Top 6 Văn phòng luật sư, công ty luật tốt nhất tại thành phố Cần Thơ

Một đất nước văn minh chắc chắn đi liền với vấn đề phát triển của luật pháp. Ngày nay, luật đang dần đi vào từng ngóc ngách của đời sống, chúng ta phải giảm dần việc sử dụng “luật rừng” để giải quyết những bất đồng trong công việc, đời sống. Vì thế việc tôn trọng và hiểu biết luật pháp là vô cùng quan trọng! Vậy khi bạn cần sự trợ giúp pháp lý, bạn phải đến đâu? Sau đây Chúng tôi xin được giới thiệu cho độc giả các văn phòng luật sư, công ty luật uy tín nhất tại Thành phố Cần Thơ nếu bạn đang sinh sống hay cần tư vấn pháp lý tại đây!

Công ty Luật Lê Hoàng

Được thành lập vào năm 2010 (tiền thân Chi nhánh Công ty Luật) cho đến nay Công ty Luật Lê Hoàng đã có nhiều thành tích trong hoạt động hành nghề Luật sư tại địa bàn TP. Cần Thơ và các tỉnh lân cận. Với sự nhiệt tình, năng động và chuyên nghiệp của đội ngũ Luật sư, Luật gia, Chuyên gia và các cộng tác viên giàu kinh nghiệm đã từng làm việc tại các công ty luật, công ty đầu tư - tài chính, tham gia giảng dạy tại các trường đại học, trung tâm đào tạo, hoạt động pháp luật thực hành... Công ty Luật Lê Hoàng đã, đang và sẽ tiếp tục hoàn thiện để đáp ứng một cách tốt nhất những yêu cầu pháp lý ở mức độ cao nhất và tin tưởng mang lại sự hài lòng cao nhất cho tất cả các đối tượng khách hàng.


Ngoài ra, thành công và uy tín còn được tạo nên bởi Công ty Luật Lê Hoàng luôn nắm bắt nhanh chóng các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, có mối quan hệ tốt với các cơ quan pháp luật, có tư duy hội nhập kinh tế quốc tế nên luôn đạt được sự tín nhiệm với mức độ cao nhất từ phía khách hàng.


Luật Lê Hoàng chuyên cung cấp các dịch vụ:


  • Tranh tụng tại các cấp tòa bao gồm: Hình sự, dân sự, hành chính và đại diện ủy quyền
  • Tư vấn dịch vụ pháp lý bao gồm: Tư vấn đầu tư, thành lập doanh nghiệp, dịch vụ nhà đất, phối hợp dịch vụ công chứng. Thực hiện các yêu cầu pháp lý khác trong các lĩnh vực: đầu tư - tài chính, thuế, kinh doanh bất động sản, Sàn giao dịch bất động sản, đất đai, lao động, hôn nhân gia đình, thừa kế, thể thao...
  • Ngoài ra Luật Lê Hoàng còn có Trung tâm tư vấn pháp luật và hỗ trợ cộng đồng chuyên thực hiện tư vấn pháp luật và các dịch vụ trợ giúp pháp lý khác miễn phí cho các đối tượng: hộ nghèo, đối tượng chính sách, học sinh – sinh viên hoàn cảnh gia đình khó khăn...
Công ty Luật Lê Hoàng luôn hoạt động với tôn chỉ “Công bằng - Văn minh” và “Tất cả vì quyền lợi hợp pháp khách hàng” trên cơ sở quy định của pháp luật.



Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 202 Trần Phú, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0710 625 3956 - 0918 299 064
  • Fax: 0710 625 3956
  • Website: www.lehoanglaw.com.vn
  • Email: lehoanglaw@gmail.com
  • Trung tâm tư vấn pháp luật và hỗ trợ cộng đồng: 121 Đường 30-4, phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ.
Đội ngũ luật sư tư vấn cho khách hàng
Đội ngũ luật sư tư vấn cho khách hàng
Công ty Luật Lê Hoàng
Công ty Luật Lê Hoàng

Văn phòng Luật sư Vạn Lý

Văn phòng Luật sư Vạn Lý được thành lập từ những năm 80, cho đến nay đã và đang trở thành một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực pháp lý không chỉ trên địa bàn TP.Cần Thơ mà còn rộng hơn nữa.


Đội ngũ luật sư tư vấn và tố tụng được đào tạo chặt chẽ, từ căn bản cho đến chuyên môn cao cùng với đó là nhiều năm kinh nghiệm trong nghề về tranh tụng, tư vấn.


Lịch sử tư vấn: Văn phòng luật sư Vạn Lý đã tham gia tư vấn, bảo vệ quyền lợi cho nhiều khách hàng trong các vụ việc dân sự, hành chính, lao động… và hình sự. Nhiều vụ án được dư luận quan tâm cũng do Văn phòng Luật sư Vạn Lý đảm nhận như vụ Tân Trường Sanh, Tamexco, Vimproco… Với kinh nghiệm chuyên môn cùng những thực tế tham gia, Văn phòng Luật Vạn Lý đảm bảo là người bạn tâm huyết trong cố vấn pháp luật cho các cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp tại Cần Thơ và các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long.


