Top 9 Website dịch truyện ngôn tình hay nhất Việt Nam

Ngôn tình đang là loại truyện rất hot hiện nay. Làm thế nào để chọn được truyện hay, tìm được truyện edit mượt và chính chủ? Hãy vào các trang web dưới đây để có thể tìm những thể loại truyện theo yêu cầu của các bạn nhé!

Kites literatures

Kites literatures được biết đến như một kho tàng truyện cho những bạn yêu thích đọc truyện. Ở đây các bạn được giao lưu, kết bạn với những người cùng sở thích, bày tỏ tình cảm đối với những bộ truyện mà mình thích. Hầu hết các bộ truyện được đăng trên Kites literatures đều được trích nguồn, ghi rõ tên tác giả edit. Đây có thể coi là điểm cộng khi có thể bảo vệ tác phẩm của mình dịch hoặc sáng tác ra. Giao diện của Kites tương đối đơn giản, dễ sử dụng, được rất nhiều bạn trẻ ưa thích.

Website: http://forum.kites.vn/1331-1/literature.html
Giao diện trang chủ của
Giao diện trang chủ của "Kites Literatures"

Liệt hỏa các

Liệt hỏa các là trang web dịch truyện của nhóm bạn lập ra được hơn hai năm. Các truyện trong nhóm đều được chú trọng vào nội dung và được tuyển chọn kĩ càng. Giống như một số trang khác, "Liệt hỏa các" cũng yêu cầu con dân phải có mật khẩu để đọc truyện, các bạn ấy cũng làm tương đối gắt gao đối với vấn đề này. Nhưng việc bỏ ra năm, mười phút để có thể đọc truyện mà mình yêu thích thì việc có mật khẩu hay không thì cũng không có quá nhiều vấn đề.

Website: https://liethoacac.com/
Giao diện của
Giao diện của "Liệt hỏa các"

Diễn đàn Lê Quý Đôn

Diễn đàn Lê Quý Đôn cũng là trang web dịch truyện lâu năm của những bạn trẻ yêu thích văn học. Cũng giống như kites, giao diện của diễn đàn này không được trau chuốt, nhưng trên đây các bạn có thể tìm kiếm được rất nhiều thể loại truyện hay. Các bạn trẻ nếu yêu thích văn học cũng có thể đăng bài trên diễn đàn để mọi người cùng thưởng thức tác phẩm của mình.

Website: http://diendanlequydon.com/
Giao diện của
Giao diện của "diễn đàn lê quý đôn"

Green House

Green house là ngôi nhà dịch truyện ngôn tình được rất nhiều fan ngôn biết đến. Tài nguyên của trang tương đối nhiều, giao diện dễ sử dụng, rất thu hút. Trang web không chỉ có truyện ngôn tình mà còn có cả những tác phẩm được sáng tác của các bạn ở Việt Nam. Ở đây các bạn chủ yếu dịch truyện hiện đại, vì vậy nếu các bạn thích thể loại hiện đại thì hãy tìm cho mình một cuốn truyện trong nhóm này nhé.
Giao diện của
Giao diện của "Green House"

Cung Quảng Hằng

Một trong những diễn đàn có tiếng trong giới văn học, chắc hẳn những bạn đọc ngôn tình cũng đã có nghe qua "Cung Quảng Hằng". Với lực lượng đông đảo edit và beta nên hoạt động của nhóm tương đối sôi nổi, cho ra nhiều tác phẩm mới phục vụ bạn đọc. Tuy nhiên cũng có nhiều tác phẩm dịch thật sự chưa được mượt mà, nhưng điều đó cũng không thể phủ nhận được hầu hết tác phẩm được tạo ra từ nhóm các bạn ấy.

Website: https://cungquanghang.com/
Giao diện
Giao diện "Cung Quảng Hằng"

Hội hiền lười

Thêm một trang web dịch truyện chất lượng cho dân ngôn. Những truyện của hội đều rất hay, nhóm dịch cũng rất mượt. Chỉ có điều đúng tôn chỉ của các bạn, vừa hiền, vừa lười nên nhóm các bạn ấy để cho fan gào thét đòi truyện hàng ngày. Nhưng thiết nghĩ có bộ truyện nội dung hay, giọng văn hấp dẫn thì phải chờ bao lâu cũng được.

Website: http://hienluoihoi.com/
Giao diện của
Giao diện của "Hội hiền lười"

Nữ Nhi Hồng

Đây là trang web dịch truyện ngôn tình không được tính là lâu. Các bạn ấy cũng chỉ mới đón sinh nhật một tuổi vừa qua. Đến với "Nữ Nhi Hồng", các bạn có thể chọn cho mình rất nhiều truyện hay với những thể loại khác nhau. Điểm cộng của các bạn ấy là edit nhanh nhưng vẫn khá mượt, có nhiều truyện hay. Giao diện trang web cũng tương đối đẹp mắt, tạo ấn tượng ban đầu không tệ. Giống với trang web ở trên, "Nữ Nhi Hồng" cũng đặt pass truyện. Đối với thành quả mình tạo ra thì việc này cũng không có gì là lạ cả.

Website: http://nunhihong.net/
Giao diện của
Giao diện của "Nữ nhi hồng"

Tâm vũ nguyệt lâu

Truyện của "Tâm vũ nguyệt lâu" tương đối hoành tráng. Hầu hết các thể loại truyện ở trong trang đều là cổ đại, rất hợp với những bạn yêu cổ đại, thích nữ cường. Chất lượng truyện edit của các bạn trong team cũng rất mượt mà, các truyện được nhóm sắp xếp rất quy củ, giúp độc giả dễ tìm kiếm. Nếu các bạn đang không biết lựa chọn một cuốn cổ đại nào hay trong thời buổi này hãy tìm đến nhà của "Tâm vũ nguyệt lâu nhé.

Website: http://tamvunguyetlau.com/
Giao diện của
Giao diện của "Tâm vũ nguyệt lâu"

Thư viện ngôn tình

Thư viện ngôn tình là trang web dịch truyện tương đối chất lượng hiện nay. Các thể loại truyện đều rất phù hợp với xu hướng của các bạn trẻ. Đội ngũ tạo ra truyện rất mượt mà, bìa truyện thường được thiết kế rất đáng yêu. Tuy nhiên, ở trang này các bạn ấy thường đặt mật khẩu để chống "đạo tặc" ăn cắp thành quả lao động. Các bạn có thể làm theo quy định của trang web để lấy được pass đọc truyện hoặc chờ đợi các bạn làm ebook rồi thưởng thức các câu chuyện thú vị.

Website: http://thuvienngontinh.com/
Giao diện của
Giao diện của "Thư viện ngôn tình"

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?