Top 25 Truyện ngôn tình lấy đi nhiều nước mắt nhất của độc giả

"Có những người, khi đã để lỡ nhau thì cái còn lại chỉ là kỉ niệm, những kí ức về một thời thanh xuân yêu đương cuồng nhiệt". Song song với những cái kết viên mãn, hoàn hảo cho hai cặp đôi nam nữ chính. Những cuốn tiểu thuyết với cái kết buồn tuy lấy đi nhiều nước mắt nhưng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng độc giả. Những cuộc tình dang dở, những lời yêu chưa kịp nói, những quãng thời gian đã để lỡ nhau,... trong những câu chuyện đó, dường như độc giả thấy ở đâu đó hình bóng của mình, nên thể loại này chiếm rất nhiều cảm tình của tác giả. Hãy cùng điểm qua mười cuốn tiểu thuyết với cái kết buồn, lấy đi nước mắt và để lại những day dứt trong lòng người đọc. Nếu bạn yêu thích thể loại này, bạn sẽ không phải hối hận khi đọc qua những cuốn tiểu thuyết này một lần đâu.

Yêu anh hơn cả tử thần - Tào Đình

Đây là câu chuyện Yêu anh hơn cả tử thần kì ảo, hoang đường về nhân vật nhưng tình yêu và cuộc sống của họ thực tế đến đau lòng. Đào hoa tiên tử Mễ Bối chỉ vì muốn trả ơn người đã cứu mình mà đã đầu thai xuống trần gian. Nàng được nhận vào nuôi ở một gia đình họ Mạc nhưng không thể nói cũng không biết cười.


Mạc Ngôn Hy, chàng trai đã dạy cho Mễ Bối biết cách cười và cũng là ân nhân năm nào cứu sống cô nhưng anh mắc căn bệnh thế kỉ HIV trong một lần hiến máu tình nguyện, thật buồn cười phải không? Tình yêu đã nảy nở nhưng cuối cùng Mễ Bối đã hy sinh bản thân để cứu sống Ngôn Hy, vào giây phút chia tay hai người đã trao nhau nụ hôn cuối cùng. "Cả em và tử thần đều muốn có anh, nhưng em có lợi thế hơn ông ta vì em yêu anh, yêu anh sâu sắc".

Yêu anh hơn cả tử thần - Tào Đình
Yêu anh hơn cả tử thần - Tào Đình
Hân Lê Gia 2018-10-09 11:54:21
Khỏi nói vẫn còn nhớ cái câu nói cuối cùng của anh.
Hàn Thiên Vu 2018-09-01 11:46:07
Hự hự đau long chết mất

Sẽ có thiên thần thay anh yêu em - Minh Hiểu Khê

Sẽ có thiên thần thay anh yêu em tựa sách khiến độc giả phảng phất chút gì đó buồn, cô tịch. Mễ Ái, cô đã trải qua một mối tình thật đẹp với chàng thiên sứ của mình - Bùi Dực, nói anh là thiên sứ cũng quá vì anh quá hoàn hảo, kể cả vẻ ngoài lẫn tâm hồn.


Một người đàn ông vì mình mà chết, trước khi ra đi còn mỉm cười, dùng hơi sức cuối cùng để thốt lên: "Anh yêu em", một người như vậy bạn có thể quên được hay không? Cho nên, Mễ Ái đã tìm hơi ấm từ chàng trai cô hiểu nhầm là đã được Bùi Dực hiến tim.


Oán hận, thất vọng, chờ đợi... đọc từ trang sách đầu tiên tới cuối cùng người đọc như lạc vào từng cung bậc cảm xúc khác nhau. Đây là một cuốn tiểu thuyết rất cảm động, đáng để đọc một lần trong đời và bạn sẽ không phải hối hận vì đã dành thời gian đọc nó đâu.

