Top 5 Website dạy tiếng Anh tốt nhất hiện nay

Tiếng Anh là một ngôn ngữ, là một trong những kĩ năng quan trọng đối với hầu hết các công việc hiện nay. Hàng loạt các trung tâm Tiếng Anh được mở ra ở khắp mọi nơi với đầy đủ các cấp độ khác nhau. Tuy nhiên để việc học Tiếng Anh được chủ động về thời gian, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian đi lại mà vẫn hiệu quả thì bạn không nên bỏ qua một số website dạy Tiếng Anh sau đây.

Doulingo.com

Doulingo.com là một website tự học Tiếng Anh hoàn toàn miễn phí. Phương châm của website chính là " Mọi người đều có quyền được hưởng giáo dục chất lượng cao miễn phí ". Chính vì vậy đây là ứng dụng được được hàng triệu người dùng tải về điện thoại và sử dụng hàng ngày. Doulingo sẽ tích điểm thông qua độ chăm chỉ và độ nhớ bài của bạn. Khi tích đủ điểm, bạn có thể dùng điểm để mua các bài kiểm tra xem trình độ của mình đã thành thạo ở mức nào. Vì vậy bạn hãy nhanh tay tải ngay ứng dụng Doulingo về điện thoại của mình để có thể học mọi lúc, mọi nơi nhé.
Link: https://www.duolingo.com
Doulingo.com là một trang web khá thú vị cho việc học Tiếng Anh của bạn
Doulingo.com là một trang web khá thú vị cho việc học Tiếng Anh của bạn

Tienganh123.com

Tienganh123.com là website học tiếng anh trực tuyến giúp bạn tự học, bổ sung kiến thức về ngữ pháp, từ vựng sau mỗi lần học. Ngoài ra bạn còn được rèn luyện đầy đủ cả 4 kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết ở mọi trình độ. Đây là website đầu tiên và duy nhất cho phép học viên gửi bài và được chấm điểm online bởi các giáo viên giàu kinh nghiệm. Chỉ với chi phí khoảng 200.000 đồng mua thẻ học bạn sẽ được học toàn bộ các khóa học trong vòng 1 năm. Thực sự khá hấp dẫn phải không nào.
Link: https://www.tienganh123.com
Tienganh123.com là một lựa chọn khá hấp dẫn
Tienganh123.com là một lựa chọn khá hấp dẫn

Memrise.com

Memrise có thể giúp bạn nhớ hơn 40 từ vựng trong 1 giờ - một ứng dụng không thể thiếu đối với những người muốn nâng cao trình độ Tiếng Anh. Điều thú vị mà Memrise tạo ra chính là việc kết hợp giữa chơi và học, làm cho việc học ngôn ngữ không chỉ là đọc và ghi nhớ từ mới 1 cách nhàm chán mà thay vào đó người sử dụng sẽ có thể tham gia vào những mini-game vui nhộn. Các bài học thực tế dễ hiểu và linh hoạt, tạo cảm hứng học hỏi từ phía người dùng.
Link: https://www.memrise.com
Memrise cho người muốn nâng cao trình độ Tiếng Anh
Memrise cho người muốn nâng cao trình độ Tiếng Anh

Lingvist.io

Lingvist.io - Học ngoại ngữ trong 200 giờ là một ứng dụng cho phép bạn tải về điện thoại của mình một cách dễ dàng. Lingvist được coi là công cụ nhanh nhất và hiệu quả nhất để học một ngôn ngữ mới. Ý tưởng này được nảy ra sau khi nhà sáng lập Lingvist - Mail Muntel trải qua 200 giờ học theo phương pháp "tự chế" . Ông đã tập hợp các phương pháp của mình và phát triển ý tưởng. Lingvist là công cụ học ngoại ngữ đầu tiên khai thác các tiềm năng của công nghệ và tin học để giảm bớt thời gian học một cách đáng kể.
Link: https://learn.lingvist.com
Lingvist - cách tiếp cận ngôn ngữ như cách tiếp cận một bài toán
Lingvist - cách tiếp cận ngôn ngữ như cách tiếp cận một bài toán

Busuu.com

Busuu cũng là một website hỗ trợ học ngoại ngữ miễn phí được khá nhiều người sử dụng hiện nay. Tại đây bạn sẽ được học phát âm, phương pháp đọc chuẩn, trau dồi vốn từ vựng thông qua các thẻ tương tác. Ngoài ra website cũng cung cấp một số trò chơi giúp người học dễ dàng tiếp thu, làm quen và phản ứng nhanh trước các từ vựng, kiến thức, tạo khả năng tương tác cao, tạo môi trường học tập rộng lớn. Và điều quan trọng là nó hoàn toàn miễn phí.
Link: https://www.busuu.com
Học Tiếng Anh dễ dàng hơn với Busuu
Học Tiếng Anh dễ dàng hơn với Busuu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?