Top 10 Website học tiếng Anh online hàng đầu Việt Nam

Ngày nay, chỉ cần 1 chiếc máy vi tính kết nối mạng bạn có thể mang cả thế giới đến với mình. Việc học tiếng Anh cũng đơn giản hơn nhiều nhờ sự phát triển của công nghệ. Trên mạng có vô số website để bạn học tiếng Anh, sau đây tôi xin giới thiệu những website học tiếng Anh hàng đầu Việt Nam, bạn tham khảo nhé.

https://www.hellochao.vn

HelloChao đã trở thành website đầu tiên ở Việt Nam nghiên cứu và mô phỏng thành công phương pháp Natural Approatʃ - phương pháp giúp học viên sửa giọng thành giọng bản xứ hoàn toàn và từ đó có thể nghe nói tiếng Anh như người bản xứ.
Lớp học tiếng Anh trực tuyến HelloChao được tạo ra nhằm mục đích giúp bạn luyện phát âm tiếng Anh theo giọng chuẩn Mỹ và giúp bạn có cơ hội học và hiểu thấu đáo toàn bộ nội dung của một ngày học trong quỹ thời gian hạn hẹp mà bạn có. Nội dung của một ngày học được thiết kế để bạn hiểu trọn vẹn trong khoảng thời gian 20 phút. Nhưng để học nhuần nhuyễn, hãy dành hết thời gian có thể trong ngày để lặp lại càng nhiều lần càng tốt từng âm, từng từ và từng câu sao cho bạn mở miệng nói không cần suy nghĩ mà vẫn có thể nói ra chính xác như giọng giáo viên.
https://www.hellochao.vn

http://elight.edu.vn/

Do nắm bắt được phần lớn người việt nam đang bị hổng kiến thức tiếng Anh ngay từ phần cơ bản nhất; nên hiện tại Elight Online đang triển khai khóa học mất gốc với giáo trình sát thực tế giúp những người mù tiếng Anh cũng có thể dễ dàng học và ứng dụng ngay được sau những bài đầu tiên. Gần 200 bài giảng tiếng Anh online miễn phí của Phan Kiều Trang (sinh năm 1990, Giám đốc Trung tâm Elight, cựu sinh viên trường ĐH Hà Nội) trên YouTube sắp cán mốc 1 triệu người học. Không dừng lại ở đó, cô giáo trẻ đang từng ngày nỗ lực xây dựng chương trình học với mục tiêu giúp ích cho 10 triệu người Việt trẻ.
http://elight.edu.vn/

https://www.tienganh123.com/

Là website đào tạo tiếng Anh trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Đạt giải nhất công nghệ thông tin và truyền thông Asean 2015 lĩnh vực nội dung số, đạt top 50 sản phẩm tin cậy do người tiêu dùng bình chọn năm 2012; đạt giải Sao Khuê 2013 và 2015 vo Vinasa trao tặng,...Hiện có hơn 2,1 triệu thành viên theo học và 2 triệu lượt truy cập hàng tháng.
Chỉ với 175.000đ/năm, bạn có thể sở hữu ngay 1 tài khoản vip nhiều tính năng thú vị như ghi âm trực tuyến, tra từ điển chỉ bằng 1 cú click chuột vào từ cần tra ngay trên trang web (example). Tính tương tác giữa người học và với giáo viên cao như học viên được gửi bài cho cô giáo online chấm điểm và nhận xét ở tất cả các kỹ năng nghe nói đọc viết cho dù học viên ở bất kỳ đâu. Học viên được xếp hạng và xem được các lỗi sai của các học viên khác và tự mình có thể củng cố kiến thức của mình.
https://www.tienganh123.com/

http://www.mshoatoeic.com/

Ms Hoa TOEIC được thành lập bởi Founder Ms Hoa từ tháng 10/2012. Đến nay, sau 4 năm hoạt động, Ms Hoa TOEIC có 10 cơ sở tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và trở thành một trong những địa chỉ đào tạo TOEIC 4 kỹ năng - tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp - tốt nhất hiện nay.
Bạn không có thời gian học offline ở các trung tâm thì có thể học online trên web http://www.mshoatoeic.com. Hệ thống bài giảng ở đây rất đầy đủ và chuyên nghiệp.
Điều đặc biệt đây là website học online miễn phí đấy bạn ạ
http://www.mshoatoeic.com/

https://www.ucan.vn

Ucan là thị trường hướng tới việc dạy và học ngoại ngữ trên mạng Internet, cho phép người học chủ động và linh hoạt, người dạy sáng tạo và thoải mái.