Sẽ có thiên thần thay anh yêu em - Minh Hiểu Khê
Sẽ có thiên thần thay anh yêu em - Minh Hiểu Khê
Mẫn Doãn Khởi 2018-01-22 22:32:24
truyện rất hay và cảm động, lâu rồi mình mới khóc nhiều vì 1 câu truyện đến vậy
Diệp Trang 2017-08-23 12:10:01
Bạn có thể đọc thử Khe hở hạnh phúc kết SE mà theo cá nhân mình giọng văn của tác giả rất ổn
Nguyễn Hồng Duyên 2018-01-06 05:56:09
Đọc mà khóc ngất ngất luôn. Cảm động lắm.
Nguyễn Hồng Duyên 2018-01-06 05:57:15
Truyện nhẹ nhàng và nhân văn quá. Nhưng khóc hơi bị nhiều đấy

Mãi mãi là bao xa - Diệp Lạc Vô Tâm

Mãi mãi là bao xa là tác phẩm nổi tiếng nhất của tác giả Diệp Lạc Vô Tâm. Truyện kể về tình yêu thầy trò giữa giáo sư Dương Lam Hàng và Bạch Lăng Lăng. Tình yêu của họ phải trải qua biếy bao sóng gió mới có thể tìm thấy nhau, có nhiều lúc tưởng chừng như sắp buông tay, mất hết hy vọng.


Nhưng vì yêu nên có thể vượt qua tất cả, một năm sau, tại đất nước hoa anh đào, cô lại một lần nữa gặp lại anh, lần này cả hai quyết không buông tay nhau. "Mãi mãi là bao xa? Là rất gần, gần trong gang tấc."

Mãi mãi là bao xa - Diệp Lạc Vô Tâm
Mãi mãi là bao xa - Diệp Lạc Vô Tâm

Tình yêu thứ ba - Tự Do Hành Tẩu

"Có những người khi đã để lỡ một nhịp là lỡ cả đời". Luật sư Trâu Vũ và CEO Lâm Khải Chính, cả hai yêu nhau nhiều đến thế nhưng có lẽ họ còn yêu bản thân mình hơn, giữa tình yêu, hai người họ đều chọn cái khác. Giống như tên tác phẩmTình yêu thứ ba tình yêu này là giữa người phụ nữ độc thân và giữa người đàn ông đã có hôn ước.


Anh vì gia đình, công ty kết hôn với người khác, cô vì cái chết của em mình mà khép chặt trái tim. Tình yêu của bọn họ sẽ chẳng bao giờ có kết quả tốt, có chăng kiếp sau anh có thể sống cuộc sống thuộc về mình còn cô sẽ chẳng bị ai ràng buộc.

Tình yêu thứ ba - Tự Do Hành Tẩu
Tình yêu thứ ba - Tự Do Hành Tẩu

Ai là ai của ai – Tiên Chanh

Nữ chính trong truyện Ai là ai của ai là một cô gái rất rất tốt. Cô sống ko phải vì bản thân mình mà vì bố mẹ già và người anh tàn tật. Ngay cả đến mối tình đầu, vì gia đình phản đối, mà cô phải đau lòng mà bỏ lỡ.


Năm tháng qua đi, tưởng chừng những vết thương của quá khứ sẽ khép lại khi bên cô lại xuất một người con trai khác hết lòng yêu thương lo lắng cho cô, thì tình cũ quay về. Từ đây, những bí mật động trời được tiết lộ, nữ chính liệu còn có thể âm thầm chịu đựng nỗi đau mà người khác gây ra cho cô hay tự tay giành lại hạnh phúc cho mình.

Ai là ai của ai – Tiên Chanh
Ai là ai của ai – Tiên Chanh
Nhii Yo 2017-06-27 19:28:30
khóc từ những chương đầu đến những chương cuối nhưng truyện rất hay
Lisa Ngọc Liên 2017-10-12 11:56:53
mình đã đọc truyện này 4 lần và khóc hết N lần, không chỉ riêng cho 2 nhân vật chính, mỗi nhân vật trong đó đều có 1 câu chuyện đau lòng riêng. Đây là truyện SE mình đọc nhiều lần nhất và ám ảnh mình nhất. Xi Vưu - A Hành cũng là cặp đôi có tính cách mình ngưỡng mộ nhất, cho dù họ đặt người yêu sau "nghĩa, trung, hiếu" nhưng chính điều đó mới khiến họ đáng khâm phục. Có thể các bạn thấy truyện quá dài, nhân vật quá nhiều và yếu tố chính trị rắc rối, nhưng nó được ĐH sắp xếp rất logic, tháo mở tình tiết hợp lý, không hiểu sao ĐH là nữ mà có thể viết được 1 câu chuyện bi tráng như vậy :'(
Thúy Kiều 2016-11-03 11:24:26
Sao ko đọc đc nhỉ
Diệp Ân 2019-03-05 12:37:16
đọc xong mà thấy buồn quá, bây giờ chắc không bao giờ được như vậy

Anh có thích nước Mỹ không? - Tân Di Ổ

Anh có thích nước Mỹ không là tác phẩm viết về tuổi thanh xuân xuất sắc nhất của Tân Di Ổ. Cuộc tình tay ba giữa Trịnh Vy, Lâm Tĩnh và Trần Hiếu Chính thật day dứt, tình yêu giữa ba người như một vòng luẩn quẩn không lối thoát. Trần Hiếu Chính là tình yêu nồng nhiệt, yêu hết mình bằng cả trái tim của Trịnh Vy.


