SmartSHOW

SmartSHOW là phần mềm làm video với hàng chục chủ đề để lựa chọn, kết hợp trình thuật sĩ hướng dẫn bạn tạo một bộ phim ca nhạc ấn tượng để lưu giữ những kỷ niệm cho bản thân chỉ trong vài phút. SmartSHOW hỗ trợ nhiều định dạng ảnh, nhạc nền và kho hiệu ứng chuyển cảnh độc đáo cho trình chiếu của bạn, chuyển đổi sang định dạng video SD hoặc HD để ghi đĩa hoặc chia sẻ lên web.


SmartSHOW được tích hợp nhiều chủ đề cũng như hàng trăm hiệu ứng chuyển đổi hình ảnh độc đáo. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho video của mình bằng cách lựa chọn đơn giản từ thư viện của chương trình. SmartSHOW còn cung cấp các chức năng của phần mềm chỉnh sửa ảnh giúp bạn nâng cao chất lượng hình ảnh của mình bằng thư viện Gradient với các phối màu hình ảnh chuyên nghiệp. Bạn cũng dễ dàng đồng bộ các file ảnh với các file âm thanh về thời gian. Bên cạnh những phần mềm làm slide ảnh chuyên nghiệp như ProShow Producer hay ProShow Gold thì SmartSHOW cũng là một lựa chọn tốt cho người dùng. SmartSHOW đặt nhiều layer trên slide, áp dụng hiệu ứng động cho layer được chọn, thêm khung hình khác nhau cho ảnh để khiến bức ảnh trở nên có thần thái hơn, hơn 100 hiệu ứng chuyển tiếp để người dùng thoải mái lựa chọn theo sở thích và yêu cầu, đặt hiệu ứng theo slide hoặc áp dụng ngẫu nhiên trên toàn bộ trình chiếu. SmartSHOW có sẵn nhiều hiệu ứng ảnh động để tạo các chuyển động trong không gian 3 chiều, sắp xếp layer, tạo khung hình, thêm ảnh vào một trong hơn 60 template có sẵn từ thư viện.


SmartSHOW sẽ tạo ra các video được chuyển đổi sang định dạng video SD hoặc HD, chẳng hạn: AVI, MP4, 3GP, MKV, WMV, trích xuất các video sang định dạng phát trên iPad, iPhone, PSP và rất nhiều tiện ích khác. Giao diện đơn giản với chức năng kéo thả sẽ giúp bạn nhanh chóng hòa nhập được với cách làm việc của chương trình này. Sau khi tạo video bạn có thể ghi đĩa hoặc xuất bản lên nền tảng Youtube để khoe với bạn bè.


Link tải: https://download.com.vn/s?q=SmartSHOW

Nâng cao chất lượng hình ảnh và video của bạn cùng SmartSHOW
Nâng cao chất lượng hình ảnh và video của bạn cùng SmartSHOW
SmartSHOW là một trong những phần mềm nổi bật nhất hiện nay

Picovico

Picovico là ứng dụng dựa trên web dễ dàng sử dụng và tất cả những gì bạn cần là một tài khoản miễn phí để bắt đầu. Trong suốt quá trình, bạn có thể upload ảnh cũng như các slide văn bản, chỉ định nhạc nền có sẵn hoặc upload nhạc của riêng bạn.


Sau khi đã đăng nhập, bạn nhấn nút Create Video ở góc trên bên phải màn hình và bạn sẽ được chỉ dẫn thông qua một loạt bước của quá trình tạo video. Cuối cùng, bạn thiết lập các thông số như chất lượng (chỉ 360p cho mức độ miễn phí), bảo mật… và Picovico sẽ xử lý phần còn lại. Video được tạo ra có thể xem trước trên bất cứ trình duyệt nào, tải xuống trong định dạng MP4 và thậm chí chia sẻ ngay lập tức thông qua các biểu tượng mạng xã hội.


Với bản dùng miễn phí, Picovico buộc bạn sẽ bị giới hạn tính năng và chất lượng đầu ra, không được tạo quá 5 video trong vòng 1 giờ, chỉ hỗ trợ định dạng đầu ra là MP4.

Link tải:
https://download.com.vn/s?q=Picovico
Sử dụng đơn giản, thao tác nhanh gọn cùng Picovico
Sử dụng đơn giản, thao tác nhanh gọn cùng Picovico
Bạn có thể tạo nhanh vô vàn video cho chính mình với Picovico
Bạn có thể tạo nhanh vô vàn video cho chính mình với Picovico

WeVideo

Một phần mềm chỉnh sửa video online với những tính năng tương tự như Windows Movie Maker. Nếu bạn quen thuộc với những phần mềm chỉnh sửa video như Windows Movie Maker, WeVideo sẽ đem đến cho bạn cảm giác thân quen tương tự. WeVideo có tính năng lưu trữ các thumbnail của video, clip bạn đã đăng tải ở đầu trang, việc của bạn là chỉ cần kéo chúng xuống thanh timeline. Rất đơn giản mà cũng vô cùng quen thuộc.