Đem đến hàng trăm hoạt động học ngoại ngữ tương tác bao gồm cả lý thuyết lẫn thực hành, giúp người học từng bước tự trải nghiệm và trưởng thành về các kĩ năng ngôn ngữ.

Cung cấp những công cụ đơn giản và mạnh mẽ giúp giáo viên hoặc các trung tâm ngoại ngữ có thể chủ động biên soạn bài học theo ý muốn của riêng mình.

Cho phép học viên tham gia vào những khóa học hấp dẫn, phù hợp với trình độ và sở thích, thảo luận với giáo viên và bạn học, thi đua thành tích và khẳng định bản thân.
https://www.ucan.vn

http://luyentienganh.org/

Tôi đặc biệt thích trang web này vì nó rất đơn giản, dễ đọc, dễ nhìn nhưng cũng rất đầy ddủ và chi tiết. Bạn có thể luyện nghe, nói, đọc, viết, luyện hát. Web cũng tổng hợp được nhiều nội dung, video hay từ nhiều nguồn trên thế giới.
Với 1 website miễn phí thì nó thực sự tuyệt vời.
http://luyentienganh.org/

http://www.onthitoeic.vn/

Ngoài 4 cơ sở học offline tại Hà Nội, hệ thống website của http://www.onthitoeic.vn/ cũng thu hút lượng lớn người theo học. Đây là website ôn thi toeic tiếng Anh miễn phí được đầu tư rất lớn về dữ liệu. Bạn có thể học theo từng khóa, từng dạng bài tập. Bên cạnh đó bạn tha hồ làm thử các bài thi trực tuyến để kiểm tra xem trình độ của mình đến đâu.
http://www.onthitoeic.vn/

http://www.tflat.vn/

Dành cho những bạn suốt ngày cầm điện thoại online mà vẫn kêu không có thời gian. Thay vì chat, inbox tin nhắn, bạn hãy dành thời gian vào học tiếng Anh cùng ứng dụng của http://www.tflat.vn/ nhé.
Bạn chỉ cần vào Google Play hoặc Apple Store gõ tìm kiếm TFlat là cho ra hàng loạt sản phẩm cho bạn chọn. Với TFlat bạn không thiếu gì cả cho việc học tiếng Anh cả online lẫn offline trên điện thoại.
http://www.tflat.vn/

http://native.edu.vn/

100% Giáo viên tại TOPICA NATIVE là người bản ngữ, được tuyển dụng từ các quốc gia nói Tiếng Anh khác nhau như: Anh, Mỹ, Úc, Canada… nhằm đảm bảo việc giúp cho học viên được luyện nghe với nhiều loại giọng. Các giáo viên được lựa chọn đều đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường Đại Học và trung tâm Tiếng Anh nổi tiếng.

Tất cả Giáo viên giảng dạy tại TOPICA NATIVE đều trải qua các vòng sát hạch đầu vào sát sao và được đào tạo kỹ năng giảng dạy trực tuyến kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng cho lớp học cao nhất.
http://native.edu.vn/

http://tree.edu.vn/

Nếu coi mỗi Học viên như một TREE thì gốc rễ chính là lợi ích của Học viên. Các nguyên tố bổ trợ cho TREE lớn mạnh chính là Đội ngũ giáo viên “xì tin”, Trợ giảng nhiệt tình, Giáo trình vui nhộn, Khóa học online bổ trợ, Nguồn tài liệu phong phú… TREE hoạt động trên đúng nguyên lý “Mỗi giờ học là 1 giờ vui!”, lan tỏa sức sống của tình yêu tiếng Anh căng tràn trong nhựa TREE.
Nếu không có thời gian bạn vẫn có thể học online bạn nhé!
http://tree.edu.vn/

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?