Còn Lâm Tĩnh là người mà cô muốn nên duyên vợ chồng lúc còn bé. Nhưng cuối cùng cô đã chọn Lâm Tĩnh để nắm tay đi hết cuộc đời, còn Trần Hiếu Chính chỉ là những kỉ niệm đẹp về một thời yêu đương cuồng nhiệt thời thanh xuân. Cái kết này đối với nhiều người là viên mãn nhất nhưng cũng có nhiều ý kiến trái chiều, nhưng dù sao đó cũng là lựa chọn của Trịnh Vy.

Anh có thích nước Mỹ không? - Tân Di Ổ
Anh có thích nước Mỹ không? - Tân Di Ổ
Nam Trịnh 2019-11-10 10:46:58
ủa sao tui đọc mà không thấy khúc bả kết hôn ??!
Huyền Duyên 2017-05-13 21:15:14
Thật tình theo cảm nhận của mình thì Truyện SE hay hơb truyệnn HE vì họ nhận ra được gtrị của nhauu. Lúc trước đọc Yêu anh hơn cả tử thần là thấm luôn rồii mà vẫm cứ a đầu vào Từngg có người yêu tôii như sinhh mệnh, tyêu này là tyêu đẹpp. Tôn gia ngộ rất yêu thươngg Triệu Maii nhưgg cuói cùngg amhh vẫn phải ra đii. Đauu nhất vẫn là khúc " Cô bé của tôii, chúc em một dđời bình an vuii ve..." :( nhưgg saô bh vẫn muốn đọc truyệnn SE nữa. Bạn nào chỉ mình truyệnn SE mà hayy tí, sợ chọn lầm truyện mà bị ám ảnh :(
Diệp Trang 2017-08-23 12:10:01
Bạn có thể đọc thử Khe hở hạnh phúc kết SE mà theo cá nhân mình giọng văn của tác giả rất ổn

Gấm rách - Phỉ Ngã Tư Tồn

Trên đời này liệu thứ được gọi là tình yêu có thể xóa tan thù hận hay không? Với cuốn tiểu thuyết này là không, tình yêu tay ba giữa Dịch Chí Duy, Phó Thánh Hâm và Giản Tử Tuấn quanh đi quẩn lại vẫn vì thù hận. Phó Thánh Hâm yêu Dịch Chí Duy là thật lòng, anh cũng yêu cô nhưng tình yêu đó không đủ lớn để dẹp tan hận thù trong anh.


Để đến cuối cùng, khi cô tự tử, nhảy xuống từ căn hộ của anh như một thiên thần bị bóng đen nuốt chửng anh mới hối hận, mới nhận ra mình yêu cô nhiều như thế nào nhưng còn có ích gì? Câu chuyện Gấm rách với cái kết buồn đã lấy đi rất nhiều nước mắt của độc giả nhưng cũng là một tác phẩm đáng đọc, hiện thực đến tàn nhẫn.

Gấm rách - Phỉ Ngã Tư Tồn
Gấm rách - Phỉ Ngã Tư Tồn

Thất tịch không mưa - Lâu Vũ Tình

Thất tịch không mưa là tác phẩm lấy đi rất nhiều nước mắt của độc giả, có chút gì đó buồn xen lẫn cảm giác day dứt. Chuyện tình yêu cấm kị giữa hai anh em Thẩm Hàn Vũ và Thẩm Thiên Tình, nếu đây chỉ là quan hệ anh em bình thường thì đã không xảy ra bi kịch.


Anh yêu cô, thứ tình cảm cố gắng đè nén nhưng vẫn bộc phát, tình yêu cả hai đều xuất phát từ trái tim nhưng mãi mãi chẳng bao giờ bên cạnh nhau. Anh và cô đều vì mắc căn bệnh di truyền mà qua đời, đây có lẽ là cái kết buồn nhất nhưng đối với nhiều độc giả đây là cái kết tốt nhất cho cả hai, biết đâu ở trên thiên đường hai người sẽ được đoàn tụ với tư cách một người đàn ông và một người phụ nữ.

