Top 8 Vì sao con gái cần phải tự lập kiếm tiền

Dẫu cho là bạn có một người chồng giàu có đi chăng nữa, hãy vẫn tiếp tục song hành với công việc và đam mê của mình. Những lý do trong bài viết này sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ "chỉ cần lấy chồng đại gia thì muốn gì cũng được".

Tiếng nói có giá trị hơn

Có một sự thật bạn nên học cách chấp nhận chính là sẽ không mấy ai chú ý đến lời nói của bạn nếu như trong tay bạn không có tiền. Dù ít hay nhiều, vẫn phải có để đảm bảo cuộc sống. Xã hội hiện đại chính là nghiệt ngã như vậy đấy, bạn có nhiều tiền, nói con ngựa là con trâu mọi người đều sẽ tin nó là con trâu. Giá trị của tiếng nói đôi khi không chỉ dựa vào bạn giỏi bao nhiêu mà còn là ví của bạn dày bao nhiêu.
Tiếng nói có giá trị hơn

Tự tin trong giao tiếp xã hội

Khi bạn có tiền trong tay, bạn sẽ tự tin hơn khi hòa mình vào đám đông để trò chuyện. Không cần phải mặc cảm trước những lời thách thức khoe khoang của người đời. Hãy luôn nhớ rằng, không nhất thiết phải trở thành một đại gia nhưng cần có đủ tiền để bản thân không phải sống thiếu thốn. Khi mang đầy nợ nần, sự dè dặt sẽ càng khiến tâm lý của bạn trở nên thụ động hơn.
Tự tin trong giao tiếp xã hội

Không cần phải cúi đầu nịnh bợ bất kỳ ai

Hãy nhớ rằng, khi mà bạn có tiền trong tay, mọi người sẽ chạy theo bạn để nịnh bợ chứ không phải điều ngược lại. Chỉ cần bạn có tiền trong tay, họ và bạn là hai con người ngồi cùng một dãy ghế, sẽ không ai phải vì ai mà nể sợ, cũng không ai vì ai mà phải nịnh bợ, cúi đầu.
Không cần phải cúi đầu nịnh bợ bất kỳ ai

Thoải mái làm đẹp

Không còn điều gì khó chịu hơn việc bạn phải chấp nhận xấu xí chỉ vì không có đủ tài chính cho việc làm đẹp. Làm đẹp chính là nhu cầu tất yếu của phụ nữ, nó giúp chúng ta củng cố sự tin và có nhiều hơn cho mình những sự chọn lựa. Hãy chăm chỉ kiếm tiền để không bản thân không bị thụt lùi lại phía sau.
Thoải mái làm đẹp

Dù có ly hôn vẫn sống tốt

Khi có thể độc lập về mặt tài chính, bạn sẽ không bị những áp lực về cơm áo gạo tiền, các hạng mục chi phí bỉm sữa cho con đe dọa mà cắn răng chôn mình vào một mối quan hệ không còn hạnh phúc. Nhiều người phụ nữ hả hê khi bắt được một anh chồng giàu có, cô ấy lập tức nghỉ việc, lấy tiền của chồng và bắt đầu hưởng thụ cuộc sống xa hoa, đổi đời trong nháy mắt trước hàng ngàn ánh mắt hâm mộ của thiên hạ. Nhưng cuộc đời lại không như là mơ khi mà một ngày cô bồ nhí đột nhiên xuất hiện, chỉ còn lại hai chọn lựa, hoặc là rời đi, quay lại với cuộc đời nghèo xơ xác, thất nghiệp, quên hết kinh nghiệm làm việc. Hoặc là giả lơ vờ như mình không hay không biết nhưng đến đêm về thì tủi thân nằm khóc. Cuộc sống chính là như vậy, đừng sống mãi trên cành cao mà không nghĩ đến một ngày gió sẽ lớn.
Dù có ly hôn vẫn sống tốt

Tự tin theo đuổi người đàn ông mình thích

Nếu như bạn lỡ đem lòng yêu một người đàn ông thành đạt, đó chẳng có gì là sai cả, rõ ràng bạn vẫn luôn có quyền tự do yêu đương trong xã hội này. Nhưng vấn đề sẽ khác biệt nhau ở chỗ, bạn với anh ấy là môn đăng hộ đối hay đũa mốc chòi mâm son. Và tiêu chí để đánh giá cho hai câu nói ấy không gì khác ngoài việc bạn sở hữu bao nhiêu khả năng tài chính, hay chỉ là đến với người đàn ông ấy chỉ vì yêu tiền của anh ta mà thôi.
Tự tin theo đuổi người đàn ông mình thích

Sống hạnh phúc hơn

Đừng tự huyễn hoặc rằng chỉ cần có tình yêu thì con người sẽ hạnh phúc nữa. Bạn thừa biết rằng cuộc đời này không màu nhiệm đến thế đâu mà. Nếu bạn suốt ngày chỉ mải mê vật lộn với việc thanh toán đống hóa đơn vào cuối tháng, bỏ qua mọi sự cám dỗ của thời trang và mỹ phẩm vì cái túi lép xẹp của mình, cuộc sống của bạn sẽ là rất hạnh phúc sao ?
Sống hạnh phúc hơn

Để gia đình được ngẩng cao đầu

Nếu bạn sinh ra trong một gia đình giàu có, hãy tận dụng điều kiện của gia đình để học rộng hiểu cao và kiếm được nhiều tiền hơn. Nếu chẳng may bạn sinh ra trong một gia đình nghèo khó thì đó càng là lý do khiến bạn phải nỗ lực hết mình hơn nữa. Kiếm thật nhiều tiền để ba mẹ không phải cúi thấp đầu khi nói chuyện với lối xóm, bà con.
Để gia đình được ngẩng cao đầu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?