WeVideo cho phép bạn upload nội dung, rồi lưu trữ chúng trên nền tảng điện toán đám mây. Đặc biệt hơn, bạn hoàn toàn có thể ghi hình, hoặc ghi âm trực tiếp thông qua webcam và các thiết bị đầu vào khác (như microphone,…) – một tính năng mà không có bất kỳ phần mềm nào khác có được. Bạn lo lắng việc upload video dung lượng lớn có thể làm gián đoạn công việc chỉnh sửa phim của bạn? Bạn có thể quẳng gánh lo đi, bởi WeVideo cho phép việc upload này được chạy ngầm, ngay cả khi bạn đang sử dụng WeVideo cho các hoạt động khác. Hoạt động chuyển cảnh và tạo hiệu ứng cho clip chưa bao giờ dễ dàng đến thế với WeVideo, khi phần mềm cho phép bạn tiếp cận với những kho hiệu ứng đa dạng và đặc sắc. Ngoài ra, bạn không cần phải lo lắng những vấn đề liên quan tới dung lượng, khi WeVideo cho phép bạn lưu trữ tới 1GB dữ liệu đám mây.

WeVideo
có hiệu suất mạnh mẽ, dễ sử dụng, và tự tin đem đến cho bạn những sản phẩm không thể tuyệt vời hơn. Cũng như những phần mềm khác, phiên bản miễn phí của WeVideo có một vài giới hạn: Mỗi tài khoản chỉ được xuất video có độ dài 5 phút/video, với độ phân giải tối đa 480p. Ngoài ra video của bạn sẽ bị đóng logo của WeVideo khi xuất ra ngoài.

Link tải: https://download.com.vn/s?q=WeVideo
Thao tác dễ dàng, nhanh gọn cùng WeVideo
Thao tác dễ dàng, nhanh gọn cùng WeVideo
Trải nghiệm qua một vài tính năng nổi bật của WeVideo

Window Movie Maker

Windows Movie Maker là phần mềm làm video cơ bản của mọi phiên bản Windows, đáp ứng các nhu cầu làm video cơ bản của người dùng phổ thông. Ở các bản thấp hơn thì Windows Movie Maker tích hợp sẵn vào Windows. Phần mềm tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn như cắt video/ nhạc, nối video, chèn nhạc, … Phần mềm được nhiều người dùng vì nó miễn phí cũng như sử dụng đơn giản không phức tạp như các phần mềm khác.


Ứng dụng Windows Movie Maker tích hợp nhiều tính năng nổi bật như: Hỗ trợ làm phim, giúp người dùng có thể tạo ra những thước phim độc đáo theo phong cách riêng, làm video từ ảnh để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời, hỗ trợ chỉnh sửa video dễ dàng, hỗ trợ chèn nhạc nền, chèn chú thích, thêm văn bản vào video, tuỳ chỉnh chất lượng video, cũng như thêm hiệu ứng chuyển động dễ dàng, hỗ trợ nhiều định dạng ảnh và video phổ biến nhất hiện nay như: MP3, WMA, WAV, AVI, MPG, JPG, BMP, PNG...


Bên cạnh đó, Windows Movie Maker còn cho phép bạn chia sẻ trên các trang web chia sẻ nổi tiếng như: YouTube, Dailymotion, Facebook, SkyDrive,... và cung cấp giao diện xem trước, tương thích với mọi hệ điều hành Windows. Tuy nhiều tính năng nổi bật vậy nhưng nó cũng có một số nhược điểm nhỏ như: Các tính năng chỉ ở mức cơ bản, hiện tại không còn hỗ trợ cập nhật phiên bản, không hỗ trợ nhiều định dạng.


Link tải: https://download.com.vn/windows-movie-maker-windows-xp-772

Đáp ứng nhu cầu làm video cơ bản cho nhiều người dùng của Windows Movie Maker
Đáp ứng nhu cầu làm video cơ bản cho nhiều người dùng của Windows Movie Maker
Hướng dẫn cách tải và sử dụng Windows Movie Maker

ClipChamp

Phần mềm chỉnh sửa video online miễn phí ClipChamp rất dễ sử dụng, phù hợp với những thao tác chỉnh sửa phim đơn giản. ClipChamp chính là sự cân đối hài hòa giữa những hiệu suất mạnh mẽ, và sự tiện dụng trong quá trình sử dung. Nếu bạn cảm thấy phần mềm Movie Maker Online có quá nhiều tính năng cần thiết (hơn so với nhu cầu của bạn), ClipChamp chính là sự lựa chọn hoàn hảo