Thất tịch không mưa - Lâu Vũ Tình
Thất tịch không mưa - Lâu Vũ Tình
Tina Thủy 2018-08-15 19:30:30
Có ai biết truyện nào giống giống truyện này hôg chỉ mình vs,truyện mà nữ chính đc nhiều nam yêu say đắm mà nữ chính thì lại mơ hồ không biết phải chon ai ák.
Hạ Băng 2018-08-11 10:43:03
Ám ảnh câu nói cuối cùng của thầy Chương "Nếu chúng ta có kiếp sau nếu kiếp sau tôi có đôi mắt sáng tôi sẽ ở bến xe này đợi em"

Thanh khâu - Thanh Hồ Nương Tử

Từ khi hiểu chuyện, A Ly đã thấy Cửu Nhan ở bên cạnh, dạy nàng học pháp thuật, chữ viết và cách đối nhân xử thế. A Ly là hồ tiên đẹp nhất Thanh Khâu. Nàng yêu Cửu Nhan mấy trăm năm và muốn nói cho chàng biết tình yêu của nàng vào sinh thần năm trăm tuổi.


Tuy nhiên, Cửu Nhan ở lại Thanh Khâu để một mực chờ đợi một người. Đó là tỷ tỷ của A Ly đầu thai chuyển thế, chẳng phải A Ly.

Thanh khâu - Thanh Hồ Nương Tử
Thanh khâu - Thanh Hồ Nương Tử
Hong Dang 2018-06-06 08:28:13
Thật cảm động cho một tình yêu vĩ đại
Skyli Ne 2019-11-14 14:31:11
Thấm ???

Từng thề ước - Đồng Hoa

Từng thề ước là cuốn tiểu thuyết khiến người đọc không thể kìm được nước mắt bởi câu chuyện tình yêu của A Hành và Xi Vưu. A Hành là một người con gái đáng khâm phục, nàng hy sinh tất cả vì người mình yêu, quật cường bảo vệ tình yêu của mình nhưng rốt cục nàng giành được gì?


Xi Vưu nửa van xin nửa ép buộc A Hành dùng trái tim chàng trong lồng ngực để tiếp tục sống, mà đã quên rằng chàng còn lời thề hẹn sẽ ở bên nàng cả đời. Chàng ra đi với nụ cười nhưng để lại niềm đau thấu tâm can cho A Hành. Đôi khi mọi lời thề ước, hẹn ước đơn thuần chỉ là một lời hứa nhưng vẫn có những người cố chấp đến ngu ngốc tin vào lời nói gió thoảng đó.

Từng thề ước - Đồng Hoa
Từng thề ước - Đồng Hoa
Skyli Ne 2019-11-14 14:30:52
Bến xe : mấy chương cuối nó cứ bị sao sao ý muốn khóc không thể khóc nổi , vẫn cảm giác được hụt hẫng và mất mát nhưng nó cứ lơ tơ mơ lờ tờ mờ truyện này t cảm thấy chưa thấm

Tháng sáu trời xanh lam - Tâm Văn

Hạ Vi Lam và Tần Thiên Lãng, hai con người ngu ngốc luôn tìm cách làm tổn thương đối phương, để rồi chính mình là đau nhiều nhất. Hạ Vi Lam đã từng ước ba điều ước, thứ nhất anh sẽ yêu cô, thứ 2 cô sẽ không yêu anh, thứ ba anh sẽ bị ô tô đâm chết để mẹ anh đau khổ.


Đến khi cả ba đều thành hiện thực, Tần Thiên Lãng đã mãi mãi rời xa cô mới hối hận đến nhường nào. Nhưng anh chưa chết, đây chính là cơ hội cho Vi Lam yêu anh. Hạ Vi Lam còn nghĩa là Tháng sáu trời xanh lam, giữa tháng sáu, bầu trời cao và xanh, có anh và cô đang nắm tay nhau hạnh phúc.

Tháng sáu trời xanh lam - Tâm Văn
Tháng sáu trời xanh lam - Tâm Văn

Một đêm, một ngày, một năm, cả đời - Phù Tô Lục

Cuốn tiểu thuyết Một đêm, một ngày, một năm, cả đời đẫm nước mắt này kể về câu chuyện tình yêu giữa Hà Du Cẩn và Cao Phi. Hà Du Cẩn yêu Cao Phi, cô bất chấp tất cả để có được anh nhưng cô chỉ giành được thể xác nhưng trái tim anh không dành cho cô. Câu nói "Em yêu anh" có lẽ là câu cửa miệng của cô nhưng chưa bao giờ nhận được sự đáp lại.


