Top 5 Website học tiếng Đức tốt nhất hiện nay

Trong cuộc sống hiện đại, ngoại ngữ là một dụng cụ không thể thiếu nếu bạn muốn có một công việc có mức lương từ khá trở lên, hay đơn giản là bạn muốn đi du lịch hay đi du học. Ngoài tiếng Anh thì tiếng Đức cũng là một ngôn ngữ phổ biến hiện nay, được áp dụng rất nhiều trong các hoạt động kinh doanh cũng như trong đời sống. Nhưng không phải ai cũng đủ thời gian để đăng kí học tại các trung tâm dạy tiếng Đức. Vì thế, dưới đây toplist sẽ giới thiệu đến bạn một số website học tiếng Đức tốt nhất hiện nay để bạn có thể học vào những thời gian rãnh rỗi hằng ngày.

Babbel.com


Tại Babbel.com, bạn có thể bắt đầu với những khóa học từ cơ bản đến nâng cao, đây là một website được cho là học tiếng Đức phổ biến nhất hiên nay.


Để biết được hiệu quả cũng như nắm chắc quá trình học, trước tiên Babbel.com sẽ cho bạn học miễn phí để bạn có thể trải nghiệm trước. Sau khi cảm thấy website phù hợp với mục đích cũng như mang lại hiệu quả thì bạn có thể mua các chương trình học tại đây. Bạn sẽ bắt đầu bằng những câu giao tiếp thông dụng, những câu nói hằng ngày để tập quen dần với từ vựng. Sau đó sẽ tiếp tục với những bài học dài hơn và khó hơn. Hãy truy cập và trải nghiệm ngay những tính năng mà Babbel.com mang lại nhé.


Website: Babbel.com

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Goethe.de


Website goethe.de thuộc sở thuộc sở hữu của Viện Goethe – tổ chức văn hóa của CHLB Đức. Đây là một website hoạt động trên toàn thế giới, nhằm hỗ trợ người dân mọi nơi có thể tiếp cận với tiếng Đức một cách rộng rãi nhất. Tại goethe.de, bạn có thể học từ cơ bản trở lên, bạn có thể chọn trình độ học sao cho phù hợp với bản thân.


Trước khi đăng kí học, bạn cần phải tìm hiểu kĩ càng về các lớp học cũng như là giảng viên và mức học phí. Bạn có thể nhờ nhân viên tại goethe.de tư vấn nếu có nhu cầu. Thời gian học bạn sẽ được giảng viên sắp xếp sau khi nhân lớp để có thể phù hợp với lịch trình của mình. Ngoài ra, nếu bận thì bạn có thể nhờ giảng viên sắp xếp để học bù vào thời gian khác. Với mức giá €683, nó hoàn toàn phù hợp với những gì bạn sẽ nhận được tù sau khóa học.


Website: goethe.de

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Deutsch-lernen.com


Cũng giống như Deutschakademie.de, Deutsch-lernen.com cũng là một trang web học tiếng Đức hoàn toàn miễn phí. Deutsch-lernen.com có một kho tài liệu phòng phú với rất nhiều nội dung với chủ đề khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Một điểm cộng của Deutsch-lernen.com là có giao diện đơn giản nên người dùng có thể dễ dàng khai thác được hết các tình nắng của trang web này.


Bước đầu đăng kí trên website, bạn sẽ được trải nghiệm những bài học miễn phí, có cả bài tập để bạn thực hành sau khi học. Website còn hỗ trợ những bài học khó hơn cho những ai muốn học nâng cao. Hỗ trợ cả thi trực tuyến để bạn có thể xác định được trình độ của mình đang ở đâu để có thể lựa chọn chương trình học phù hợp.


Website: Deutsch-lernen.com

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Deutschakademie.de


Deutschakademie.de là một website học tiếng Đức trực tuyến miễn phí hiện nay. Điểm nôi bật của Deutschakademie.de là có một kho tài liệu đa dạng với từ vựng, ngữ pháp và nhiều bài tập có các trình độ khác nhau.


Khi truy cập và đăng kí tại Deutschakademie.de, bạn có thể dễ dàng đọc được những chia sẻ, kinh nghiệm của những người đi trước về bí quyết học hiệu quả tiếng Đức tại diễn đàn. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ với nhân viên hoặc đội ngũ giảng viên của Deutschakademie.de để được tư vấn. Tất cả đều hoàn toàn miễn phí nhé. Bạn có thể trải nghiệm nó từ ngày hôm nay.

Website: Deutschakademie.de

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

FluentU.com


FluentU.com cũng là một website hỗ trợ bạn trong việc học trực tuyến tiếng Đức. FluentU.com cung cấp cho bạn nhiều từ vựng và ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao gần gũi với đời sống thực tế. FluentU.com sẽ phân thành nhiều chủ đề với hình thức học khác nhau như Blog video, tin tức, chương trình,.. Bạn có thể lựa chọn hình thức học mà bạn cảm thấy thoải mái và tiếp thu hiệu quả nhất.


Với mức giá 15/tháng là hạn mức bạn phải chi trả để có thể xem video không giới hạn tại website. Và $30/tháng bạn có thể tiếp cận chế độ học tập độc quyền của FluentU. Không chỉ xem video, bạn còn có thể thực hành ngôn ngữ khi đăng kí tại website. Đây là một website mà bạn có thể lựa chọn khi muốn học tiếng Đức.


Website: FluentU.com

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?