Top 5 Website luyện nói tiếng Anh trực tiếp với người nước ngoài

Bạn đang học tiếng Anh? Bạn loay hoay trong việc giao tiếp bằng tiếng Anh? Bạn đang tìm kiếm một người bạn vừa có thể giúp bạn tăng khả năng giao tiếp tiếng Anh, vừa có thể cùng bạn tán gẫu? Vậy bạn không nên bỏ lỡ những Website dưới đây nếu muốn nói chuyện bằng tiếng Anh trực tiếp với người nước ngoài chỉ với một cái máy tính hay một chiếc smartphone có kết nối mạng.

Verbling.com

Trang web này đưa tới cho bạn 2 phương pháp nói tiếng Anh để bạn lựa chọn:
Cách thứ nhất: là trao đổi ngôn ngữ, có nghĩa là bạn tìm những người nói tiếng Anh để giúp bạn luyện nói, và họ cũng sẽ nhờ bạn dạy tiếng Việt cho họ. Như thế, cả 2 bên đều cùng có lợi. Vậy còn chần chờ gì nữa hãy đăng kí để trở thành một thành viên của trang web này. Sau khi đăng kí tên ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn và ngôn ngữ bạn muốn học, bạn hãy tiếp tục vào mục Friends , sau đó chọn Get Partner và trang web sẽ tự động chọn cho bạn một người bạn phù hợp với những tiêu chí mà bạn đã đăng kí.
Cách thứ hai: luyện nói tiếng Anh qua các lớp học miễn phí. Cứ mỗi giờ, Verbling.com sẽ có 5 lớp học trực tuyến với đa dạng các chủ đề thú vị xoay quanh cuộc sống. Và nếu bạn bỏ lỡ một chủ đề nào đó, bạn có thể xem clip các lớp học trước trên Youtube – cũng là một cách luyện nghe.
Verbling.com

Italki.com

Trang web này rất hữu ích, nó không chỉ giúp bạn luyện nói, nghe tiếng Anh, mà còn giúp cải thiện các kĩ năng đọc và viết nữa. Cũng giống như Verbling.com, italki.com cũng giúp bạn giao lưu với các bạn học từ khắp nơi trên thế giới. Thế nhưng có một điểm khác biệt đó là nếu như Verbling.com chọn cho bạn ngẫu nhiên một người bạn, thì italki.com, bạn có thể tự chọn bạn theo ý mình. Nếu bạn muốn luyện kĩ năng viết, bạn có thể chọn một trong 2 phương pháp sau: - Cách thứ nhất: bạn có thể luyện tiếng anh bằng việc chat và gửi tin nhắn với các thành viên khác trong trang web - Cách thứ hai: bạn có thể viết các câu, đoạn hoặc các bài văn bằng tiếng Anh đăng tải trực tiếp trên diễn đàn, sau đó mọi người trên diễn đàn sẽ sửa lỗi cho bạn. Bạn cũng có thể đọc các bài viết của thành viên khác và giúp họ sửa lỗi. Còn nếu bạn muốn luyện nói tiếng Anh nâng cao hơn, italki.com cũng có các lớp học có giáo viên và mỗi lớp học sẽ có một mức học phí nhất định. Nếu bạn có khả năng chi trả thì đó cũng là một phương pháp học rất hiệu quả, bạn được một mình nói chuyện với người bản địa và có lẽ đây cũng là cách cải thiện tiếng Anh nhanh nhất trên italke.com.
Italki.com

Speaking24.com

Có thể nói đây là một trang web rất khá lâu đời và là môi trường giúp bạn luyện tập nói tiếng anh hiệu quả. Ở trang web này mọi người có thể tìm kiếm và kết bạn với những người bạn tới từ các quốc gia khác nhau cùng mục đích luyện nói tiếng anh. Thông qua nick skype, yahoo hay MSN của người nước ngoài đã được đăng kí và hiển thị trên trang web bạn có thể lựa chọn để kết bạn với những người có cùng sở thích với bạn. Việc này khá là đơn giản, chỉ cần bạn có một trong các tài khoản trên và rồi truy cập vào website speaking24.com là bạn đã bắt đầu nói chuyện với người nước ngoài rồi.
Speaking24.com

Sharedtalk.com

Sharedtalk cũng giống như Speaking24 giúp bạn có thể dễ dàng kết bạn với người nước ngoài. Nếu như speaking24.com giúp thành viên luyện nói qua skype hay yahoo thì sharedtalk giúp bạn luyện nói trực tiếp trên website mà không cần thông qua bất cứ tài khoản nào. Đây là website khá lâu đời với slogan: “We’re building the world in which everyone can speaking, read and write with confidence". Bất kì vấn đề nào bạn đề cập lên web này sẽ được mọi người nhiệt tình chia sẻ trao đổi trong cả một cộng đồng.
Sharedtalk.com

Penpalworld.com

PenPal World là trang web cho phép bạn tìm kiếm, giao lưu miễn phí với nhiều người trên khắp thế giới. Đây là một website hữu ích giúp mọi người trên thế giới chia sẻ ngôn ngữ, văn hóa với nhau. Bạn sẽ có rất nhiều trải nghiệm thú vị tại trang web này. Có phải sẽ rất tuyệt khi được làm bạn với mọi người từ khắp năm châu và cùng họ luyện nói tiếng Anh đúng không? Đến với Penpal World, bạn sẽ tìm được những bạn đến từ các nước Mỹ, Anh, Irish, Úc… mà họ có cùng sở thích giống bạn. Sau khi làm quen với những người bạn trên Penpalworld.com bạn có thể giữ liên lạc thường xuyên với họ qua Skype và bắt đầu thực hành nói tiếng Anh thôi nào!
Penpalworld.com

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?