Top 5 Website bán hàng online tốt nhất

Quá bận rộn với những công việc hàng ngày, thậm chí đến cả thời gian dạo phố mua sắm cũng không có, tại sao bạn lại không dành chút ít thời gian rảnh rỗi đó để tham quan các gian hàng online nhỉ?

Lazada

Là một website có mặt ở nhiều quốc gia, có thể nói lazada.vn chiếm vị trí khá quan trọng trên thị trường mua bán online. Với giao diện đẹp mắt, cùng sự đa dạng cả về sản phẩm như các mặt hàng thời trang hay đồ gia dụng, đồ điện tử lẫn giá cả, tôi tin chắc rằng bạn sẽ rất hài lòng với trung tâm mua sắm online này. Ngoài ra, lazda.vn cũng thường xuyên cập nhật hàng mới và có những đợt giảm giá siêu hot, đúng là chỉ có lợi mà không hề hại phải không nào?
Lazada

Cùng mua

Tuy không phải là website quá nổi tiếng nhưng đây là một trong những trang bán hàng online mà tôi tin tưởng nhất. Nhìn chung những sản phẩm được kinh doanh trên cungmua.com chủ yếu dành cho gia đình với giá cả khá hợp lí như nhà cửa - gia dụng, mỹ phẩm - sức khỏe, hay du lịch - khách sạn,...
Cùng mua

Sendo

Sendo.vn là trang web cho phép người có nhu cầu đăng sản phẩm của mình lên và thực hiện hoạt động trao đổi, mua bán. Vì có rất nhiều cửa hàng và các mặt hàng cũng rất đa dạng nên sự cạnh tranh về giá cả là không thể tránh khỏi nên nếu nhanh nhạy, bạn có thể mua cho mình những món hàng như quần áo hay phụ kiện rẻ hơn rất nhiều so với thị trường bên ngoài.
Sendo

Tiki

Có lẽ đây là website được nhiều bạn trẻ biết đến và yêu thích nhất vì độ đáng tin cậy của nó. Tuy không có bề dày lịch sử ra đời như lazada.vn hay nhiều cửa hàng và sự cạnh tranh giá cả như sendo.vn, nhưng tôi chắc chắn rằng, khi thực hiện giao dịch mua hàng trên website này, bạn sẽ không bao giờ phải chịu cảnh "bị hớ hàng" vì mua với giá đắt hơn hay hàng kém chất lượng. Và trên hết, với tính năng xếp hạng top các sản phẩm được mua nhiều nhất sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong việc lựa chọn theo đuổi xu hướng riêng cho mình.
Tiki

Saha

Saha.vn có thể được coi là một website bán hàng bậc trung. Tại đây, chỉ cần từ 100.000VND đến 300.000VND là bạn đã có thể mua những bộ váy xinh xắn cho bản thân hay những món hàng phù hợp với điều kiện không quá dư giả của mình. Đặc biệt, với khu vực nội thành thành phố Hồ Chí Minh bạn sẽ được giao hàng miễn phí. Thật là tốt quá phải không nào?
Saha

Bình luận