Phạm vi phục vụ: Không chỉ phục vụ các khách hàng trong khu vực mà thông qua các hình thức dịch vụ pháp lý đa dạng, Vạn Lý có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các khách hàng trên toàn quốc (dịch vụ pháp lý liên quan đến nhà đất; người nước ngoài trong vấn đề đăng ký kết hôn, xuất nhập cảnh, hộ tịch, thừa kế tài sản…)


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 58C, Hùng Vương, P. Thới Bình, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
  • Điện thoại: 0710 3822 490
  • Email: vanlylaw@gmail.com
  • Website: www.vanly.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/vanlylaw
  • Trưởng văn phòng: Luật sư Nguyễn Trường Thành - Sđt: 0913 870099
  • Phó trưởng văn phòng: Luật sư Nguyễn Văn Đức - Sđt: 0909 575477
Đội ngũ luật sư Văn phòng Luật sư Vạn Lý
Đội ngũ luật sư Văn phòng Luật sư Vạn Lý
Đội ngũ luật sư Văn phòng Luật sư Vạn Lý
Đội ngũ luật sư Văn phòng Luật sư Vạn Lý

Văn phòng luật sư Bùi Ngọc Tỏ

Văn phòng luật sư Bùi Ngọc Tỏ là một trong những văn phòng luật sư uy tín tại Cần Thơ có đội ngũ luật sư chuyên nghiệp, tận tâm. Văn phòng luật sư Bùi Ngọc Tỏ chuyên tư vấn pháp luật, tham gia tố tụng và các dịch vụ pháp lý khác khi vướng mắc trong pháp lý.


Văn phòng luật sư Bùi Ngọc Tỏ cung cấp cho khách hàng những giải pháp hữu hiệu để mang lại sự an toàn về mặt pháp lý. Văn phòng là nơi hội tụ các luật sư giỏi, luật sư uy tín, các chuyên gia tư vấn Luật có trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm kết hợp với những chuyên viên tư vấn trẻ, năng động, nhiệt huyết với công việc. Văn phòng luật sư Bùi Ngọc Tỏ đến nay đã hoạt động pháp luật đến năm thứ 7, với sự điều hành của Luật sư Bùi Ngọc Tỏ.


Văn phòng hoạt động trong lĩnh vực pháp luật giúp quý khách hàng được đại diện trong tố tụng, hay đưa ra những tư vấn hợp lý, đem lại những kết quả tốt nhất có thể giúp khách hàng!


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 91/5, CMT8, P.An Thới, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
  • Giám đốc: Luật sư Bùi Ngọc Tỏ
  • Điện thoại: 0908 343205 -
Luật sư bảo vệ công lý cho khách hàng
Luật sư bảo vệ công lý cho khách hàng
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công ty Luật Miền Tây

Công ty luật Miền Tây được thành lập năm 2010 bởi các sáng lập viên là những Luật sư giàu kinh nghiệm trong hoạt động thực tiễn. Bên cạnh đó, Công ty luật Miền Tây có một đội ngũ chuyên gia hàng đầu về tư vấn pháp luật trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Hiện nay Công ty luật Miền Tây đang cung cấp dịch vụ pháp lý cho nhiều khách hàng là các doanh nghiệp lớn, các cá nhân trong và ngoài nước.


Với phương châm “Thấu hiểu khách hàng, tất cả vì sự thành công của khách hàng” Công ty luật Miền Tây đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong việc cung cấp các dịch vụ pháp lý về tư vấn pháp luật và giải quyết tranh chấp.

Trong lĩnh vực tư vấn pháp luật, Công ty luật Miền Tây đã tư vấn thành công cho nhiều khách hàng là các Tập đoàn, Ngân hàng, Công ty, Tổ chức trong và ngoài nước với nhiều dự án đầu tư bất động sản, mua bán sát nhập doanh nghiệp, hợp tác kinh doanh, xử lý và thu hồi nợ khó đòi, đầu tư xây dựng các nhà máy sản xuất….. tại Việt Nam.


Trong lĩnh vực tranh tụng và giải quyết tranh chấp, Công ty luật Miền Tây tự hào khi có những Luật sư giỏi về năng lực chuyên môn và giàu kinh nghiệm trong hoạt động tố tụng đã trực tiếp giải quyết thành công nhiều vụ án khó và phức tạp. IMPAC luôn xây dựng niềm tin cho khách hàng bằng những tranh chấp luôn được giải quyết hiệu quả và đảm bảo tốt nhất lợi ích hợp pháp cho các khách hàng.


Bên cạnh đó, với mối quan hệ hợp tác sâu rộng và chặt chẽ với các cơ quan chính quyền, các hãng luật uy tín trong nước và quốc tế Công ty luật Miền Tây tự tin có đầy đủ mọi điều kiện và khả năng để mang đến cho khách hàng của mình những lợi ích tốt nhất.


