Top 5 Vòng đeo cổ chống ve chó, bọ chét hiệu quả nhất cho chó

Ve chó hay còn gọi là rận, bọ chét, thường sống trên cơ thể chó mèo, hút máu khiến con vật ngứa ngáy. Nếu bị nhiễm ve, rận lâu ngày chó mèo sẽ bị bệnh ngoài da như ghẻ, nấm, nhiễm trùng da, ốm yếu. Ngoài ký sinh trên cơ thể chó mèo, ve chó còn khiến gia đình bạn gặp nhiều rắc rối, nhất là nhà có cháu nhỏ mà để ve, rận, bọ chét bò lên tay chân, lỗ tai và cắn vào da thì có thể gây bệnh thủy đậu hoặc sốt. Nếu bạn đang nuôi chó và phát hiện thấy chúng có ve, rận thì nên diệt ve, rận càng nhanh càng tốt để bảo vệ sức khỏe cho chú chó cũng như gia đình mình. Có một phương pháp đơn giản và mang lại hiệu quả cao đó là sử dụng vòng đeo cổ chống ve chó, bọ chét. Cùng toplist tìm hiểu một số vòng đeo cổ chống ve chó, bọ chét hiệu quả nhất cho chó nhé.

Vòng đeo cổ diệt ve rận cho chó Preventic Virbac

Vòng đeo cổ diệt ve rận Preventic Virbac hữu hiệu ở mọi giai đoạn phát triển giúp giảm 90% lượng ve hút máu trong vòng 24 giờ sau khi đeo, phòng các bệnh lây truyền qua ve. Hiệu quả kéo dài đến 4 tháng. Thành phần chính của vòng đeo cổ diệt ve rận Preventic Virbac là Amitraz không những có tác dụng diệt ve mà còn ngăn ngừa ve tấn công và hút máu chó.

  • Preventic phóng thích Amitraz dần dần và phân bố trên toàn bộ cơ thể chó sau 12-24 giờ.
  • Amitraz làm tê liệt ve dẫn đến ve không còn cơ hội bám trên chó nữa do vậy ngăn cản hút máu và sau đó là giết chết chúng.

Hướng dẫn sử dụng:


  1. Chỉ sử dụng vòng đeo cổ diệt ve rận Preventic Virbac cho chó từ 8 tuần tuổi trở lên.
  2. Lấy vòng ra khỏi bao và vứt bỏ bao không. Buộc vòng đeo quanh cổ của chó, mèo. Điều chỉnh cho vừa vặn thoải mái. Cắt bỏ phần thừa của vòng.
  3. Để bảo vệ thú được liên tục, nên thay vòng mỗi 4 tháng.

Giá bán tham khảo: 60.000 Đ

Vòng đeo cổ diệt ve rận Preventic Virbac
Vòng đeo cổ diệt ve rận Preventic Virbac

VÒNG CỔ KILTIX TRỊ VE RẬN CHO CHÓ

Ve chó là loài ký sinh trùng đáng ghét nhất mà người nuôi thú cưng nào cũng muốn tiêu diệt triệt để, tận gốc nó trên cơ thể thú cưng của mình. Để làm được điều đó hiện nay có rất nhiều các loại thuốc và các sản phẩm trị ve chó khác nhau trong đó có một dòng sản phẩm có tên gọi là vòng cổ trị ve chó được nhiều bạn yêu thú cưng tin dùng với tác dụng điều trị ve chó và ngăn ngừa ve chó quay trở lại trong một thời gian dài đó là VÒNG CỔ KILTIX.


Vòng cổ Kiltix trị ve rận cho chó giúp:

  • Tiêu diệt các chủng ve, bọ chét và ngăn ngừa các bệnh truyền lây do ve, bọ chét sang người.
  • An toàn cho chó con trên 3 tháng tuổi, chó mẹ mang thai và cho con bú.
  • Hiệu quả kéo dài 7 tháng, giúp tiết kiệm chi phí cho chủ nuôi.
  • Sử dụng đơn giản, hiệu quả tối ưu.
  • Sản phẩm chính hãng của công ty Bayer - Đức

Thành phần gồm có: Propoxur: 10 %, Flumethrin: 2,25 %. Vòng cổ có tác dụng bảo vệ chó và tiêu điệt ve chó, bọ chét sau 6h đeo vòng, thỉnh thoảng có một vài trường hợp chó đeo vòng cổ KILTIX sẽ vẫn có ve chó mới ký sinh nhưng chỉ sau 3 ngày chúng sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn. Vòng cổ KILTIX có tác dụng trong vòng 5 – 7 tháng mới phải thay vòng mới.