Đến khi cô chết, anh cưới người yêu cũ, nhưng câu nói đó vẫn luôn quanh quẩn trong đầu anh, mất đi rồi anh mới thấy nhớ. “Một đêm một ngày một năm một một đời không có biến cố xung đột gay gắt câu chuyện ấy được kể bằng giọng văn nhẹ nhàng, len lỏi vào tâm hồn người đọc làm lòng ta xao xuyến.

Một đêm, một ngày, một năm, cả đời - Phù Tô Lục
Một đêm, một ngày, một năm, cả đời - Phù Tô Lục
Yuna Park 2016-12-02 11:57:57
truyện tình buồn nhưng rat tuyệt
Đặng Ly 2020-09-26 22:56:41
Góc tìm truyện Nhà nữ 9 sắp phá sản ba nữ 9 gọi nữ 9 từ nc ngoài về trên máy bay nư9 gặp nam 9 nữ 9 mải ghi chép rơi giấy tờ nam 9 nhặt cho và phát hiện giấy tờ của cty mình sắp cho phá sản ,và 2 người quen nhau nư 9 phát hiện nam 9 là ceo của tập đoàn sắp cho cty ba mình phá sản và cố tình làm quen nam chính biết sữa đồ của nữ 9 nhưng vẫn quen và yêu và giúp nữ 9 vực cty dậy rồi nữ 9 bỏ nam 9 , nam 9 bị bệnh và thì thoảng nén nút nhìn trộm nữ , sau nữ 9 biết đk nam 9 bị bệnh và ko muốn chữa trị , thì tìm cách gặp lại để khuyên bảo và yêu nhau lại Thích · Phản hồi · Xóa · 20 phút
Lê Nguyễn Ngọc Ánh 2017-04-20 19:34:32
nơi nào bán "Một đêm, một ngày, một năm, cả đời " vậy ạ?

Xin lỗi, em chỉ là con đĩ - Tào Đình

Xin lỗi, em chỉ là con đĩ là tiểu thuyết ngôn tình hay nhất của tác giả Tào Đình, nghe tên có vẻ lạ, nhưng đây không mang tính dâm loạn mà là một câu chuyện sâu sắc, cảm động. Được đăng tải lần đầu trên mạng book.mop và Sohu của Trung Quốc đã được sự đón nhận của hàng chục triệu độc giả, được xem là tác phẩm kinh điển mới của thể loại văn học mạng.


Câu chuyện kể về cô gái Hạ Âu - mang danh là đĩ, cùng bạn trai là Chu Niệm Bần, và chuyện tình của họ không hề êm đẹp một chút nào. Tác giả đã thuật lại chuyện đời cô một cách chua xót, đau đớn về những gì cô từng trải qua, và hơn nữa là đề cao cái đẹp tâm hồn và tình yêu của cô.

Xin lỗi, em chỉ là con đĩ - Tào Đình
Xin lỗi, em chỉ là con đĩ - Tào Đình
Miruki Umino 2018-06-18 21:59:57
đau , đau thấu tim
Nguyễn Trạch 2018-04-25 20:38:58
cái đó vẫn là một bí ẩn. Bà phỉ bả cho nu9 kết hôn sinh con đẻ cái nhưng lại nhất quyết không cho độc giả biết đó là ai để cho độc giả phải hụt hẫng. thực sự đáng sợ

Từng có người yêu tôi như sinh mệnh - Thư Nghi

Cuốn tiểu thuyết Từng có người yêu tôi như sinh mệnh đã lấy đi nước mắt của hàng triệu độc giả. Tôn Gia Ngộ và Triệu Mai, tình yêu của họ chỉ kéo dài mười tháng nhưng đối với cả hai là trọn đời trọn kiếp. Cả hai yêu nhau nhưng chưa bao giờ ngỏ lời bày tỏ tình yêu của mình với đối phương, họ làm nhiều hơn nói, hy sinh tất cả vì người mình yêu.


Anh ra đi với câu nói: "Cô bé của tôi, chúc em một đời bình an vui vẻ" để lại trong lòng Triệu Mai một tình yêu kéo dài âm ỉ, cô không thể chấp nhận thêm bất cứ người đàn ông nào nữa. Cuốn truyện đã để lại day dứt, ám ảnh trong lòng độc giả, họ chỉ ước rằng: "Giá như Tôn Gia Ngộ có thể sống" nhưng trên đời này không tồn tại giá như...

