Top 10 Website học tiếng Anh hay nhất thế giới

Học tiếng Anh online hiện trở thành xu hướng được rất nhiều người yêu thích, họ tìm đến những trang web uy tín có những chương trình giáo dục tiếng Anh cho mọi độ tuổi, đối tượng cũng như trình độ khác nhau. Việc học tiếng Anh tại nhà mang lại khá nhiều những thuận tiện khác nhau như dễ dàng tra thông tin, có thể trao đổi, học tập được ở nhiều người đến từ nhiều nơi trên thế giới, tiết kiệm chi phí và hơn hết là họ được tiếp cận những phương pháp giáo dục mới. Hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu tới các bạn 10 trang web học tiếng Anh hay nhất thế giới.

BBC Learning English

BBC Learning English là trang web học tiếng Anh online chuyên về chủ đề ngữ pháp, từ vựng, phát âm, tìm hiểu bí quyết dạy tiếng Anh ngoài ra bạn cũng có thể tự kiểm tra trình độ tiếng Anh qua các bài thi trực tuyến. Bên cạnh đó còn có rất nhiều bài luyện nghe có thể download ngay tại website về máy để ôn tập mỗi ngày hiệu quả hơn.

Website: http://www.bbc.co.uk/learningenglish/
Website của BBC Learning English
Website của BBC Learning English

Into the book

Đây là trang web học tiếng Anh online hay nhất để bạn rèn luyện kĩ năng đọc, thậm chí bạn còn được lựa chọn phương pháp học phù hợp nhất cho mình như: visualizing (hình ảnh hóa), summarizing (tóm tắt), inferring (tìm kiếm nghĩa thực), making connections (tìm liên giữa các đoạn văn), synthesizing (sắp xếp lại), prior knowledge (hiểu sâu), evaluating (đánh giá) và bạn hoàn toàn có thể tự tin học theo chiến lược phù hợp nhất với bản thân.

Website: https://reading.ecb.org/
Trang web giúp bạn rèn luyện kĩ năng đọc
Trang web giúp bạn rèn luyện kĩ năng đọc

British Council

British Council là trang web học tiếng Anh của Hội đồng Anh thuộc Ban văn hóa quan hệ quốc tế Anh. Trang web cung cấp các thông tin về dạy và học tiếng Anh cho sinh viên, giáo viên và trẻ nhỏ. Ở đây, bạn có thể làm bài kiểm tra, nghe nhạc, chơi game bằng tiếng Anh. Đây cũng là một gợi ý hay nếu bạn muốn học tiếng Anh thật thoải mái và thư giãn.

Website: https://www.britishcouncil.vn/
Trang web cung cấp các thông tin về dạỵ và học tiếng anh cho sinh viên
Trang web cung cấp các thông tin về dạỵ và học tiếng anh cho sinh viên

Vocabshushi

Vocabsushi giúp bạn học từ vựng thông dụng hàng ngày. Để học một từ vựng, trước hết phải hiểu nghĩa, rồi đọc một câu ví dụ về từ đó, nghe người bản địa đọc từ, sau đó làm bài kiểm tra và xem mình học có hiệu quả hay không. Đây chính là phương pháp học của trang web học tiếng Anh này, nếu bạn đang gặp vấn đề trong việc ghi nhớ từ vựng hiệu quả thì đây chính là giải pháp tối ưu dành cho bạn.

Website: http://www.vocabsushi.com/
Website giúp bạn học từ vựng thông dụng hàng ngày.
Website giúp bạn học từ vựng thông dụng hàng ngày.

Busuu

Đến với Busuu là một loạt những khóa học bạn có thể thoải mái lựa chọn dựa trên mục tiêu học tập của mình. Busuu cung cấp các khóa học về kĩ năng viết, nâng cao vốn từ vựng, kĩ năng đọc hiểu. Bên cạnh các khóa học còn có phương pháp học tiếng Anh bằng cách tham gia vào diễn đàn và nói chuyện, giao lưu với các thành viên đến từ nhiều nước trên thế giới. Điều tuyệt hơn cả là Busuu có thể học nhiều ngôn ngữ khác nhau chứ không phải duy nhất tiếng Anh.

Website: https://www.busuu.com/
Busuu cung cấp các khóa học về kĩ năng viết, nâng cao vốn từ vựng
Busuu cung cấp các khóa học về kĩ năng viết, nâng cao vốn từ vựng

Voanews

Đây là một trang web học tiếng Anh online hướng người học đến những đoạn tin tức mới, học tiếng Anh bằng cách đọc báo, trang web này thuộc sự sở hữu của tờ báo VOA nổi tiếng của nước Mỹ. Phương pháp chủ yếu của trang này đó là những đoạn tin tức ngắn, có phát âm của người bản địa giúp bạn học được khả năng phát âm chuẩn, học được vốn từ vựng lớn. Nếu bạn là người muốn nâng cao khả năng nghe, nói tiếng Anh, muốn luyện topic thì đây là trang web bạn nên ghé thăm hàng ngày bởi nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Website: https://learningenglish.voanews.com/
Website có phát âm của người bản địa giúp bạn học khả năng phát âm chuẩn
Website có phát âm của người bản địa giúp bạn học khả năng phát âm chuẩn

Duncan

Mr. Duncan là một giáo viên nổi tiếng và tâm huyết người Anh, sau nhiều năm làm giáo viên dạy tiếng tại Trung Quốc ông quyết định quay lại quê hương mình và quay những video dạy tiếng Anh rất hay. Đây là những video miễn phí đăng lên YouTube và được ông tổng hợp lại tại trang web Duncan.com để người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và học có hệ thống nhất. Hiện tại trang web của ông có trên 100 triệu lượt xem, những video của ông đều rất vui nhộn, trẻ trung và tiếp cận được với nhiều đối tượng học viên.

Website: www.duncan.com/
Webiste của Ducan
Webiste của Ducan

Lang – 8

Đây là trang web học tiếng Anh online chuyên kĩ năng “Writing” chuẩn và đơn giản nhất. Bạn sẽ được chính những người bản xứ sửa bài viết cho mình và bạn cũng có thể giúp đỡ họ học ngôn ngữ của mình bằng cách sửa bài viết lại cho họ. Học viết chưa bao giờ lại đơn giản đến thế phải không?

Website: http://lang-8.com/
Website Lang-8 chuyên kĩ năng viết
Website Lang-8 chuyên kĩ năng viết

Mighty book

Lại một màu sắc đáng yêu, nghịch ngợm nữa dành cho bạn, “Tons of fun for everyone” là phương châm hoạt động của Mighty Book. Với phương châm ấy, Might Book đem đến các thể loại sách, báo truyện phong phú, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng. Đặc biệt Might Book còn có các câu chuyện sách đọc rất thú vị, vui mắt. Khi nào mỏi mắt thì đừng lo, hãy mở một trang và nghe đọc nhé.

Website: http://www.mightybook.com/
Đây là 1 website khá là thú vị
Đây là 1 website khá là thú vị

Livemocha

Nếu bạn đang cần một diễn đàn lành mạnh để có thể luyện kĩ năng giao tiếp tiếng Anh thì đến với trang web học tiếng Anh online Livemocha bạn sẽ được trực tiếp nói chuyện cùng những người bản xứ thực sự, điều này rất hữu ích nếu chúng ta thực sự mong muốn phát âm và nói tiếng Anh chuẩn, hơn nữa bạn còn được trau dồi thêm chính vốn từ nói của họ.

Website: https://www.crunchbase.com/
Các bước đăng kí học của Livemocha
Các bước đăng kí học của Livemocha

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?