Top 12 Website giúp bạn thỏa thích giao tiếp học tiếng Anh với người nước ngoài

Hiện nay, nhiều người theo học tiếng Anh đều có chung một chia sẻ rằng: “Bản thân rất muốn học tiếng Anh, muốn có thể tự tin giao tiếp với người nước ngoài, nhưng cảm thấy còn rất e ngại vì khả năng nghe nói tiếng Anh chưa được tốt lắm". Hiểu được điều này, nên Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những trang web trò chuyện với nhiều người nước ngoài để giúp bạn tăng khả năng giao một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất!

Sharedtalk.com

Sharedtalk cũng giống như Speaking24 giúp bạn có thể dễ dàng kết bạn với người nước ngoài. Nếu như speaking24.com giúp thành viên luyện nói qua skype hay yahoo thì sharedtalk giúp bạn luyện nói trực tiếp trên website mà không cần thông qua bất cứ tài khoản nào.


Đây là website khá lâu đời với slogan: “We’re building the world in which everyone can speaking, read and write with confidence". Bất kì vấn đề nào bạn đề cập lên web này sẽ được mọi người nhiệt tình chia sẻ trao đổi trong cả một cộng đồng.


Link truy cập: Sharedtalk.com



Giao diện của Sharedtalk.com
Giao diện của Sharedtalk.com

Couchsurfing

Đây là một website khá nổi tiếng đối với những người có niềm đam mê với du lịch, đặc biệt là du lịch giá rẻ đến từ mọi nơi trên thế giới. Website là một phương tiện giúp bạn kết nối, trò chuyện với người bản xứ của đất nước mà bạn muốn đến du lịch, những người bản xứ vô cùng hiếu khách sẽ sẵn sàng mời bạn đến nhà chơi, cho bạn nghỉ lại tại nhà trong cuộc hành trình du lịch, hay thậm chí là làm hướng dẫn viên cho bạn, giới thiệu cho bạn những văn hóa ở đất nước họ và người lại chính bạn cũng có thể là những người bản xứ đó.


Ưu điểm của website này là bạn không chỉ giao tiếp trò chuyện thông qua các công cụ chat mà bạn còn có thể gặp trực tiếp người bản ngữ để có thể được trò chuyện nhiều hơn và hiểu nhau hơn.

Link truy cập: https://www.couchsurfing.com/

Logo của Couchsurfing
Logo của Couchsurfing

Coeffee Learning

Đây cũng là một trang cộng đồng người trao đổi ngôn ngữ vô cùng thân thiện và rộng lớn. Bạn không cần phải sử dụng các công cụ tìm kiếm mà ngay giao diện chính của trang web đã có sẵn cho bạn một danh sách đề xuất những người đang học tiếng Anh giao tiếp, để bạn có thêm nhiều lựa chọn.


Website này thực sự rất tuyệt vì ngoài việc trao đổi ngôn ngữ, bạn còn có thể chơi các trò chơi online để nâng cao vốn từ vựng và khả năng phát âm. Hãy thử vừa chơi vừa kiểm tra chính bản thân mình và sau đó chia sẻ số điểm mình đạt được với bạn bè cùng học nhé!

Link truy cập: https://coeffee.com/

Giao diện của Coeffee Learning
Giao diện của Coeffee Learning

Easy Language Exchange

Với website này, bạn sẽ thấy học ngôn ngữ mới là một điều vô cùng thú vị. Website miễn phí này sẽ cung cấp tất cả những công cụ cần thiết nhằm giúp việc học ngôn ngữ trở nên đơn giản hơn. Hãy tập đọc, viết và nói chuyện cùng với người bản ngữ tại website để nâng cao thêm kĩ năng cho bản thân.

Mặc dù website mới ra đời nhưng lượng thành viên tham gia vô cùng lớn, và cũng rất cực. Web cung cấp công cụ giúp bạn có thể tìm kiếm những người là người bản ngữ nói tiếng Anh (hoặc bất cứ ngôn ngữ nào bạn muốn học) – và có nhu cầu muốn học tiếng Việt. Hai bên đều cùng có lợi, thật tốt đúng không nào!

Link truy cập: https://www.easylanguageexchange.com

Giao diện của Easy Language Exchange
Giao diện của Easy Language Exchange

How do you do?

Điều duy nhất bạn cần phải làm đó chính là luyện nói tiếng Anh cùng với những người học tiếng Anh trên toàn thế giới thông qua Skype. Những người luyện tập cùng bạn có thể là những người bản ngữ, những người cũng đang theo học, luyện tập tiếng Anh. Thông qua đó sẽ giúp bạn hiểu thêm cách phát âm, giọng nói tiếng Anh của nhiều đất nước, vùng miền.

Ngoài ra bạn còn có thể tìm hiểu được những truyền thống, văn hóa đặc sắc của nhiều nơi trên thế giới. Tại sao bạn không thử đăng nhập ngay bây giờ và cùng kết nối với bạn bè trên thế giới.

Link truy cập: https://howdoyou.do/

Logo của How do you do?
Logo của How do you do?

Speaking 24

Với website này, bạn hoàn toàn có thể trò chuyện, làm quen với những người nước ngoài ở khắp mọi nơi trên thế giới, từ Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Ai Cập cho đến những người bạn đến từ Hoa kì, Anh Quốc, Ba Lan,… và tất nhiên cũng sẽ có một lượng người Việt Nam không nhỏ cũng đang theo học, trau dồi kĩ năng giao tiếp tiếng Anh qua website này.