Từng có người yêu tôi như sinh mệnh - Thư Nghi
Từng có người yêu tôi như sinh mệnh - Thư Nghi
Hong Dang 2018-06-18 13:28:26
Mk rất hâm mộ tình yêu của Xi vưu -A hành,...tình yêu đẹp nhưng không viên mãn~
Hong Dang 2018-06-18 13:30:04
Mk đã khóc rất n ~~

Thay thế - Đinh Mặc

Truyện Thay thế sẽ khiến người đọc có nhiều cảm xúc trước tình yêu chân thành, mãnh liệt nhưng ngốc nghếch và mù quáng của nữ chính dành cho nam chính. Lạc Linh gặp Diệp Hạo từ thuở 15 tuổi, được anh giúp đỡ mà cảm động.


Sau này Diệp Hạo yêu chị gái của Lạc Linh nên cô chỉ có thể giữ chặt tình cảm ấy trong lòng. Tuy nhiên, khi chị gái cô phản bội Diệp Hạo, cấu kết với bạn thân của anh phá hủy sự nghiệp của anh. Diệp Hạo bị tai nạn ô tô và mất trí nhớ, Lạc Linh đã ở bên anh với thân phận là chị gái mình. Độc giả sẽ vô cùng đau lòng cho nữ chính nhưng dù hơi muộn màng thì tình cảm ấy cũng đã được đền đáp.

Thay thế - Đinh Mặc
Thay thế - Đinh Mặc

Lá rơi không vết - Giản Ám

Lá rơi không vết là tác phẩm truyện ngôn tình ngắn chỉ gói gọn trong 3 chương nhưng nhịp truyện không vội vã. Truyện để lại trong lòng người đọc nhiều cảm xúc, thậm chí là khóc từ đầu đến cuối. Độc giả sẽ vô cùng đau lòng cho Trình Tư Doanh vì tình yêu của cô chỉ được đáp lại ở những giây phút cuối đời.


Nữ chính Trình Tư Doanh không phải là người sắc sảo nhu nhược nhưng rất dũng cảm và tâm hồn vô cùng đẹp. Cô dám yêu dám trả giá, dù biết chẳng phải là tình yêu nhưng vẫn lấy nam chính. Trong truyện, nam chính được xây dựng rất thực tế, không hoàn mỹ và mãi đến cuối cùng anh cũng biết được tình yêu thực sự là gì.

Lá rơi không vết - Giản Ám
Lá rơi không vết - Giản Ám
Hong Dang 2018-06-06 08:26:52
Những lời Nam chính viết sau bức ảnh thật cảm động,tôi đã tốn cả lít nước mắt cho chuyện này

Hẹn đẹp như mơ - Phỉ Ngã Tư Tồn

Phỉ Ngã Tư Tồn chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ gì với những cuốn tiểu thuyết buồn, được fan đặt biệt danh "Mẹ kế". Một chuyện tình tay ba ngọt ngào, thơ mộng nhưng cũng không kém phần bi thương giữa Giai Kỳ, Nguyễn Chính Đông và Mạnh Hòa Bình.


Mạnh Hòa Bình là mối tình đầu nhưng Nguyễn Chính Đông có lẽ là mối tình cuối của Giai Kỳ, anh sẽ sống mãi trong lòng cô - một công tử nhà giàu ăn chơi trác táng nhưng trái tim thủy chung và yêu Giai Kỳ hết lòng. Trước khi ra đi, Nguyễn Chính Đông đã nói: "Anh không cần em phải dũng cảm, anh chỉ muốn em hạnh phúc", đây là lời hứa mà anh buộc cô phải thực hiện. Một tác phẩm Hẹn đẹp như mơ với cái kết buồn, thực tế nhưng rất sâu sắc và ý nghĩa.