Nguyên tắc trong hoạt động của Công ty luật Miền Tây là “Tận tâm, Chuyên nghiệp và Hiệu quả” chính vì thế chúng tôi đã, đang và sẽ luôn hướng tới những dịch vụ pháp lý có chất lượng cao nhất cho Quý khách hàng


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 42 Võ Trường Toản, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0972.659.996
  • Email: trinh@luatmientay.com
  • Website: luatmientay.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/vpluatmientay/
Công ty Luật Miền Tây đồng hành cùng khách hàng trên con đường pháp lý
Công ty Luật Miền Tây đồng hành cùng khách hàng trên con đường pháp lý
Công ty Luật Miền Tây
Công ty Luật Miền Tây

Văn phòng luật sư Quang Minh

Nhắc đến văn phòng luật sư ở Cần Thơ uy tín không thể bỏ qua cái tên Văn phòng luật sư Quang Minh. Văn phòng luật sư Quang Minh là Công ty hoạt động trong lĩnh vực pháp luật tại Cần Thơ được rất nhiều người biết đến.

Văn phòng luật sư Quang Minh với kinh nghiệm 6 năm trong lĩnh vực hoạt động pháp luật, đã trợ giúp được vô số các khách hàng khi cần tư vấn pháp luật. Hiện nay Văn phòng đang được điều hành bởi Luật sư Bùi Quang Minh.


Đến với Văn phòng luật Quang Minh, các khách hàng sẽ được tư vấn hỗ trợ tối đa mọi thủ tục, được tư vấn những phương án phù hợp với bạn và đem lại kết quả tốt nhất!


Văn phòng luật sư Quang Minh này cung cấp các dịch vụ pháp lý liên quan đến mảng:


  • Dân sự
  • Tham gia tố tụng trong các vụ án hình sự để bào chữa cho các bị can, bị cáo
  • Tư vấn pháp luật
  • Xử lý nợ cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp
  • Luật sư riêng cho cá nhân, gia đình, doanh nghiệp và các tổ chức khác


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 5 CMT8, P.Thới Bình, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
  • Trưởng văn phòng: Luật sư Bùi Quang Minh
  • Điện thoại: 0903 719626 - +84 292 3836 548
Sự bảo vệ pháp lý của Luật sư hiện nay là cần thiết, góp phần giảm thiểu oan sai trong các vụ án
Sự bảo vệ pháp lý của Luật sư hiện nay là cần thiết, góp phần giảm thiểu oan sai trong các vụ án
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Văn phòng Luật sư Lê Khanh

Văn phòng luật sư Lê Khanh được thành lập năm 2003 theo Giấy phép hoạt động số 57 – 01 – 0032/TP/ĐKHĐ do Sở tư pháp thành phố Cần Thơ cấp ngày 26/11/2003, hiện có trụ sở tại số 116A đường Tầm Vu, Phường Hưng Lợi, Thành phố Cần Thơ.


Văn phòng luật sư Lê Khanh
được đánh giá là Văn phòng luật sư có uy tín tại Cần Thơ và ĐBSCL chuyên về tranh tụng, giải quyết tranh chấp, tư vấn đầu tư trong nước và nước ngoài. Từ khi được thành lập đến nay, đội ngũ luật sư thành viên của văn phòng luôn phát triển cả về số lượng lẫn chất lượng. Ngoài các luật sư giỏi, nhiều kinh nghiệm tại Cần Thơ, văn phòng còn có sự tham gia cộng tác của các chuyên gia pháp lý giỏi về chuyên môn, uy tín và nhiều kinh nghiệm công tác tại một số cơ quan quản lý Nhà nước nên hoạt động của Văn phòng đa dạng trên nhiều lĩnh vực.

Văn phòng Luật sư Lê Khanh
hoạt động với tôn chỉ: Lẽ Phải Là Lẽ Sống! Đến với Văn phòng luật sư Lê Khanh khách hàng sẽ được phục vụ một cách tận tình, chu đáo và hiệu quả với phong cách chuyên nghiệp cao, hi vọng không chỉ giúp đỡ được khách hàng mà còn góp phần cải thiện cả một xã hội.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 266 Quốc lộ 91, ấp Phụng Thạch, Q.Thốt Nốt, TP.Cần Thơ
  • Điện thoại: 0710 3896 576
  • Fax: 0710 3896 577
  • Trưởng văn phòng: Luật sư Lê Tuấn Khanh
  • ĐT Trưởng phòng: 0913 184800
  • Website: http://www.luatlekhanh.vn/gioi-thieu/gioi-thieu-van-phong-luat-su-le-khanh/n142.mt24h
  • Email: vplslekhanh@gmail.com

Tư vấn pháp lý, tranh tụng hay trợ giúp trong tư pháp là các hoạt động không thể thiếu của Văn phòng Luật sư Lê Khanh
Tư vấn pháp lý, tranh tụng hay trợ giúp trong tư pháp là các hoạt động không thể thiếu của Văn phòng Luật sư Lê Khanh
Văn phòng Luật sư Lê Khanh
Văn phòng Luật sư Lê Khanh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?