Đặc biệt, tất cả mọi người khi tham gia vào đây đều có một điểm chung đó là mong muốn có thể làm quen với nhiều người bạn mới và cùng nhau luyện tập giao tiếp Tiếng Anh. Bạn có thể kết nối với họ thông qua các ứng dụng công cụ có sẵn trên website như Facebook, Skype, MSN,… và qua đó có thể thực hành luyện tập giao tiếp tiếng Anh bất cứ lúc nào mà bạn muốn.

Link truy cập: www.speaking24.com

Giao diện của Speaking 24
Giao diện của Speaking 24

Verbling

Verbling sẽ cho phép bạn kết nối trực tiếp với những người bản ngữ trên khắp thế giới thông qua những ứng dụng chat video trực tuyến. Hiện tại, Verbling hỗ trợ không chỉ cho những người muốn học hỏi về tiếng Anh giao tiếp, mà nó còn phát triển thêm các thứ tiếng khác như tiếng Tây Ban nha, tiếng Bồ Đào Nha tiếng Ả-rập, tiếng Trung, tiếng Đức, tiếng Pháp, Tiếng Ý, tiếng Nga và tiếng Nhật.

Chính vì website học tập bắt buộc phải qua công cụ chat video nên bạn sẽ phải tải thêm về một số chương trình cắm hỗ trợ, nên nếu gặp vấn đề khó khăn hãy thử nhờ ai đó giỏi về công nghệ một chút để có thể hỗ trợ sử dụng
các công cụ trên website.


Link truy cập: https://www.verbling.com/

Giao diện của Verbling
Giao diện của Verbling

Conversation Exchange

Luyện tập kĩ năng giao tiếp cùng với người bản ngữ thông qua các công cụ, hình thức khác nhau chính là điểm mạnh của Conversation Exchange.


Website này sẽ cung cấp 3 hình thức trao đổi, trò chuyện cho bạn lựa chọn: face to face (trực diện), text and voice chat
(chat trực tiếp hoặc gọi online) correspondence (bạn qua thư – pen pal) để giúp bạn linh động hơn trong việc học tập và rèn luyện các kĩ năng, ngoài ra bạn còn có thể tự lựa chọn cho mình partner để tập luyện.


Link truy cập: https://www.conversationexchange.com/

Giao diện của Conversation Exchange
Giao diện của Conversation Exchange

LingoGlobe

“Chú vẹt thông minh” này sẽ giúp các bạn kết nối với một cộng đồng trao đổi, giao tiếp ngôn ngữ hoàn toàn miễn phí. Không chỉ được học và luyện tập ngoại ngữ với những người bản ngữ qua các bài giảng sẵn.

Bạn còn có thể thảo luận một vấn đề nào đó ngay trên chính trang chủ LingoGlobe hoặc có thể chat trực tiếp với những giáo viên bản ngữ để học có thể giúp đỡ những khó khăn của bạn một cách nhanh chóng nhất.

Link truy cập: www.lingoglobe.com

Giao diện của LingoGlobe
Giao diện của LingoGlobe

Babel Village

Website là một dự án trao đổi ngôn ngữ do một chàng trai người Ba Lan tên là Greg thực hiện. Website hoạt động vô cùng có hiệu quả và cộng đồng trao đổi ngôn ngữ ở website này đang ngày một lớn mạnh. Cho đến thời điểm hiện tại đã có gần 40 ngôn ngữ đang được trao đổi trong cộng đồng, trong đó tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Nga, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Trung quốc và tiếng Bồ Đào Nha là những thứ tiếng được giao tiếp, trao đổi nhiều nhất.


Mục tiêu Babel Village là tìm cách tốt nhất để mọi người đều có thể tìm kiếm cho mình một người cùng mình giao tiếp, trao đổi ngôn ngữ. Website được thiết kế hoàn toàn miễn phí và mở cửa cho tất cả những ai có đam mê thực sự và mong muốn trao đổi ngôn ngữ.


Link truy cập: babelvillage.com/

Hình ảnh quảng cáo của Babel Village
Hình ảnh quảng cáo của Babel Village

italki

italki là website đã rất nổi tiếng trong số những web chuyên về trao đổi ngôn ngữ. Website sẽ phân chia theo nhu cầu người học về ngôn ngữ như về tiếng Anh thương mại, hay du lịch, phiên dịch,… Ngoài vai trò là một học viên bạn còn có thể trở thành giáo viên dạy kèm cho những người khác. italki còn cung cấp một diễn đàn cho cộng đồng những người muốn trao đổi, luyện tập các kỹ năng ngôn ngữ của bản thân.


Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy được những người bạn có cùng mục tiêu giống như mình và có thể kết nối trò chuyện cùng họ. Biết đâu, bạn sẽ tìm được những người bạn tâm giao, tri kỷ trên italki nhỉ? Hãy thử xem ngay nhé.

Nhấn theo đường link này nha bạn: https://www.italki.com/

Giao diện của italki
Giao diện của italki

Penpalworld.com

PenPal World là trang web cho phép bạn tìm kiếm, giao lưu miễn phí với nhiều người trên khắp thế giới. Đây là một website hữu ích giúp mọi người trên thế giới chia sẻ ngôn ngữ, văn hóa với nhau. Bạn sẽ có rất nhiều trải nghiệm thú vị tại trang web này. Có phải sẽ rất tuyệt khi được làm bạn với mọi người từ khắp năm châu và cùng họ luyện nói tiếng Anh đúng không?


Đến với Penpal World, bạn sẽ tìm được những bạn đến từ các nước Mỹ, Anh, Irish, Úc… mà họ có cùng sở thích giống bạn. Sau khi làm quen với những người bạn trên Penpalworld.com bạn có thể giữ liên lạc thường xuyên với họ qua Skype và bắt đầu thực hành nói tiếng Anh thôi nào!


Link truy cập: Penpalworld.com

Giao diện của Penpalworld.com
Giao diện của Penpalworld.com

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?