Hẹn đẹp như mơ - Phỉ Ngã Tư Tồn
Hẹn đẹp như mơ - Phỉ Ngã Tư Tồn
Hải Dương 2018-01-02 22:30:55
Vậy cuối cùng cô ấy có con với ai ??
Nam Trịnh 2019-11-10 10:46:58
ủa sao tui đọc mà không thấy khúc bả kết hôn ??!
Nguyễn Trạch 2018-04-25 20:38:58
cái đó vẫn là một bí ẩn. Bà phỉ bả cho nu9 kết hôn sinh con đẻ cái nhưng lại nhất quyết không cho độc giả biết đó là ai để cho độc giả phải hụt hẫng. thực sự đáng sợ

Bến xe - Thương Thái Vi

Câu chuyện tình thầy trò đặc biệt này đã lôi cuốn người đọc ngay từ những trang sách đầu tiên Bến xe. Chu Ngọc, một thầy giáo trẻ bị mù giảng dạy ở một trường cấp ba, anh xa lánh với tất cả mọi người, luôn tỏ ra lạnh nhạt, xa cách. Liễu Địch, cô học trò nhỏ này là người đầu tiên đã làm Chu Ngọc rung động, được anh cho phép ở bên cạnh giúp đỡ và nhận sự săn sóc từ cô.


Nhưng thực tế xã hội luôn phức tạp, những lời nói , bàn tán sau lưng, những trò đùa ác ý đôi khi dồn con người ta đến đường cùng. Anh đã tự tử để bảo vệ thanh danh cho cô học trò nhỏ của mình cũng là người anh yêu nhất. "Liễu Địch, thứ tôi có thể cho em trong cuộc đời này, chỉ là danh dự trong sạch và tương lai tươi đẹp mà thôi. Thế nhưng, nếu chúng ta có kiếp sau, nếu kiếp sau tôi có đôi mắt sáng, tôi sẽ ở bến xe này… đợi em".

Bến xe - Thương Thái Vi
Bến xe - Thương Thái Vi

Cà phê Ireland - Thái Trí Hằng

Tác phẩm Cà phê Ireland xoay quanh câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, lãng mạn và vô cùng ấm áp. Lối kể chuyện của tác giả Thái Trí Hằng rất lôi cuốn hấp dẫn người đọc thấy tò mò.


Truyện đơn giản chỉ là đoạn hội thoại của nam nữ chính nhưng lại khiến độc giả không thể dứt ra khỏi câu chuyện. Chuyện tình yêu của hai nhân vật chính rất bình dị đời thường cho cảm giác ấm lòng và tin tưởng hơn vào tình yêu

Cà phê Ireland - Thái Trí Hằng
Cà phê Ireland - Thái Trí Hằng

Cô bé lọ lem lầu đối diện - Hậu Dĩ

Tác phẩm Cô bé lọ lem lầu đối diện tuyệt vời chỉ có 2 chương nhưng cũng đủ để độc giả ấn tượng và cảm động thật nhiều. Truyện được viết dưới cái nhìn của nhân vật chính, là câu chuyện cổ tích xưa về tình yêu của hai người trong một con hẻm nhỏ.


Cả hai người chỉ nhìn nhau từ xa, chưa từng nói với nhau điều gì nhưng tình cảm dành cho nhau lại vô cùng sâu đậm.

Cô bé lọ lem lầu đối diện - Hậu Dĩ
Cô bé lọ lem lầu đối diện - Hậu Dĩ

Yêu anh từ trang giấy - Hậu Dĩ

Tác phẩm xoay quanh câu chuyện tình yêu của chàng trai câm điếc và người con gái bình thường. Cuốn truyện cảm động này có 2 bản vào năm 2002 và 2007. Truyện Yêu anh từ trang giấy là bản dịch xuất bản năm 2002.


Bản năm 2007 được tác giả bổ sung chi tiết thêm một số tình tiết và nhân vật. Tuy nhiên, phiên bản năm 2002 dù ngắn gọn nhưng cũng khiến người đọc quá sức cảm động.

Yêu anh từ trang giấy - Hậu Dĩ
Yêu anh từ trang giấy - Hậu Dĩ

Đáng tiếc không phải anh - Diệp Tử

Đáng tiếc không phải anh kể về chuyện tình yêu đẹp suốt những năm tháng đại học của Hướng Huy và Diệp Tử. Suốt những năm tháng đó, họ yêu đối phương hết mình, yêu bằng những nhiệt huyết, đam mê của tuổi trẻ. Nhưng Hướng Huy vì lí do gia đình phải xa Diệp Tử, đến đất nước Anh xa xôi.


Những năm tháng sau này khi trưởng thành, gặp lại nhau tại quán cháo năm xưa, con người, cảnh vật vẫn vậy nhưng tình cảm còn hay không? Bà chủ quán cháo đã đợi được con trai trở về, còn Diệp Tử, cô có thể chờ đợi, vậy có thể chấp nhận Hướng Huy lần nữa hay không khi mà trong tim vẫn luôn tồn tại bóng dáng anh?