Giá bán tham khảo: 235.000 đ

Vòng cổ Kiltix trị ve rận cho chó
Vòng cổ Kiltix trị ve rận cho chó

Vòng Đeo Trị Ve Ghẻ Chó Mèo Genyo Collar

Việc bị ve rận của những chú thú cưng là điều dễ xảy ra. Do các yếu tố từ bên ngoài tác động hoặc do lây nhiễm. Môi trường khí hậu nóng ẩm như Việt Nam cũng chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc có ve rận của các loài thú cưng. Việc trị ve rận khá khó khăn và tốn nhiều thời gian. Có nhiều cách trị ve rận khác nhau như dùng thuốc trị, diệt ve rận bằng cách giữ vệ sinh và bắt ve rận thường xuyên,… Những phương pháp đều giúp bạn cs thể hạn chế lượng ve rận cho thú cưng. Tuy nhiên, lại mất nhiều thời gian và công sức. Để khắc phục được điều đó, chiếc vòng trị ve rận đã được ra đời. Vòng Đeo Trị Ve Ghẻ Chó Mèo Genyo Collar sẽ giúp bạn trị triệt để ve rận cho thú cưng mà không hề tốn sức.


  • 100% tinh dầu, thảo dược thiên nhiên giúp tiêu diệt và ngăn ngừa ký sinh trùng.
  • Không gây bất kỳ tác hại nào cho cún và mèo. Không mùi khó chịu như các loại vòng chứa hóa chất
  • Tiêu diệt nhanh chóng, ve, ghẻ, bọ chét, chấy, mòng tai giúp thú cưng sạch sẽ, khỏe mạnh.
  • Chống được muỗi và các loại côn trùng có hại khác cắn thú
  • Vòng chống nước nên không cần gỡ ra khi tắm, quá tiện lợi
  • Một vòng tác dụng lên đến 4 tháng cho thú yêu.

Giá bán tham khảo: 80.000 Đ

Vòng Đeo Trị Ve Ghẻ Chó Mèo Genyo Collar
Vòng Đeo Trị Ve Ghẻ Chó Mèo Genyo Collar

Vòng Đeo Cổ Diệt Bọ Chét Cho Chó Fleadom

Fleadom là một loại vòng đeo cổ chứa hoạt chất được phóng thích ra lông chó mèo để tiêu diệt các loại bọ chét và ve. Fleadom sử dụng cho chó, mèo dùng để ngăn ngừa và điều trị bọ chét và ve với tác dụng kéo dài đến 4 tháng.


Lợi ích chính

  • Sản phẩm Fleadom Virbac cung cấp sự phòng vệ liên tục để tránh nhiễm bọ chét trở lại nhờ nồng độ hoạt chất không giảm trong quá trình sử dụng.
  • Không bị ảnh hưởng bởi nước hay độ ẩm.
  • Chỉ sử dụng cho chó từ 8 tuần tuổi trở lên.
  • Lấy vòng ra khỏi bao và vứt bỏ bao không.
  • Buộc vòng đeo quanh cổ của chó, mèo. Điều chỉnh cho vừa vặn thoải mái. Cắt bỏ phần thừa của vòng.
  • Để bảo vệ thú được liên tục, nên thay vòng mỗi 4 tháng.


Hướng Dẫn Sử Dụng Vòng Đeo Cổ Diệt Bọ Chét Cho Chó Fleadom


  1. Chỉ sử dụng cho chó từ 8 tuần tuổi trở lên.
  2. Lấy vòng ra khỏi bao và vứt bỏ bao không.
  3. Buộc vòng đeo quanh cổ của chó, mèo, điều chỉnh cho vừa vặn thoải mái (dùng 2 ngón tay đặt giữa vòng đeo và cổ chó, mèo đang lớn, nên dự trù nới rộng vòng cho phù hợp.
  4. Cắt bỏ phần thừa của vòng.
  5. Để bảo vệ thú được liên tục, nên thay vòng mỗi 4 tháng.
  6. Vòng cổ nên được đeo thường xuyên và không ảnh hưởng bởi nước hay độ ẩm. Tuy nhiên nên tháo vòng mỗi khi tắm chó.