Nếu bạn quan tâm tới phiên bản đặc biệt của ClipChamp, $7 mỗi tháng chính là số tiền bạn sẽ bỏ ra để tận hưởng trọn vẹn tất tần tật mọi công dụng của phần mềm. Phiên bản miễn phí của phần mềm chỉnh sửa này vẫn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, chỉ có một vài giới hạn nhỏ so với phiên bản trả tiền. Trong một tháng, bạn có thể tạo được tới 5 clip, video khác nhau, với độ phân giải đạt đến 1080p, trong độ dài mỗi clip ở khoảng 5 phút. Nghe thì có vẻ khá hạn hẹp, nhưng nếu bạn chỉ muốn chỉnh sửa một hoặc hai tập tin với thời lượng ngắn, điều này không có gì là khó khan.

Bạn có thể sử dụng webcam của mình để ghi hình, rồi sử dụng chính ClipChamp để chỉnh sửa, cắt ghép, tạo hiệu ứng để tạo dựng nên một video clip hoàn toàn mới, do chính bạn biên tập và đạo diễn. Với ClipChamp, quy trình dựng clip và làm video chưa bao giờ nhanh đến vậy. Sau khi xử lý clip xong, bạn chỉ cần share bản dựng cuối online, hoặc lưu trực tuyến cho các mục đích sử dụng sau này. Đơn giản, hiệu quả và được việc, đó là những gì chúng ta nói về ClipChamp.

Link tải: https://download.com.vn/s?q=ClipChamp
Rất dễ sử dụng, phù hợp cho những thao tác chỉnh sửa video đơn giản với ClipChamp
Rất dễ sử dụng, phù hợp cho những thao tác chỉnh sửa video đơn giản với ClipChamp
Cùng trải nghiệm qua một vài video đơn giản được làm từ ClipChamp

Vizmato

Để làm được video đậm chất nghệ thuật với các hiệu ứng khác nhau, sẽ rất dễ dàng để người dùng tìm kiếm các ứng dụng chỉnh sửa video hỗ trợ. Vizmato là ứng dụng biên tập video và thêm hiệu ứng video. Ứng dụng cung cấp rất nhiều lựa chọn hiệu ứng cho video, hình ảnh hay lựa chọn các âm thanh để chèn vào video. Cách sử dụng Vizmato rất đơn giản, chỉ cần lựa chọn hiệu ứng để áp dụng vào video. Riêng với âm thanh, bạn có thể lựa chọn những bản nhạc được cung cấp sẵn hoặc dùng bài hát có trong thiết bị để chèn vào video.


Khi truy cập vào ứng dụng bạn sẽ được hỏi có muốn nhận thông báo không. Tiếp đó cần đồng ý để Vizmato truy cập vào Apple Music và các hoạt động nhạc, video trên thiết bị, nhấn Cho phép. Vizmato cũng cho phép quay video trực tiếp trên ứng dụng, nên bạn cần đồng ý để ứng dụng sử dụng micro và máy ảnh. Giao diện chính của ứng dụng sẽ có 3 lựa chọn để lấy video. Nếu dùng video có sẵn nhấn vào Library, để quay video trực tiếp nhấn vào Record và Popular từ người dùng khác chia sẻ lên ứng dụng. Giao diện Record sẽ có các biểu tượng hiệu ứng, kèm các tùy chỉnh khác để lựa chọn trong khi quay video. Ngoài ra có thể lựa chọn chất lượng video như 720 hay 1080 tùy theo chất lượng máy ảnh thiết bị.


Trong giao diện mới chúng ta sẽ có các lựa chọn hiệu ứng hình ảnh cho video, như làm chậm (Slow), tăng tốc (Fast),… Bạn có thể chọn đoạn video nào đó để áp dụng hiệu ứng, hoặc áp dụng cho toàn video. Chạy video rồi chọn hiệu ứng muốn áp dụng. Nhấn lại vào hiệu ứng để trở về chế độ thông thường. Một video có thể áp dụng nhiều hiệu ứng khác nhau. Nếu đã chỉnh sửa xong nhấn tiếp vào nút Save bên trên để lưu lại. Chờ quá trình tạo video trên ứng dụng Vizmato. Vizmato không tập trung vào những công cụ chỉnh video như cắt khung hình, chỉnh kích thước, thay vào đó các hiệu ứng và chủ đề cho video lại vô cùng phong phú. Hãy thử tạo video đậm chất điện ảnh ngay trên Vizmato xem sao nhé.


Link tải: https://download.com.vn/s?q=Vizmato

Thao tác đơn giản nhưng sản phẩm rất tốt với Vizmato
Thao tác đơn giản nhưng sản phẩm rất tốt với Vizmato
Cùng so sánh một vài tính năng nổi bật với Vizmato

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?