Đáng tiếc không phải anh - Diệp Tử
Đáng tiếc không phải anh - Diệp Tử
Nguyễn Trạch 2017-05-25 09:52:53
trời quyển này mỗi khi đọc lại đều khóc như lần đầu

Tình yêu pha lê - Tuyết Ảnh Sương Hồn

Cuốn truyện ngôn tình ngắn Tình yêu pha lê có nội dung vô cùng cảm động. Tình tiết trong tác phẩm rất buồn, khiến người đọc phải đẫm lệ nhưng vô cùng đáng đọc. Truyện mang đến giá trị tình yêu và nhân văn ý nghĩa về tình bạn, tình cảm gia đình, tình vợ chồng.


Tác phẩm kể về câu chuyện tình yêu trong trẻo của chàng thiếu niên bị bệnh xương thủy tinh và cô bạn cùng lớp. Truyện sẽ cho người đọc nhiều chiêm nghiệm sâu lắng. Tình yêu đích thực dù không thể bên nhau cả đời, nhưng có thể hẹn ước cả đời.

Tình yêu pha lê - Tuyết Ảnh Sương Hồn
Tình yêu pha lê - Tuyết Ảnh Sương Hồn

Công tắc tình yêu - Phỉ Ngã Tư Tồn

Là yêu hay thù hận, là che chở hay dày vò? Đọc xong câu truyện Công tắc tình yêu này bạn sẽ bị vây quanh bởi những câu hỏi như vậy. Ngay từ những chương đầu, hai nhân vật chính Chu Diễn Chiếu và Chu Tiểu Manh giống như kẻ thù vậy, hai anh em họ tuy không cùng một huyết thống nhưng trên danh nghĩa vẫn là anh em, nhưng Chu Diễn Chiếu luôn tìm cách dày vò, hành hạ Chu Tiểu Manh, anh lạnh lùng như một tảng băng.


Nhưng tình yêu đã từ từ nảy nở giữa hai người họ lúc nào không hay, ở những chương gần cuối tình yêu của họ mới được phát giác, những cái ôm, những nụ hôn, những giây phút bên nhau ngọt ngào, lãng mạn bên nhau chẳng được bao lâu. Có lẽ ở một nơi nào đó trên thiên đường họ sẽ được hưởng tình yêu thực thụ như những cặp đôi khác. Nhưng người khiến độc giả tiếc nuối nhất có lẽ là Tiểu Quang, anh mãi mãi luôn đứng nhìn Tiểu Manh từ xa mà chẳng thể lại gần.

Công tắc tình yêu - Phỉ Ngã Tư Tồn
Công tắc tình yêu - Phỉ Ngã Tư Tồn
Hoàng Đình Chi 2018-04-23 08:59:44
Tình và Vũ chết như vậy cái kết tốt cho cả hai, nhưng... sao thấy buồn quá
Hường Jung Mi 2018-03-17 00:21:06
Lần nào đọc cũng khôg thể nào ngừng khóc
Hân Lê Gia 2018-10-09 11:59:10
Dù sao cũng vẫn thấy tiếc cho Trần Hiếu Chính nhưng có lẽ đây là kết cục nữ chính muốn. Đọc cuốn này không đến nỗi rớt nước mắt nhưng đã thành công khiến ng khác cảm thấy đau lòng
Lê Thị HoÀii Mii 2017-05-16 08:15:40
hay lắm

Sông cũng có khi cạn - Đinh Mặc

Tác phẩm Sông cũng có khi cạn vô cùng ngọt ngào, dễ thương nhưng cũng vô cùng hiện thực với các nhân vật được xây dựng rất đặc biệt, cá tính. Nữ chính Trần Uyển lần đầu tiên nhìn thấy nam chính Minh Đạm khi anh ngồi xổm ở đầu thuyền, thả lưới đánh cá.


Khi đó, dưới chân anh là một khoảng màu xám đen do lưới quấn quanh. Trên người anh là chiếc áo ba lỗ, quần xắn đến mắt cá chân. Anh có làn da trắng, chân rất to. Cô bị ấn tượng bởi người đàn ông tinh tế, làm việc chuyên tâm với ánh tà dương chiếu xuống mặt sông ở phía sau đẹp như tranh vẽ.

Sông cũng có khi cạn - Đinh Mặc
Sông cũng có khi cạn - Đinh Mặc
Triệu Hoàng Long 2018-03-06 19:25:44
truyện này bao nhiêu trang

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?