Giá bán tham khảo: 129.000 Đ

Vòng Đeo Cổ Diệt Bọ Chét Cho Chó Fleadom
Vòng Đeo Cổ Diệt Bọ Chét Cho Chó Fleadom

Vòng Cổ Trị Ve Rận Cho Chó Mèo Bioline

Ve rận là loài ký sinh trùng rất nguy hiểm tới thú cưng. Trong trường hợp này, chủ nhân cần tìm cách điều trị ve tận gốc. Vòng cổ trị ve đang là 1 trong những sự lựa chọn của nhiều “sen” để đánh bay loài ký sinh trùng này. Nhưng tìm sản phẩm có thể đánh bay hết lũ ve trên cơ thể “boss” không hề dễ.


Sản phẩm Vòng Cổ Trị Ve Rận Cho Chó Mèo Bioline có tác dụng lớn trong việc điều trị ve rận ở chó mèo. Đồng thời cũng ngăn ngừa sự phát triển ký sinh trùng ở chó mèo. Vòng Cổ Trị Ve Rận Cho Chó Mèo Bioline là sản phẩm thuốc trị ve chó có xuất xứ từ Mỹ. Đây là sản phẩm của thương hiệu Bioline. Là một công ty có danh tiếng trong sản xuất các sản phẩm cho thú cưng, Bioline chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với chất lượng của Vòng Cổ Trị Ve Rận Cho Chó Mèo Bioline.


Thành Phần Vòng Cổ Trị Ve Rận Cho Chó Mèo Bioline

  • Vòng Cổ Trị Ve Rận Cho Chó Mèo Bioline chủ yếu có chứa thành phần chính là chất Amitraz. Đây là một hoạt chất có chứa công thức trị ghẻ, ve rận trên thú cưng cực kì hiệu quả.
  • Bên cạnh đó, Vòng Cổ Trị Ve Rận Cho Chó Mèo Bioline thường chứa một chất khác mang tên margosa. Chất này được chiết xuất từ cây sầu đâu, một loại chất có nhiều tác dụng trong điều trị ve rận và trống oxy hóa hữu hiệu.

Cơ Chế Hoạt Động


  1. Các thành phần hoạt động đặc biệt là hoạt chất margosa được tiết ra liên tục và lan truyền qua các lông và da khi đeo. Hoạt động như một thay thế tự nhiên với các dược phẩm hóa học giúp phòng, chống ve, rận, bọ chét và các ký sinh trùng hiệu quả.
  2. Vòng Cổ Trị Ve Rận Cho Chó Mèo Bioline thích hợp với vật nuôi 12 tuần tuổi trở lên.
  3. Hiệu quả sử dụng kéo dài đến 3 tháng và an toàn với sức khỏe thú nuôi.

Cách Sử Dụng Vòng Cổ Trị Ve Rận Cho Chó Mèo Bioline


Buộc Vòng Cổ Trị Ve Rận Cho Chó Mèo Bioline quanh cổ của chó, mèo, điều chỉnh cho vừa vặn thoải mái (dùng 2 ngón tay đặt giữa vòng đeo vào cổ chó, mèo đang lớn, nên dự trù nới rộng vòng cho phù hợp và cắt bỏ phần thừa của vòng).
Để bảo vệ thú được liên tục, nên thay vòng mỗi 2-3 tháng. Vòng cổ nên được đeo thường xuyên và không ảnh hưởng bởi nước hay độ ẩm. Tuy nhiên nên tháo vòng mỗi khi tắm chó và đeo vào khi lông và da chó đã khô.


Giá bán tham khảo: 70.000 Đ

Vòng Cổ Trị Ve Rận Cho Chó Mèo Bioline
Vòng Cổ Trị Ve Rận Cho Chó Mèo Bioline

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?